Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Chương 4: Chương 4: Tu luyện, làm nhiệm vụ, lên cấp!

Bao0593846371

30/09/2018

Một đêm trôi qua, trời đã dần tỏ, trong căn phòng nhỏ nơi ánh sáng chiếu lẻ loi qua khung cửa sổ, một cô gái đang nhắm mắt ngồi xếp bằng, trên đùi cô là một con chó con màu nâu đang nằm gục xuống ngủ như cố bọc ấm cho chủ nhân mình.

Đây chính là nữ chính của chúng ta, Hình Na, sau khi tìm hiểu xong cách tu luyện cơ bản, cô đã cố gắng tập trung ngồi như trong sách, tịnh tâm và cảm nhận hồn lực.

Phải mất gần 1 tiếng đồng hồ nữa trôi qua cô mới bắt đầu cảm nhận được làn khói mờ, hơi nhạt đang tiến vào cơ thể cô, đây chính là hồn lực, thứ mà Hình Na phải hấp thu để trở nên mạnh mẽ hơn.

Lần đầu tiên tu luyện, cô cảm nhận được một thế giới mới lạ, đây là một cảm nhận kỳ diệu nhất mà cô từng trải qua. Hình Na như đắm chìm vào trong thế giới của bản thân, hai mắt cô nhắm nghiền, cứ thế không biết thời gian trôi qua bao lâu, đến khi mở mắt ra thì đã là một ngày mới, lưng cô mệt nhoài nhưng tinh thần lại sung túc vô cùng.

-Oáp, thoải mái quá, hở, sáng rồi sao?

-Tích, ký chủ đã tu luyện được 8 tiếng đồng hồ, nhận được 8exp, hoàn thành nhiệm vụ trưởng thành, thưởng 5exp, ký chủ thăng cấp.

Thăng cấp rồi sao? Hình Na vui mừng khi nghe thấy thông báo của hệ thống, cô bật dậy làm đánh thức tiểu eevee, mở ra giao diện của bản thân và xem xét:

Nhân vật: Hình Na

Tuổi: 6

Giới tính: Nữ

Đẳng cấp: 2 (3/20 exp)

Võ hồn: Eevee ( thân mật 7/300)

Giao diện võ hồn cấp 10 mở ( đang khóa)

Nhìn thấy đẳng cấp của mình từ level 1 lên level 2, Hình Na vui mừng, cảm nhận trong cơ thể thêm một nguồn nho nhỏ hồn lưc, chắc là do hồn lực đẳng cấp tăng lên nên thể nội cô cũng tăng lên một nguồn hồn lực này.

Bỏ qua niềm vui bất ngờ của lúc này, ngoài cửa phòng có tiếng vang lên.

-Tiểu Na, dậy ăn sáng thôi con.

Vũ Ngọc mẹ cô gọi cô ra ăn sáng, bữa ăn hôm nay có thịt hồn thú 100 năm. Đây là do ba mẹ cô hôm qua biết tin rằng con gái mình không có thiên phú trong việc tu luyện nên cố gắng mua về để động viên nàng.



“Vâng” Hình Na nhanh chóng đáp lại, tiểu eevee hóa thành nguồn sáng ẩn vào trong cơ thể Hình Na, cô nhanh bước ra ngoài để ăn sáng.

Ngay lúc cô ngấu nghiến món ăn, thịt hồn thú cực thơm ngon mà lại bổ dưỡng nữa, bổng một thanh âm trong đầu vang lên.

-Tích, kiểm tra ký chủ hấp thu chất dinh dưỡng có năng lượng, hệ thống muốn tự động tiêu hóa, phải chăng xác nhận

Âm thanh của hệ thống vang lên làm cô giật mình, nhưng sau đó kinh hỉ

“Xác nhận, xác nhận” Trong đầu cô lập tức xác nhận ngay lập tức, trước mặt cô bổng dưng xuất hiện các dòng chữ:

-Hấp thu năng lượng, đạt được 1 exp

-Hấp thu năng lượng, đạt được 2 exp

-Hấp thu năng lượng, đạt được 1 exp…

Hình Na càng ăn nhiều thịt hồn thú thì càng hấp thu được nhiều exp, ba mẹ cô ngạc nhiên khi thấy con mình đột nhiên bữa nay ăn nhiều như vậy, ba cô thì vui mừng, nghỉ rằng cô đã quên đi nỗi buồn, nói

-Hahaha, tốt, ăn nhiều vào tiểu Na, ăn khỏe vậy sau này mới mạnh khỏe được.

Cả gia đình cô ăn một bữa ăn ngon miệng, kết thúc buổi sáng bằng một cái bụng căng phồng, Hình Na giúp mẹ cô thu dọn bát đĩa, rồi cô nhanh chóng chạy ra ngoài sân chạy bộ một lát để tiêu cái bụng.

Bước ra ngoài sân, chạy được tầm 30 phút, Hình Na thấm mệt, dù cho cô có thức tỉnh võ hồn đi chăng nữa, eevee hình thái trẻ con cũng chỉ tăng cho cô một ít thể lực và tốc độ, một đứa bé mới thức tỉnh võ hồn, mới có 6 tuổi cũng chưa có sức. Giờ việc của cô là cố gắng tu luyện, làm nhiệm vụ để lên cấp, thu hoạch cái hồn hoàn thứ nhất của mình.

Khi cô chạy chậm tính dừng lại, hệ thống trong đầu cô như muốn nhắc nhở sự hiện diện của mình, vang lên.

-Tích, vì thấy kí chủ tiếp thu vận động, hệ thống mở ra nhiệm vụ trưởng thành hàng ngày

Vận động: Hồn lực không phải tất cả, tu luyện thể lực cũng là cách nâng cao bản thân, chạy 5km/ngày, gập người 100 cái, hít đất 50 cái. Khen thưởng: kinh nghiệm 5 exp

Tu luyện: Mỗi ngày tu luyện 5h. Khen thưởng: kinh nghiệm 5exp, Trừng phạt: không.

Nhìn thấy nhiệm vụ đầu tiên Hình Na trờn trắng mắt, bộ hệ thống muốn cô trở thanh đại lực sĩ hay sao, bắt một cô bé 6 tuổi làm những cái vận động kiểu này. Nhiệm vụ thứ 2 thì có vẽ bình thường, có thể cày exp hàng ngày được.



“Tiến trình nhiệm vụ” Hình Na nhẫm trong đầu, trước mắt cô xuất hiện một tấm bảng mờ:

-Vận động: 2,2/5km, gập người 0/100, hít đất 0/50.

-Tu luyện: 0/5h.

Nhìn tấm bảng, cô không hề cảm thấy nản, thậm chí lại lên tinh thần quyết tâm, kẻ khổ sở nhất là kẻ không biết làm sao để tăng lên thực lực bản thân, nay cô đã có cách tăng lên thực lực của mình, làm sao cô có thể từ bỏ được.

Hình Na rất tâm đắc với một câu nói “ Không có cái bánh nào tự dưng từ trên trời rơi xuống” cũng như “ Có làm có hưởng”. Nếu như không bỏ sức ra tu luyện thì làm sao trở nên mạnh hơn được.

“Cố lên” tự nói vậy với bản thân, Hình Na mỗi ngày cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ hàng ngày, lâu lâu nhà cô lại ăn thịt của hồn thú. Hình Na có thể nói như một cái động không có đáy, ngày qua ngày làm việc, tu luyện chăm chỉ không hề biết mệt mỏi. Đồng thời kinh nghiệm cô nhận được tích lũy qua hàng ngày cũng ngày càng nhiều lên.

Mỗi ngày Hình Na nhận được 5 exp từ quest vận động, 5 exp từ quest tu luyện và 5 exp từ bản thân tu luyện 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra còn lâu lâu nhận được 7-8 có khi 11-12 exp từ thịt hồn thú. Ngay từ ngày đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ, cô lập tức lên level 3 tuy nhiên exp yêu cầu mỗi lên một cấp dường như tăng lên gâp đôi từ 20 lên 40, 80, 160, 320,…

Nhân vật: Hình Na

Tuổi: 6

Giới tính: Nữ

Đẳng cấp: 3 (31/40 exp)

Võ hồn: Eevee ( thân mật 12/300)

Giao diện võ hồn cấp 10 mở ( đang khóa)

Cứ theo tiến trình này thì không cần quá lâu chỉ cần mất khoảng 5 tháng là cô có thể đạt tới cấp 10, thu hoạch cái hồn hoàn đầu tiên, mở ra giao diện võ hồn.

Eevee hồn thú pokemon của cô cũng ngày càng lớn lên, từ một bé chó con nhỏ xíu như cục bông giờ lớn lên to hơn đầu cô một chút. Giờ eevee tuy chỉ lớn hơn một chút nhưng vẫn nhỏ con, vẫn đáng yêu. Nếu như nhìn kỹ eevee không còn yếu đuối như lúc mới thức tỉnh nữa, bên trong nó cũng đang mạnh dần lên dần.

Không giống như các võ hồn khác, cố định ngay từ ban đầu, Hình Na biết võ hồn của cô, pokemon Eevee đang lớn mạnh dần theo thời gian, đang trưởng thành cùng cô và sẽ là đồng bọn gắn bó với cô trong tương lai rộng mở kia.

Trong khi Hình Na tu luyện, thời gian cũng không dừng lại, sẽ sớm thôi, một nữ hồn sư mới sẽ ra đời với cái hồn hoàn đầu đời của mình. Rồi cô sẽ trở thành một cường giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook