Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 26: Xích Vân Phong.

An Tri Thư

15/04/2013



Huyền Thần Phong nhập môn đệ tử khảo hạch đại điện, hai đại sư tỷ đều có sơn phong đàn tràng đệ tử chân truyền, đối chọi gay gắt.

Ngay đây, có nhiều nhập môn đệ tử, chính thức đệ tử, tuy rằng đều kinh hãi đảm chiến, thế nhưng cũng không ngớt hưng phấn.

Phù Diêu Cung đệ tử trong lúc đó, mỗi người đều ám đấu tranh phong, cũng không phải cái chuyện gì ngạc nhiên, thế nhưng đạt được chân truyền đệ tử cấp bậc, nhất là Nam Phong đại sư tỷ cùng Xích Vân đại sư tỷ loại này, được sư môn ban tặng sơn phong, mở đàn tràng, chính là nhân vật ngày sau có thể tấn chức trở thành truyền thừa đệ tử, cư nhiên tại trước mắt bao người, công nhiên tranh phong, cũng không thấy nhiều.

Bởi vậy có thể thấy được, hai vị chân truyền đệ tử này, cùng với các nàng nắm giữ hai tòa sơn phong thuộc về Huyền Thần Phong nhất mạch, Nam Phong phong cùng Xích Vân Phong trong lúc đó tranh đấu, đã tới trình độ công khai hóa rồi, liên hai vị "Phong chủ ", đều tới nông nỗi gần như công nhiên xuất thủ tương hướng.

Đích xác, khói thuốc súng vô hình tại trong đại điện tràn ngập, Nam Phong đại sư tỷ cùng Xích Vân đại sư tỷ tuy rằng như cũ là mặt có tiếu ý, thế nhưng lại đều âm thầm nổi lên, vô cùng có khả năng lập tức bạo khởi động thủ.

Phù Diêu Cung như vậy cửu đại Thần Đạo tông môn, tịnh không ngại trong đệ tử có giao phong, coi như là truyền thừa đệ tử, thậm chí là một trăm lẻ tám ngọn chủ phong Chủ Sư chân nhân, tương hỗ tranh đấu cũng không phải chuyện ngạc nhiên, loại cạnh tranh này, hữu ích để tông môn lớn mạnh.

Thậm chí, tại Phù Diêu Cung chính phong trên Phù Diêu Phi Thăng Phong, còn có Phù Diêu đại đạo tràng, chuyên môn để đệ tử tranh đấu, chỉ cần ký kết khế ước, tại dưới chứng kiến của trưởng bối sư môn, ngay cả tính mệnh đều tùy thiên mệnh, sinh tử không cố kỵ, sư môn tịnh không can thiệp.

Trong đó, phụ trách Huyền Thần Phong nhất mạch nhập môn đệ tử khảo hạch Toàn Chân trưởng lão khổ não nhất, hai vị chân truyền đệ tử này, cũng không là người mà hắn có thể trêu chọc.

Hắn tuy rằng cũng từng là chân truyền đệ tử, thế nhưng cũng bởi vì tư chất tới cực hạn rồi, không có khả năng tấn chức, không có cơ hội trở thành truyền thừa đệ tử, do đó thành ti chức trưởng lão, tuy rằng trên danh nghĩa là trưởng lão, thế nhưng thực tế địa vị cho dù xa không có khả năng cùng Xích Vân với Nam Phong đệ tử chân truyền như vậy so sánh với.

Nếu như là tu vi tương đối, hắn cũng không phải địch thủ của hai vị này.



Xích Vân đại sư tỷ chấn động Xích Viêm pháp y, đạn động thủ chỉ, bày ra vô biên cường thế bá đạo, lạnh lùng nói: "Toàn Chân, lẽ nào ngươi không có nghe ta nói? Ngươi rốt cuộc là Huyền Thần Phong trưởng lão, hay Nam Phong phong trưởng lão? Ta cũng không có trực tiếp nói cho ngươi, Bảo Lam này, còn có cái này... là Mục Dã, tiếp dẫn nhân bọn họ, Chu Tử Mịch sư muội cùng Hứa Duẫn sư đệ, đều là người của Xích Vân Phong ta, vì thế, bọn họ lúc hai người nhập môn, coi như là người của Xích Vân Phong ta!

Nhập môn đệ tử Xích Vân Phong ta, đến Huyền Thần Phong tham gia nhập môn đệ tử khảo hạch, cư nhiên gặp phải loại không công chính này gây khó, ngươi khoảng chừng là không có thấy qua thủ đoạn Xích Vân ta..."

Xích Vân đại sư tỷ chậm rãi mà nói, ngữ khí càng ngày càng bình tĩnh, thế nhưng ngôn từ có khí phách, hiển lộ ra không thể nghi ngờ. Toàn Chân trưởng lão cái trán mồ hôi lạnh đều tuông xuống.

Mục Dã ngược lại không có gì, nhưng Hứa Duẫn bỗng nhiên mặt hiện vẻ mừng như điên, bởi vì, Xích Vân đại sư tỷ thanh thanh sở sở nói, hắn Hứa Duẫn là người của Xích Vân Phong!

Trước đó, hắn là cái loại bà ngoại không đau, cô cậu không thương, không có chân truyền đệ tử nào tiếp nhận chính thức đệ tử hắn, Dịch Vĩnh Hằng loại chính thức đệ tử này đầu phục chân truyền đệ tử, có thể khi nhục hắn. Tuy rằng hắn rõ ràng, đây bất quá là Xích Vân đại sư tỷ muốn mượn đề tài để nói chuyện của mình, đả kích Nam Phong đại sư tỷ mà thôi, thế nhưng nếu như lúc đó có thể trở thành người của Xích Vân Phong, cũng là thiên đại thật là việc tốt.

Hứa Duẫn càng phát giác ra, từ khi gặp vị Mục Dã tiền bối này, tuy rằng ăn chút vị đắng, thế nhưng chỗ tốt cũng không ít, thậm chí vận khí đều biến thành tốt.

Mà Mục Dã, tâm tư lại càng linh hoạt, đâu sẽ bỏ qua cơ hội như vậy, không chút do dự lôi kéo tay Bảo Lam, di động tới bên người Xích Vân đại sư tỷ rồi, trong chớp mắt dáng dấp vẻ mặt tức giận, hình như bị thiên đại ủy khuất, kêu lên: "Xích Vân đại sư tỷ, chính là bọn họ, bọn họ tìm mọi cách làm khó dễ chúng ta! Chúng ta tại trong Tu Di Cảnh gian nan đánh chết yêu thú, ma ngẫu, thế nhưng cái Dịch Vĩnh Hằng này, cư nhiên chỉ là muốn mưu hại chúng ta, nếu không phải chúng ta vận khí tốt, ngay cả tính mệnh đều phải mất, kết quả bọn họ cắn ngược lại một cái, muốn cướp đoạt phần thưởng chúng ta đáng có được!"

Xích Vân đại sư tỷ xoay chuyển ánh mắt, nhìn phía Mục Dã, trong ánh mắt có một tia tán thưởng, hiển nhiên Mục Dã phản ứng nhanh như vậy, lập tức hướng đối phương nổ súng, khiến nàng thập phần thoả mãn.

"Nguyên lai là như vậy! Dịch Vĩnh Hằng... Tốt, ta biết ngươi là người của Trần Trác sư đệ, ta cũng không bao biện làm thay, ta tự nhiên thông tri cho Trần Trác sư đệ biết, xử lý việc này. Bất quá, Toàn Chân, lập tức đem Mục Dã cùng Bảo Lam ứng được ban thưởng đều đem đến đây đi!"

Trong lúc Xích Vân đại sư tỷ nói, cũng lập tức động thủ, hư thủ vừa nhiếp, lập tức trong lúc đó, từ đầu ngón tay ngọc của nàng bắn ra năm đạo Xích Viêm cuồng tiêu, rồi hóa thành một cái liệt viêm đại thủ, thẳng trảo tới Toàn Chân trưởng lão, một bả liền đem trong tay hắn những thứ thuộc về Mục Dã cùng Bảo Lam được ban thưởng, đều cướp đoạt tới.

Vẫn không hề có động tác Nam Phong đại sư tỷ, rốt cục vào lúc này cũng phải động thủ.

Nàng đồng dạng cũng vậy hư thủ một trảo, một cổ kình phong tịch quyển, hóa thành một cái thủ chưởng, xé trời mà đến, chặn lại động tác Xích Vân: "Xích Vân sư muội, việc này không vội định luận, ngươi lại can thiệp trưởng lão Huyền Thần Phong khảo hạch cân nhắc quyết định? Lẽ nào ngươi quên, ngươi ta đều là như nhau, cũng đều là Huyền Thần Phong nhất mạch, từ Huyền Thần Phong rời đi, mở đàn tràng đệ tử chân truyền!"



Mục Dã cùng Bảo Lam, đều hẳn là được Chân Ý Hóa Thần Pháp cùng một kiện pháp khí.

Bất quá, Xích Vân đại sư tỷ lại từ trong tay Toàn Chân trưởng lão thu lấy hai quả tuyên khắc Chân Ý Hóa Thần Pháp ngọc giản, vật ấy phải từ trong tay Toàn Chân trưởng lão đạt được, bằng không, coi như là nàng, cũng không có thể lén truyền thụ cho Mục Dã cùng Bảo Lam Chân Ý Hóa Thần Pháp.

Về phần hai kiện pháp khí, Xích Vân cũng không có cướp giật, một là không thể hoàn toàn làm Huyền Thần Phong trưởng lão khảo hạch khó xử, một cái khác còn lại chính là pháp khí, còn không đặt ở trong mắt nàng.

Xích Vân đại sư tỷ đạm đạm nhất tiếu, Xích Viêm đại thủ mạnh mẽ run lên, ngũ chỉ căn căn co rút lại, trong nháy mắt lui lại, ngũ chỉ vừa ngưng, toàn bộ bàn tay đều ngưng súc trở thành một đoàn quyên đầu, lấy thối làm tiến, trở tay là một quyền, ngược lại giết đi ra ngoài!

Cuồn cuộn chước lãng cuộn trào mãnh liệt, giống như dung nham từ địa ngục bắt đầu bốc lên, một cổ khí vị lưu hoàng, tràn ngập trong đại điện.

Nam Phong đại sư tỷ sắc mặt biến đổi: "Bổn nguyên thu phát thoải mái, ngươi cư nhiên tới trình độ quy nhất bản nguyên hóa thành nguyên thần rồi?"

Vừa ngẩn ra, Xích Vân đại sư tỷ đã lần thứ hai súc động Xích Viêm quyền ý, vận thủ nhất chiêu, bắt trở về, hai quả ngọc giản rơi xuống trong tay Mục Dã cùng Bảo Lam.

Sau đó, pháp y nàng vừa cuộn, mây đỏ cuồn cuộn, đã quấn lấy Chu Tử Mịch, Hứa Duẫn, Mục Dã, Bảo Lam mấy người, thả người đằng khởi, bay ra đại điện, chỉ có thanh âm của nàng, còn đang trong đại điện vang vọng: "Nam Phong, ta đi trước một bước!"

Trong đại điện, Nam Phong đại sư tỷ ánh mắt ngưng đọng, chợt mặt như sương lạnh, chấn động ống tay áo, cũng cuộn người dưới trướng vọt người đi.

Cùng lúc đó, Mục Dã trực giác thấy cả người nhẹ nhỏm, đã xa xa bay lên không thoát đi, ly khai Huyền Thần Phong, hướng Huyền Thần Phong ngoại vi lao đi, từ mây đỏ hướng ra phía ngoài, rất nhanh liền thấy một tòa cả vật thể lưu chuyển Xích Viêm quang huy, ngay cả sơn gian cây cỏ, đều phảng phất như bị thiêu đốt giống hỏa diễm sơn phong, ước chừng nghìn trượng cao, tại trong quần sơn Phù Diêu Cung tịnh không chớp mắt, sau đó đụn mây án hạ, rồi hướng ngọn sơn phong này rơi xuống.

"Đây là phong đầu Xích Vân đại sư tỷ được ban tặng, Xích Vân Phong?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook