Vô Thượng Thánh Chủ

Chương 24: Chân truyền đệ tử.

An Tri Thư

15/04/2013



"Mạc Trường Xuyên, ba… nghìn sáu trăm mai ngọc phù!"

Trần trưởng lão trong giọng nói, bao hàm vị đạo bất khả tư nghị, ngay cả âm điệu đều có chút run run.

Một gã nhập môn đệ tử, tại trong Tu Di Cảnh, ba ngày đêm thời gian, cư nhiên đủ đánh chết ba nghìn sáu trăm đầu yêu thú cùng ma ngẫu!

Khoảnh khắc trong lúc đó, trong đại điện triệt để lâm vào một mảnh tiếng động lớn kịch liệt, mọi người, đều hiển hiện ra thần thái không thể tưởng tượng nổi.

Khi Trần trưởng lão tuyên bố ra, tên này là "Mạc Trường Xuyên" thiếu niên, cư nhiên đạt được ba nghìn sáu trăm mai ngọc phù, bất luận kẻ nào phản ứng đầu tiên, đều là không thể tin tưởng. Mục Dã cũng là như nhau.

"Thế nào có khả năng? Điều này sao có thể? Hắn cũng chỉ là nhập môn đệ tử mà thôi, coi như là toàn thân đều là pháp khí, cũng không có khả năng đánh chết nhiều yêu thú cùng ma ngẫu như vậy! Chỉ trong ba ngày đêm, ta là đem hết toàn lực, chém giết đến mụ người, cũng xa xa không có nhiều như vậy!"

Mục Dã trong đôi mắt, quang mang liên tục lóe ra, không ngừng suy tư về duyên cớ, trong đó.

Bỗng nhiên trong lúc đó, hắn thấy được xúm lại tại chung quanh Mạc Trường Xuyên hơn hai mươi người, toàn bộ đều là nhập môn đệ tử, cũng tham gia khảo hạch lúc này đây, hắn nhất thời thầm nghĩ: "Được rồi, khẳng định là những người này, cùng nhau đánh chết yêu thú, đem ngọc phù đạt được, đều cho cái gã Mạc Trường Xuyên này! Cái người này, rốt cuộc là có địa vị gì? Cư nhiên có thể khiến nhiều người như vậy, toàn bộ đều vì hắn cống hiến, đem tự thân khổ cực lấy được ngọc phù, đều cho hắn?"

Mục Dã vừa nghĩ một điểm như vậy, rồi nhìn Mạc Trường Xuyên người này, nhất thời liền nhìn ra, người này trên người quần áo cẩm y, không bình thường, trong mơ hồ tản mát ra nhè nhẹ Nguyên Khí ba động, hiển nhiên chí ít đều là pháp khí, thậm chí còn là linh khí cấp bậc hộ thân pháp y.

Hơn nữa, cái thiếu niên này thoạt nhìn cùng hắn tuổi tác xấp xỉ, trên người cư nhiên có một loại nội liễm khắc sâu, tất cả khí tức đều thu liễm vô cùng tốt, cảm giác không tiết lộ mảy may.

Mục Dã nhất thời trong lòng chấn động.

Hắn tuy rằng không có tu luyện đến cái cảnh giới kia, thế nhưng lại biết, đây là tu luyện tới Nhục Thân Cảnh thứ tám trọng rồi, trong thân thể các loại ý thức, ý chí, đều chiếm được cô đọng, hóa thành một loại càng cường đại hơn, có thể đến trình độ tự khống chế ý niệm, cũng là Ý Niệm Cảnh!

Ý Niệm Cảnh, ý niệm đã có thể nắm trong tay, chỉ cần lớn mạnh đến trình độ nhất định, liền có thể khống chế pháp khí cấp bậc phi kiếm pháp bảo, phi kiếm kích sát, pháp bảo công kích, giết địch từ ngoài xa, không cần gần người ẩu đả.

Nếu như Mục Dã tu luyện tới Nhục Thân Cảnh thứ tám trọng rồi, trình độ Ý Niệm Cảnh, hắn không chỉ có thể khống chế Đoạn Thủy Kiếm phi không xuất kích, càng có thể chút xíu tế ra Tử Điện Âm Lôi Tác, dựa vào thiêu đốt Nguyên Khí trong nguyên thạch thôi động, đánh chết địch nhân!

Vừa nghĩ vậy một điểm, Mạc Trường Xuyên cư nhiên có thể là cao thủ tu luyện đến Ý Niệm Cảnh, Mục Dã liền trong lòng bình thường trở lại. Nếu như là như vậy, không chỉ ba nghìn sáu trăm đầu, dù là càng nhiều, cũng là có khả năng, xem ra, những ... ngọc phù này, đích xác có thể đều là chính hắn lấy được.

Quả nhiên, Mạc Trường Xuyên đối mặt với mọi người, trong đó hỗn loạn nghi vấn, ôn hòa cười, nói: "Trần trưởng lão, khoảng chừng ông đã nhìn ra được, ta đã tu luyện đến Nhục Thân Cảnh thứ tám trọng, Ý Niệm Cảnh, lại có Nam Phong đại sư tỷ ban tặng một thanh linh khí phi kiếm, cho nên mới có thể có nhiều ngọc phù như vậy. Xin mời ngài chứng minh cho ta một chút."

Trần trưởng lão gật đầu nói: "Không sai, ngươi xác thực đã đạt được Ý Niệm Cảnh. Bất quá, tiếp dẫn nhân của ngươi là chính thức đệ tử Tiếu Triết, lại cư nhiên có thể được Nam Phong ban thưởng, xem ra, ngươi tại Nam Phong phong thượng, rất được coi trọng."

Trần trưởng lão lời vừa nói ra, là chứng minh cho Mạc Trường Xuyên rồi.



Hơn nữa, nghe tới "Nam Phong đại sư tỷ ", "Nam Phong phong", mọi người tức khắc bị kiềm hãm.

"Nguyên lai, hắn là Tiếu Triết sư huynh tiếp dẫn trở về! Không sai, Tiếu Triết sư huynh, là người tâm phúc trên Nam Phong phong, nghĩ không ra, hắn tiếp dẫn trở về nhập môn đệ tử cũng ưu tú như vậy, cư nhiên cũng phải được Nam Phong đại sư tỷ coi trọng..."

"Đúng vậy, với niên kỉ hắn, đã tu luyện tới Ý Niệm Cảnh rồi, được Nam Phong đại sư tỷ ban cho linh khí, nếu được Chân Ý Hóa Thần Pháp, tu luyện đến Thần Đạo Cảnh, trở thành chính thức đệ tử, hầu như là chuyện tất nhiên, không lẻ, sau này cũng có thể trở thành chân truyền đệ tử, cũng chưa biết chừng ..."

"Xem ra, lúc này đây trong nhập môn đệ tử, trong số người này thiên tư điều kiện tốt nhất, hậu trường lớn nhất!"

"Lẻ đương nhiên, Nam Phong đại sư tỷ, tại Huyền Thần Phong nhất mạch ta chiếm được một ngọn sơn phong, có tư cách mở đàn tràng trong chân truyền đệ tử, đều cũng là hàng đầu!"

Mục Dã nắn vuốt ngón tay, tâm tư định rồi, lặng yên lôi kéo Bảo Lam, đã lui vài bước, tránh được đám người. Bất quá, hắn lúc này trong lòng khó chịu, khẳng định là vậy.

Rất nhanh, toàn bộ nhập môn đệ tử đều giao phó ngọc phù.

Trần trưởng lão đi tới hồi báo, Toàn Chân trưởng lão đứng lên, nói to: "Lúc này đây, Huyền Thần Phong ta nhập môn đệ tử khảo hạch, đến đây kết thúc, căn cứ số lượng ngọc phù nhập môn đệ tử sở hữu đạt được, tiền ba mươi vị đệ tử, đều có thể được Phù Diêu Cung ta có thể chân chính tu luyện Thần Đạo Cảnh pháp quyết, Chân Ý Hóa Thần Pháp, cùng với ban thưởng tương ứng! Về phần các nhập môn đệ tử khác, có thể vẫn được chấp hành sư môn các loại nhiệm vụ, thu được ban thưởng, thậm chí là Chân Ý Hóa Thần Pháp!"

Mục Dã trong lòng vừa định.

Tiền ba mươi vị nhập môn đệ tử, đều có thể được Chân Ý Hóa Thần Pháp. Ngoại trừ Mạc Trường Xuyên, hắn cùng với Bảo Lam số lượng ngọc phù, phân biệt là vị trí đệ nhị cùng đệ tam, coi như là một đám người theo Mạc Trường Xuyên, cũng không ai có thể vượt lên trước hắn cùng Bảo Lam.

"Đệ nhất danh, Mạc Trường Xuyên, ban cho Chân Ý Hóa Thần Pháp, linh khí Quy Nguyên Châu!"

Mạc Trường Xuyên đi ra phía trước, Toàn Chân trưởng lão bấm tay bắn ra, liền bay ra một quả bạch ngọc giản, chính là Chân Ý Hóa Thần Pháp, còn có một quả hạt châu bằng đầu ngón tay cái, oánh quang lưu chuyển, tản mát ra cường đại Nguyên Khí ba động, thậm chí có một loại linh tính mơ hồ đang nhảy lên.

Mạc Trường Xuyên tại trong ánh mắt đông đảo nhập môn đệ tử cực kỳ hâm mộ, mỉm cười tiếp thu ban thưởng.

"Đệ nhị danh, Mục Dã, ban cho Chân Ý Hóa Thần Pháp, pháp khí Khôn Nguyên Tỏa!"

"Pháp khí?" Mục Dã nhướng mày, "Thế nào tới đệ nhị danh rồi, cũng chỉ là pháp khí?"

Bất quá, đây là Huyền Thần Phong trưởng lão quyết định, hắn Mục Dã chỉ là một nhập môn đệ tử, cũng không có quyền lực chất vấn, không khác nào là tìm chết. Hắn vẻ mặt tuy bình tĩnh, trong đó trong lòng đã bốc hỏa, đang muốn tiếp nhận tuyên khắc Chân Ý Hóa Thần Pháp ngọc giản, cùng với một quả ngân bạch sắc, hoàn hình tỏa liên bằng lòng bàn tay lớn.

"Chậm đã!"

Đột nhiên, một cái thanh âm sắc nhọn kêu gào lên. Mục Dã vùng xung quanh lông mày nhíu lại, trong lòng căm tức tới cực điểm rồi, thầm mắng không ngớt: "Dịch Vĩnh Hằng ngươi cái vương bát đản này, âm hồn bất tán cùng tiểu gia đối nghịch, sớm muộn gì tiểu gia ta cũng phải giết chết ngươi, giết chết ngươi!"



"Toàn Chân trưởng lão! Mục Dã này, tại trong Tu Di Cảnh, sát hại nhập môn đệ tử Tần Nguyên đệ tử tiếp dẫn trở về, chuyện này, đệ đệ Tần Nguyên là Tần Chính có thể làm chứng, cùng nhau sát hại Tần Nguyên, còn có hai người nhập môn đệ tử! Hơn nữa, bọn họ có nhiều ngọc phù như vậy, đệ tử hoài nghi, là bọn hắn sát hại đồng môn cướp đoạt được, thỉnh trưởng lão minh xét!"

Toàn Chân trưởng lão đuôi lông mày nhíu lại, chưa kịp nói, Chu Tử Mịch sư tỷ đã nổi giận nói: "Dịch Vĩnh Hằng, chính ngươi tiếp dẫn trở về là cái gì hóa sắc, lẽ nào chính ngươi không rõ ràng lắm sao? Hắn huynh đệ hai người ý đồ mưu tài sát hại tính mệnh, Mục Dã cùng Bảo Lam bất quá la động thân mà thôi, lý nên ngợi khen, về phần Tần Nguyên kia, người như thế, phẩm cách thấp kém, đã chết cũng đã chết rồi."

"Chu sư muội, cũng không thể nói như thế, chuyện này trước không nói tới, nói chung, bọn họ giết đồng môn, là chuyện thực không tranh cải, theo ta thấy, phải có khiển trách thích hợp!"

Đúng lúc này, ở ngoài đại điện, một gã tu sĩ, mặc vũ y, cư nhiên cưỡi trên lưng môt đầu song sí bạch ngạch mãnh hổ, hạ xuống rồi tiến đến, sau đó bàn tay vừa lộn, sáp sí mãnh hổ liền hóa thành một đạo bạch quang, tiến nhập trong tay áo hắn, hắn lúc này mới chậm rãi đi vào đại điện, chậm rãi nói: "Chư vị trưởng lão, Nam Phong đại sư tỷ vừa mới đến Huyền Thần Phong, đến chỗ Chủ Sư chân nhân thăm viếng, nghe nói, Trường Xuyên sư đệ đạt được khảo hạch đệ nhất, vì thế nên tới đây, tiếp Trường Xuyên sư đệ quay về Nam Phong phong."

"Tiếu Triết sư huynh!"

Mạc Trường Xuyên quay đầu cười thi lễ nói.

Mà Tiếu Triết này vừa nói, nhất thời liền dẫn tới trong đại điện mọi người khiếp sợ thất sắc.

"Nam Phong đại sư tỷ!"

"Nam Phong đại sư tỷ cư nhiên đích thân tới?"

"Ngươi không có nghe đến, Nam Phong đại sư tỷ, là đến Huyền Thần Phong ta Chủ Sư chân nhân ngồi xuống nghe giáo hối sao? Ta xem, Nam Phong đại sư tỷ, vô cùng có khả năng sẽ tấn chức trở thành truyền thừa đệ tử!"

Hô, vù vù...

Đột nhiên trong lúc đó, bên ngoài gào thét chấn động kịch liệt, mạnh mẽ một cơn lốc từ trên trời giáng xuống, trong cơn lốc này, một gã nữ tử ung dung hoa lệ, mặc bạch vũ trường y, dung mạo hoa mỹ đến mức tận cùng, dáng dấp ước chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, chậm rãi hàng lâm xuống. Phía sau nàng, đi theo bốn năm mươi người, cư nhiên toàn bộ đều là có thể ngự không phi hành, Thần Đạo Cảnh chính thức đệ tử, nghiễm nhiên là người hầu của nữ tử.

Một cổ khí thế thượng vị cao quý, bao trùm hư không, đỗ đập vào mặt.

"Nam Phong đại sư tỷ!"

Nữ tử này đi vào đại điện, nhất thời, toàn bộ chính thức đệ tử, đều cúi người thi lễ, có một số nhập môn đệ tử, thậm chí còn thừa thụ không nổi loại khí thế này, bị hãi đến quỳ xuống.

"Nam Phong, ngươi cư nhiên đích thân đến."

Toàn Chân trưởng lão cư nhiên đều thần tình nhất túc, đi tới trước vấn an.

Vị Nam Phong đại sư tỷ này nhàn nhạt mở miệng, phảng phất như tiếng loan phượng hòa minh, cực kỳ dễ nghe rất êm tai: "Toàn Chân, đã lâu không gặp."

Nàng cư nhiên xưng hô tục danh Toàn Chân trưởng lão!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Thánh Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook