Vô Lại Thời Đại

Chương 69: Thanh trừng Quạ Đen (2)

Lão Chu Đồng Chí

23/04/2013



Quạ Đen đang ở trong phòng VIP số 3, trong phòng có khoảmg năm sáu người, còn nhân viên bảo vệ của cả quán bar cũng chỉ có hơn mười tên, dù sao thì một quán bar nhỏ kiểu này cũng chả cần thiết có quá nhiều người bảo vệ, Tiêu Hồng Vĩ lập tức đưa ra Quỷết định hành động.

Bốp! Một chai rượu vỡ toang, quán bar vốn đang yên tĩnh bỗng chốc trở nên sôi động, mọi cặp mắt lớn nhỏ đều đổ dồn về phía Tiêu Hồng Vĩ, hắn vừa đập chai rượu vào đầu tên DJ của quán, tên DJ đang ôm cái đầu be bét máu nằm lăn lộn dưới đất kêu gào đau đớn.

Giật lấy chiếc micro, Tiêu Hồng Vĩ mỉm cười nói với đám người ngơ ngác bên dưới: “Hôm nay là ngày mừng thành lập bang hội của Quạ Đen chúng tôi nên xin các vị nể mặt rời khỏi đây giùm, chúng tôi sẽ bắt đều dọn trống quán bar ngay.” Tiêu Hồng Vĩ vừa dứt lời, ngoài cửa đã xông vào mười mấy tên đàn em hung hăng tay cầm vũ khí, số khách trong quán thẩy tình thế không hay liền biết điều đi khỏi quán, chẳng đến 2 phút sau, trong quán bar chỉ còn lại người của Quỷ Hồn và Quạ Đen.

Nhân viên phục vụ vừa rồi mới trả lời câu hỏi của Tiêu Hồng Vĩ sợ hãi nhắc điện thoại lên định báo cảnh sát, bị Lão Quỷ trừng mắt ngăn lại.

“Nếu như chúng mày còn muốn mở cửa làm ăn thì tốt nhất xem như chưa từng xảy ra chuyện gì!” Nhân viên phục vụ bị ánh mắt dữ tợn của Lão Quỷ uy hiếp, từ từ rút lại bàn tay đang cầm ống nghe điện thoại.

Đám đàn em của bang Quạ Đen đến bây giờ vẫn chưa hiểu đang xảy ra chuyện gì, lão đại của mình đã khi nào nói sẽ tổ chức ngày mừng thành lập bang hội đâu nào? Tuy trong lòng nghi hoặc nhưng lại không ai dám lên tiếng thắc mắc.

“Các vị huynh đệ bang Quạ Đen, tôi biết các vị cảm thấy kì lạ, tôi hứa sẽ nhanh chóng cho các vị một câu trả lời!” Khi Tiêu Hồng Vĩ nói ra câu này, Lão Quỷ đã dẫn theo mười mấy tên đàn em xông vào phòng VIP số 3, lão đại Quạ Đen tội nghiệp bị lôi ra ngoài.

Tất cả. thành viên bang Quạ Đen vừa nhìn thấy lão đại của bị lôi ra liền hiểu bọn người này rõ ràng là kẻ địch, nhưng những tên đàn em đến giờ mới tỉnh ngộ làm sao chống chọi nổi với phe Tiêu Hồng Vĩ đã chuẩn bị chu đáo từ trước. Trận chiến nhanh chóng nổ ra và cũng nhanh chóng kết thúc, chỉ vỏn vẹn có 5 phút, Tiêu Hồng Vĩdựa vào ưu thế số đông và thực lực mạnh hơn đối phương đã nhẹ nhàng hạ gục hết bọn ngu ngốc Quạ Đen.

“Quạ Đen, mày xem thử tao là ai đây?” Tiêu Hồng Vĩ bước từ chỗ DJ tối tăm xuống, lúc này Quạ Đen mới nhìn rõ đối phương là ai, đôi mắt liên tràn ngập nỗi hoảng sợ.

Nhìn bộ dạng sợ sệt của Quạ Đen, Tiêu Hồng Vĩ khinh miệt nói: “Tao đã cho mày cơ hội, nhưng mày không biết trân trọng, vậy thì đừng trách tao độc ác nhé!”

Tiêu Hồng vĩ nháy mắt ra hiệu, một tên đàn em Quỷ Hồn lập tức đạp lên đôi tay Quạ Đen, tiếp đến dùng ống sắt dập mạnh vào mười đầu ngón tay gã, tiêng nứt gãy vang lên chát chúa, Quạ Đen kêu gào thảm thiết.

Con trai bị người khác hành hạ, ba của Quạ Đen điên tiết lên lao vào Tiêu Hồng Vĩ, nhưng 2 tên đàn em Quỷ Hồn lực lưỡng đã ghì chặt lão quỳ xuống, dù có ra sức vùng vẫy cỡ nào cũng không thể thoát ra.

“Tại sao? Tại sao mày lại ra tay với cha con tao? Tao đâu có chỗ nào đắc tội với Quỷ Hồn bang chúng mày?” Ba của Quạ Đen gào to, đối mặt với thực lực hùng mạnh, hắn đã không còn muốn giữ thể diện của một vị lão đại.

“Câu này ông nên hỏi cậu con trai cưng của mình đi! Là nó muốn giết tôi trước, tôi đành phải ăn miếng trả miếng thôi!” Tiêu Hông Vĩ làm ra vẻ ta đây chỉ là bất đắc dĩ phải tự vệ.



Nghe Tiêu Hồng Vĩ nói thế, ba của Quạ Đen hiểu ngay Tiêu Hồng Vĩ là ai, càng hiện rõ mục đích lần hành động này của Quỷ Hồn bang, trong lòng lão đang thâm trách thằng con trai ngu ngốc đã chọc giận một tên ác ma. Truyện "Vô Lại Thời Đại " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (SonBac.com)

Nhưng lúc này lão đang bị không chế, hoàn toàn không có cơ hội phản kích, đành trơ mắt ra nhìn con trai bị người khác hành hạ và lăng nhục, còn thuộc hạ trong bang đều nằm gục hết dưới đất, lão biết hôm nay là ngày tàn của bang Quạ Đen rồi.

“Hôm nay con của ông có kết cục như thế là đáng đời, ông làm cha không biết dạy con cũng phải gánh một phần trách nhiệm!” Tiêu Hồng Vĩ vừa nói vừa bước từ từ đến trước mặt lão đại bang Quạ Đen.

Trước mắt kinh hoàng của đối phương, lần này Tiêu Hồng Vĩ không mềm lòng nữa, hắn nhếch mép nở nụ cười nham hiểm, phất tay một cái ra lệnh:”Giết!”.

Một tên đàn em vung đao chém xuống, máu tươi văng tung tóe, Quạ Đen đau đến mức sắp ngất xíu bỗng thấy cái đầu của ba gã lăn long lóc như quả banh về phía mình, lúc này gã hối hận vô cùng, nhưng vượt trên cảm xúc hối hận là nỗi sợ hãi và lòng căm thù tên ác ma Tiêu Hồng Vĩ.

“Mày rất muốn trả thù tao đúng không?” Tiêu Hồng Vĩ lạnh lùng dí sát mặt Quạ Đen hỏi.

“Tiếc rằng mày đã không còn cơ hội rồi! Nhớ kĩ điều này, kiếp sau có đầu thai làm người thì tuyệt đối đừng đi chọc giận những người mà mày không đủ sức hạ bệ nổi!” Tiêu Hồng Vĩ nói xong lại phất tay một cái, tên đàn em lập tức vung đao chém xuống, Quạ Đen liền bị kết liễu.

Giải Quyết xong cha con Quạ Đen, Tiêu Hồng Vĩ cầm micro lên như ông chủ quán bar, quét mắt một lượt hiện trường.

“Chúng mày ai đồng ý đi theo tao?” Một câu nói đơn giản phát ra từ chiếc micro.

Ðám đàn em bang Quạ Đen gục ngã dưới đất vừa được chúng kiến thủ đoạn tàn ác của Tiêu Hồng Vĩ, vốn còn tưởng tên ác ma này sẽ giết luôn mình, nào ngờ hắn lại cho mình một cơ hội, so với mạng sống thì nghĩa khí giang hồ chả là cái đinh gì cả nên số người này lập tức đưa ra Quyết định sáng suốt, đó là đi theo Tiêu Hồng Vĩ.

“Lão Quỷ, những việc tiếp theo giao cho lão xử lí nhé! Tôi sẽ đợi ở đây,vụ việc hôm nay hơi nghiêm trọng, chắc bên trên sẽ nhanh chóng phải người xuống thôi!” Tiêu Hồng Vĩ nói.

“Mày đợi ở đây? Có được không đó?” Lão Quỷ không nghi ngờ năng lực của Tiêu Hồng Vĩ, điều hắn sợ là Tiêu Hồng Vĩ không quen thân với các vị quan chức địa phương nên không dễ dàn xếp ôn thỏa.

Tiêu Hồng Vĩ tất nhiên hiểu ý Lão Quỷ, mỉm cười trấn an: “Yên tâm đi! Nếu có gì không ổn thì tôi sẽ gọi điện cho lão, chắc không to tát đâu mà!”

Lão Quỷ đành gật đầu chấp thuận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Lại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook