Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 20: Huyền Thiết Y.

An Tri Thư

15/04/2013



Bảo Lam còn chưa kịp phản ứng, Mục Dã đã đưa tay từ trong lòng rút ra, đi ra chính là một cái tử sắc trường tiên, điện quang băng xạ, lóng lánh tại trong không khí phát sinh nổ vang, điện mang đem không khí đều kích bạo, sau đó hung hăng một roi kích đi ra ngoài!

Mục Dã cũng không có luyện qua sử dụng trường tiên, thế nhưng cũng không cần chính hắn động thủ, hắn chỉ cần đem Tử Điện Âm Lôi Tác rút ra, đồng thời lòng bàn tay nắm hai phương nguyên thạch, trong nháy mắt thôi động Nguyên Khí trong đó, tự nhiên có thần niệm Lãnh Mỹ Nữu khống chế Tử Điện Âm Lôi Tác.

Tử Điện Âm Lôi Tác lăng không rất có khí thế, đột nhiên phát sinh tiếng rống âm thảm, ngâm khiếu, sau đó kịch liệt tăng vọt, dĩ nhiên hóa thành một đầu Tử Lân Đại Mãng, hiển hiện ra thân thể chừng vài chục trượng, phẩm chất thủy dũng, bay nhô lên cao.

Mục Dã cầm lấy chính là đuôi đại mãng, một chỗ khác đầu điện mãng mở cái miệng dữ tợn như ngụm lớn bồn máu, một ngụm liền thôn phệ, cư nhiên nhân hình Ma Ngẫu so với thường nhân đều phải cao to hùng tráng hơn trực tiếp nuốt sống!

Bảo Lam trợn tròn con mắt.

Trương Tấn cũng không ngoại lệ, nhưng hắn phản ứng cực nhanh, lập tức trong tay giũ ra một quả kim quang phù lục, quát to: "Kim Phù Độn Không, giấu tung tích!"

Kim quang phù lục lập tức hóa thành kim quang như một dòng nước chảy, bắt đầu từ bàn tay hắn, lưu chuyển lướt qua thân thể cư nhiên hư không tiêu thất.

"Còn muốn chạy? Lưu lại cho ta!"

Mục Dã quát lên chói tai, bước nhanh ra, trong tay run lên, Tử Lân Đại Mãng thôn phệ nhân hình Ma Ngẫu xong, diêu thân nhoáng lên, như trước hóa thành một cái trường tác, như thiểm điện phóng qua, tại nơi nửa đoạn thân thể Trương Tấn đã triệt để tiêu thất thì, rốt cục nhất cử quấn ở hai chân hắn, chặt chẽ trói lại, bị đại lực Mục Dã mạnh mẽ nhất lên, rồi đập trở xuống, thân thể hắn liền ngã xuống đất.

"Chỉ là một quả yểm ánh thân hình khí tức kim quang độn phù mà thôi." Lãnh Mỹ Nữu ngữ khí có vẻ cực kỳ khinh thường.

*(yểm ánh: che giấu ND)

Trên trường tác bạo khởi tử sắc điện quang, trong nháy mắt lan tràn đến toàn thân Trương Tấn, trên nửa người hắn đã tiêu thất cũng hiện ra, kim quang độn phù đã bị Tử Điện Âm Lôi Tác phá.

Một quả pháp phù, tại trước mặt một kiện bảo khí, đương nhiên không có nửa điểm tác dụng, tuy rằng cái bảo khí này chủ nhân đã bị cấm cố, chỉ có thể độn ra một tia thần niệm rất nhỏ.

Mục Dã cầm lấy một đoạn Tử Điện Âm Lôi Tác, nhìn Trương Tấn tựa như nhìn con chó chết vậy.

Trương Tấn tim đập hồi họp kinh sợ, Tử Điện Âm Lôi Tác tử sắc điện mang không có thể cười như vậy, duyên cớ đây chính bởi vì chỉ có lưỡng phương nguyên thạch thôi động, mà bảo khí đã lợi hại, nếu có đủ Nguyên Khí thôi động, không chỉ là hắn, coi như là bước vào Thần Đạo Cảnh chân chính tu sĩ, đều có thể trực tiếp giết chết.

Lúc đầu Hứa Duẫn bị Tử Điện Âm Lôi Tác khổn trụ, ngay cả nửa điểm tâm tư phản kháng cũng không có, là rõ ràng rồi.



"Kẻ trộm, ta ngay cả thôi động thần niệm, đã khó có thể tiếp tục, tạm thời không thể độn ra Bắc Minh Huyền Âm Quan. Huống hồ, nơi này là Phù Diêu Cung Tu Di Cảnh, vốn là nhất phương Tu Di thế giới do cao thủ Phù Diêu Cung luyện chế, thần niệm ta hiển hiện lâu, khó tránh khỏi phải lộ ra, hậu quả sợ khó đoán trước. Người này ngươi tự hành xử trí, nói chung một điểm là, ngươi không thể đem tính mệnh mình đánh mất, phá hủy đại sự của ta!"

Lãnh Mỹ Nữu thanh âm hiện lên, thần niệm thối lui như thủy triều, Mục Dã rõ ràng cảm giác được, nàng là thật triệt để đem thần niệm lùi quay về trong tinh quan, trong thời gian ngắn không có khả năng tái xuất hiện.

Tử Điện Âm Lôi Tác chấn động, trong điện mang phun ra một quả ngọc phù, chính thôn phệ nhân hình Ma Ngẫu đoạt được.

Mục Dã phất tay thu luôn, nhìn thoáng qua Bảo Lam mục trừng khẩu ngốc, thoáng gật đầu, rồi đi ra phía trước, nhấc chân điên cuồng đá Trương Tấn như chó chết nằm trên mặt đất.

"Con mẹ ngươi, Vương bát đản! Lấy oán trả ơn! Ám toán tiểu gia còn được, còn ám toán Bảo Lam sư muội! Tiểu gia ta không triệt để cho ngươi được sảng khoái một hồi, ngươi sẽ không biết thủ đoạn đầu lĩnh Mục Dã ta!"

Trương Tấn đã bị điện mang đốt cháy đến ngoại tiêu lý nộn, cả người bốc hơi, hé ra sắc mặt đen như than hầm, kêu la thảm hại, bị Mục Dã vừa điên cuồng đấm đá, bắt đầu thổ huyết ngụm lớn, sau đó là các loại thổ, không sai biệt lắm ngay cả ăn uống hôm trước cũng đều nhổ ra.

Bảo Lam nhịn không được nhíu mày, Mục Dã nhìn thấy, lúc này mới dừng tay, ánh mắt chuyển động, lặng lẽ cười, đưa tay đem hôi giảng đạo y trên người Trương Tấn lột xuống!

Cái hôi giảng đạo y này, là một kiện pháp khí cấp bậc hộ thân pháp y, có thể, so với Thanh Thần Kiếm, Đoạn Thủy Kiếm đều phải trân quý hơn, bởi vì là vật Mục Dã mơ ước, vì thế Tử Điện Âm Lôi Tác điện quang cũng không có đem nó tổn hại.

Mục Dã run tay thu Tử Điện Âm Lôi Tác, thu vào Tàng Hư Nang, đối với Bảo Lam chớp mắt nói: "Bảo Lam sư muội, phải giữ bí mật nhé."

Bảo Lam không ý thức mà liên tục gật đầu.

Đối với điểm này, Mục Dã trên cơ bản rất tin tưởng, Bảo Lam tự nhiên cho hắn một loại cảm giác thân thiết, hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua động nhân như thế, thiếu nữ này đại khái thoát không được liên can.

Lãnh Mỹ Nữu nói rất đúng, Tu Di Cảnh là Tu Di thế giới do cao thủ Phù Diêu Cung luyện chế, không chỉ có thần niệm Lãnh Mỹ Nữu không thể xuất hiện lâu được, Tử Điện Âm Lôi Tác cái bảo khí này cũng không có thể bạo lộ quá lâu, bằng không, một khi bị trưởng lão Phù Diêu Cung chú ý tới, thì hắn thực sự sẽ chết.

Mục Dã lại đạp Trương Tấn vài cước, lúc này mới đem hôi giảng đạo y trên tay mặc vào trên người mình.

"Lăn tới đây…, cái hộ thân pháp y này làm sao sử dụng? Ta biết ngươi còn không chết được."

Trương Tấn xác thực còn chưa có chết, thế nhưng cũng là chết khiếp, đâu còn có thể đứng lên trả lời hắn.

Bảo Lam thần sắc còn có chút kinh ngạc cổ quái, nhẹ giọng nói: "Hộ thân pháp y chắc cùng phi kiếm pháp bảo như nhau, đệ tử Nhục Thân Cảnh chúng ta còn không có hóa xuất thần niệm, vô pháp tế luyện, hẳn là phải lấy máu tiến hành sơ bộ tế luyện, là có thể sử dụng."



"Úc? Cư nhiên là như thế này sao?"

Mục Dã đối với thứ này cũng không biết, Lãnh Mỹ Nữu lười nói cho hắn, Hứa Duẫn cho rằng không cần đối với hắn giảng giải những ... tri thức "Cấp thấp" này.

"Tích huyết lên trên mặt là có thể?"

Bảo Lam gật đầu nói: "Đoạn Thủy Kiếm nguyên lai chủ nhân đã chết, nên dù là từng bị lấy máu tế luyện qua, trong đó nguyên bản huyết dịch chủ nhân đựng ý chí cũng đã tiêu tán, trở thành vật vô chủ, hẳn là có thể lấy máu tế luyện, thế nhưng cái hộ thân pháp y này thì sao..."

Mục Dã ánh mắt phát lạnh, Đoạn Thủy Kiếm phát ra nhất mạt kiếm khí, như muốn động thủ kết liễu Trương Tấn.

Trương Tấn cư nhiên nhất thời ngồi dậy, thế nhưng vì thụ thương nghiêm trọng, được phân nửa lại té ngã xuống phía dưới, hơi thở mong manh gian nan nói: "Sư huynh tha mạng..."

"Tha mạng? Ngươi nghĩ mạng chó của ngươi, cùng ta phải được một kiện hộ thân pháp y so sánh với, cái nào trọng yếu hơn?"

"Ta... Ta giải trừ tiên huyết ý chí trong cái Huyền Thiết Y này, đem Huyền Thiết Y đưa cho sư huynh."

"Nguyên lai cái hộ thân pháp y này, là Huyền Thiết Y?"

Mục Dã tâm trạng khẽ động, hỏi Bảo Lam: "Lấy máu tế luyện qua pháp khí, chẳng lẽ còn có thể tự chủ giải trừ tiên huyết ý chí tự thân trong đó?"

Bảo Lam nói: "Có thể."

Mục Dã lại như trước bất vi sở động: "Hắc hắc, coi như là như vậy, cùng ta một đao giết ngươi, cũng như nhau? Hơn nữa, ngươi tâm thuật bất chính, cư nhiên lấy oán trả ơn, đối với Bảo Lam sư muội một cô nương khả ái như thế đều có thể hạ thủ được, tiểu gia ta thật sự là rất muốn giết chết ngươi a."

Bảo Lam sư muội nhất thời xấu hổ đỏ mặt.

Trương Tấn cuống quít nói: "Sư huynh tha mạng, sư huynh tha mạng, sư huynh không giết ta, ta sau khi ra ngoài, vừa lúc còn có thể vì sư huynh làm chứng a!"

"Làm chứng?" Mục Dã ngẩn ra, chợt minh bạch nhiều, "Ngươi nói là chuyện giết chết Tần Nguyên?"

"Đúng vậy, có ta ở đây, có thể giảo định là Tần thị huynh đệ cường đoạt khi ta tìm được Thiên Quang Tinh Kim, ta cũng vậy bị bọn họ gây thương tích, cùng sư huynh mặc dù không có quan hệ như thế nào, Tần Nguyên cũng là trước khi ta thụ thương đánh gục, là hắn gieo gió gặt bảo. Tiếp dẫn nhân của ta là chân truyền đệ tử của Ngọ Tử đạo nhân Dương Thu sư huynh, đủ có thể áp đảo được hậu trường Tần thị huynh đệ!"

Mục Dã một mặt nghe hắn nói, một mặt đã cắt chính đầu ngón tay, một giọt tiên huyết rơi vào trên thân Đoạn Thủy Kiếm, lập tức như thẩm thấu trong hải miên vậy, toàn bộ bị hấp thu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook