Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Chương 52

Lâm Ngôn

11/07/2017

Ngô Diệc Phàm đem huân lô cầm lại trên tay, một tay kia cầm dương vật Ngô Thế Huân, chỉ cảm thấy sưng to cứng rắn, thật là muốn phát tiết. Nhưng thấy Ngô Thế Huân đầu đầy mồ hôi, ánh mắt mê ly, miệng ngậm nhục căn tráng kiện của Hoàng Tử Thao, không biết khoái cảm nhiều hơn hay thống khổ nhiều hơn.

Sắc mặt của Hoàng Tử Thao và Kim Chung Nhân vẫn không thay đổi, tựa hồ kiên trì không có chút miễn cưỡng. Ngô Diệc Phàm đứng hồi lâu, thể lực có chút không chống đỡ nổi, trên trán mình cũng phủ một tầng mồ hôi. Hắn nâng lên cánh tay, dùng tay áo chà xát, chân không tự chủ được giật giật.

Phác Xán Liệt bỗng nhiên chống bàn đứng đậy, thong thả đi đến bên người Ngô Diệc Phàm, nói: “Như vậy không được.”

Ngô Diệc Phàm nghe vậy, cả giận nói :“Sao lại không được? Đến bây giờ sư huynh cần gì phải nói mát!”

Phác Xán Liệt nói: “Ta không phải nói mát.”

Y dựa vào bên giường ngồi xuống, đưa tay lau đi mồ hôi trên trán Ngô Thế Huân. Động tác Hoàng Tử Thao dừng lại một chút, hỏi :“Không được?”

Phác Xán Liệt nói :“Ta chỉ là cảm thấy, phải làm như vậy để cổ trùng đi ra không phải là không thể, nhưng sợ hao phí không thời gian, không biết nhị vị có đủ tinh binh để tiêu hao dần hay không?”



Hoàng Tử Thao nói :“Ta không quan trọng.”

Phác Xán Liệt lắc đầu, một bàn tay cũng học theo Ngô Diệc Phàm đè lên bụng Ngô Thế Huân, rồi mới nâng tay sờ lên dương vật của Ngô Thế Huân. Ngón trỏ của y xoa lên lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật của Ngô Thế Huân, đầu ngón tay bỗng nhiên run rẩy một chút, mắt thấy từ trên lỗ nhỏ chỗ đầu ngón tay lộ ra một con trùng hắc sắc, trùng tử kia rất nhỏ, vặn vẹo thân thể, nháy mắt chui lại vào trong lỗ nhỏ trên dương vật của Ngô Thế Huân. Thân thể Ngô Thế Huân đột nhiên run lên.

Kim Chung Nhân cảm giác được hậu huyệt Ngô Thế Huân bắt đầu co rút kịch liệt, thân thể run rẩy từng đợt lợi hại hơn. Hoàng Tử Thao đem dương cụ của mình từ trong miệng Ngô Thế Huân rút ra, nâng thân thể Ngô Thế Huân, để hắn ngồi dựa vào người mình. Ngô Thế Huân dùng sức lắc đầu, thanh âm suy yếu nói :“Buông ta ra.”

Toàn thân Ngô Thế Huân đã muốn ướt đẫm mồ hôi, hai gò má nguyên bản phiếm hồng nay đã có chút trắng bệch, hiển nhiên là bị khoái cảm tra tấn đến lợi hại, lại thống khổ vì không thể phát tiết. Phác Xán Liệt nhìn nhìn Ngô Thế Huân, quay đầu lại tiếp tục lấy tay vuốt dương vật Ngô Thế Huân. Kim Chung Nhân đem hai chân Ngô Thế Huân mở ra càng rộng, thẳng lưng đâm vào. Ngực Ngô Thế Huân rung động, quay đầu đem mặt chôn vào trong lòng Hoàng Tử Thao, gã cảm giác được ngực mình phảng phất có chút ướt át, lại không biết là hơi thở ướt át của Ngô Thế Huân hay là hắn bị ép chảy nước mắt.

Ngô Diệc Phàm cầm huân lô nói :“Nếu lúc này nhẫn nại được, sau này sẽ không cần chịu sự uy hiếp của cổ trùng nữa.”

Thân thể Ngô Thế Huân đột nhiên cứng đờ, một lát sau từ trong lòng Hoàng Tử Thao quay đầu lại, cũng không giãy dụa nữa, hít sâu một hơi nhắm chặt mắt, dùng sức ngưỡng đầu về phía sau. Hoàng Tử Thao nâng mặt Ngô Thế Huân lên, hôn hôn lên trán hắn. Lại qua rất nhiều thời gian, Kim Chung Nhân cũng vẫn chưa bắn tinh, chỉ từ trong cơ thể Ngô Thế Huân kéo ra, chậm rãi thở một hơi.

Hoàng Tử Thao tiếp nhận Ngô Thế Huân, nâng lên hai chân hắn, tầng tầng sáp vào. Kim Chung Nhân thối lui lại, ngồi ở trên ghế bên giường, nhắm mắt đả tọa. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook