Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 19: Lấy oán trả ơn.

An Tri Thư

15/04/2013



"Đây là... Nhân hình Ma Ngẫu?"

Bảo Lam há tròn xoe cái miệng đỏ hồng, thập phần khả ái, nhưng Mục Dã đã không có thoải mái nhàn hạ mà thưởng thức, bởi vì ... đầu nhân hình Ma Ngẫu này đã hung mãnh phóng tới giết qua.

Đây quả thực là một kiện hung khí nhân hình!

Không chỉ có trong tay cầm cương xoa, quả thực là quanh thân trên dưới mỗi một chỗ, đều là sát khí mạnh mẽ. Khi Mục Dã phóng ra kiếm khí, chặt đứt cương xoa trong tay đầu nhân hình Ma Ngẫu này, nó rốt cục cuồng bạo phóng tới, luân động quyền đầu được bao bằng lân giáp rất nặng, dường như là trọng pháo oanh kích tới hướng đầu Mục Dã.

Nhân hình Ma Ngẫu so với Mục Dã phải cao hơn phân nửa, một quyền này nện xuống, dường như là trời giáng vẫn thạch, trầm trọng rừng rực, cảm giác áp bách thật lớn có thể khiến Mục Dã hầu như muốn hít thở không thông.

Hắn đĩnh khởi Đoạn Thủy Kiếm, đem chân khí trong cơ thể thôi động tới cực hạn, cảm giác chính Thận Môn, đã cũng bị xanh bạo, lúc này mới nhất cử đâm ra ngoài, kiếm phong trọng trọng mà nện xuống tới trên đầu quyền, bạo khởi một đoàn hỏa hoa thật lớn.

Khách lạt! Khách lạt!

Dưới chân Mục Dã, nham thạch đều vỡ toang ra, hai chân hắn lún vào trong nền đá, thẳng tới gối, toàn thân cốt cách đều phát ra tiếng sấm nổ vang, khí huyết bốc lên tới cực hạn, đầy mặt ửng đỏ.

"Ôi!"

Hắn ngạnh sinh sinh lần thứ hai từ trong cơ thể bắn ra một cổ khí tức mạnh mẽ, bật ra tiếng rống, phát sinh rống to, hai chân lần thứ hai lún xuống một đoạn, thế nhưng Đoạn Thủy Kiếm lại hướng về phía trước mãnh sát, rốt cục cường hãn đem quyền đầu như hung khí của nhân hình Ma Ngẫu này đánh trở lại.

Thế nhưng, nhân hình Ma Ngẫu đánh ra một trọng quyền khác, lại càng thêm hung mãnh mà đập xuống.

Mục Dã khí tức hầu như không còn, đã mất đi khả năng lần thứ hai phát lực.

Nhưng nhân hình Ma Ngẫu lại đột nhiên kêu gào một tiếng, thiết quyền nện xuống tới đảo ngược lại, trở tay hướng sau đầu đánh ra một cái tát, sáu căn trảo chỉ dữ tợn tê phong bạo liệt, tiếng rít chói tai, một chưởng phách về hướng sau đầu nó trên thân Thanh Thần Kiếm.

Mục Dã vừa thấy vậy, lập tức quát to một tiếng, mãnh liệt vận chân khí, tại dưới hai chân mãnh liệt nhất tạc, đem thổ thạch tạc đến nát bấy, rồi rút chân ra.

Hơn nữa, cũng do cơ hội này, hắn cư nhiên dưới cơ duyên, bởi vì cường liệt nguy cơ cùng trọng áp mà phúc chí tâm linh nhất cử hựu đả thông hai nơi khiếu huyệt trên hai chân, coi như là nhân họa đắc phúc.

"Cư nhiên còn có chuyện như vậy, xem ra, tiểu gia ta ngày hôm nay mệnh không tuyệt được!"



Mục Dã trong mắt bạo bắn tinh quang, lần này đả thông hai nơi khiếu huyệt của hai chân, chân khí vận chuyển càng thêm rất mạnh, cư nhiên có thể khiến hắn nhảy vượt lên trên năm trượng cao, lăng không thẳng hạ, trong tay Đoạn Thủy Kiếm tuôn ra um tùm hàn mang, nhưng không tiêu tán trở thành kiếm khí, mà là khắc sâu thu liễm tại trên kiếm phong, cô đọng đến mức tận cùng, sắc bén một kiếm đâm về hướng đỉnh đầu nhân hình Ma Ngẫu kia!

"Đầu Ma Ngẫu này cư nhiên là nhân hình, nhất định là tương đương với Nhục Thân Cảnh cửu trọng, thậm chí còn vô cùng có khả năng là sắp sửa tấn chức đột phá, đạt được Thần Đạo Cảnh, biến thành Ma tộc sinh vật cùng tu sĩ nhân loạii giống nhau như đúc, bị tu sĩ Phù Diêu Cung bắt phong ấn thiên tâm linh khiếu, đặt ở trong Tu Di Cảnh. Đã như vậy, nơi yếu hại của nó, nhất định là trên đỉnh đầu, trong óc!"

Mục Dã phán đoán hiển nhiên là chính xác.

Nhân hình Ma Ngẫu cảm giác được sát khí nùng liệt hơn tới chính đỉnh đầu rồi, không cần suy nghĩ, lập tức liền từ bỏ phóng tới giết Bảo Lam, hai tay bạo trảo như điện chớp, giao nhau tại chính trên đỉnh đầu, cư nhiên có một loại cảm giác che thiên tế nhật, mười hai đạo loan đao trảo chỉ dữ tợn xé trời phách tới, sang lang một tiếng, cùng Đoạn Thủy Kiếm rào rào giao kích.

Mục Dã kêu thảm một tiếng, phun huyết bay đầy trời.

Bảo Lam xem thời cơ bất hảo, cũng lập tức thi triển thân pháp, hối hả thối lui, vài bước tới bên người Mục Dã, đỡ lấy Mục Dã hiểm hiểm lạc định.

"Súc sinh này có thực lực Nhục Thân Cảnh cửu trọng!"

Mục Dã oán hận nói.

Đầu nhân hình Ma Ngẫu này, lực lượng vô cùng lớn, hơn nữa cả người lân giáp, cực kỳ kiên cố, cư nhiên ngay cả pháp khí cấp bậc phi kiếm đều chém giết không phá nỗi, chỉ có thể bính khởi từng đoàn từng đoàn hỏa tinh.

Mục Dã vội vã trầm hạ ý thức, tiến nhập trong Tàng Hư Nang quát: "Lãnh Mỹ Nữu, mau ra đây cứu mạng, bằng không tiểu gia ta chết rồi, xem ai còn giúp ngươi thoát khốn!"

Lãnh Mỹ Nữu thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Ngươi nếu chết, ta tự nhiên tìm một người khác, dường như ngươi giết chết Tương Vân Hạc vậy. Ta thấy ngươi đồng hành cùng thiếu nữ này, thiên tư cũng thập phần bất tục, là một tuyển chọn cực tốt."

Mục Dã nhất thời chán nản, hầu như thổ huyết: "Ngươi lại nhìn trộm tiểu gia! Quên đi, ngươi không cứu ta, một hồi ta cùng Bảo Lam toàn bộ đều chết, ngươi tìm đầu Ma Ngẫu ngay cả ý thức đều bị phong cấm giúp ngươi a!"

"Vậy cũng không có gì, những ... Ma tộc sinh vật này, có một chút chủng tộc trời sinh cực kỳ mạnh mẽ, tu luyện tư chất so với nhân loại đều cường đại hơn, Thiên Nguyên thế giới trong ma đạo ngũ môn, không biết có bao nhiêu ma đầu mạnh mẽ, cũng không phải nhân loại tu sĩ, mà là những ... Ma tộc sinh vật này tu thành."

Mục Dã tức giận đến ngũ quan đều bốc khói, trong ý thức đã không nói ra lời.

Bảo Lam thấy hắn thần tình như vậy, lại cho rằng hắn thụ thương không nhẹ, lập tức sầu lo nói: "Mục Dã sư huynh, ngươi không sao chứ? Ma Ngẫu này quá lợi hại, chúng ta đi mau, không phải thoát không được..."

"Thoát được..." Mục Dã nhếch miệng cười, đã mãnh phác đi ra, Đoạn Thủy Kiếm tại trước thân mãnh liệt tê sát ra kiếm khí ngang dọc, kết hợp, lại được phóng đến móng vuốt nhân hình Ma Ngẫu trảo ra làm hai khúc.



"Kẻ trộm, nguy hiểm của ngươi, không ở trên người đầu Ma Ngẫu, chú ý bị tập sát..."

Lãnh Mỹ Nữu thanh âm yếu ớt vang lên trong đầu Mục Dã.

"Cái gì?"

Mục Dã nhất niệm vừa khởi, còn chưa kịp hỏi, cũng đã nghe được Bảo Lam kinh hoàng mà gào to một tiếng: "Vô sỉ!"

Ngay bên người Bảo Lam cách đó không xa, không khí đột nhiên nữu khúc một trận, một người thanh niên hôi bố đạo nhân bước ra, không chút do dự trường kiếm đâm tới, hết sức ngoan lệ độc ác, một kiếm thẳng tắp giết tới hướng phía sau Bảo Lam.

Người này cũng không phải ai khác, dĩ nhiên là vừa cùng Tần thị huynh đệ tranh chấp, lại được Mục Dã giải vây, thuận lợi giết chết Tần Nguyên, còn muốn cướp đoạt lấy Đoạn Thủy Kiếm, Trương Tấn.

Cùng với Mục Dã và Bảo Lam như nhau, đều là một nhóm nhập môn đệ tử Huyền Thần Phong tham gia khảo hạch nhập môn đệ tử.

Người này khi không đoạt được Đoạn Thủy Kiếm, lúc này cư nhiên lấy oán trả ơn, nhân cơ hội tập sát Bảo Lam!

Hắn tuyển trạch hạ thủ Bảo Lam, đơn giản là Bảo Lam tu vi hơi yếu so với Mục Dã, hơn nữa, trong tay Bảo Lam Thanh Thần Kiếm cũng càng hấp dẫn hắn.

Nhưng hắn thật không ngờ, Bảo Lam phản ứng cư nhiên nhạy cảm như vậy, tại trong nháy mắt hắn bạo khởi đột sát, liền phản ứng, xoay người một kiếm, khó khăn lắm để chặn hắn tập sát.

Mục Dã cũng phát hiện Trương Tấn xuất hiện, tập sát Bảo Lam. Hắn nổi giận gầm lên một tiếng, Đoạn Thủy Kiếm vũ động như gió, kiếm khí đan vào trước người, trở thành một mảnh kiếm khí, hầu như là đến trình độ bát thủy bất tiến, sau đó bạo thối lại, không chút do dự tới bên người Bảo Lam rồi, cùng nhau ứng phó Trương Tấn tập sát.

Bảo Lam đầy mặt kinh hoàng, lòng còn sợ hãi nói: "Người này nhất định có một loại bảo vật, có thể ẩn nấp thân hình, thậm chí là khí tức, vẫn theo dõi chúng ta, cư nhiên đến lúc này đột nhiên xuất thủ..."

"Đúng là vô sỉ!"

Mục Dã hai mắt sung huyết, trầm giọng nói: "Bảo Lam sư muội, sau này ngươi nên xem lại tình hình, lúc ly khai Tu Di Cảnh, cũng không có thể đi ra ngoài, hiểu chưa?"

Hắn đã sờ tay vào ngực.

Ngay khi Trương Tấn hiện thân thì, Lãnh Mỹ Nữu đã lần thứ hai thần niệm dẫn âm cho hắn, chân chính nguy hiểm rốt cục hiển lộ, có thể xuất thủ.

Mục Dã liếm liếm môi, nhìn hai mặt tề sát tới là nhân hình Ma Ngẫu cùng Trương Tấn, giống như là nhìn hai đầu dê béo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook