Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Chương 30

Lâm Ngôn

11/07/2017

Phác Xán Liệt xuất hiện lúc này, đối với Ngô Thế Huân mà nói, không thể nghi ngờ chính là khiêu khích. Nhưng mà lo lắng càng ngập tràn trong lòng Ngô Thế Huân, lo lắng mình làm sao có thể không dấu vết đưa Phác Xán Liệt an toàn ra ngoài. Nơi này nhiều người như vậy, mỗi một khắc đều có người trong lòng căm phẫn muốn giết chết Phác Xán Liệt, hắn tại sao dám cứ như vậy xuất hiện trong này? Cho dù bay giờ còn chưa có ai động thủ, nhưng Ngô Thế Huân tin tưởng, nơi này rất nhiều người đều nhận định Phác Xán Liệt nay không thể rời khỏi đây. Ngô Thế Huân còn chưa lên tiếng, Ngô Túc yên lặng ở phía sau hắn hồi lâu đột nhiên lên tiếng :“Không biết Phác giáo chủ đại giá quanh lâm có chuyện gì?”

Phác Xán Liệt nhìn về phía Ngô Túc, chắp tay hành lễ nói :“Hôm nay đến đây, một là vì muốn mang Tử La cô nương trở về giáo, hai là vì chúc thọ Ngô lão Minh chủ.”

Ngô Túc hừ lạnh một :“Ta không nhận nổi.”

Phác Xán Liệt nhẹ nhàng cười một tiếng :“Tại hạ có mang đến cho Ngô lão Minh chủ một phần thọ lễ, Ngô lão Minh chủ nhất định sẽ thích.”

Nói xong, Phác Xán Liệt mở ra tay phải đặt ở bên người, hồng y nữ tử phía sau liền đặt lên một cái ngọc khoá tinh xảo. Tô Tình thấy rõ cái ngọc khoá kia, nhất thời thay đổi sắc mặt, gọi một nha hoàn tới nói nhỏ hai câu. Ngô Túc đột nhiên tiến lên hai bước, ánh mắt trói chặt vào cái ngọc khoá kia. Ngô Túc thấy rõ cái ngọc khoá kia, chính là mang trên con gái nhỏ Ngô Yên của mình. Ngô Thế Huân vốn cũng không biết, lúc này thấy được vẻ mặt của phụ thân và kế mẫu, ngực phảng phất như bị hung hăng nhéo một cái. Tiếp theo liền nhìn thấy nha hoàn vừa chạy đi kia chạy trở lại, vội vàng ở bên tai Tô Tình nói gì đó. Sắc mặt Tô Tình tái nhợt, nha hoàn kia vội vàng đỡ lấy nàng, nàng đi đến bên người Ngô Túc, thấp giọng nói: “Không thấy Yên nhi.”

Ngô Thế Huân nghe thấy, không ngừng ức chế cảm xúc, giận dữ hét :“Phác Xán Liệt!”

Phác Xán Liệt lạnh nhạt đáp :“Ngô Minh chủ có gì chỉ giáo?”

Ngô Thế Huân không cùng hắn quanh co lòng vòng, cả giận nói :“Muội muội của ta ở đâu?”

Phác Xán Liệt nói :“Hôm nay ngẫu nhiên nhìn thấy Ngô tiểu thư, trắng trẻo khả ái, liền cho người mang nàng ra ngoài chơi đùa một chút, ở bên ngoài chờ sự tình ở đây tốt, liền đưa nàng trở về.”

Ngô Thế Huân từ trước đến nay chưa bao giờ phẫn nộ như vậy,hắn chưa bao giờ trải qua cảm giác bị người mình tin tưởng phản bội, nam nhân này mấy ngày trước còn ở trên giường nói muốn vì hắn đứng ra che gió che mưa, nay lại bắt cóc muội muội hắn để áp chế hắn cùng với người thân của hắn. Ngô Thế Huân cơ hồ muốn tiến lên kéo xuống chiếc mặt nạ băng lãnh trên mặt Phác Xán Liệt, hắn gian nan đè nén cảm xúc của mình xuống, bất tri bất giác hai mắt đều có chút phiếm hồng. Hai hàng lông mày lên mặt Ngô Túc nhăn chặt lại, hiển nhiên là cũng phẫn nộ đến cực điểm, thanh âm hắn trầm thấp nói :“Phải thế nào ngươi mới bằng lòng thả nữ nhi của ta ra?”

Phác Xán Liệt nói :“Tại hạ đã nói rồi, hôm nay có hai việc, một là tới mang Tử La rời đi, hai là chúc thọ cho Ngô lão Minh chủ, thuận tiện muốn hướng Ngô lão Minh chủ lấy một thứ.”

Ngô Thế Huân nhìn Phác Xán Liệt, cảm xúc nghiêng trời lệch đất, ngay cả y nói gì cũng nghe không rõ. Ngô Túc hỏi :“Đồ vật gì?”

Phác Xán Liệt nói :“Bạch Ngọc Lưu Ly châu.”

Ngô Diệc Phàm nghe vậy sửng sốt, Kim Chung Nhân cũng không thể không nhíu sát mày. Một viên Bạch Ngọc Lưu Ly châu cuối cùng ở trong tay Ngô Túc, trong lòng mấy người Ngô Thế Huân đều biết rõ ràng. Thời gian Ngô Thế Huân trở về lâu như vậy vẫn không dám cùng Ngô Túc nhắc tới, sợ làm cho Ngô Túc hoài nghi. Giờ khắc này bị Phác Xán Liệt nhắc đến, Ngô Túc cho dù hoài nghi cũnh không đủ thời gian suy xét nguyên nhân trong đó. Ngô Túc nói :“Ta đưa cho ngươi, ngươi trả nữ nhi lại cho ta.”



Phác Xán Liệt nói :“Đương nhiên, tại hạ dám thề với trời.”

Tô Tình đột nhiên cao giọng hỏi :“Dựa vào đâu mà chúng ta tin tưởng ngươi?”

Phác Xán Liệt có chút đăm chiêu, suy nghĩ một lát nói :“Nếu Ngô lão Minh chủ cùng Ngô phu nhân không yên lòng, có thể tự mình theo ta đi đón Ngô tiểu thư.”

Sắc mặt Ngô Túc thâm trầm, một lúc sau nhắm mắt lại, nói :“Tô Tình đem Bạch Ngọc Lưu Ly châu giao cho Ngô Thế Huân, để hắn đi theo mang Yên nhi trở về.”

Tô Tình đáp :“Vâng , lão gia.”

Ngô lão Minh chủ đức cao vọng trọng, sau khi hắn đã quyết định, không ai dám phản đối. Có đệ tử Không Động muốn động, Lâm Tu Vong cũng yên lặng lắc đầu. Con gái thân sinh của tiền Võ Lâm Minh chủ, muội muội ruột của đương nhiệm Võ Lâm Minh chủ, nếu thật sự xảy ra chuyện không hay, ai có thể đảm đương nổi trách nhiệm này đây?

Phác Xán Liệt tiến lên, nâng Tử La dậy. Tử La đứng có chút không vững, Phác Xán Liệt đỡ lấy nàng lui về phía sau, nàng thấp giọng nói :“Đa tạ giáo chủ.”

Phác Xán Liệt cười một tiếng, đưa nàng giao cho hai hồng y nữ tử phía sau đỡ lấy. Tô Tình rời đi lấy Bạch Ngọc Lưu Ly châu, trong đại sảnh liền yên lặng giằng co, không ai nói chuyện, chỉ đều đang đánh giá Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt ở dưới ánh mắt mọi người dường như rất thản nhiên, lại tuyệt nhiên không cùng Ngô Thế Huân đối diện. Qua một lúc sau, Tô Tình mang đến một hộp gấm hoa văn hồng sắc, nhìn Ngô Túc liếc mắt một cái rồi mới giao lên tay Ngô Thế Huân. Ngô Thế Huân cúi đầu nhìn hộp gấm trong tay, nhịn không được mở ra nắp hộp, nhìn thấy bên trong là một hạt Bạch Ngọc châu trong suốt phát sáng, rồi mới đóng lại nắp hộp. Ngô Túc đột nhiên trầm giọng nói :“Nếu có cơ hội, đừng để hắn thoát.”

Ngô Thế Huân kinh ngạc đáp :“Vâng.”

Hắn cầm hộp gấm, đi về phía Phác Xán Liệt. Y đưa tay ra nói :“Ngô Minh chủ, mời.”

Ngô Thế Huân gật gật đầu :“Phác Giáo chủ, mời.”

Ngô Thế Huân đi theo Phác Xán Liệt, Tử La cùng hai hồng y nữ tử cũng cùng nhau rời đi. Chờ thân ảnh bọn họ biến mất khỏi yến tiệc, Kim Chung Nhân bỗng nhiên cầm kiếm đứng lên. Thanh Hư sửng sốt :“Chưởng môn sư thúc?”

Kim Chung Nhân nói :“Ngươi chờ ở đây.” nói xong liền biến mất bên trong đám người. Ngô Diệc Phàm lặng lẽ lui ra cửa, cũng theo đó mà rời đi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook