Vô Thượng Long Ấn

Chương 9: Cuồng Long Đấu Khí Quyết

Thiên Đường Không Tịch Mịch

03/10/2013

Chẳng qua là, bàn tay của Tề Bắc vừa mới chạm vào bộ ngực của Yêu Nhiêu thì nàng đột nhiên nở nụ cười, dán mặt mình vào mặt của hắn. Tai trái của hắn bỗng truyền đi một trận đau nhức. Tề Bắc đã bị Yêu Nhiêu dùng hai hàm răng cắn một phát vào tai.

- Hừ,được voi đòi tiên, cần thận ta đem cái phía dưới của ngươi cắt đứt.

Yêu Nhiêu ở bên tai Tề Bắc vừa cười vừa nói.

Phía dưới?Dùng miệng?

Tên vô sỉ Tề Bắc lúc này lại cứng rắn, thẳng tắp chỉa vào bụng Yêu Nhiêu. Đó là một cây thiết côn nung đỏ, cho dù là cách hai tầng y phục, cũng làm cho Yêu Nhiêu toàn thân như nhũn ra.

- Sắc lang bại hoại.

Yêu Nhiêu mặt đỏ bừng, nở nụ cười đẩy Tề Bắc ra.

Tề Bắc nhe răng sờ sờ tai trái, trên ngón tay xuất hiện một vết máu. Yêu tinh này, thật đúng là độc ác.

Đôi mắt đẹp của Yêu Nhiêu hiện lên một tia đau lòng. Nàng ngồi chồm hổm xuống, ngọc thủ nhẹ nhàng giúp hắn xoa lỗ tai.

- Hôn một chút thì tốt hơn.

Tề Bắc tính xấu không đổi, lại trêu đùa.

Yêu Nhiêu đang nhẹ nhàng xoa nắn bỗng nhiên ngọc thủ nắm lại, đem lỗ tai của hắn nhấc lên.

Tề Bắc oa oa kêu to, đau cũng không phải rất đau, nhưng hắn phải phối hợp một chút.

Yêu Nhiêu liếc Tề Bắc một cái, bàn tay buông ra.

- Tiểu Bắc, ngươi tu luyện võ thuật đúng là rất thần kỳ. Đặc biệt thuộc tính của nó lại có thể khắc chế hết thảy ma pháp cùng đấu khí. Thất phu vô tội, hoài bích có tội. Thực lực ngươi căn bản quá yếu, không có khả năng tự bảo vệ mình. Cho nên, nếu không cần thiết, ngươi tốt nhất không nên biểu diễn trước mặt người khác.

Yêu Nhiêu đột nhiên nói.

- Bản thân ta cũng nghĩ như vậy. Nhưng không thể bị người ta chửi vào mặt mà vẫn phải cúi mặt khom lưng được.

Tề Bắc nói. Qua mấy ngày thông qua khảo nghiệm của Yêu Nhiêu, nội lực hắn tu luyện đều có tác dụng khắc chế ma pháp đấu khí, làm cho Yêu Nhiêu vô cùng ngạc nhiên.

Yêu Nhiêu duỗi tay ngọc, trên tay bỗng nhiên nhiều hơn một quyển sách.

- Đây là ta vô tình có được một quyền Cuồng Long Đấu Khí quyết. Hẳn là rất thích hợp với thể chất của ngươi, ngươi thử nhìn một chút.



Yêu Nhiêu cầm một bộ sách trong tay đưa cho Tề Bắc.

Cuồng Long Đấu Khí quyết, lại là Long? Thật là ta cùng Long có duyên sao?

Tề Bắc nhận lấy quyển khí quyết này. Trong lòng dâng lên một tia cảm động, nàng như vậy mà lại nghĩ cho mình, hẳn là nên tồn tại một chút tình cảm sao?

Nhưng Tề Bắc không biết, Cuồng Long Đấu Khí quyết không phải là khí quyết bình thường.

Nếu như nói chú ngữ của Ma Pháp sư là dựa theo đẳng cấp mà phân chia. Tỷ như Ma pháp sư thực tập có thể tu luyện chú ngữ này, Ma pháp sư sơ cấp có thể tu luyện chú ngữ kia.

Dĩ nhiên, ma pháp chú ngữ có chút thông dụng. Nhưng chú ngữ uy lực lớn lại hết sức trân quý. Rất nhiều Ma pháp sư cao cấp cũng chỉ tu luyện một hoặc hai cái ma pháp cao cấp. Thật sự là ma pháp chú ngữ cao cấp quá mắc. Cho dù là Ma pháp sư được công nhận là giàu có. Đối với việc mua chú ngữ có uy lực lớn, thực sự là trứng chọi với đá.

Chiến sĩ cùng Ma pháp sư hoàn toàn bất đồng. Đại bộ phận chiến sĩ tu luyện đấu khí là trọng yếu mà đều chỉ là một loại. Thủ đoạn công kich cũng tuỳ loại đấu khí mà sinh ra. Vì vậy, lần đầu tiên bước trên con đường chiến sĩ, chiến sĩ thực tập phải lựa chọn đấu khí rất cẩn thẩn. Một khi đã lựa chọn xong sau này muốn thay đổi đấu khí khác, cần phải phế đi toàn bộ tu vi tu luyện lại.

Đấu khí quyết của chiến sĩ chia làm năm phẩm Phàm, Tinh, Vương, Thanh, Thần.

Khí quyết cấp Phàm thường thấy nhất. Phần lớn chiến sĩ tu luyện là Phàm đấu khí quyết.

Thành tựu tương đối ít. Giá tiền không thể so với ma pháp chú ngữ cao cấp.

Mà cấp Vương thì hết sức thưa thớt, chỉ có một chút nội tình của hoàng triều mới có cất dấu.

Về phần cấp Thánh, thì lại là lông phượng sừng lân.

Mà cấp Thần thì chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Yêu Nhiêu cho Tề Bắc cuốn Cuồng Long Đấu Khí quyết này chính là đấu khí quyết cấp Thánh. Coi như là đem toàn bộ tài lực của Nặc Đức gia tộc cũng không cách nào tìm được khí quyết cấp Thánh.

- Hôm này, chúng ta nghỉ tại chỗ này. Ngày mai …

Yêu Nhiêu nói, ngày mai bọn họ thì mỗi người một ngả rồi. Nhưng chẳng biết tại sao, nàng lại đột nhiên như nghẹn ở cổ họng. Câu nói kế tiếp không nói ra được.

- Thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn. Ta cứu ngươi một mạng, ngươi lại đem ta khỏi Vong Linh sơn mạch, lại đưa ta một quyển đấu khí quyết, rất công bình rồi.

Tề Bắc trầm mặc một hồi cười nói. Cùng Yêu Nhiêu chung đụng chín ngày. Hắn đã hiểu tính cách của nàng. Nếu nàng đã nói lời này, thì đã không có khả năng lưu lại cùng hắn. Việc đưa cho hắn quyển khí quyết này, sợ chỉ để cả hai không thiếu nợ nhau. Là tự hắn đa tình.

- Ngươi hiểu được là tốt rồi.



Yêu Nhiêu khẽ mỉm cười, xoay người đến một bên, ngồi xếp bằng minh tưởng.

Ngực Tề Bắc bỗng nhiên có chút buồn bực, hắn đứng dậy nện một quyền nên ở vách động. Tạo ra một dấu quyền ấn thật sâu rồi bước đi ra khỏi sơn động.

Yêu Nhiêu mắt nhắm lại rồi lại mở ra, mơ hồ loé ra một tia tình cảm phức tạp khó hiểu. Nàng than khẽ, một lần nữa đem con mắt khép lại.

Hai mắt Tề Bắc lửa giận hừng hực, huy động trường kiếm màu đen, xông vào khu vực Vong Linh. Mỗi một lần vung tay là một loạt Vong Linh tan xương nát thịt.

Hai canh giờ sau, Tề Bắc quay lại, mang theo một thân sát khí bén nhọn nhưng hai mắt hắn đã bình tĩnh.

Tề Bắc ngồi ở tận cùng bên trong sơn động, bắt đầu nghiên cứu quyển khí quyết Yêu Nhiêu đưa cho hắn - Cuồng Long Đấu Khí quyết.

Chủ nhân thân thể trước đây của Tề Bắc chỉ là một tên vô dụng quần áo lụa là, không cách nào tu luyện đấu khí cùng ma pháp. Hắn cam chịu, căn bản không có đi tìm hiểu rõ những chuyện này. Vì vậy hắn bây giờ đối với đấu khí chẳng biết gì cả.

Chằng qua là, trong thiên hạ, một sự thông là trăm sự tự thông.

Vô luận là ma pháp, đấu khí hay là Thần Long quyết của Tề Bắc. Trên thực tế đều là một loại vận dụng với năng lượng.

Năng lượng có thể cường hoá thân thể, có thể công kích cùng phòng ngự, nói chung là cách vận dụng bất đồng. Chẳng qua, thuộc tính năng lượng bất đồng, độ mạnh yếu khác nhau, nhất định uy lực cũng hơn kém nhau rất lớn.

Ma pháp sư, tu luyện thuộc tính ma pháp hoàn toàn dựa vào tự thân thiên phú thuộc tính ma pháp. Nếu như ngươi có Ma pháp thiên phú Hoả hệ, như vậy ngươi có thể tu luyện Hoả hệ ma pháp. Nếu như ngươi có thiên phú Thuỷ hệ ma pháp, ngươi có thể tu luyện Thuỷ hệ ma pháp.

Nhưng chiến sĩ thì khác, đấu khí không có phân chia thuộc tính. Nó cùng bản chất thân thể con người giống nhau nhưng là thông qua pháp môn vận dụng đấu khí, lại có thể đem đấu khí thiên biến vạn hoá.

Tỷ như đấu khí tương đối phổ biến, các loại Hàn Băng đấu khí quyết, Hoả Diễm đấu khí quyết …. có thể đem đấu khí tạo ra thuộc tính băng hàn cùng lửa nóng.

Mà Cuồng Long Đấu Khí quyết lại có thể tạo ra đấu khí hình rồng, tạo ra tư thế, các loại tấn công của Long, uy lực khổng lồ.

Ở cái thế giới này, rồng không giống với thế giới cũ của Tề Bắc. Lòng bàn tay trái có hình ảnh Thần Long giống như Thần Long phương Tây ở kiếp trước. Rồng này có hai cánh và có hai móng vuốt.

Nhưng tại thế giới này, Rồng là sinh vật đứng đầu, được thần thánh hoá không thể xâm phạm. Là tồn tại vượt xa cấp chín, khinh thường những sinh vật bình thường khác. Đại đa số người đều cho rằng Rồng chân chính không không tồn tại.

Ngược lại, thì loại rồng khác thình thoảng thấy như Địa Long, Phi Long, Thiết Giáp Long,… Bọn này cùng Thần Long giống giống nhau nhưng lại không có thực lực mạnh như vậy. Đại khái ở lục cấp hoặc cửu cấp. Nếu có đủ thực lực, có thể thuần phục làm ma sủng.

Cuồng Long Đấu Khí quyết, chính là lấy mẫu hình thái công kích của Chân Long, khó trách bị liệt là khí quyết cấp Thánh.

Tề Bắc xếp bằng, bắt đầu tu luyện, tiến nhập trạng thái vật ngã lưỡng vong.

Bộ sách Cuồng Long Đấu Khí quyết có một sợi ti toả ra quang mang nhàn nhạt, bay từ từ lên, cuối cùng biến quyển sách này thành tro bụi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Long Ấn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook