Vô Tận Kiếm Trang

Quyển 1 - Chương 40: Thân pháp huyền kỹ (Trung)

Y Quan Thắng Tuyết

21/04/2013



Bốn trăm năm mươi điểm cống hiến, thân pháp huyền kỹ bí kíp này chỉ cần bốn trăm năm mươi điểm cống hiến.

Diệp Bạch mừng rỡ, hắn không hề do dự lấy minh tạp của mình ra, bất kể cái đó có trọn vẹn hay không thì mình cũng không phải tay không ra về, cho dù không trọn vẹn thì cũng không sao.

Màn thủy lam sáng lên, quyển bí kíp kỳ quái ở trong góc nhất thời liền bay ra trên không trung, rớt xuống tay Diệp Bạch.

Diệp Bạch mang theo một vẻ nghi ngờ kích động mở quyển bí kíp này ra. Hai con mắt của hắn sáng lên, trong mắt tràn ngập vẻ mừng rỡ.

- Kiếm bộ, chú ý nhìn kiếm, từng bước quay đầu lại, hỉ nộ ái ố, tứ quý phong cảnh nằm ở bên trong bộ pháp. Kiếm với người như hình như bóng, tránh né nhẹ nhàng như gió, nếu như nói Tử Điện quyết, Bôn Lôi quyết thích hợp cho việc phi hành đường dài viễn trình thì bộ thận pháp này coi trọng sự biến hóa quỉ mị, thiên kỳ bách biến, trong tầng thứ nhất xuất hiện Liệt Dương bộ, chú ý tính cương mãnh, Liệt Hỏa đoán thân, cương bộ tối dương. Như vậy thứ mà kiếm bộ coi trọng chính là sự biến hóa trong gang tấc, chiếm được tiên cơ khi địch động đậy, từng bước từng bước, ai sống ai chết cũng là ở biên giới này. Thân pháp này thích hợp cho việc cận chiến, tăng lực công kích chứ không phải dùng để chạy trốn.

Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Có lẽ nó dùng cho việc phi hành một đoạn đường xa thì không tốt nhưng đối với thực lực của Diệp Bạch hiện tai mà nói thì nó là một thứ quá lớn. Nhìn giới thiệu vắn tắt, trực giác Diệp Bạch cho rằng thứ này không hề đơn giản, không phải là một quyển hôi giai đê cấp mới đúng, nhưng ở chỗ này, lại ghi lên ba chữ, không trọn vẹn.

Vấn đề là, Diệp Bạch thấy bản kiếm này không có vẻ gì không trọn vẹn, có lẽ chỉ đến khi mình về nhà, mở cấm chế ra mới có thể biết được. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Tuy nhiên, mặc kệ, Diệp Bạch nhét nó vào trong ngực, thở dài một hơi thật dài, con số trên minh tạp lúc này chỉ còn mười điểm ít ỏi.

Tuy nhiên, trong lòng Diệp Bạch vẫn tràn đầy vui mừng, trực giác cho thấy hành vi lần này của hắn là đáng giá. Đầu tiên hắn lấy được hai viên Cực Lạc Kim Đan vô cùng quý giá, sau đó lấy được bản tiến hóa của Huyền quyết trụ cột trung cấp, tiếp theo lại được kiếm thạch cảm ứng có được “Thập phương huyền quyết”, cuối cùng tưởng rằng không còn hi vọng nữa thì lại lấy được một quyển thân pháp huyền kỹ không trọn vẹn, vừa vặn chỉ có bốn trăm năm mươi điểm cống hiến, vừa vặn tâm nguyện cuối cùng của mình.

Ở trong Huyền Vũ các, Huyền kỹ bình thường ít nhất cũng phải cần năm trăm điểm cống hiến trở lên mới có thể đổi được, chỉ có duy nhất một bộ này mới có thể đổi với số điểm ít hơn năm mươi điểm cống hiến, là một bộ đặc biệt duy nhất ở Huyền Vũ Các, nay đã bị Diệp Bạch lấy đi.

Không nói đến ba bản Huyền Kỹ này, chỉ nói đến cực lạc kim đan, ở trong thế giới Huyền tu, kỳ thực có một truyền thuyết tên là Hoàn Mỹ tiến giai, người mà lần đầu tiên tiến giai đã thành công gọi là Hoàn Mỹ tiến giai giả.

Hoàn Mỹ tiến giai quan trọng nhất là bốn lần, từ huyền giả mà tiến lên trở thành Huyền Sĩ, Huyền Sư tiến lên thành Huyền Tôn, Huyền đế tiến lên thành Huyền Thánh, tất cả bao gồm bốn bậc, nếu như thất bại thì gọi là khuyết tiến giai, lần đầu tiên thất bại sẽ khiến cho đan điền của mình bị hao tổn, huyền khí không còn tinh khiết, tuy chỉ là những biểu hiện nhỏ nhưng ẩn chứa tai họa ngầm ở trong đó.

Khuyết tiến giai mang đến hậu quả cho đến khi đột phá tới tận thành Huyền Vương, bề ngoài tuy không thể hiện ra nhưng một khi lên tới cấp độ Huyền vương thì hậu quả của khuyết tiến giai sẽ dần hiện ra, ảnh hưởng đến người khi còn sống.



Tóm lại một câu, người có thể hoàn mỹ tiến giai thì có thể tiến giai lần thứ hai, thậm chí lần thứ ba vượt xa so với người bình thường. Đến khi đạt tới cảnh giới Huyền vương về sau, mỗi bước vô cùng gian nan, cho dù là chênh lệch nhỏ cũng đôi khi mất tất cả. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Cho nên, Huyền giả tiến lên thành Huyền Sĩ, Huyền Sư tiến lên thành Huyền Tông, Huyền vương tiến lên thành Huyền tôn, Huyền đế tiến lên thành Huyền thánh, bốn giai đoạn này tất cả mọi người đều phải nghĩ đủ mọi biện pháp, sau khi nắm chắc mới dám đánh sâu vào giai vị, bằng không, không đạt tiêu chuẩn, muốn kéo dài thêm nữa thì tỉ lệ thành công tiên giai cũng sẽ rất thấp, cuối cùng không có cách nào khác để tiến giai nữa.

Đương nhiên nếu như ngươi không quan tâm đến thành tựu của ngươi sau này thì cứ việc trùng quan, thất bại lại xông lên, không ai quản được ngươi. Chỉ là những người này phần lớn là những người biết rằng mình ôm vô vọng, không có chí tiến thủ, đại bộ phận mọi người đều không phải như vậy.

Cho nên, khi Diệp Bạch trông thấy Cực Lạc Kim Đan lập tức không chút do dự mà vung tiền ra mua. Bởi vì viên đan dược đó có thể khiến người ta lần đầu tiên tiến giai hoàn mỹ, khả năng tiến giai hoàn mỹ thành công sẽ tăng lên rất nhiều. Khi tiến giai hoàn mỹ thành công thì sự phát triển của Diệp Bạch sau này sẽ thuận lợi vô cùng, cho nên hắn không hề có chút do dự. Nếu để người khác trông thấy thì bọn họ cũng sẽ như vậy, bởi vì có thể gia tăng tỷ lệ hoàn mỹ tiến giai tới Huyền Sĩ tới ba thành bằng đan dược thì quả thật quá trân quý, thật sự quá trân quý, có tiền cũng không mua nổi, muốn mua cũng không được. Đây là những đan dược mà các gia tộc bí giấu, người bình thường khó lòng mà thấy được.

Tuy hiện tại Diệp Bạch không cần dùng tới nó nhưng hắn tin tưởng không bao lâu nữa hai viên Cực Lạc Kim Đan này sẽ có tác dụng vô cùng lớn.

Diệp Bạch mang theo tâm tình thoải mái đem tất cả những vật sở hữu cầm trong tay, hắn chỉ còn thiếu một huyền kỹ phòng ngự nữa mà thôi. Có thể nói lần này đổi đại điển hắn đã công đức viên mãn, hoàn toàn đầy đủ, mặc dù minh tạp chỉ còn mười điểm cống hiến, không mua gì được nữa nhưng tâm tình hiện tại đã vô cùng vui vẻ.

Dù sao thời gian cũng còn nhiều, Diệp Bạch quay đầu nhìn xung quanh thì thấy mọi người cũng không có ý thúc dục, hắn bước tới gần những kỳ vật bày ở bên kia. Ở Huyền Vũ các, đây chính là địa phương kỳ quái nhất, bày tán loạn nhất, không hiểu ở đây có gì kỳ lạ. Rất nhiều thứ Diệp Bạch không biết là gì, ba góc tường được sắp đặt chỉnh tề mà ở chỗ này lại bừa bộn không thể tả nổi. s

Không sai nơi đây chính là nơi mà các vật thượng tạp lẫn lộn.

Tuy nhiên, khi Diệp Bạch đang trầm tư thì bỗng nhiên một luồng ánh sáng từ đó xẹt qua, dẫn dụ ánh mắt của hắn.

Ở bên kia, có một khối tử hắc sắc vô cùng lớn, phảng phất như là một tảng đá, trên đó có một đạo điện vân lam sắc, chẳng lẽ chính là tài liệu luyện khí tam giai, Tử Điện thiết hay sao?

Ở bên này, có một thủy bồn vô cùng bẩn thỉu, không có gì đáng chú ý nhưng trên đó có một luồng ánh sáng màu hồng, so với Tử Điện thiết xem ra còn trân quý hơn một bậc. Đây chính là “Vạn Tử Thiên Hồng Vân Thạch sao”?

Một bên khác có một khối ngọc bội màu trắng như tuyết trong suốt, trên mặt khắc những hình ảnh sơn thủy, đây chính là “Ngũ Tâm bội”?

Ở phía dưới có một thanh đồng dài màu xanh, lớn cỡ bằng bàn tay, trên đó có vô số hình ảnh lổ nhổ, hình thù kỳ quái giống như hòn đá, đây có phải là Băng Lệ?

Diệp Bạch cảm thấy đầu óc của mình muốn nổ ra, vô cùng choáng váng không nói nên lời được. Lúc này bất luận là thứ gì cũng không thấp hơn các công pháp, huyền binh, đan dược, thậm chí có khả năng là rất cao, tuy nhiên, trong này dường như là có thể tùy ý lấy ra xem xét, phảng phất giống như là hàng hóa bình thường, mặc ngươi chọn lựa.

Đương nhiên, không phải tùy ý chọn lựa, minh tạp của mình chỉ còn lại mười điểm, Diệp Bạch đành phải thở dài một hơi, những vật này tuy là bảo vật quý hiếm nhưng mà mình khong mua nổi, cho dù mua được thì mình cũng phải ưu tiên cho Huyền Binh, Huyền kỹ cùng với đan dược trước.



Đúng lúc hắn định rời đi thì ánh mắt rớt xuống mộng góc, ở đó có một miếng sắt đen sì không có gì đáng chú ý. Trên bề mặt miếng sắt đã có gỉ màu xanh, thoạt nhìn giống như là bị một sợi dây bám lấy. Diệp Bạch căng to mắt mới có thể mơ hồ nhìn thấy hai chữ bên trong:

- Ấn Bảng.

Ấn Bảng? Đây là vật gì?. Vật này từ trước đến giờ Diệp Bạch chưa từng nghe nói đến, chỉ có điều khi nhìn thấy chỉ cần mười điểm cống hien là có thể đổi, Diệp Bạch liền tò mò cầm lấy nó lật qua lật lại nửa ngày, cuối cùng ngoại trừ hai chữ này thì toàn bộ khói sắt đã bị rêu xanh bao quanh. Diệp Bạch ảo não, xem ra đây là một thứ rác rưởi, không biết là ai ném vào trong này. Đây đúng là tiệm tạp hóa, không ngờ trong những bảo vật này lại có một khối hắc thiết.

Diệp Bạch tiện tay cất đi, dù sao điểm cống hiến cũng đã trả rồi. Diệp Bạch lúc này phát hiện ra minh tạp của mình không còn một con số nào, hoàn toàn trống trơn, nếu không kể viên mãnh thú nội đan cùng với ba khối hàn quang kỳ thiết thì Diệp Bạch bây giờ đã biến thành một kẻ nghèo hàn, ngay cả một điểm cống hiến cũng không có.

Lúc này Diệp Bạch sảng khoái hướng về phái hai vị trưởng lão nói:

- Đệ tử đã chọn xong, có thể đi được chưa?

Hai vị trưởng lão nói đầy ẩn ý:

- Đã chọn xong rồi sao, có cảm giác hoa mắt không? Thu hoạch thế nào?

Diệp Bạch gật nhẹ đầu: Có một chút nhưng đệ tử tương đối hài lòng.

Lúc này ba người khác cũng đã thu hồi bí kíp, đi tới trước mặt hai vị trưởng lão. Hai người này nhìn bọn họ khẽ gật nhẹ đầu rồi nói:

- Các ngươi đều chọn lựa tốt lắm, bây giờ chúng ta đi ra ngoài, nơi này không thể ở lâu. Ta chúc cho các ngươi sớm ngày luyện được huyền khí công pháp và huyền kỹ của mình, thi triển trong cuộc thí luyện gia tộc ba tháng sau. Ba tháng này là ba tháng cho các ngươi chuẩn bị, chính là đoạn đường nước rút, chúc các ngươi ba tháng sau khi thí luyện có được thành tích tốt, tiến vào nội tông, đến lúc đó có thể gặp được chúng ta.

Bốn người cười cười cảm ơn, sau đó hai vị trưởng lão mang theo bốn người bọn họ đi xuống lầu rời khỏi Huyền Vũ các. Lúc này, người ở phía ngoài đã rời khỏi rất nhiều, chỉ có hai hnhosm người, một nhóm chờ Diệp Phá, Diệp Bất Phàm, hắn còn chưa rời khỏi cửa, bọn họ chưa dám rời đi. Một nhóm khác là Diệp Huyễn, Diệp Thiên Mị, nhìn thấy bốn người ra khỏi cửa chính, thần sắc bọn họ hơi chút khó coi.

Bốn người này có thể đi vào Huyền Vũ các tầng thứ ba thì thu hoạch chắc chắn là nhiều hơn so với bọn họ, đồng thời tựa hồ như là đem họ loại trừ ra khỏi tầng lớp số một. Tuy nhiên, với việc có tới bốn người có tư cách đi vào tầng thứ ba khiến cho bọn họ phải giật mình, hai nghìn điểm cống hiến chính là một con số siêu việt, bọn họ không hiểu sao, những bốn người có được.

Diệp Phá, Diệp Bất Phàm mang về thi thể của Phi Thiên Tuyết Thú, đây là điều bất ngờ với bọn họ, nhưng còn Diệp Bạch, Diệp Bồng Lai thì sao? Diệp Bồng Lai thì không nói, còn Diệp Bạch ,người này chỉ mới đạt tới huyền khí tầng thứ bảy tại sao lại có tư cách tiến vào tầng thứ ba Huyền Vũ các?

Trong nháy mắt tâm tình hai người trở nên phức tạp, không thể nào hiểu nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Kiếm Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook