Vô Tình Chí Tôn

Chương 4: Thảm kịch

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Ngày hôm sau , Vô Danh không thấy sư phụ mình đến ca cẩm nữa , người hầu trong phủ thì vội vàng chạy tới chạy lui . Hắn liền hỏi một người mới biết được Trần gia có khách quý . Trong phòng khách , Trần Thế Hào đang tươi cười nịnh nọt một lão giả tóc bạc , khuôn mặt lại hồng hào như trẻ nhỏ . Tuyết Vi đã sớm có mặt , mặc dù nàng không muốn ở đây nhưng phụ thân không cho nàng đi .

- Lê lão thấy tiểu nữ thế nào ? Có thể nhập Hoàng Linh môn không ?

Lão giả dùng '' Linh nhãn thuật '' nhìn qua Tuyết Vi , lông mày nhíu lại . Cô bé này thể chất tầm thường , cốt linh cũng không nhỏ , tu vi thấp vậy khó mà nhập môn được . Trần gia chủ thấy đối phương nhíu mày lo lắng , hồi hộp , chẳng lẽ không được sao ? Nhưng chỉ chốc lát sau đó , lão giả như nghĩ tới điều gì bèn cười nói :

- Thường thì tư chất như vậy không qua khảo hạch được , nhưng may mà ta có tư cách đề cử một người trở thành ngoại môn đệ tử . Cái này vốn định để dành cho người thân ....

Trần gia chủ vội ngắt lời , đồng thời đưa một hộp ngọc ra

- Lê lão làm ơn tiến cử tiểu nữ , đây là chút lòng thành , sau này sẽ còn thâm tạ .

Lão giả điềm nhiên tiếp nhận hộp , hơi mở hé ra sau đó đóng lại thu vào túi trữ vật . Sau đó Trần gia chủ dặn dò con gái rất lâu về các việc phải chú ý sau này , đồng thời cũng nói cho nàng biết sẽ được gia nhập môn phái tu luyện . Tuyết Vi vốn chán ghét tu luyện bởi vậy không hề muốn đi , nhưng từ nhỏ đã không có mẹ , cha nàng cầu xin là nàng mềm lòng nghe theo .

Một lát sau , lão giả mang theo Tuyết Vi vẻ mặt không tình nguyện rời đi , Trần Thế Hào mặt tươi cười đi theo đưa tiễn ra tận cửa . Trần gia chủ hi vọng con gái có thể tu luyện tốt thành Trúc Cơ tu sĩ không giống hắn bị kẹt ở tầng này . Đồng thời cũng lo lắng về việc con gái tiếp xúc nhiều với Vô Danh , dù sao cũng chưa biết kẻ này có ác ý gì không . Mà Hoàng Linh môn lại là có tiếng tốt đẹp khắp các thành trấn quanh đây .



Sau đó ba tháng trôi qua , Vô Danh vẫn tiếp tục như mọi ngày khiến cho bên ngoài tiểu viện Trần gia chủ không kiên nhẫn nổi nữa . Biết ảo tưởng của mình là không thành , cũng không còn muốn tiếp tục nuôi một kẻ vô dụng trong nhà . Quyết định , ngày mai phải tống cổ tên này đi , Trần Thế Hào quay lại phòng mình nghỉ ngơi .

Từ hai tháng trước , Vô Danh cảm giác mình sắp đột phá nên để dành rất nhiều năng lượng . Qua một tháng liền tích trữ , hắn cảm thấy tối nay là thời điểm thích hợp . Chỉ ba tháng là xong luyện thể kỳ , nếu là môn phái chuyên môn bồi dưỡng còn không cảm thấy gì , nhưng hắn chỉ có ngày qua ngày để tâm pháp tự động hấp thu linh khí . Đủ để biết tâm pháp '' Tam nguyên quy nhất '' không đơn giản chút nào .

Trong thời gian này , có rất nhiều khái niệm , kiến thức đột nhiên xuất hiện trong đầu , Vô Danh đã không còn là tên ngốc như trước . Nhưng hắn vẫn giả bộ ngây người ở lại Trần gia , tu vi chỉ luyện thể làm cho hắn có cảm giác không an toàn . Đến tối , khi cảm thấy có thể , Vô Danh dùng toàn bộ năng lượng để trùng kích tu vi . Vô thanh vô tức , hắn dễ dàng có tu vi Trúc Cơ sơ kỳ .

Điều này có thể làm cho đa phần người ghen ăn tức ở muốn điên . Người ta vất vả tu luyện , khổ công kiếm mãi được Trúc Cơ đan , lại phải vài viên mới dám đột phá . Nào có ai thoải mái như hắn chứ ! Vô Danh lại cảm thấy có hai thứ mới xuất hiện trong đầu , nhưng chưa kịp xem là gì thì bên ngoài trở nên ồn ào . Hắn ra ngoài thì thấy một màn sát hại .

Hơn chục người áo đen bịt mặt cầm đao kiếm xông vào Trần gia , thấy người là giết . Hắn cảm nhận được đa phần những người này đều là tu vi luyện thể tầng tám , tầng chín . Còn có ba tên Trúc Cơ sơ kỳ cầm đầu đang vây giết Trần gia chủ . Hắn muốn giúp nhưng không được , bởi người chết quá nhanh , bản thân lại không có bất kỳ thủ đoạn nào . Đám người này giết hết mọi người , sau đó lục soát xem còn bỏ sót ai không .

Trong đó có hai tên hướng về tiểu viện của Vô Danh , nhưng khi chúng đến lại lướt qua người hắn , đập phá lục lọi một hồi rồi đi . Cứ như hắn là không khí vậy . Một lát sau , chắc chắn không còn ai sống sót , đám người rời đi . Tuy rằng không có thủ đoạn công kích nhưng tu vi vẫn ở đó , hắn bám theo đám người kia . Vậy mà thần kì là không ai biết hắn đi theo .

Phải biết là Vô Danh đang quang minh chính đại đi đằng sau đám người . Cảm giác vấn đề có lẽ ở tại hai thứ mới xuất hiện kia , hắn vừa đi vừa xem .

Số từ: 967

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook