Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Chương 41: Chơi trói buộc

Thiên Phàm Quá Tẫn

22/09/2018

Sau khi tắm rửa, Triển Lê nằm ở trên giường, toàn thân chỉ quấn một tấm khăn tắm ở thắt lưng, tràn ngập hương vị nam tính: trán hơi nhô ra, lông mày dày rậm, mắt sâu, không dài, nhưng có cảm giác đôi lông mi dày ở dưới ánh đèn phủ lên tạo thành một cái bóng, cái mũi cao thẳng; ngay cả đôi môi cũng tinh tế và chặt chẽ.

Thân thể màu trắng tương phản hoàn toàn với chiếc giường màu đỏ, đặc biệt hấp dẫn. Tần Lộ rất không dễ dàng mới tìm được một cuộn dây lụa trong biệt thự, tiếc rằng trước đó không mua các loại đạo cụ ở trên mạng...

"Đại tiểu thư muốn chơi trói buộc sao." Triển Lê liếc thứ gì đó trong tay Tần Lộ, híp mắt cười cười.

"Đừng hiểu lầm, đây là chuẩn bị cho anh." Tần Lộ lên giường, chiếc giường theo động tác của cô lung lay một cái, cô đành phải cúi người, chống thân thể cọ lên người Triển Lê.

"Tôi không hiểu lầm, tôi nói - -, cô muốn ngoạn chơi như thế nào tôi đều sẽ phối hợp." Triển Lê phối hợp giơ hai tay mình lên, tùy ý để Tần Lộ trói chúng lên đầu giường, từng vòng ghìm chặt.

Buộc xong hai tay, sau đó là hai chân, Tần Lộ sau khi trói người Triển Lê thành hình chữ " Đại" ở trên giường, leo lên người anh, thuận tay lột vật che chắn duy nhất trên người anh xuống, tinh tế thưởng thức kiệt tác này.

Thân thể thon dài của Triển Lê mở hình chữ " Đại", bộc lộ sức mạnh. Yết hầu nổi lên, xương quai xanh mê người, bộ ngực cường tráng, đường cong cơ bụng mê hồn, xuống dưới nữa đó là nơi dục vọng nằm đó.

Nhưng không tương xứng với thân thể bốc lửa tràn đầy năng lượng đó là, hiện tại con thú lớn giữa bụi cỏ kia chính là đang nằm im như ngủ gật, không thấy chút hung dữ nào của ngày xưa.

Trước kia, dù chỉ là một nụ hôn, Tần lộ cũng cảm nhận được có cái gì đó cọ vào cô, mà lúc này, cô cởi sạch sẽ quần áo, phía dưới của anh lại vẫn cứ không phản ứng...

"Lê thiếu, anh nói xem thực ra, trước kia có phải anh đã uống các loại thuốc không?" Tần lộ buồn bực, vỗ má Triển Lê, đùa bỡn hỏi.

"Bảo bối, cởi quần áo cô liền biết." Triển Lê lại trừng mắt nhìn, cám dỗ mở miệng. Đương nhiên, anh hẳn không nói cho cô, vì để phối hợp với cô, vừa rồi anh đặc biệt bỏ thêm đá vào bồn tắm nước lạnh, nếu không tiểu huynh đệ đến nay đã không còn ngoan ngoãn như vậy.

" hiện tại anh không có quyền nói chuyện." Tần lộ không chịu cởi quần áo, cô từ trên giường quỳ đứng lên tách hai đùi ngọc ra, trực tiếp dạng chân ngồi lên bụng dưới rắn chắc của Triển Lê.



"Bảo bối không cần đạo cụ khác sao?" Triển Lê nhíu mày, thanh âm vô cùng mê hoặc, " Ví dụ như, roi da, ngọn nến các loại..."

Tần Lộ bị dọa đến suýt nữa ngồi không vững: Triển Lê hẳn không phải là tuýp người thích bị ngược đãi chứ?!

Loại sự tình SM này, Tần lộ cũng chỉ là ngẫm nghĩ mà thôi, cũng chưa có hành động thực tế. Cái gì mà roi da, ngọn nến... Cô căn bản không biết cụ thể phải làm như thế nào.

Cô ngồi ở trên người Triển, sửng sốt một hồi mới đặc biệt hào khí mở miệng nói: "Lần đầu tiên chúng ta nhẹ nhàng chút, tôi không muốn anh bị thương."

Triển Lê nghe vậy cúi đầu nở nụ cười, Tần Lộ nhịn không được bổ sung một câu: "Yên tâm, dù không có đạo cụ,tôi cũng sẽ làm anh vui vẻ."

Nói xong, cô vùi đầu vào cần cổ anh ngửi, cái lưỡi trơn ẩm ôn nhu liếm láp cổ gáy của anh, nhiệt độ nóng cháy. chậm rãi lan ra trên làn da trắng. Hô hấp của Triển Lê bắt đầu biến đổi, Tần lộ ghé vào trên người anh, ngón tay non mềm bắt đầu không ngừng ở trên da thịt của anh tận lực ma sát, kích thích mẫn cảm của anh.

Triển Lê ngẩng đầu lên hơi hơi thở dốc một hơi, Tần lộ nhân lúc anh ngẩng lên, ngậm lấy yết hầu của anh...

Trong ngày thường cô hận nhất là khi anh hành hạ cô đến dục tiên dục tử, anh lại vẫn mang một bộ dáng áo mũ chỉnh tề, món nợ này cô quyết định hôm nay cùng nhau đòi lại.

Tần lộ dời xuống phía dưới, cúi đầu dùng môi hôn lên ngực Triển Lê. Mặt trên cơ ngực cực kỳ cứng rắn, từng khối từng khối góc cạnh rõ ràng, theo cơ ngực hôn đến hai điểm nổi lên nam tính của anh, Tần lộ học bộ dáng của anh ôn nhu ngậm vào trong miệng, liếm láp hai điểm đó.

" Ưm..."

Cuối cùng, Triển Lê khàn cổ họng hừ một tiếng, đầu lưỡi Tần lộ điểm nhẹ trên hai vòng tròn màu cà phê kia, trượt đi trượt lại trên hai núm xinh đẹp của anh. Thường thường dùng môi mềm ngậm chặt tất cả ngực anh, dùng lực cắn tạo ra âm thanh chậc chậc.

Trên người cô vẫn mặc áo tắm rộng lùng thùng, nửa kín nửa hở tuyệt đối mê người, đường cong xinh đẹp, bả vai hơi hơi co rúm lại, hai luồng trắng nõn chen chúc tạo ra khe rãnh, dần dần lan ra ý khêu gợi mơ hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Quýt Dày Có Móng Tay Nhọn- Thiên Phàm Quá Tẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook