Vợ Tàn Nhẫn, Chồng Máu Lạnh

Chương 26: Dấu hiệu của sóng lớn (1)

Liễu Hạ Xuân Hương

02/08/2019

Hàn Băng Băng vui vẻ ôm hộp quà đi vào trong nhà lớn. Thần Bắc Minh cũng đã sớm về tới, anh nhìn cái hộp trong tay của cô, vỗ vỗ lên chỗ ngồi kế bên. Hàn Băng Băng hiểu ý, đi tới ngồi bên cạnh anh.

-"Cái này là đồ tôi chuẩn bị, em thay vào đi!"- Thần Bắc Minh đưa cho cô một cái túi nhỏ, ý tứ ra lệnh rõ ràng.

Hàn Băng Băng vô cùng ngoan ngoãn cầm lấy túi đồ đi lên lầu.

......

Tại nhà chính của Thần gia.

Giờ phút này, hàng xe ô tô thật dài nối liền nhau đi vào trong căn biệt thự thật lớn. Tuy rằng đây là một bữa tiệc nhưng không khí lại vô cùng trang nghiêm khí phách.

Âm thanh nói chuyện rì rầm của khách khứa đều rất vui vẻ hòa thuận. Mỗi cô gái đều tỏ vẻ mình là một người có tri thức, có văn hóa, hiểu biết xung quanh mong rằng có thể lọt vào mắt xanh của một người nào đó có địa vị... .

-"Cảm ơn mọi người đã đến dự tiệc sinh nhật tròn 25 tuổi của chúng tôi. Dù sao thì đây cũng chỉ là một bữa tiệc, mọi người cứ tự nhiên... ."- trên khán đài, hai cô gái có gương mặt giống nhau như đúc, mười phần ăn ý cùng nhau nói. Ánh mắt của họ thỉnh thoảng lại liếc về phía cửa như chờ đợi cái gì đó.



-" Tại sao anh cả bây giờ vẫn chưa tới nhỉ?"- Thần Bắc Song đi xuống đài, bàn tay cầm chiếc điện thoại do dự không biết có nên gọi hay không.

-" Đừng lo, chắc là anh cả bận cái gì đó cho nên tới sau, hơn nữa bây giờ cũng chưa đến giờ nhập tiệc mà!"- trái ngược với Thần Bắc Song tính tình nôn nóng thì Thần Bắc Sương lại bình tĩnh vô cùng.

Chính lúc này, từ bên ngoài có vài chiếc ô tô màu đen đi tới. Lão Tứ và lão Nhị bước xuống mở cửa xe cho hai người ngồi bên trong.

Chỉ thấy người đàn ông đưa chân ra, chiếc giày da bóng loáng chạm đất, anh mặc một chiếc áo vest màu đen sang trọng được cắt may tỉ mỉ. Đôi mắt sắc bén lóe lên những tia sáng quỷ dị, cánh môi mỏng bạc càng tôn lên vẻ ngông cuồng kiêu ngạo của anh.

Bên cạnh anh là một cô gái còn rất trẻ, chỉ khoảng chừng hai mươi tuổi. Tròng mắt lấp lánh tựa như ánh sao trời, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn nở một nụ cười vô cùng đáng yêu. Chiếc đầm lụa màu đen ôm sát lên từng đường cong quyến rũ trên cơ thể cô lập tức liền thu hút ánh nhìn nóng bỏng của đám đàn ông.

Thần Bắc Minh rất không hài lòng đưa tay ôm lấy eo nhỏ của cô sát vào lòng tuyên bố quyền sở hữu. Anh đặc biệt không thích những người kia nhìn vật nhỏ của anh bằng ánh mắt thèm thuồng như vậy, nếu họ dám nhìn thêm chút nữa anh cũng không chắc rằng mình có thể kiềm chế được mà đem họ đi móc mắt mất!

Trông thấy Thần Bắc Minh đã tới, Thần Bắc Song và Thần Bắc Sương liền vui vẻ chạy tới ôm lấy anh. Biểu tình trẻ con trên mặt hoàn toàn không giống dáng vẻ của cô gái 25 tuổi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Tàn Nhẫn, Chồng Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook