Vợ Ơi, Về Nhà Nào!

Chương 44: Người đàn ông hoàn hảo

Lu Lu

22/05/2020

Trở lại công việc hàng ngày Tô Hiểu Du đã làm thân được với một vài đồng nghiệp, tuy vậy số người ghét cô cũng không ít, còn số người còn lại muốn làm thân với cô đa số lại là những kẻ chứng kiến vụ việc mấy hôm trước. Có lẽ họ nghĩ cô và Cố Dương Mịch có mỗi quan hệ mờ ám nào đó anh ta mới giúp đỡ cô như vậy.

Hiểu Du, nghỉ chút đi ăn trưa nào. Lưu Tân, đồng nghiệp của cô cùng một vài người đi đến niềm nở.

Được. Thật sự bộ dạng của đám người họ giả tạo quá đi mất, tuy vậy cô cũng không muốn làm họ phật lòng.

[...]

Trong căng tin công ty.

Hiểu Du, cô đã quen với công việc chưa?

Ừm, một chút. Cô đang ăn liền cười cười.

Ây da. Đều là đồng nghiệp với nhau nếu có gì khó hiểu cô cứ tìm chúng tôi, chúng tôi sẽ giải thích vấn đề đó cho cô. Hạ Vi xua xua tay cười toe toét. Trong đám người này có cô ấy là thoải mái nhất, có lẽ trong số mấy đồng nghiệp này chỉ có Hạ Vi nhiệt tình với cô.

Đang ăn đột nhiên căng tin công ty được ai đó bật ti vi lên, chiếc màn hình khá lớn từ xa có thể nhìn thấy rõ, tiếng ti vi cũng vừa tai không quá ồn.

Tô Hiểu Du đang ăn bỗng đứng hình. Thìa cơm rơi xuống bàn. Trên ti vi đang xuất hiện bản tin tài chính, kinh doanh. Người đang được nêu tên ấy chính là Tổng tài kiêm chủ tịch tập đoàn Lục thị, doanh nghiệp nổi tiếng.

Lục thị đang trên đà phát triển xếp ngang hàng những tập đoàn có độ ảnh hưởng cao của thế giới. Lục Tiêu Bá mới vài tháng trước còn đang rơi vào vòng xoáy thất bại, nhanh như vậy lại nổi trội lên top một công ty lớn có CEO được ái mộ nhất, ông chủ đẹp trai, phóng khoáng, cực giàu và có tài.

Chuyện này là sao? Nhanh như vậy anh ấy có thể lấy lấy lại phong độ Lục thị? Cố Minh Minh giúp anh ấy rồi sao? Lẽ nào hai người bọn họ...

Theo ngay sau đó lại chính là thông tin chính trị, kinh doanh của tập đoàn Trần thị của Trần Phong. Trần Phong lại chính là người có ảnh hưởng xếp hạng hàng đầu cùng với Lục Tiêu Bá. Hai người không hơn không kém lại đang đối đầu với nhau. Trần thị tuyên bố sẽ đẩy Lục thị về phía sau chỉ trong vài tháng. Trần Phong đang nói gì vậy chứ? Anh ấy nói vậy là có ý gì?

Đã quá nhiều chuyện xảy ra và thay đổi rồi. Trần thị từ khi nào lại trở lên hùng mạnh như vậy, cô cứ nghĩ Trần Phong vẫn chỉ là một tập đoàn lớn trong nước, không ngờ đến bây giờ lại có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy. Trần Phong thật sự thay đổi rồi!

Cuối cùng lời phỏng vấn của phóng viên với hai nhân vật đại tài này về vấn đề riêng tư.



Chủ tịch Lục, anh có thể chia sẻ cho các fan hâm mộ về chuyện tình cảm của mình không?

Lục Tiêu Bá im lặng một hồi, không thay đổi biểu cảm.

Được.

Vậy thì anh có thể trả lời một số câu hỏi của fan ạ. Anh đã có gia đình chưa? Nếu chưa thì mẫu bạn gái của anh là như thế nào?

Lục Tiêu Bá dường như không bất ngờ trước câu hỏi này, mặt lạnh như tiền.

Tôi không thích nữ nhân!

Câu trả lời này khiến mặt mọi người trong trường quay ngắn tũn lại, Lục Tiêu Bá đang nói đùa gì chứ? Cái gì mà không thích nữ nhân, đừng nói đường là anh tài của cả nước mà bị đồng tính nha~

Tất cả mọi người đều không hài lòng trước câu trả lời này, chỉ duy nhất Trần Phong ngồi đối diện với anh ta là hơi cong khóe miệng.

Xin phét thưa chủ tịch Trần, vậy đường tình duyên của anh thì sao? Dường như các fan nữ luôn lấy anh làm mẫu ông chồng quốc dân? Năm nay anh đã hai mươi chín tuổi rồi, anh có dự định gì về tương lai không?

Trần Phong cười ôn nhu, chân vắt chéo, hai tay đan vào nhau thật tinh tế.

Tôi đang theo đuổi một cô gái. Tôi đã bỏ lỡ cô ấy một lần và bây giờ tôi sẽ không như vậy nữa.

Thịch..thịch! Tim cô bị sao rồi? Tại sao khi nghe Trần Phong nói cô lại có cảm giác người đó chính là mình!

Câu trả lời của Trần Phong càng làm mọi người xôn xao, ông chồng quốc dân ấm áp này đã có mục tiêu rồi ư? Không biết sẽ có bao nhiêu cô gái đau lòng mà chết mất, thật khiến làm người ta tan nát!

[...]



Kết thúc chương trình lại đến những người trước mặt cô ca thán.

Trần Phong đã có mục tiêu theo đuổi rồi kìa, trời ơi anh ấy chính là người tuyệt với trong mắt tôi, tim tôi đau quá! Lưu Tân giả bộ khóc ròng, tay ôm ngực khiến mọi người bật cười.

Trần Phong đâu phải muốn là có thể gặp, cô thôi ảo tưởng đi. Người ta cao quý như vậy chắc chắn đối tượng theo đuổi cũng chính là thiên kim tiểu thư giàu có nào đó cho mà xem.

Thiên kim tiểu thư ư? Ha ha... Cô chỉ là một nhân viên quèn đi làm thuê bán sức cho người khác mà thôi.

Mấy người thôi đi, Trần Phong sao bằng Lục Tiêu Bá chứ? Anh ấy vừa đẹp trai lại tài giỏi, bằng tuổi nhau nhưng Lục Tiêu Bá điển trai hơn rất nhiều. Gia tài cũng là khối tài sản khổng lồ! Hạ Vi phản bác, đủ để biết cô ấy hâm mộ Lục Tiêu Bá cỡ nào.

Cô không thấy anh ta nói gì à? Anh ta chính là không thích nữ nhân đó!

Hừm! Tôi mặc kệ! Hạ Vi hất cằm quay mặt đi thật đáng yêu.

Hiểu Du, còn cô thì sao? Giữa hai người họ cô cảm thấy ai thì hơn?

Bị hỏi đột ngột cô lắp bắp không thể nói rõ ràng.

T..tôi...tôi...

Sao thế? Cô thích ai?

Tô Hiểu Du nuốt nước bọt, bộ dạng lạnh nhạt nhớ đến câu trả lời của Lục Tiêu Bá, rõ ràng anh và cô từng kết hôn nhưng không được ai biết đến, giờ anh ta còn nói không thích nữ nhân?

Tôi đương nhiên là thích Trần Phong rồi! Cô dè dặt.

Tôi biết mà! Trần Phong mới chính là CEO được nhiều người mến mộ, tuy vậy cô không với được đâu bớt mơ mộng đi nha, cẩn thận sau này thấy anh ta kết hôn đau lòng lắm đó! Lưu Tân vỗ vỗ vai cô như kẻ thất bại, miệng cười giảo hoạt.

Một người là chồng cũ. Một người là tình cũ. Nhưng tất cả sớm đã không còn gì để cô lựa chọn, cô vốn không thuộc về ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ơi, Về Nhà Nào!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook