Vô Lại Kim Tiên

Chương 108: Khải Toàn Nhi Qui

Quỳnh Độc

13/04/2013



Vầng tịch dương hạ về trời tây, dư quang của nó khiến cho cả bán không nhuộm một màu hồng, ánh hào quang của vầng tàn dương trong sự thôn phệ của bóng đêm vẫn cố lưu lại ánh sáng lay lắt trông chẳng khác chi hồi quang phản chiếu của người sắp chết, tán phát ra quang hoa cuối cùng của sinh mệnh.

Chiến tranh, đã kết thúc.

Ba vạn Thiểm Tộc Thiết Kị cuối cùng sau khi nhìn thấy hai vị vương tử lâm trận bị trảm sát, đã sớm có ý thoái lui. Liên tiếp nhận được tin chiến bại từ chiến trường truyền về đã khiến cho bọn họ dần mất hết tinh thần, hai vị a man cùng các vị vương tử đã chết gần hết nơi xa trường, làm tinh thần bọn họ suy sụp dần, từng người từng người gục xuống.

Cả chiến trường lan rộng ra hàng chục dặm, nơi nào cũng đều có những thi thể tàn khuyết bất toàn và rải rác những con chiến mã vô chủ, máu chảy thành sông, khói bụi tung bay mù mịt khắp nơi, đại quần thể ngạ ác [thú hoang] và ngốc ưng [kền kền] bị mùi máu hấp dẫn tiến tới, nhưng chúng chỉ dám đứng từ xa nhìn lại, đợi chờ và ngập ngừng không dám tiến lại gần, sự có mặt của chúng cùng điểm tô thêm vài phần thê lương.

Lâm Phong vẫn ngồi trên lưng của bạch long mã, di chuyển qua lại trên chiến trường tựa như con thoi, vì những tướng sĩ vong trận mà siêu độ linh hồn của bọn họ. Còn những tướng sĩ khác thì đang thu dọn chiến trường, đem thi thể những chiến sĩ tử trận của cả hai bên dồn lại thành một đống rồi bắt đầu hoả táng. Lúc này trận xuất chinh đến Thiểm tộc lần này đã kết thúc một cách hoàn mĩ, ai cũng có suy nghĩ sẽ sớm được đoàn tụ với những người thân nơi quê nhà, đặc biệt là những tân binh vừa mới được huyết tinh nơi xa trường tẩy rửa thì kích động dị thường.

Còn về hơn một vạn kị sĩ tử trận, dị nhiên là bọn họ sẽ mãi nằm lại nơi xa trường, may ra chỉ có hiện về thăm người thân trong những giấc mơ …

Trên bầu trời, Toa Lị Na và Hô Lan Na ngồi trên lưng hạc, tĩnh lặng quan sát sự bận rộn của giới tướng sĩ, ngực của Hô Lan Na thì ôm chặt lấy Thiên Hương Công Chủ hiện đang hôn mê bất tỉnh. Côn Đạt đã bị trảm sát tại trận, Thiên Hương Công Chủ khóc đến hôn mê nên Lâm Phong đã giao cô ấy cho Hô Lan Na chiếu cố.

Đái Lệ Ti thì cưỡi độc giác quái thú, thu thập những con dã lang, trông rất là uy phong bát diện.



Toa Bối Lạp hiện tại cũng hoá thành long hình, tự phụ nhìn vào đám ngốc ưng ma phiền [phiền phức].

Hại vị vương tử của Mặc Cáp Bộ đã ngã xuống, sau này trên đại thảo nguyên đã không có ai xứng là đối thủ của A Lỗ Thai.

Kì thực Lâm Phong cũng không muốn nhìn thấy kết cục như thế này, người có vị trí cao thì có sự phiền muộn của người có vị trí cao, suốt cuộc đời của Lâm Phong mặc dù không bao giờ có thể là một chính khách [nhà ngoại giao], nhưng đầu não cũng rất là tinh minh, làm thế nào mà ngăn ngừa được A Lỗ Thai sau khi thống nhất được đại thảo nguyên sẽ quay ngược trở lại phản bội nhắn ta, thuần phục một con người làm sao giống việc thuần phục một con chó cho được, nhưng nghi ngờ thì vẫn cứ là nghi ngờ thôi.

Dã tâm của con người bất tri bất giác sẽ tăng dần theo sự lớn mạnh của bọn họ, Thiểm tộc dù sao cũng là một dân tộc, không giống như đệ binh trung thành của Lâm gia, Lâm Phong rất muốn lưu lại Mạc Bối Lạp cùng Côn Đạt để bọn họ kiềm chế lẫn nhau, làm giảm bớt sự lo lắng của hắn ta.

Nhưng kế hoạch này hiện tại đã hoàn toàn phá sản.

Dọn dẹp sạch sẽ chiến trường, đại quân dựng trại bên bờ sông Ốc Nhĩ Mã, khi màn đêm buông xuống, toàn quân tướng sĩ đều tưng bừng hớn hở, đối với bọn họ thì chung quy cũng có thể trở về nhà với vợ con rồi.

Trong soái trướng trung quân, Lâm Phong thiết yến đãi chúng tướng, được nửa thời thần thì tiên mĩ nhục trấp [thịt ngon] cùng hương thuần mĩ tửu được không chuyển từ Khắc Khố Sâm Đạt đều chui lọt hết vô bụng những tên sàm trùng [những con trùng tham ăn] này. Sau bữa thiết đãi lĩnh chủ đại nhân, mọi người đều dẫ bắt đầu không còn hình tượng thôn hổ khu lang như trước nữa, đều mở mắt trừng trừng nhìn vào đám nữ nhân

Trông đám nữ nhân đều ngồi quanh một chỗ, Đái Lệ Ti thở dài nói : “ Trời ơi, Nguyệt Thần tại thượng, bọn họ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Lại Kim Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook