Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 27: Một khiếu cuối cùng.

An Tri Thư

15/04/2013



Xích Vân Phong tuy rằng so không được một trong một trăm lẻ tám chủ phong đích Huyền Thần Phong, thế nhưng cũng được Xích Vân đại sư tỷ tổ chức đến thập phần hài lòng. Trên Xích Vân Phong, có rất nhiều chính thức đệ tử đầu nhập vào Xích Vân đại sư tỷ, thậm chí là chân truyền đệ tử, về phần nhập môn đệ tử, cũng không phải số ít.

Xích Vân Phong cũng có dược điền, thú viên, tính toán đâu ra đấy, trên Xích Vân Phong sợ là có hơn một nghìn người.

Như phong đầu này, Huyền Thần Phong nhất mạch có tới hơn mười tòa, cũng hay, Huyền Thần Phong nhất mạch, được ban tặng sơn phong, mở đàn tràng chân truyền đệ tử, thì có hơn mười người, mà nếu luận toàn bộ Phù Diêu Cung, sẽ không biết có bao nhiêu. Dù sao, nghe đồn, trong Huyền Thần Phong nhất mạch này, tại trong toàn bộ Phù Diêu Cung, rốt cuộc chỉ có thể nói là trung lưu, cũng không phải thế lực thập phần cường đại.

Vừa đến Xích Vân Phong, Xích Vân đại sư tỷ lập tức bắt đầu an bài.

"Chu Tử Mịch sư muội, Bảo Lam tư chất thập phần không tệ, có thể cường điệu bồi dưỡng, sự tình này, sẽ do ngươi tới phụ trách, ngươi cầm thủ lệnh của ta, trên Xích Vân Phong dược điền, thú viên, đều có thể cung cấp cho nàng tu luyện. Đợi nàng chân chính tấn chức đến Thần Đạo Cảnh, trở thành chính thức đệ tử, ta tự nhiên còn có ban thưởng."

Chu Tử Mịch cùng Bảo Lam vội vã cảm ơn.

"Còn có Hứa Duẫn sư đệ, trước đó, ta thật ra cùng Hứa Duẫn sư đệ không có bao nhiêu vãng lai, bất quá, hôm nay ta còn là muốn hỏi ngươi một câu, Hứa Duẫn sư đệ, vừa rồi chỉ là tạm thích ứng chi kế, hiện tại chính thức hỏi ngươi, ngươi có bằng lòng gia nhập vào Xích Vân Phong ta hay không?"

Xích Vân đại sư tỷ bày ra cường thế, thế nhưng, lúc này lại có vẻ lễ nghi thoả đáng, dù sao tuy rằng nàng là chân truyền đệ tử, thế nhưng cùng chính thức đệ tử trong lúc đó, như cũ là cùng bối phận.

Tòng điểm này mà nói, Xích Vân đại sư tỷ quả nhiên là đề ra thoả đáng, thủ đoạn thích hợp, rất có mưu lược.

Hứa Duẫn thần tình nghiêm túc, trên mặt hiển hiện ra sắc nghiêm nghị, nhưng dư quang thoáng nhìn Mục Dã, thấy Mục Dã thủy chung mặt mang tiếu ý, lúc này mới nói: "Nhận được Xích Vân đại sư tỷ để mắt, ta Hứa Duẫn tự nhiên nguyện ý nghe đại sư tỷ hiệu lực!"

"Tốt!"

Xích Vân đại sư tỷ gật đầu, phất phất pháp y, nói: "Chu Tử Mịch sư muội, Hứa Duẫn sư đệ, còn có chỗ ở Mục Dã, gia nô, liền nhất tịnh do ngươi an bài a. Ta liệu định chuyện tình lúc này đây, Nam Phong Phong, còn có một ít chân truyền đệ tử khác, sẽ có động tác tiếp sau đó, các ngươi gần đây hay nhất không nên ly khai Xích Vân Phong, gia tăng tu luyện, mới là chính đáng."

"Vâng!"

Chu Tử Mịch, Hứa Duẫn, Bảo Lam đều chính sắc nói.



Tự thủy chí chung, Xích Vân đại sư tỷ cũng không có liếc mắt xem qua Mục Dã, thế nhưng Mục Dã cũng đã khắc sâu cảm giác, được thủ đoạn của vị chân truyền đệ tử đại sư tỷ này, linh động mà lại cường ngạnh, tất cả an bài đều đâu vào đấy, coi như là có hỏi, cũng có vẻ chân thật đáng tin.

Hắn nguyên lai là đầu lĩnh Hắc Phong Sơn, am hiểu sâu loại đạo lý thống trị sơn đầu này, tuy rằng tới Phù Diêu Cung rồi, thiên địa càng thêm quảng đại, thế nhưng đạo lý trong đó, chỉ loại suy là biết.

Xích Vân đại sư tỷ an bài thỏa đáng, liền thấy thân chấn động, hóa thành một đạo hỏa vân thật dài, trực tiếp hướng đỉnh Xích Vân Phong bay đi.

Nơi đây là một chỗ bình thai quảng đại của Xích Vân Phong, như là một cái sân rộng, bình thường đệ tử trên Xích Vân Phong, cũng thường hội tụ nơi đây, tương hỗ kiểm chứng tu vi, hoặc là lấy vật trao đổi.

Chu Tử Mịch sư tỷ mỉm cười nói: "Đại sư tỷ đã an bài xuống rồi, không biết, Hứa Duẫn sư đệ và Mục Dã sư đệ, đối với tu luyện có cái yêu cầu gì?"

Mục Dã thoáng lui ra phía sau một bước, tới phía sau Hứa Duẫn rồi, lúc này, đương nhiên muốn cho Hứa Duẫn phía trước. Trong Phù Diêu Cung, không kiêng kỵ đệ tử cường thế, thế nhưng cần phải có tôn ti.

Hứa Duẫn vội vàng nói: "Có thể đi vào Xích Vân Phong tu luyện, không ở Huyền Thần Phong bị người khi dễ, đã là việc vui cực lớn của Hứa Duẫn rồi, đâu còn có cái yêu cầu gì? Lại phải làm phiền Trương sư tỷ."

Hứa Duẫn thẳng thắn, có thể thấy được trước đây tại trên Huyền Thần Phong, hắn loại chính thức đệ tử này bà ngoại không đau, cậu mợ không thương, xác thực đã bị không ít khi nhục.

Mục Dã tâm trạng âm thầm bật cười, Hứa Duẫn người này, tuy rằng Mục Dã khởi điểm không thích lắm, thế nhưng ở chung lâu ngày, nghĩ lại người này cũng cũng không phải là không đúng tý nào, Mục Dã cũng không ngại bang trợ hắn một lần. Ngày sau nếu có cơ hội, có thể để Hứa Duẫn cưỡi trên đầu Dịch Vĩnh Hằng, Mục Dã rất thích ý này.

Chu Tử Mịch nói: "Được, phía sau núi Xích Vân Phong, có một tuyền nhãn, liên thông với viêm lưu Xích Vân Phong tiếp theo điều dưới nền đất, lúc nào khắc nào cũng đều có nhiệt lực dưới nền đất tuôn ra, câu thông thiên địa Nguyên Khí, là địa phương tu luyện thật là tốt. Vừa lúc Hứa Duẫn sư đệ ngươi trăn nhập tới Nguyên Pháp Cảnh rồi, bước tiếp theo, là Thần Đạo Cảnh đệ tam trọng, Ngưng Sát Cảnh, cần hấp thu khí địa sát, rèn luyện tự thân sát khí, thập phần thoả đáng, chẳng biết Hứa Duẫn sư đệ ý thế nào?"

Hứa Duẫn mừng rỡ: "Mặc cho Trương sư tỷ an bài!"

Lập tức, Chu Tử Mịch tự mình dẫn đường, mang theo Hứa Duẫn cùng Mục Dã hướng phía sau núi Xích Vân Phong đi tới, quả nhiên tới một chỗ sườn núi rồi, là con suối, kỳ thực là một cái cực đại ôn tuyền, phương viên năm ba mươi trượng, trên ôn tuyền, có một tòa cầu đá, trên cầu đá là mấy gian nhà gỗ, có thể làm nơi tu luyện.

Chu Tử Mịch lấy ra hai quả ngọc phù bằng đầu ngón tay cái, nói: "Đây là truyền tấn ngọc phù của ta, hai vị có chuyện gì, có thể truyền tin tức cho ta."

Hứa Duẫn cũng lấy ra bản thân truyền tấn ngọc phù cấp cho Chu Tử Mịch, Mục Dã là nhập môn đệ tử, nên luyện chế không được, vì thế không có, chỉ tiếp một quả ngọc phù, cười khẽ tạ ơn.

Chu Tử Mịch mang theo Bảo Lam, vọt người đi.



Mục Dã đang suy nghĩ, phất tay kêu lên: "Bảo Lam sư muội, lần sau ta đi bái phỏng ngươi a!"

...

Thời gian thấm thoát, trong nháy mắt, Mục Dã tại trên Xích Vân Phong, đã có sáu bảy tháng.

Mỗi ngày đều có gia nô đưa tới cơm canh, hắn cùng Hứa Duẫn, chỉ tu luyện. Nơi đây phía dưới ôn tuyền, liên thông viêm lưu dưới nền đất của Xích Vân Phong, không chỉ có dưới nền đất viêm sát khí tuôn ra, con suối cũng là trận thế thiên nhiên hội tụ Nguyên Khí, thiên địa Nguyên Khí so với nơi khác nồng nặc hơn không ít, cực kỳ thích hợp để tu luyện.

Bất quá, những ... này đối với Mục Dã cũng không có tác dụng thực tế, hắn tu luyện thì, dùng đều là nguyên thạch.

Từ trong Tu Di Cảnh, lúc Lãnh Mỹ Nữu xuất thủ, cũng không còn có độn ra thần niệm, cũng không cùng Mục Dã giao lưu, cái này có thể khiến Mục Dã tu luyện có chút khó xử, chỉ có thể tự tìm tòi.

Hứa Duẫn vẫn cho rằng hắn là tiền bối cao nhân, bình thường bế thất tu luyện, một hai tháng cũng không ra một lần.

May là Mục Dã thiên tính thông tuệ, lại chiếm được pháp quyết Phù Diêu Cung nhập môn đệ tử tối cao, Chân Ý Hóa Thần Pháp, có nguyên thạch tài nguyên, tu luyện nỗi lên như cá gặp nước, đột nhiên tăng mạnh.

Ngày này, hắn ngồi ngay ngắn trên cầu gỗ, tay cầm nguyên thạch, bỗng nhiên trong lúc đó, phần phật một tiếng nỗi lên, hai ngón tay cái trọng trọng một kích, đặt tại chỗ ngực.

Phốc!

Mục Dã mạnh mẽ há mồm, một ngụm lớn ô vật đen kịt phun ra.

Hắn liên tiếp phì phì vài tiếng, hai ba lần thay y phục, quả nhiên cả người đen kịt một mảnh, đều là trong cơ thể bài ra uế vật không sạch sẽ.

"Trong cửu thiên mệnh môn, chí quan trọng yếu Tiêu Môn, vị tí ngay ngực bụng, trong cách mô, một khi đả thông được, chân chính là thoát thai hoán cốt, khu trừ không sạch sẽ trong cơ thể!"

"Hiện tại, ta chỉ còn lại có một cái mệnh môn cuối cùng, cũng là tối hậu nhất khiếu, não hải Huyền Môn, cũng là tu sĩ ngưng luyện thần niệm thiên tâm linh khiếu! Một khi đả thông, cả người ý chí, ý thức, đều ngưng tụ thành ý niệm, nổi lên ở trong đó!"

Mục Dã kìm lòng không đậu, phát ra tiếng huýt sáo dài trong sáng, cắm đầu xuống suối ôn tuyền, tắm một trận thật thống khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook