Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 7: Thiên Đăng tiễn ta đi Phù Diêu Cung

An Tri Thư

15/04/2013



Đương kim thiên hạ, cửu đại Thần Đạo tông môn, Phù Diêu Cung vị trí thứ nhất.

Cửu đại Thần Đạo tông môn, mỗi một cái đều thống ngự không biết bao nhiêu quốc gia phàm nhân như Đại Chu Vương Triều, Phù Diêu Cung là chủ tể trong phạm vi Đại Chu Vương Triều.

Như Lãnh Mỹ Nữu nói, Đại Chu Vương Triều loại thâm sơn cùng cốc này, ngay cả tư cách thượng cống Đại Chu Vương Triều cũng không có.

Bất quá, truyện gần nhất cũng mấy nghìn năm nay rồi, Thiên Nguyên thế giới Thần Đạo điêu linh, nhân tài khó có được, vì vậy Phù Diêu Cung một trong loại cửu đại Thần Đạo tông môn này, tại một giáp tử một lần quảng nạp đệ tử, đều phải phái người đến góc nhỏ của loại Đại Chu Vương Triều này tìm kiếm chọn người có tư chất.

Hứa Duẫn tu sĩ là Phù Diêu Cung môn hạ, vừa mới nhập Thần Đạo Cảnh, bị vây ở Thần Đạo Cảnh đệ nhất trọng, mức Thần Niệm Cảnh. Cũng chính bởi vì vậy, hắn mới có thể bị phái đến Đại Chu Vương Triều loại thâm sơn cùng cốc này lựa chọn tuyển dụng đệ tử.

Hứa Duẫn đi khắp Đại Chu Vương Triều mấy cái đại châu, một người đệ tử tư chất thích hợp cũng không tìm được.

Hứa Duẫn mở to hai mắt nhìn, bất khả tư nghị nói: "Tiền bối muốn vào Phù Diêu Cung ta?"

Mục Dã cười hắc hắc, giả bộ đưa tay tới mi tâm Hứa Duẫn điểm một cái, kỳ thực là Lãnh Mỹ Nữu vận chuyển thần niệm, thoáng thôi động Tịch Diệt Tử Lôi Đan Hứa Duẫn ăn vào, nhất thời có mười bảy mười tám đạo rất nhỏ tử sắc điện mang, như sợi tơ từ trong cơ thể Hứa Duẫn bắn ra, đưa hắn đã đả thông khiếu huyệt cả người đều tổn thương vài chỗ.

"Ngươi tu luyện tới Thần Đạo Cảnh rồi, cũng không dễ dàng, ngày sau còn có nhiều cơ hội tấn chức, bất định sẽ có một ngày thành tựu bất khả hạn lượng, lẽ nào ngươi muốn bây giờ sẽ chết?"

"Không muốn!" Hứa Duẫn liên tục lắc đầu, hé ra trên khuôn mặt tuấn tú tất cả đều là mồ hôi lạnh.

Mục Dã vỗ vỗ mặt hắn: "Vậy thì phải nghe lời ta, tiểu gia ta nghe Phù Diêu Cung có 《 Phù Diêu Phi Thăng Kinh 》 rất không tệ, ngươi học được bao nhiêu?"

Hứa Duẫn vẻ mặt đau khổ nói: "Tiền bối, ta mới tu luyện đến Thần Niệm Cảnh, đây chính bởi vì ta vận khí tốt, tại phía sau núi Huyền Thần Phong gặp hai đầu yêu thú sắp sửa tu thành yêu tranh đấu, một đầu Nhục Thân Cảnh cửu trọng đại mãng đã chết, ta lấy mật nó ăn, uống huyết của nó, lúc này mới cơ duyên xảo hợp bước vào Thần Đạo cảnh, ta đâu có tư cách tu luyện 《 Phù Diêu Phi Thăng Kinh 》..."

Mục Dã dõng dạc nói: "Vậy cũng không quan hệ, ta đây vào Phù Diêu Cung, sớm muộn có một ngày, sẽ mang theo ngươi thăng chức rất nhanh!"

Hứa Duẫn sắc mặt càng đau khổ.

...

"Ta biết Bạch Bất Dịch không chết, ngươi cũng sẽ không đi."

Lãnh Mỹ Nữu lạnh lùng nói.



"Đây cũng là chuyện tốt, ngươi muốn từ phàm trần một bước bước vào một ... phiến thiên địa khác, trong lòng chấp niệm chưa hoàn thành, xác thực bất lợi cho ngày sau tu luyện. Chờ ngươi tiến nhập Phù Diêu Cung xong, tu luyện Phù Diêu Cung Thần Đạo, đại thể thiên hướng về dương cương nhất mạch, cùng ta tự thân vừa vặn tương phản, vừa lúc ngươi ta nội ứng ngoại hợp, cùng nhau tế luyện, đối với chuyện phá vỡ Bắc Minh Huyền Âm Quan càng thêm dễ."

Mục Dã đang tu luyện, bỗng nhiên hắn cảm giác được một cổ lương phong tịch quyển mạnh mẽ, từ chung quanh thân thể vọt tới, kết thành một đoàn tuyền qua, tuyền qua này dần dần mắt thường cũng có thể thấy được, trong đó phảng phất có một chút rất nhỏ tơ nhện khí lưu, tản mát ra nhàn nhạt quang vựng, hóa thành một đoàn, mạnh mẽ cuộn tới vị trí dưới khố hạ của hắn.

*(tuyền qua: suối chảy… ND)

"Thiên địa Nguyên Khí! Tiểu gia ta cảm ứng được thiên địa Nguyên Khí!"

Lãnh Mỹ Nữu cũng có vẽ kinh dị: "Nhanh như vậy? Ngươi đả thông Tẫn Môn, cũng là Hội Âm khiếu huyệt, cũng chỉ mới có mười ngày, cư nhiên đã cảm ứng được thiên địa Nguyên Khí? Xem ra tư chất của ngươi xác thực không tầm thường, so với một ít chân truyền đệ tử Thần Đạo tông môn cũng không thua kém! Lập tức phóng khai (buông ra) khiếu huyệt, tiếp dẫn Nguyên Khí, nhét vào tự thân, vận chuyển Chân Nguyên Vô Cực Thân cùng Cửu Môn Thần Thể Công pháp môn, luyện hóa tự thân chân khí..."

Mục Dã liền thấy dưới khố mình lành lạnh, một cổ lãnh khí từ “tiểu tử thối”vận mệnh tốc hành trong cơ thể, lắng xuống tới chỗ Tẫn Môn, ngưng tụ thành một đoàn...

Lại dùng mất ba ngày, Mục Dã rốt cục tại trong cơ thể rèn luyện ra một tia chân khí cực nhạt.

Giờ khắc này, hắn rốt cục cũng bước vào Nhục Thân Cảnh giới đệ lục trọng, Chân Khí Cảnh.

Hơn nữa, hắn bởi vì duyên cớ tu luyện Cửu Môn Thần Thể Công, song song cũng đả thông một chỗ khiếu huyệt, tương đương với đồng thời cũng bước vào Nhục Thân Cảnh giới đệ thất trọng, Khiếu Huyệt Cảnh.

Kế tiếp, chỉ cần không ngừng tráng đại Chân khí, đem quanh thân một trăm linh tám đại khiếu huyệt toàn bộ đả thông, là có thể vận chuyển chân khí, đem ý thức hóa thành ý niệm, nội thị ngoại sát, tiện đà nhất cử trùng kích thiên tâm linh khiếu, thông thần nhập đạo.

Bạch Bất Dịch rốt cục cũng đã trở về, là bị lừa cho trở về.

Chỉ cần đến Đông Dương Quận thành rãi ra tin tức, là Hắc Phong Sơn sơn tặc xông tới Quận Thủ đại nhân cùng Thần Đạo tông môn tu sĩ lão gia, bị diệt hết, tự nhiên có thể khiến Bạch Bất Dịch trở về. Về phần Quận Thủ đại nhân cùng tu sĩ lão gia cũng không có quay về Đông Dương quận thành, lý giải cũng dễ, tu sĩ lão gia đang hăng hái hứng trí, không muốn trở về thôi mà.

Bất quá Bạch Bất Dịch là kẻ đa mưu túc trí, chờ đúng mười ngày nữa, rốt cục mới mang theo một ít người lặng lẽ trở về Hắc Phong Sơn.

Hắn mới vừa lên núi, đã bị bắt.

Đây còn phải cảm tạ Hứa Duẫn, hắn tuy rằng chỉ có Thần Đạo Cảnh nhất trọng Thần Niệm Cảnh tu vi, thế nhưng Thần Niệm Cảnh tu sĩ, thần niệm đã có chút cường đại, khi vận chuyển lên, thần niệm đủ có thể đem đỉnh núi Hắc Phong Sơn tráo định, gió thổi cỏ lay đều nhìn rõ mọi việc, Bạch Bất Dịch vừa lên núi, lập tức liền bị phát hiện, Mục Dã lúc này dẫn người đánh sau lưng.

Bạch Bất Dịch đã ẩn tàng thực lực, kỳ thực võ đạo tu vi của hắn không ở dưới đại đầu lĩnh, nhưng lúc này sao là đối thủ của Mục Dã, rất nhanh đã bị Mục Dã trói gô, đưa vào đại trại Hắc Phong Sơn.

Mục Dã đồng thời biết, thời gian mình ly khai Hắc Phong Sơn, cũng đã tới rồi.

"Đại đầu lĩnh! Ta chỉ là muốn diệt trừ cái phản tặc này mà thôi, ta... , ta cũng không có muốn tai họa xảy ra với cơ nghiệp Hắc Phong Sơn mới tìm cách a!" Bạch Bất Dịch như bệnh tâm thần gầm rú thét lên.



Hắn đến bây giờ cũng không rõ, Hắc Phong Sơn cư nhiên bình yên vô sự, Mục Dã tiểu tặc còn sống tốt hơn, hơn nữa tu vi tiến nhanh, tam quyền lưỡng cước đã đem hắn bắt lại, đánh cho hắn cả người gân cốt bị chặt đứt hơn phân nửa, dù là không chết cũng triệt để phế đi.

"Diệt trừ ta?" Mục Dã cười nhạt không ngớt, "Bạch Bất Dịch, ngươi là muốn làm đại đầu lĩnh a? Ngươi cấu kết cùng quan quân, ta riêng để lại mấy người còn sống, đã tra hỏi thật rõ ràng, ngươi còn muốn chống chế sao?"

Khi ba người quan quân hình dạng đã tàn tật bị bắt đưa ra, Bạch Bất Dịch cả người xụi lơ, biết đại thế đã mất, hai mắt lóe hung quang, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta không tin! Ta không tin! Trong những người đó, có thể là có thêm tu sĩ Thần Đạo tông môn! Tôn sùng vô thượng, thủ đoạn ngập trời tu sĩ, ngươi cư nhiên không có chết, còn..."

"Ngươi nói là vị này sao?"

Mục Dã trêu tức nói.

Bên ngoài Hắc Phong Sơn đại trại, một đạo ô quang bay vút tiến đến, đó là một cái viên hoàn đen kịt, trong viên hoàn phun ra khói đen, hóa thành một đoàn mây đen, trên đó ngồi ngay ngắn một gã thanh niên tuấn lãng, vẫn bay tiến về Hắc Phong Sơn đại trại, cũng không hạ xuống, chỉ là ngưng mi đạm nhiên nói: "Mục Dã, ngươi thiên phú dị bẩm, Phù Diêu Cung ta đang cần ngươi bực lương tài mỹ chất này, bằng không rơi vào trong phàm tục này, trái lại là trời giận đất hờn. Ngươi còn có chuyện gì, lập tức xử trí, theo ta quay về Phù Diêu Cung, tu luyện Thần Đạo, ngày sau thông thiên nhập địa, không gì làm không được."

Mục Dã hi cười nói: "Không vội không vội, Bạch Bất Dịch là đại cừu nhân của ta, người này không chết, tâm thần ta không thể thanh tĩnh mà tu luyện Thần Đạo. Được rồi, đại đầu lĩnh, cấu kết quan quân, gây họa cho sơn trại, hẳn là nghiêm phạt thế nào?"

Giờ này khắc này, từ đại đầu lĩnh xuống dưới, toàn bộ sơn tặc Hắc Phong Sơn đều đã triệt để sợ đến ngây người, cằm rớt xuống đất, rốt cục có người phản ứng, té lăng quỳ xuống đất, liên tục dập đầu: "Tu sĩ, tu sĩ, là Thần Đạo tu sĩ a..."

Hứa Duẫn nhíu nhíu mày: "Các ngươi tốc tốc giải quyết việc này, ta sẽ mang Mục Dã rời đi."

"Vâng, vâng vâng..." Đại đầu lĩnh sợ đến vội vã đứng lên, quát to, "Bạch Bất Dịch rắp tâm hại người, dựa theo quy củ Hắc Phong Sơn ta, phải bị tam đao lục động, mới điểm Thiên Đăng!"

Bạch Bất Dịch sớm bị dọa đến choáng váng, con mắt vừa lộn, cư nhiên liền hôn mê bất tỉnh.

Tam đao lục động rất đơn giản, tam đao thấu thân mà qua, sáu lỗ thủng đầy huyết, thế nhưng Mục Dã từ Hắc Phong Sơn lớn lên, cũng không chân chính thấy qua điểm Thiên Đăng, không khỏi thầm nghĩ: "Nay đại cừu báo được, cũng phải ly khai, vừa lúc đem Bạch Bất Dịch gia hỏa điểm Thiên Đăng, tặng ta đi Phù Diêu..."

Mục Dã tự thân động thủ, tam đao lục động, máu loãng phun ra, thế nhưng Mục Dã hạ thủ rất có chừng mực, không đến mức lập tức sẽ chết. Sau đó tại bên ngoài Hắc Phong Sơn đại trại trên sườn núi, Hắc Phong Sơn có nhiều lão tặc kinh nghiệm, đục ngay đỉnh đầu thiên môn Bạch Bất Dịch mở ra một cái lổ, đổ dầu thắp vào, rồi làm đèn đốt lên...

Nhất thời tiếng gào thê thảm rú lên đủ để đem ma quỷ dọa cho sống lại.

Mục Dã cả người run lên, nhẹ nhàng thở dài một tiếng. Hứa Duẫn gật đầu, hư thủ một trảo, lập tức dưới thân mây đen mở rộng ra, đạt được một mảnh rộng cả trượng, Mục Dã nhảy lên, bình ổn thỏa đáng.

Mục Dã muốn quay đầu lại vung tay lên, nhưng rốt cục cũng không có xoay người lại.

Trên núi Hắc Phong tiếng kêu thảm thiết còn đang duy trì liên tục, một mảnh sơn tặc ô áp áp liền quỳ xuống.

Về phần sau đó Hắc Phong Sơn cơ nghiệp càng kiền càng lớn, chiếm đoạt rất nhiều đỉnh núi ở Đông Dương Quận, thành thế lực đệ nhất hào sơn tặc, đều lấy phúc lợi của Mục Dã, còn riêng hắn vị này đã trở thành Thần Đạo tu sĩ được đầu lĩnh đem làm tượng, đem võ tổ gia gia ném đi, mỗi ngày dâng hương cúng bái, Mục Dã cũng không biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook