Vô Tình Chí Tôn

Chương 22: Huyền Tông loạn

Con Ma Mộng Du

01/10/2016

Vô Danh cảm thấy nữ nhân có liên quan với hắn đều sẽ ra vấn đề . Chuyện này giống như có bàn tay nào đó thao túng đằng sau . Về đến Huyền Tông không để ý ánh mắt khinh bỉ của mấy tên ngu ngốc hộ hoa sứ giả kia , hắn cùng với Liễu Hàm Yên vào cùng một phòng . Đương nhiên trong mắt người khác thì là hắn và một bà già xấu xí ở chung .

Sáng hôm sau , dự cảm của hắn thành sự thật , Tôn Bắc chạy tới kêu gào đòi gặp hắn . Đám hộ hoa sứ giả kia vốn đã ghét hắn lại có người liên quan đưa lên cửa , cho nên Tôn Bắc bị đánh cho bầm dập .

Cũng may Vô Danh với Liễu Hàm Yên kịp thời ra tới , nếu không có án mạng . Hắn nheo mắt nhìn 4 tên hộ hoa sứ giả kia , cho vào danh sách phải giết .

Tôn Bắc cũng không để ý vết thương , mà cầu hắn cứu em gái . Vô Danh thi triển '' Tầm Nhân '' mới biết cô bé này bị mang đến cho con trai Lý trưởng lão . Cái tên này bị tinh trùng làm hỏng não rồi sao , bị thương đang nằm trên giường cũng muốn ...

Liễu Hàm Yên cũng nghe được đầu đuôi , cho Tần Bắc một viên đan dược chữa thương , tức giận nói :

- Để ta đi cùng , loại này phải thiến đi khỏi làm hại phụ nữ

- E hèm ... người này hay người kia .

Tần Bắc không hiểu Vô Danh nói gì , nhưng Liễu Hàm Yên lại hiểu . Bởi hiện tại nàng là một bà già chỉ có nhiệm vụ bảo vệ đệ nhất mỹ nữ , nếu cứ thế mà đi thì không ổn . Cho nên một lát sau '' Liễu Hàm Yên '' mang theo một đám người tới chỗ con trai Lý trưởng lão . Nhưng mới gần tới nơi thì lại một tiếng nổ vang lên chấn kinh toàn bộ Huyền Tông .

Cũng do đệ nhất mỹ nữ quá gây chú ý , nên một vụ nổ ở gần tiêu điểm này khiến rất nhiều người quan tâm . Hầu hết cao tầng tông môn hiện có mặt tại Huyền Thành chạy tới . Vô Danh thì biết con trai Lý trưởng lão lại bi kịch rồi , lão nô bộc Ngô Thường kia trông cửa cũng bị dính đạn .

Khi đoàn người đến hiện trường thì thấy con trai Lý trưởng lão đen sì , thoi thóp nằm trong đống phế tích của căn phòng , Ngô Thường cũng chẳng khá hơn trọng thương nằm ngoài sân . Lý trưởng lão lúc đến trông thấy con mình còn một hơi , vội vàng cho ăn đan dược , sau đó truyền linh khí giữ mạng .

Quả nhiên khi Vô Danh thi triển '' Tầm Nhân '' thì biết Tôn Diệu vẫn còn sống , lại cùng chỗ với Tuyết Vi và Ngọc Thủy . Nhưng Tôn Bắc không biết điều này , cho là em gái bị cưỡng bức mà tự bạo Nguyên Anh . Tôn Bắc phát điên lao lên muốn giết người , nhưng rất nhanh bị bắt lại , dù sao tu vi quá thấp .



Cũng may '' Liễu Hàm Yên '' mở miệng mới giữ mạng cho tên này được nhưng vẫn bị giam lại . Vô Danh không thể để cho hai tên kia sống được bởi vậy dùng kỹ năng phán xét . Vốn dựa vào tu vi còn giữ được một hơi thở , bị Vô Danh ngầm xóa hết , con trai Lý trưởng lão và Ngô Thường chết thẳng cẳng .

Nô bộc có chết thì cũng chả sao , nhưng con trai độc nhất chết thì Lý trưởng lão không chịu được . Vốn còn một hơi thở có thể cứu , lão vẫn luôn duy trì linh khí giữ mạng sao lại chết rồi . Lý trưởng lão cũng phát điên

- Là ai ? Kẻ nào giết con ta ?

Với tu vi Hợp Thể hậu kỳ của lão bỗng bùng phát một chiêu '' Vạn kiếm tề phát '' , rất nhiều người vây xem không đề phòng , tu vi kém bị kiếm xuyên qua như từng xiên thịt nướng . Mấy tên hộ hoa sứ giả tuy tu vi thấp hơn nhưng kẻ nào chẳng xuất thân từ Thánh Địa , tranh nhau thi triển ra bảo vật che cho '' Liễu Hàm Yên '' .

Vô Danh có con pet nên không hề hấn gì , không chỉ thế kỹ năng phản nghịch còn tác động ngược lại Lý trưởng lão . Đồng thời hắn cũng thi triển '' Thâu thiên hoán nhật '' , và một màn hỗn loạn diễn ra . Một vị trưởng lão ở gần cho là Lý trưởng lão nóng giận tức thời nên sau một chiêu sẽ thôi , ai ngờ bị lão điên này quay ra đánh .

Con vừa mất , đánh ra một chiêu mà có người còn đánh lại mình , tên này chẳng lẽ là hung thủ - Lý trưởng lão nghĩ vậy . Cho nên lão càng điên hơn cứ nhằm vị trưởng lão nào mà đánh . Mà vị trưởng lão kia cũng đầy bụng khó chịu , nhiều người vậy sao cứ nhằm mình , tên điên này .

Lý trưởng lão đang điên cuồng nên không để ý đến có phá hoại Huyền Thành hay không , ra chiêu đều uy lực lớn , phạm vi rộng . Thành ra Vô Danh thi thoảng làm như lỡ đi vào phạm vi chiêu thức của lão này , sau đó thi triển '' Thâu thiên hoán nhật '' . Ban đầu là 1 vs 1 , rồi dần dần thành một đám đánh nhau loạn xạ .

Trong đám hỗn loạn này chỉ có Liễu Hàm Yên là để ý nhận ra động tác mờ ám của Vô Danh . Không biết hắn làm thế nào , nhưng nàng cũng không ngăn lại . Có nhiều nguyên nhân như cho rằng cha nào con nấy , nàng vốn là tiên vương cũng chẳng để ý sống chết của đám phàm nhân này . Nhưng nàng không biết rằng đa phần là do kỹ năng Hoán Mệnh mà bỏ qua cho Vô Danh .

Mãi đến một lúc sau , thật sự không thể tiếp tục bế quan nữa , thái thượng trưởng lão Huyền tông tu vi Độ Kiếp đỉnh phong phải xuất quan ra dẹp loạn . Kẻ thù cũng đã giết , Vô Danh cũng không còn việc gì với Huyền Tông . Nếm ngon ngọt từ tiên thạch , hắn đang suy nghĩ tìm cách để Liễu Hàm Yên cho mình một ít .

Số từ: 1091

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook