Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Chương 7

Miêu nhi 24

18/11/2019

Đường đường là một đại tiểu thư mà bị đối xử không khác gì súc vật thì cũng quá tàn nhẫn.

Đường Chi Ngọc trong thâm tâm vẫn chưa một lần ghét bỏ bà nội, nhưng có lẽ"tức nước thì vỡ bờ",sớm muộn gì cô cũng không thể yêu thương nổi người bà độc ác như vậy.

Bị đánh đập dã man tàn bạo, Chi Ngọc bị vứt nằm dài trên sân,đến cơ thể cũng không cảm giác được nữa. Toàn thân đau nhói tựa như có hàng ngàn mũi kim châm,cô cố gắng nén nhịn cơn đau, mỉm cười nhìn mẹ mình. Thoáng chốc, cơ thể rất mệt mỏi, ánh mắt lúc này cứ đờ đẫn, lảo đảo nhìn vật từ một thành hai, vô thức mà ngất đi.

Đường Chi Ngọc nằm trên sân, trước đó đã vật lộn với trận đánh tới mức thân thể rỉ máu, khuôn mặt tái nhợt, cắn răng mà chịu đựng. Mẹ cô chẳng thể làm gì, nhìn con gái mình chịu đau đớn, ruột gan tim phổi như bị moi ra từng chút một, đau xót biết nhường nào.

Muốn chạy ngay đến ôm con nhưng lại không thể chỉ có thể nhìn, chỉ nhìn được mà thôi. Nếu bà đến bên Đường Chi Ngọc thì chắc chắn, mẹ chồng sẽ không để Chi Ngọc sống thêm một phút giây nào hết, cô con gái cưng giờ lại bị chính bà nội coi là thứ"tạp chủng "trong mắt. Điều đó so với giết chết nó đi thì có khác gì.



Cái gia đình này cũng quá tàn nhẫn rồi.

Chỉ vì cứu Chi Ngọc, ba cô đã mất có lẽ vì vậy bà nội đã trân trọng biến cô thành con quỷ phá hoại thế giới, làm băng hoại nếp sống xã hội, sự tồn tại của cô đã hủy hoại cả gia đình.

Cô biết, cô hiểu chứ, hiểu rằng nếu mười bảy năm về trước cô không đòi ba dẫn đi mua quà sinh nhật cho mẹ thì chuyện đã không như vậy.

Mọi lỗi lầm của cô, cô có thể gánh hết nhưng bà không nên nhẫn tâm ghét bỏ cả vợ của con trai mình chứ, thậm chí mấy lần còn sai người hành hạ, cưỡng hiếp mẹ cô. Thử hỏi trong tâm can của cô sao mà chịu đựng nổi, mất cha thì đã đành nay bà nội còn cư xử như thế thì, cô, sống làm cái gì!?

Trời mưa bắt đầu rơi, cô vẫn bị bỏ rơi ngoài sân chẳng thể làm được gì,cơ thể lạnh buốt tựa như bị đóng băng vậy. Tại sao mọi chuyện lại xảy ra với cô chứ, tại sao cô không thể sống bình thường hơn, tự do tự tại thanh thản sống cuộc đời hạnh phúc bên người thân, lúc nào cũng được nghe những câu nói tràn ngập yêu thương, nhưng tại sao lại không thể, thì ra ông trời thật biết đùa người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Hợp Đồng Của Tên Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook