Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 16: Thiên Quang Tinh Kim.

An Tri Thư

15/04/2013



Lúc Mục Dã rơi xuống mặt đất, chỉ là lẳng lặng đứng thẳng lên, cả người run rẫy, trong ngực kịch liệt thình thịch, thậm chí có thể thấy được ngực hắn đang kịch liệt khiêu động.

Đó là hắn tại vừa rồi trong nháy mắt, mạnh mẽ đem chân khí thông qua Tâm Môn, khiêu động khí huyết cả người, trong nháy mắt bộc phát ra siêu việt lực lượng hơn bình thường, trong lúc nhất thời còn không thể dẹp yên thân thể đối với loại siêu phụ tải này cũng không thoải mái.

Trên cổ vẫn còn cắm trường đao Ma Ngẫu ầm ầm một tiếng ngả xuống đất.

Bảo Lam ánh mắt kinh ngạc nhìn Mục Dã, bỗng nhiên có chút khác thường.

Nghe nói tại trong thế tục Mục Dã sư huynh là sơn tặc, cư nhiên tại trong nháy mắt có thể bộc phát ra dũng mãnh như vậy, sát chiêu hung hãn liều lĩnh.

Nàng mơ hồ, phảng phất thấy được cái đêm đen kịt đó, nhìn thấy tao ngộ toàn gia trên dưới cả nhà bị diệt sạch, điên cuồng mà muốn phóng đi ra ngoài, đem tất cả mọi người giết hết.

"Mục Dã sư huynh..."

Mục Dã thở ra một hơi thật dài, chậm rãi hoạt động thân thể, rốt cục khôi phục lại như thường, lộ ra nụ cười, khôi phục lại bản sắc, lặng lẽ cười nói: "Đầu Ma Ngẫu này bản thể, nhất định là mười phần cường đại, coi như là trong Ma tộc sinh vật, sợ rằng tồn tại tương đương với Nhuc Thân Cảnh cửu trọng. Loại Ma Ngẫu này, không chỉ chúng ta có thể lấy được ngọc phù, hơn nữa trên thân thể thứ tốt còn nhiều lắm, lân giáp, cốt cách, huyết quản, đều có thể dùng để luyện chế pháp khí! Không nên bỏ một chút cũng không nên, mang về giao cho các trưởng lão, không chừng có thể đổi lấy pháp khí, pháp đan."

Hắn chạy tới vài bước, rút ra bản thân trường đao, cũng không do dự: "Bảo Lam, còn phải nhờ ngươi thôi động kiếm khí, đem Ma Ngẫu tách rời ra. Thứ này quá hôi hám, dù là cốt cách huyết quản, chỉ lột lân giáp mang về thôi."

Bảo Lam không khỏi nhíu mày nói: "Ta không muốn, quá hôi hám."

Mục Dã bất đắc dĩ vò đầu, lúc này hắn cũng không thể khiến Lãnh Mỹ Nữu tế ra Tử Điện Âm Lôi Tác hỗ trợ, huống chi Lãnh Mỹ Nữu cũng không nhất định nghe hắn.

Hắn không thể làm gì khác hơn là thở dài nói: "Quên đi a, bất quá ngọc phù là phải tìm được."

Bảo Lam hơi chút trù trừ, cư nhiên lấy ra Thanh Thần Kiếm đưa tới: "Mục Dã sư huynh, ngươi tự động thủ đi."

Mục Dã chấn động, ánh mắt cổ quái nhìn về phía Bảo Lam.

Nàng cư nhiên đem pháp khí phi kiếm đưa cho mình, bảo mình tự động thủ!



Dù là Mục Dã có Lãnh Mỹ Nữu loại bí ẩn sát khí này, Tử Điện Âm Lôi Tác cấp bậc càng là bảo khí, Lãnh Mỹ Nữu trong Tàng Hư Nang có một ít tài liệu thậm chí có thể dùng để luyện chế kiếp khí, thế nhưng hắn cũng biết pháp khí đối với nhập môn đệ tử trọng yếu như thế nào.

Huyền Thần Phong hơn năm trăm nhập môn đệ tử, được tiếp dẫn nhân ban thưởng pháp khí , có thể nói là con số chỉ đếm trên đầu ngón tay cũng không tệ rồi. Như Hứa Duẫn cái chính thức đệ tử này dùng Ô Ma Hoàn cũng bất quá là pháp khí cấp bậc, liền có thể biết được. Trương sư tỷ loại chính thức đệ tử rộng rãi này, dù sao cũng là số ít.

Mục Dã lộ ra do dự, Bảo Lam lại nhoẻn miệng cười: "Mục Dã sư huynh, ngươi không phải cũng trực tiếp biếu tặng ta nguyên thạch sao?"

Mục Dã trong lòng sáng ngời, thầm nghĩ: "Con mẹ nó, tiểu gia ta cư nhiên không bằng một cô nương đáy lòng rộng thoáng, nàng còn không sợ, ta thì sợ gì? Huống hồ, tiểu gia ta tuy rằng giết người cướp của trải qua không ít, thế nhưng tự mình nguyên tắc vẫn phải có."

Hắn mỉm cười gật đầu, tiếp nhận Thanh Thần Kiếm.

Pháp khí quả nhiên không giống bình thường, hắn hơi chút thôi động chân khí, trên thân kiếm liền phóng ra kiếm khí phong mang thật dài, so với tại trong tay Bảo Lam còn muốn lợi hại hơn. Đây là bởi vì tu vi hắn so với Bảo Lam thâm hậu hơn, chân khí càng thêm hùng hồn hơn.

Lợi khí nơi tay, Mục Dã nhẹ nhàng đem Ma Ngẫu chặt làm tám khối, tìm được ngọc phù rồi, đưa cho Bảo Lam, Bảo Lam cũng không từ chối, cười tủm tỉm mà thu nhập trong túi trữ vật. Sau đó, Mục Dã lại đem trên người Ma Ngẫu hắc sắc lăng hình lân giáp toàn bộ lột xuống, mỗi một khối đều bằng bàn tay lớn, không có pháp khí căn bản không tổn hại gây thương tổn được, nếu luyện chế pháp khí cấp bậc phi kiếm, hộ thân pháp y là tài liệu tốt nhất.

Lúc này đây, hắn thoải mái lấy ra Tàng Hư Nang, đem toàn bộ lân giáp thu vào, trả lại Thanh Thần Kiếm, lại lấy ra năm mươi phương nguyên thạch, đưa cho Bảo Lam.

Bởi vì Bảo Lam cho mượn kiếm, liền đủ để không làm ... thất vọng năm mươi phương nguyên thạch này.

Nếu không tiến nhập Phù Diêu Cung, coi như hắn chỉ là Hắc Phong sơn tặc, phàm tục phàm nhân có ai lại có thể đem trọng kim, thần binh cho mượn? Đối với nhập môn đệ tử mà nói, pháp khí phi kiếm là trọng kim thần binh.

"Ngược lại không phải gì đó, mừng rỡ làm một cái nhân tình, nếu Bảo Lam muội muội có thể phương tâm ám hứa, mới là chuyện tốt." Mục Dã âm thầm thầm nghĩ.

"Bỉ ổi." Lãnh Mỹ Nữu lạnh lùng truyền lại thần niệm nói, lại bồi thêm một câu, "Dám nghĩ dám làm!"

Mục Dã hung hăng dùng ý thức dẫn âm: "Tiểu gia ta nhất định sẽ mau chóng tu luyện đến Thần Đạo Cảnh, cho ngươi rình không được ta!"

Mà lúc này Bảo Lam, lại rơi vào trong khiếp sợ.

"Năm mươi phương nguyên thạch? Chỉ sợ Trương sư tỷ rốt cuộc, cũng không nhất định lấy cho ra được năm mươi phương nguyên thạch a? Mục Dã sư huynh, ngươi..." Bảo Lam trợn tròn đôi mắt to, bởi vì chấn động mà đầy mặt đỏ ửng, cực kỳ động lòng người.



Mục Dã dáng dấp nhất phó cao nhân: "Không được hỏi, không được."

Bảo Lam quả nhiên nhu thuận câm miệng không hề hỏi nhiều, xem ra xuất thân Đại Bảo Vương Triều hoàng tộc, Bảo Lam có thể thân phận là một công chúa, xác thực rất có nghi độ tiểu thư khuê các.

Hai người lại tiếp tục đi tới, một đường gặp phải yêu thú cũng đều chém giết, mà nếu là gặp phải Ma Ngẫu, hai người đều là tận lực tránh đi. Ma Ngẫu so với yêu thú hung hoành hơn nhiều lắm, hơn nữa Ma Ngẫu trong Tu Di Cảnh, tựa hồ đều có địa vị kỳ lạ, thuộc về ngoại tộc trong Ma tộc sinh vật, không chỉ mỗi con lợi hại không gì sánh được, hơn nữa dáng dấp đều cực xấu, thập phần hôi hám.

Bảo Lam nguyên bản ý chí cực kỳ kiên định, thế nhưng sau khi gian nan đánh chết một đầu Ma Ngẫu, nàng cũng không kiên trì được. Dù sao nếu không may mà đánh mất tính mệnh, thì cái gì đều là nói suông thôi, huống chi báo thù?

Bọn họ đã chuyển ra giải đất sa thạch, tiến nhập trong một vùng núi, thỉnh thoảng còn có thể thấy một ít màu xanh cây cỏ.

"Bảo Lam, chúng ta tiến vào cũng đã một ngày đêm rồi, khảo hạch kỳ hạn là ba ngày đêm. Ta xem, còn gặp phải cái yêu thú gì, nếu như không có kịch độc, không bằng chúng ta giết xong, rồi đem nướng ăn?"

Tu luyện đến Nhuc Thân Cảnh đệ thất trọng khiếu huyệt cảnh, tuy rằng không đến mức ích cốc, thế nhưng năm ba ngày không ăn uống, bằng vào thiên địa Nguyên Khí tẩm bổ thân thể, tịnh không có vấn đề gì, thế nhưng Mục Dã cùng Bảo Lam đều là phàm tục tiến nhập Phù Diêu Cung, trong lúc nhất thời còn không thể hoàn toàn cải biến.

"Được." Bảo Lam cười khẽ đáp.

Mục Dã là một sơn tặc, cũng bẻm mép lắm, Bảo Lam người mang huyết hải thâm cừu, vốn tính tình khiếp nhược, thế nhưng cư nhiên đã bị Mục Dã chọc đến thỉnh thoảng phải cười, tâm tình khoan khoái không ít.

Tại đây Mục Dã mạnh mẽ kéo tay Bảo Lam, đem nàng kéo sang một bên sau một khối núi đá thật lớn. Bảo Lam mặt mày ửng đỏ, đang muốn giãy giụa, Mục Dã đã kề bên tai, có vẻ càng thêm thân cận, thấp giọng nói: "Không nên cử động, phía trước tựa hồ có động tĩnh, như là có người đang động thủ!"

Gương mặt càng hồng Bảo Lam nhất thời thần tình ngưng túc, Mục Dã cũng biết đúng mực, đã thả lỏng tay ra.

Hai người núp sau cự thạch, cúi người đi chậm tới, vòng qua một lưng núi, lặng lẽ nhô đầu ra, rốt cục thấy được tình hình chân chính.

Ba người, đều là Phù Diêu Cung nhập môn đệ tử, đang kịch liệt tư đấu.

Trong đó hai người, mặc nguyệt sắc trường y, diện mạo giống nhau như đúc, tinh xảo tuấn mỹ, cũng không phải ai khác, dĩ nhiên chính là bị Mục Dã "Đánh chết" qua một lần, Tần thị huynh đệ, đang vây công một gã nhập môn đệ tử mặc hôi bố đạo y.

Tần Nguyên trong tay cầm một thanh đoản kiếm, cư nhiên là pháp khí, một kiếm đâm ra, kiếm khí tiêu phi, lại bị đối phương né qua, không khỏi hừ lạnh nói: "Trương Tấn, ngươi lập tức đem khối Thiên Quang Tinh Kim giao ra đây, huynh đệ chúng ta liền thả ngươi đi! Đương nhiên, chúng ta nhất thời nữa khắc, cũng giết ngươi không được, ngươi cũng có thể tuyển trạch bóp nát pháp phù, bị truyền tống đi ra ngoài, bất quá đây mới là ngày đầu tiên, hậu quả chính ngươi cũng rõ ràng..."

Cách đó không xa nghe trộm Mục Dã ánh mắt sáng ngời: "Thiên Quang Tinh Kim? Trưởng lão có nói qua, trong Tu Di Cảnh cũng có rất nhiều chỗ tốt, ai mà lấy được là của người đó, Thiên Quang Tinh Kim là thứ tốt a, luyện chế linh khí phi kiếm là tài liệu vô cùng tốt!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook