Vô Tình Bước Vào Cuộc Sống Của Em Rồi Cố Tình Ở Đó Luôn (Tiểu Thư Lạnh Lùng Gặp Hoàng Tử Băng Giá)

Chương 38: PHIÊN NGOẠI 1: KHẢI – BĂNG

tututuki

17/02/2016

Sau khi được bố mẹ cho phép cưới hỏi, cả hai lập tức đi chụp hình và thử áo cưới. Cuối tháng sẽ là đám cuối của nó và hắn. Mặc dù lúc đầu bố mẹ nó không đồng ý cho nó quay lại với hắn nhưng mà nhờ tình yêu vĩ đại của cả hao nên đã làm xiêu lòng cả hai.

Những ngày đầu thì ở chung nhà với nhau thì cả hai vẫn có chút ngượng ngùng nhưng sau 1 tuần thì cả hai đã bắt đầu quen dần với sự hiện diện của đối phương rồi. Chỉ cần không nhìn thấy nhau một tí là xoắn hết cả lên.

Từ đây đến ngày lễ cưới diễn ra cũng không còn xa. Mọi người bắt đầu lao mình vào để chuẩn bị. Một sai sót cũng không được có trong lễ cưới. Cả hai công ty của nó và hắn đã sáp nhập vào để hắn và nó đứng đầu quản lí.

Cuối cùng thì cái ngày trọng đại trong cuộc đời của nó và hắn cũng diễn ra. Hắn khoác lên mình một bộ vest đen lịch lãm. Trông hắn chẳng khác nào Hắc Hoàng Tử. Còn nó mang lên mình một bộ áo không quá dài. Chỉ đơn giản là một cái đầm trắng tinh khôi ngắn đến đầu gối và đuôi ở phía sau.

Cả hai bước vào lễ đường trong sự vỗ tay nồng nhiệt của tất cả khách mời. Hôm nay là ngày trọng đại trong cuộc đời của cả hai nên tất cả mọi người đều có mặt để chứng giám cho tình yêu của cả hai.

Lễ cưới diễn ra trót lọt, không có chút sai sót nào xảy ra. Lễ cưới kết thúc là lúc cả hai được xả hơi. Thật sự hôm nay khá mệt mỏi. Nó dù không quen mang giày cao gót nhưng cố trụ đến khi lễ cưới kết thúc.

Đêm đó về, hắn đã phải xoa bóp chân cho nó suốt 1 tiếng đồng hồ. Nhưng sau đó thì……….không có sau đó nữa….



—— Hoàn Phiên Ngoại 1 ——

Chắc ngạc nhiên lắm khi tự nhiên up PN giờ này phải không nè, và vì là PN nên tui kh tag mí cô mà chap trc đòi giật tem đâu. Ngắn nhỉ…vì tự nhiên có ý xoẹt qua nên viết luôn thôi. Chỉ tới đó thôi vì còn vài năm nữa hai đứa nó mới có con nên đến đêm tân hôn thôi nha.

Còn 2 PN nữa là End Fic thật rồi. Và tui biết là mí cô kh ưa cái gic chatroom của tui đâu…tui tủi thân lắm đó. Và sau fic này thôi, tui kh baoh viết fic tình cảm nam-nữ nữa đâu đó.

Dù sao thì cũng mong mí cô thương cái hố thứ 2 của tui nha. Yêu mí cô nhiều nhiều….

Đã in dấu

__Tuki__

[No icon]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Bước Vào Cuộc Sống Của Em Rồi Cố Tình Ở Đó Luôn (Tiểu Thư Lạnh Lùng Gặp Hoàng Tử Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook