Vô Tình Chí Tôn

Chương 1: Ở đâu chui ra ?

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Tuyết Vi nghênh ngang đi ra cửa , vừa đi vừa cười thầm , vui sướng vì quyết định khôn ngoan của mình . Nàng là con gái duy nhất của Trần gia , thường rất ít được ra ngoài . Lần này đổi y phục với thị nữ , hóa trang cho giống rồi len lén trốn ra . Ban đầu cũng sợ có người nhận ra nên hồi hộp , hơi run bước từng bước nhỏ . Nhưng sau đó , đi qua vài người hầu cũng không ai phát hiện , nên ngày càng vững dạ đến giờ thì vô tư đi lại như vậy .

Đi ra khỏi cửa , tự do rồi , không phải đả tọa tu luyện nhàm chán nữa , Tuyết Vi suýt nữa hét lên vì vui sướng . Cố gắng kìm nén , nàng nhanh chân rời đi mà không hề biết rằng hành tung đã bại lộ . Một tên gác cổng mới tới tò mò hỏi người bên cạnh :

- Phàm ca , vừa nãy có phải là tiểu thư ...

- Đến cả ngươi cũng nhận ra còn cần hỏi ta sao ? Ngươi đừng có nhanh nhảu tranh công đi báo cho lão gia làm gì .

- Tại sao ?

- Ở đây một thời gian ngươi sẽ hiểu . Chuyện này thường xảy ra như cơm bữa , ai ai cũng biết chỉ có tiểu thư không nhận ra thôi .

Tuyết Vi đi tới đi lui hưng phấn bừng bừng , hàng này xem một chút , đồ kia ngó một cái . Người dân Thanh Phong trấn hầu như đã thành thói quen , mặc dù rất nhiều người nhận ra Trần tiểu thư nhưng lại giả như không biết . Nơi này là một trấn nhỏ , đa phần là người thường chỉ có Trần gia là gia tộc tu tiên . Gia chủ Trần gia - Trần Thế Hào - mặc dù chỉ có tu vi luyện thể cửu tầng , nhưng tốt bụng thường giúp đỡ mọi người . Việc giả bộ như không phát hiện này cũng là được gia chủ Trần gia nhờ cậy .

Đang dạo phố vui vẻ , Tuyết Vi nhìn thấy một thứ rất đẹp . Đó là một cái vòng tay bằng bạc khảm bảo thạch xanh lục lấp lánh . Nàng vội chạy tới nhìn chằm chằm , nước miếng suýt nữa thì rơi xuống . Bán hàng là một thương nhân mập mới đến từ nơi khác nên cũng không biết nàng là ai , với nụ cười nghề nghiệp chào hàng

- Cô nương thật tinh mắt nha , cái vòng này là do đại sư nổi tiếng chế tác , được làm từ .....

Còn chưa nói hết , thương nhân mập trợn tròn mắt kinh ngạc , sau đó vội đuổi theo hô

- Bớ người ta , ăn cướp !

Thường thì hô như vậy rất hiệu quả , nhưng lần này thì mất linh rồi . Thương nhân mập vừa đuổi vừa hô cướp , đồng thời thấy khó hiểu , sao không có ai giúp hắn , rất nhiều người nghe được quay ra nhìn , sau đó lại quay đi như là không phải chuyện gì hiếm lạ vậy . Thậm chí có một vài người còn bình phẩm

- Thi thoảng lại thấy một màn này mà vẫn hay nha .

- Sắp đau bụng rồi , mau chuẩn bị tinh thần đi .



Có người tốt bụng kéo thương nhân mập lại giải thích một phen . Cũng không biết là nói gì , lão béo gật gù liên tục , sau đó quay về thu dọn quầy hàng rồi đi hướng Trần gia . Còn thủ phạm cướp đồ Tuyết Vi ban đầu không chú ý lắm vì còn mải ngắm nghía vòng tay , sau đó sực nhớ quay ra hỏi mọi người xung quanh là ai ăn cướp , ở đâu để nàng trừng trị , dù sao nàng cũng là luyện thể tầng ba .

Tuyết Vi không hiểu , sao ai cũng nhìn mình quái dị vậy , có người còn quay mặt đi run run nữa . Đầu đầy dấu chấm hỏi , đến một lát sau mới có người nói cho nàng biết là không có ai cướp cả , chỉ là hiểu lầm thôi . Vậy thì tốt , lại quay ra ngắm nghía vòng tay , nàng tiếp tục đi dạo . Còn tại Trần gia , thương nhân mập sau khi nhận được một khoản tiền lớn từ quản gia , cười đến híp mắt rời đi . Được quản gia thông báo , Trần Thế Hào nhu nhu cái trán thở dài :

- Con bé này khi nào mới lớn nổi đây . Thiệt là ...

Đi dạo đến trời mờ tối , mặc dù chưa hết hứng thú , nhưng vẫn phải về nhà . Tuyết Vi về đến phòng , kêu thị nữ chuẩn bị nước ấm tắm rửa . Nàng vừa tắm vừa nghịch vòng tay mới mua . Những giọt nước lướt qua khuôn mặt tinh xảo , xuống đến bộ ngực căng tròn , nhanh chóng đi qua eo nhỏ , bờ mông vểnh cao đến đôi chân thon dài . Hình ảnh đẹp khiến bao thanh niên mơ mộng , tiếc là chưa ai được chứng kiến . Nhưng rất nhanh đã có người làm được điều này .

Vòng tay bỗng phát ra tia sáng nhỏ bé , một viên bảo thạch tách rời ra rơi xuống . Tuyết Vi vội vàng rời khỏi bồn tắm tính nhặt lại đồng thời oán hận tên gian thương béo bán đồ rởm . Viên bảo thạch kia lớn dần lên thay đổi hình dạng rồi đột nhiên biến mất , thay vào đó là một chàng trai trần truồng không mảnh vải xuất hiện . Tuyết Vi ngây người , chưa biết phải làm sao thì người đối diện mở mắt nhìn nàng .

Mặc dù nàng khá là ngốc nhưng bản năng phụ nữ trong tình huống này luôn là một tiếng hét lớn hết mức có thể . Trần gia náo loạn bởi việc này , Trần Thế Hào vội vàng chạy đến thấy con gái đang co ro trốn trong bồn tắm không dám ra , còn trong phòng bỗng xuất hiện một tên đàn ông trần như nhộng . Gia chủ Trần gia có khuôn mặt nhiều màu nhất từ trước tới nay , lúc xanh lúc tím lại đỏ thay phiên .

Tên không rõ lai lịch kia ngay lập tức bị nhốt vào phòng chứa củi , cũng may có vài miếng giẻ rách đủ để che thân . Còn Trần Thế Hào nổi cơn lôi đình ra lệnh cấm khẩu đồng thời cho điều tra chuyện này . Lão không tin con gái có thể làm ra những chuyện hoang đường như thế được . Không nói tới Trần gia đã gà bay chó sủa , trong phòng chứa củi , một tên cái bang đang trầm tư . Hắn không biết mình là ai , tại sao lại xuất hiện ở đây .

Tên là gì cũng không biết , hắn không có ký ức dù là một chút . Nói hắn là một tờ giấy trắng cũng không sai , nhưng lại không hoàn toàn trắng tinh . Tính cách đã định hình , có thể tự chủ suy nghĩ , biết ngôn ngữ không giống đứa bé mới sinh . Dù có cố thế nào đi nữa , trong đầu hắn xác thực là gần như không có chút ký ức nào , trừ cảnh tượng nóng bỏng trong phòng và quá trình bị nhốt vào đây .

Tuyết Vi sau khi hoàn hồn lại , được thị nữ thông báo , liền mặc quần áo chạy tới gặp cha . Trần Thế Hào vẫn còn tức giận , thấy con gái đến nộ quát :

- Thằng đó là thằng nào ? Nói mau !

Từ nhỏ đến giờ , nàng chưa từng thấy cha tức giận như vậy , vội vàng kể lại từ đầu đến đuôi . Trần Thế Hào dần dần không còn tức giận thay vào đó là nghi hoặc . Càng nghĩ càng cảm thấy kỳ quái , chẳng lẽ là loại phép thuật nào đó . Giới hạn hiểu biết của lão chỉ ở các tu sĩ Trúc Cơ mà thôi , còn như bậc tiền bối Kim Đan trở lên có khả năng thần kỳ như thế hay không thì ...

Cho rằng có còn hơn là không , với tâm lý này Trần Thế Hào không còn ý nghĩ muốn giết thanh niên kia nữa . Cho con gái về phòng nghỉ ngơi , suy nghĩ một lát , lão ra lệnh cho quản gia sắp xếp cho tên kia một phòng , lấy quần áo cho hắn . Đồng thời lão đích thân theo dõi xem thế nào , chuyện kỳ quái thế này vẫn là cẩn thận thì hơn .

Số từ: 1424

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook