Vô Tận Đan Điền​

Chương 163: Độc kế

Hoành Tảo Thiên Nhai

23/04/2019

- Ngươi…

Nhìn bàn tay vươn tới, Ngụy Thần hoảng sợ, trước mắt sao còn gọi là tay, quả thật là móng vuốt gà vặn vẹo, toàn bộ xương cốt đều nát, năm ngón tay dính chung một chỗ, giống như bị người dùng đá lớn hung hăng đập nát, không còn phân biệt được có phải là ngón tay hay không!

- Vừa rồi khi ta nắm tay hắn đã bị hắn dùng lực lượng thân thể bóp nát! Nếu không phải cuối cùng ta vận dụng chân khí giãy ra, chỉ sợ cả cánh tay đã hoàn toàn bị phế đi!

Khương Du nói.

- Chỉ dùng lực lượng thân thể mà thôi sao?

Sắc mặt Ngụy Thần thay đổi.

Công phu ngoại gia của Khương Du nổi danh trong Thần Phong thành, một đôi thiết thủ không sợ sắt thép, hiện tại lại bị người biến thành như vậy, lực lượng của đối phương mạnh bao nhiêu?

Khó trách lúc đó Khương Du cắt đứt lời nói của mình, nếu không nhóm người mình đã toàn quân bị diệt!

- Vừa rồi ta đã uống thuốc, tuy rằng sau này vẫn dùng được bàn tay, nhưng muốn lấy lại thực lực thiết chưởng ngày trước là không thể nào!

Khương Du thở dài nói.

Hắn tu luyện thiết chưởng thật nhiều năm, không nghĩ tới hôm nay hoàn toàn biến thành phế vật.

- Khương phó đoàn trưởng yên tâm đi, sau khi trở lại Thần Phong thành, ta nhất định sẽ tìm trị liệu sư trị cho ngươi, cho ngươi khôi phục như lúc ban đầu!

Ngụy Thần cũng không phải công tử trác táng đơn thuần, cũng biết thu mua lòng người.

Đương nhiên, năng lực trị liệu cũng có quan hệ tới tu vi của trị liệu sư, một trị liệu sư dưỡng khí cảnh nhiều nhất là cứu được dưỡng khí cảnh, nếu muốn trị liệu cho cường giả khí tông thì không khả năng.

- Vậy làm phiền thiếu gia!

Nghe hắn hứa hẹn, ánh mắt Khương Du sáng lên.

- Đáng giận, nguyên tưởng rằng lần này Thiết Lan Nhi đi lẻ loi vào đây, có thể âu yếm, không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện tên quái vật! Thật không cam lòng!

Ngụy Thần vung tay, vẻ mặt dữ tợn hừ lạnh.

- Thiếu gia, kỳ thật muốn đối phó người Thiết Nam dong binh đoàn cũng không cần phức tạp như vậy, thuộc hạ có một biện pháp!



Một trung niên nhân mặt ngựa từ trong nhóm dong binh đoàn đột nhiên bước ra nói.

Trung niên này tên Ngụy Liêu, là lão nhân của dong binh đoàn, thực lực chẳng ra gì nhưng nhiều ý đồ xấu, Ngụy Thần luôn mang hắn theo bên cạnh giúp bày mưu tính kế.

- Biện pháp gì?

- Nơi này là rừng núi tràn đầy yêu thú, người Thiết Nham dong binh đoàn không biết điều, chúng ta có thể dẫn dụ yêu thú đi qua đại chiến với bọn hắn, hắc hắc, ta xem dù thực lực bọn hắn mạnh hơn nữa không chết cũng bái một lớp da đi!

Ngụy Liêu cười hắc hắc.

- Dẫn dụ yêu thú qua đại chiến với bọn hắn?

Ánh mắt Ngụy Thần sáng lên.

- Tiểu tử đó có thể khuất phục Đồng Tí Cự Viên, thủ đoạn chỉ sợ không ít, dẫn yêu thú đi qua đích thật cũng là một biện pháp, nhưng nếu cấp bậc thấp thì không tác dụng, mà cao thì chúng ta đi dẫn dụ sẽ nguy hiểm, nói không chuẩn còn rước họa vào thân…

Khương Du do dự nói.

Tiểu tử kia thậm chí còn khuất phục được Đồng Tí Cự Viên, thủ đoạn kinh người, chẳng lẽ vì giết bọn hắn phải đi trêu chọc yêu thú cấp bậc chí tôn hay sao?

Đừng nói yêu thú cấp bậc chí tôn có xuất hiện hay không, dù có trí tuệ cực cao, gặp phải chúng chẳng phải là muốn chết?

- Khương phó đoàn trưởng sao lại quên Phong Lang? Trước kia chúng ta từng đi qua nơi này, mà yêu thú cấp bậc khí tông cảnh còn chưa đáng sợ, mà là Phong Lang!

Ngụy Liêu cười hắc hắc nheo mắt nói.

- Phong Lang? Không sai, sao ta lại quên…ai!

Khương Du vỗ đùi, chạm vết thương kêu thảm một tiếng.

Phong Lang là một trong những yêu thú đáng sợ nhất trong rừng rậm, không phải vì cấp bậc cao mà là chúng kết bè kết đội xuất hiện.

Phong Lang đều có tu vi thành cương cảnh đỉnh, đi lại như gió, tốc độ cực nhanh, có thể làm binh giáp cảnh đỉnh đau đầu không thôi, nếu là một bầy thì thế nào?

Lần trước nhóm người mình gặp hai mươi đầu Phong Lang thiếu chút nữa toàn quân bị diệt, đủ thấy chúng đáng sợ.



- Biện pháp này không sai, nhưng mà…Thiết Lan Nhi là tuần thú sư, nếu nàng phục tùng Phong Lang, chẳng phải nguy rồi?

Ngụy Thần đột nhiên sực nhớ.

Phong Lang Vương có thực lực khí tông đỉnh, nếu bị tuần thú sư phục tùng, chẳng khác gì tuần phục cả bầy sói, như vậy chẳng phải nguy hiểm?

- Ha ha, thiếu gia quá lo lắng, tuần thú sư muốn tuần phục yêu thú đầu tiên phải đánh bại yêu thú, Thiết Lan Nhi chỉ có thực lực xuất thể cảnh đỉnh, đừng nói Phong Lang Vương, dù là một đầu Phong Lang bình thường cũng không phải đối thủ, còn muốn phục tùng chúng sao, chỉ sợ vừa lộ ra thiên phú tuần thú sư đã bị bầy lang giết chết tại chỗ!

Khương Du cười to.

Tuy rằng tuần thú sư có được tuần thú khí sẽ có ưu thế tuyệt đối khi đối phó yêu thú, nhưng việc gì có lợi cũng có tệ, giống như hai mặt đối lập, một khi tuần thú khí không phục tùng được yêu thú, sẽ bị cắn lại, bị yêu thú hận không thể lập tức giết chết mới thống khoái.

Nếu biết Thiết Lan Nhi là một tuần thú sư, chỉ sợ bầy Phong Lang sẽ không chút do dự tiến lên xé nàng thành mảnh vỡ!

Tuần thú khí có thể trấn áp yêu thú, mà yêu thú cũng xem họ là thiên địch, chỉ đơn giản như vậy.

- Việc này…

Ngụy Thần do dự.

- Thành đại sự không câu nệ tiểu tiết, một nữ nhân mà thôi, còn có nhiều nữ nhân còn xinh đẹp gợi cảm hơn nàng rất nhiều, thiếu gia cần gì vì nàng mà buông tha cơ hội!

Thấy hắn do dự, Khương Du nói.

- Được!

Ngụy Thần cắn răng, trong mắt hiện lên lãnh ý.

Lạc Ung dong binh đoàn cùng Thiết Nham dong binh đoàn luôn bất hòa, hiện tại đột nhiên xuất hiện thêm một cao thủ, hơn nữa còn có quan hệ với Đồng Tí Cự Viên, nếu để họ còn sống đi ra ngoài, địa vị của Lạc Ung dong binh đoàn sẽ bị ảnh hưởng, ngược lại nếu tiêu diệt bọn họ, Thiết Nham dong binh đoàn nhất định sẽ bị tổn thất lớn!

- Thiếu gia, mặc dù ta không phải thú ngữ sư, nhưng trùng hợp ta biết tiếng hú của lang, chúng ta chỉ cần ẩn núp ngoài sơn cốc, ta bắt chước tiếng lang kêu, khẳng định có thể trêu chọc bầy Phong Lang tới đây, tới lúc đó một khi chúng phát hiện đám người Thiết Long trong sơn cốc, tuyệt đối sẽ không chút do dự tấn công giết chết!

Ngụy Liêu nháy đôi mắt nhỏ ti hí, nói ra mưu kế ác độc.

Thú ngữ sư cũng là một trong những thiên phú đặc thù, có được thú ngữ đan điền, có thể phát ra thú ngữ, tùy ý nói chuyện với các yêu thú, ngoài ra còn có thông ngữ sư, có được thông ngữ đan điền, có thể nói ra đủ loại ngôn ngữ của nhân loại.

Ngôn ngữ của Nhân tộc, Yêu tộc, Ma tộc cũng không thống nhất, thậm chí mỗi quốc gia đều khác nhau, mỗi nơi có truyền thừa riêng của mình, thông ngữ sư không cần học tập đều nghe hiểu được, thiên phú thật không kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Đan Điền​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook