Vợ Ngốc 2

Chương 98: Say trong men tình(1)

Dương Nhạ Uyển

10/02/2020

Cuộc thi uống rượu này cũng thật là có 1-0-2. Khi các đối tượng toàn những bực cao thủ trong làng bia rượu.

Khiết Nhi cũng đã cải thiện được đô hơn, uống cũng được nhiều hơn trước.

Họ cứ thế cùng nhau nói chuyện, cùng nhau uống rượu. Vui vẻ có,thoải mái có, lúc này chẳng ai còn vẻ tính toán. Chẳng ai còn suy nghĩ nên đối phó với kẻ thù ra sao.

Lúc này đây những tâm hồn đều được buông thả, cho đến 3h sáng tất cả đều đã say.

Mọi chuyện sau đó cũng không có gì là nổi bật, Tử Lãnh loạng choạng ôm vợ của mình trở về nhà, bên ngoài vệ sĩ đã đợi sẵn.

Trợ lí Lee cũng được vệ sĩ của ông chủ hộ tống về nhà.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Triết Diệp thì cũng đã say, anh và Dĩ Thuần được đưa lên cùng một chiếc xe.

Chỉ có cặp đôi chú cháu kia còn đang tranh thắng bại:

"Chú thua rồi! "

"Thua? Con mắt nào của cháu thấy chú thua? "

"Nhìn xem rõ ràng là chú đã gục đầu xuống. "

"Mỏi cổ thì cúi đầu, cháu cầm được à. "

Vệ sĩ của Vũ Nhiễm có chút bất đắc dĩ, bây giờ không biết phải làm sao. Chủ Thiếu của họ thế mà lại ngồi cãi nhau với một cô gái, mà nhìn cô gái này cũng không phải dạng minh tinh nổi tiếng hay siêu mẫu hay vây quanh chủ của họ như mọi khi.

Mà cô gái này chỉ là một cô gái có vẻ đẹp tự nhiên, ngang nhiên cãi tay đôi với Chủ Thiếu của họ, trước nay chưa từng có một người phụ nữ nào dám to tiếng như thế. Trừ vợ của Tử Thiếu, việc vợ của Tử Thiếu và chủ Thiếu của bọn họ cãi nhau không phải là đã cãi gần 7 năm rồi à. Cho nên trong mắt họ cô gái hiện tại đúng là chán sống rồi.

Tiêu Linh vô cùng cay cú, đầu lâng lâng, nhưng vẫn không chịu thua nói: " Cháu không thèm chấp cái loại giới tính không rõ ràng như chú. "



Vũ Nhiễm nheo mắt lại, nếu người quen biết lâu thì sẽ phát hiện ra lúc này Vũ Nhiễm vô cùng nguy hiểm.

"Giới tính không rõ ràng? "

Thấy Vũ Nhiễm hỏi ngược lại mình, Tiêu Linh liền không khách khí trả lời: " Có ai đời mà vừa lên giường với phụ nữ mà lại vừa thích đàn ông như chú không, cong không ra cong mà thẳng không ra thẳng. "

"Vậy à? "

Vừa nói Vũ Nhiễm vừa đứng dậy, đi lại phía Tiêu Linh. Rất nhanh đã kéo Tiêu Linh ngã vào lòng của mình. Sau đó ôm eo Tiêu Linh, đầu hơi nghiêng xuống thì thầm đủ cho Tiêu Linh nghe: " Vậy bây giờ chú sẽ chứng minh cho cháu thấy như thế nào gọi là giới tính không rõ ràng. "

"Chú... Chú... muốn làm gì. "

Tiêu Linh nuốt khẻ nước bọt mới nói thành câu. Nhưng vẫn chưa định hình được thì đã được ôm đi rồi, thơm thật trên người của ông chú này có một loại mùi thơm rất lạ. Tiêu Linh đã từng ngửi vô số mùi nước hoa nhưng đây là lần đầu tiên, mà một mùi hương khiến Tiêu Linh phải trao đảo. Không còn sức lực mà phản kháng.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Đầu óc mơ hồ, Tiêu Linh cũng chẳng biết bản thân được đưa đi đâu. Mắt có chút nặng chĩu, cô từ từ nhắm mắt lại, buồn ngủ quá thôi thì ngủ một chút vậy.

[…]

Ở một ngôi nhà nọ

Tại Phòng Ngủ của đôi vợ chồng nào đó.

Người chồng đang đè lên thân hình nhỏ nhắn của cô vợ. Hung hăng hôn lên đôi môi anh đào kia, Khiết Nhi chỉ biết đầu óc bây giờ thật miên man. Nụ hôn dồn dập của hắn làm cho Khiết Nhi càng cảm thấy cơ thể càng lúc càng nóng lên, mơ hồ mà choáng váng.

Hắn vừa hôn tay vừa đẩy váy của cô xuống, bàn tay nhanh chóng tìm đến nơi mềm mại kia. Vừa chạm vào thôi cơ thể hắn đã có phản ứng rõ rệt.

Bị đụng chạm bất ngờ cô chỉ biết là cơ thể như có một luồng điện chạy qua, tê dại cả người.

Hắn rời môi xuống xương quai xanh của cô, hôn thật mạnh lên đấy để lại dấu ấn rõ ràng như đang thể hiện chủ quyền lãnh thổ. Đôi môi thuần thục kia bắt đầu hôn từng chút, từng chút một lên tầng cổ trắng ngần kia.Mỗi cái hôn đều để lại dấu vết hồng nhạt,...



Bàn tay thì không ngừng xoa nắn nơi mềm mại căng tròn kia, đôi lúc còn trêu ghẹo khẻ túm trên đỉnh đồi. Ngón tay không ngừng kẹp lại rồi mở ra trêu khiến cho cô ngừng run rẩy.

Ở đôi môi nhỏ nhắn kia không kiềm được mà phát ra âm thanh động lòng người. Càng làm cho người đàn ông nào đã phấn khích này càng phấn khởi hơn.

Âm thanh thuần túy kia như kích thích hoàn toàn sự mất kiểm soát của Hắn. Bây giờ hắn hoàn toàn mất lý trí rồi, không muốn làm bước dạo đầu chỉ muốn trực tiếp được trôn vùi trong nơi tư mật ấm áp kia.

Nghĩ là làm hắn đứng dậy nhanh chóng tháo bỏ quần áo trên người, sau đó dùng tay đẩy váy của cô lên cao, xé mạnh luôn chiếc quần nhỏ nhắn đang che chắn nơi tư mật đẹp đẽ kia.

Không còn vật che chắn, nơi kín đáo cửa người phụ nữ ấy mà lại hiện rõ ràng trước mặt hắn, đẹp đến mê hồn. Hắn nói trong hơi thở của dục vọng: " Khiết Nhi anh muốn. "

Nghe câu hỏi của Hắn, cô chỉ biết mím chặt môi. Có lẽ do tác động của rượu cho nên bây giờ cơ thể của cô cũng hoàn toàn trống rỗng. Lời nói ra cũng vô cùng tự nhiên không chút xấu hổ: " Lãnh, em cũng muốn. "

Nhận được câu trả lời từ người con gái mà mình yêu say đắm. Hắn mới nâng hông của cô dùng hai chân của cô quấn lấy eo mình. Đặt cự long ngay điểm huyệt, từ từ tiến vào bên trong. Cho đến khi tiến sâu hết cỡ vào mới chậm dãi di chuyển, dù hắn đang cực kì ham muốn. Nhưng lí trí của hắn luôn nhắc nhở hắn không được làm người con gái nhỏ bé này bị thương.

Ban tay hắn vẫn tiếp tục xoa nắn nơi mềm mại kia. Bên còn lại cũng được hắn bao phũ bằng đôi môi. Phía dưới cũng được chặt chẽ phối hợp cùng với nhau. Tạo nên khung cảnh khiến cho người khác không khỏi đỏ mặt tía tai e thẹn mà quay đầu.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Cô thì không còn sót lại dù một chút lí trí...

Cơ thể đê mê đến khó tả, trên môi cũng không kìm được tiếng rên rỉ yêu kiều. Trời vẫn chưa sáng tỏ, hai cơ thể vẫn cứ quấn lấy nhau.

Trao cho nhau những ngọt ngào nhất của tư vị tình yêu đôi lứa...

Hết chương 95.

Ai vote H cho Nhiễm cưa cưa???

Huhu ta không muốn gả Nhiễm đâu:( cho nên nói xem có nên viết H cho Nhiễm của ta không:))

Tác giả vote: Không muốn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Ngốc 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook