Vợ Hờ Ơi! Anh Yêu Em

Chương 9

me

20/11/2013

Sáng hôm sau,Tiểu Phương thức dậy mà hai con mắt sung húp.Đêm qua cô đã khóc quá nhiều.Tiểu Phương thức dậy sớm hơn mọi ngày cô muốn đi làm bằng xe buýt.Cô không muốn đi chung với Minh Quân nữa cô không muốn làm gì mà có mặt anh điều đó sẽ tạo ra nhiều kỉ niệm giữa cô và anh.Cô sẽ phát điên lên nếu như rời khỏi nơi này mà cứ nhớ tới những kỉ niệm của cô và anh.Thôi thì cứ tạo ra 1 khoảng cách thì sau này sẽ dễ mà quên hơn.Cô đi ra khỏi ngôi biệt thự khi mặt trời vẫn chưa ló dạng.Bầu trời vẫn còn u ám.Thời tiết hơi se se lạnh.Gió cứ thổi từng cơn từng cơn thô bạo quất vào mặt Tiểu Phương và khiến người cô lạnh run.Đứng chờ xe buýt ở trạm mà cô cứ đi tới đi lui không thể đứng yên 1 chỗ vì nếu đi như vậy thì sẽ cảm thấy ấm áp hơn.Chiếc xe buýt dừng lại tại trạm.Tiểu Phương bước lên chọn chỗ ngồi ở phía sau.Vì đây là chuyến đầu tiên nên xe buýt có lẽ vắng người.Cô vừa ngồi vừa nghe nhạc.Lâu lâu lại lẩm nhẩm hát theo.

_Chào cô.Không ngờ chúng ta lại gặp nhau ở đây.

_Hả???? Ồ Quang Kiệt sao anh lại ở đây???-Tiểu Phương vội rút tai nghe ra.

_Tôi đi làm chẳng phải tôi đã nói với cô tôi sẽ đi làm ở Minh Thị sao???

_Ồ nhưng sao anh…

_Lại đi xe buýt chứ gì.Đó là sở thích của tôi mà.-Quang Kiệt cười híp mắt.

_Ờ mà anh cô có thích món quà đó không????

_T..híc..h…l…ắm…nhờ anh mà tôi mới chọn được món quà đẹp như thế đó.-Tiểu Phương vội quay sang hướng khác cô không muốn Quang Kiệt nhìn thấy gương mặt đang đỏ bừng lên vì xấu hổ của cô.

_Hì,trưa nay cô đi dùng bữa với tôi nha xem như là mừng ngày đầu tiên tôi đi làm.

_Ừ.-Tiểu Phương mỉm cười.

Xe buýt đỗ trước cổng Minh Thị.

_Thôi tạm biệt cô tại đây vậy.Tôi phải ngồi ở đây chờ Tổng Giám Đốc.Hẹn gặp cô vào buổi trưa ở nhà hàng đối diện nha.

_Ừ.Thôi chúc anh 1 ngày làm việc tốt lành nha.-Tiểu Phương nói xong đi vào thang máy.

Tại ngôi biệt thự,Minh Quân mới thức dậy.Anh thay đồ rồi đi xuống phòng khách chờ Tiểu Phương.Anh cứ đinh ninh rằng cô đang chuẩn bị.

_Tiểu Thư đã đi làm rồi thưa Thiếu Gia.-Ông Quản Gia đặt tách cà phê xuống bàn.



_Hả????Đi làm rồi.Đi bằng cái gì.-Minh Quân hốt hoảng.

_Cô ấy bảo là sẽ đi xe buýt.

_Ừ.-Minh Quân đưa tách cà phê lên miệng.

Trong đầu anh xuất hiện hàng ngàn câu hỏi rằng Tại sao Tiểu Phương lại đi làm bằng xe buýt????Tại sao cô ta không chờ anh????Hay là cô ấy giận anh chuyện anh bắt cô ấy mang thai giả????

Anh vội đứng lên đi ra cổng cho xe đi tới Minh Thị.Sau khi nói chuyện với Quang Kiệt về những nội quy và cách thức làm việc.Anh đi thẳng lên phòng làm việc của Tiểu Phương và chẳng buồn gõ cửa cứ thế mà xông vào làm Tiểu Phương giật mình.

_Anh đến đây làm gì???Vào cũng không gõ cửa nữa.

_Tôi đến đây xem cô có đi làm không????Sợ cô lại lấy cớ đi bằng xe buýt để trốn.

_Bây giờ thấy rồi đó.Yên tâm rồi thì về làm việc đi.Cho tôi còn làm việc nữa.Đi đi.-Tiểu Phương vừa nói vừa đẩy Minh Quân rồi khóa trái cửa lại.

Minh Quân thấy vậy cũng chẳng lấy gì làm lạ đối với anh Tiểu Phương có những dấu hiệu lạ như vậy chắc do đầu óc của cô ấy có vấn đề đôi chút.

Đến giờ ăn trưa như mọi ngày Minh Quân đều đứng chờ Tiểu Phương ở ngoài để đi ăn cùng.

_Cô đi đâu thế?-Minh Quân gọi với theo khi thấy Tiểu Phương xách giỏ đi về phía cầu thang máy.

_Ồ tôi phải đi ăn cơm với Bảo Ngọc.Hôm nay anh chịu khó ăn cơm 1 mình đi nhé.Thôi muộn rồi tôi phải đi đây.-Tiểu Phương nói xong phóng nhanh.

Minh Quân cũng tranh thủ cơ hội đó mời Thư Kỳ đi dùng bữa chung.

_Đây tôi ở đây.-Quang Kiệt vẫy vẫy tay.

_Xin lỗi tôi xong việc hơi muộn anh chờ tôi có lâu không?



_Không sao.Tôi cũng vừa mới đến.Cô dùng gì???

_Tùy anh tôi ăn gì cũng được.-Tiểu Phương mỉm cười.

_Sao anh làm việc sao rồi?Tốt chứ???

_Ừ tạm thời thì đã ổn rồi.

_Từ từ rồi sẽ quen thôi.

Quang Kiệt vừa ăn vừa kể chuyện tiếu lâm làm Tiểu Phương phải bật cười.Vừa lúc ấy Minh Quân với Thư Kỳ đang tay trong tay bước vô nhà hàng.Hình ảnh Tiểu Phương đang ăn uống trò chuyện với người 1 người con trai đập vào mắt anh khiến Minh Quân tức giận xông thẳng tới làm cho Thư Kỳ hớt hải chạy theo.

_Cô đi theo tôi mau.-Minh Quân nắm tay lôi Tiểu Phương ra ngoài làm cho Quang Kiệt và Thư Kỳ chẳng hiểu gì còn mọi người thì cứ nhìn bọn họ chằm chằm.

Minh Quân vừa đưa Tiểu Phương ra khỏi nhà hàng thì Quang Kiệt cũng chạy theo.

_Anh bỏ tay tôi ra coi.Anh bị thần kinh à?

_Hóa ra cô đi ăn với Bảo Ngọc là người đó đó hả???-Minh Quân cười khẩy.

_Ừ thì sao nào anh ghen à???Còn anh có hơn gì tôi nào anh cũng đi ăn với người khác giới thôi.Tại sao anh có thể đi ăn và tiếp xúc với những người con gái khác còn tôi thì lại không???Minh Quân à tôi và anh chẳng là gì của nhau cả quan hệ vợ chồng của chúng ta chỉ là hợp đồng thôi.Vì vậy tôi mong rằng sau này anh đừng quan tâm tới những việc của tôi nữa. Chiều nay tôi sẽ đi về bằng xe buýt anh khỏi phải chờ. Chào anh.-Tiểu Phương nói xong thì bỏ đi để lại Minh Quân đứng như trời trồng.

“Minh Quân à tại sao mày lại như vậy???Tại sao khi thấy Tiểu Phương ăn uống nói chuyện vui vẻ với người con trai khác mày lại tức điên lên như vậy???Có phải mày đang ghen như cô ta nói không???Không không thể như thế được mày chỉ đang lo lắng rằng nhỡ nhân viên trong Minh Thị mà thấy thì to chuyện.”-Minh Quân cố gắng nghĩ để tìm ra câu trả lời cho việc làm của mình cuối cùng anh đã tìm ra được lý do là sợ mọi người phát hiện ra nhưng anh đâu biết rằng anh đang dối gạt bản thân mình.

Quang Kiệt và Thư Kỳ đứng đó đã nghe hết tất cả.

“Tiểu Phương là vợ của Tổng Giám Đốc sao???Lại còn là quan hệ dựa trên 1 bản hợp đồng nữa.Rốt cuộc họ làm như vậy vì cái gì???Nhưng sao mình cảm thấy có cái gì đó đang bóp nghẽn tim mình.”-Quang Kiệt đứng đó khuôn mặt từ ngạc nhiên chuyển sang khuôn mặt đượm buồn.Tiểu Phương đã đưa anh từ cảm giác này tới cảm giác khác.Anh đã mến cô ngay từ lần đầu gặp cô.Anh đã theo dõi để biết được nơi cô ở.Ngay cả chuyện tình cờ gặp nhau ở xe buýt cũng là do anh sắp đặt.Cô mang đến cho anh cảm giác vui sướng khi cô đồng ý dùng bữa cùng anh rồi cảm giác ngạc nhiên,bất ngờ khi biết cô là vợ của Minh Quân nhưng chỉ là quan hệ hợp đồng và cuối cùng là đau khổ anh cảm thấy thương cho Tiểu Phương.Anh thiết nghĩ mình phải quan tâm tới cô nhiều hơn.

“Giữa anh và con ngốc đó chỉ là hợp đồng thôi à.Vậy thì càng tốt tôi sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình.Minh Quân anh cứ chờ đó tôi sẽ tống khứ con ngốc đó ra khỏi Minh Thị và trở thành phu nhân Tổng Giám Đốc ngay.”-Thư Kỳ cười gian rồi chạy ra giả vờ an ủi Minh Quân.Đúng là hạng mặt dày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Hờ Ơi! Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook