Vô Hạn Tương Lai

Quyển 2 - Chương 2: Vệ sĩ cùng cường giả ! (1,2,3)

Zhttty

09/09/2013

- Vệ sĩ ? Ngươi muốn làm vệ sĩ của Kỳ Kỳ ? Ha ha ha ...

Tại tòa nhà của tập đoàn La Thị , Lăng Tân thông báo tên mình , thuận lợi đi tới phòng làm việc của chủ tịch , ngoài trừ cậu của La Kỳ Kỳ ở nơi này , còn có mấy người vệ sĩ đứng hết phía sau hắn , nhìn qua nơi này giống như phòng của lão đại xã hội đen...Đương nhiên , bọn hắn kế thừa đại bộ phận tài sản của La Phú Nhân , thì cũng là lão đại phía sau của xã hội đen ở Thượng Hải rồi .

Lăng Tân cũng không xấu hổ đối với một tiếng cười này , hắn gật đầu trực tiếp thừa nhận nói :

- Đúng vậy , Tôi muốn làm vệ sĩ riêng của La Kỳ Kỳ , bởi vì tôi từng là bằng hữu của Trần Hạo Thao kẻ giết La Phú Nhân , tôi biết hắn nhất định sẽ giết La Kỳ Kỳ diệt khẩu , nói cách khác , La Kỳ Kỳ bây giờ rất nguy hiểm , tôi phải có trách nhiệm bảo vệ tốt cô bé ...Tôi muốn ngăn cản bằng hữu của tôi .

Người đàn ông này thực sự không phải là người đàn ông họ Lâm hôm qua gác đêm , tuy rằng đều họ Lâm , nhưng cũng không có tận mắt chứng kiến những chuyện hôm qua phát sinh , mặc dù theo tin tức từ cảnh sát thì cũng biết đại khái , hắn cũng không cho rằng Trần Hạo Thao có năng lực giết chết La Kỳ Kỳ dưới sự bảo vệ đông đảo thế này , vì thế hắn mới không ngại gì cười ha hả , theo suy nghĩ của hắn , người thanh niên trước mặt chẳng qua là chỉ muốn lừa một khoản tiền mà thôi , chuyện như vậy đối với tập đoàn La Thị cũng đã gặp nhiều rồi .

Lăng Tân lắc đầu nói :

-Ta không biết bằng hữu ta thuộc tổ chức nào hoặc có năng lực gì , nhưng ngày hôm qua hắn đuổi giết La Kỳ Kỳ thì có bốn chiếc xe cảnh sát bị va chạm , đều do một chiếc xe vọt tới đâm vào xe cảnh sát , vì vậy mà đã chết ba người cảnh sát ...Chuyện này ngươi có thể điều tra , xem ta có nói lung tung hay không ?

Người đàn ông này cũng không phải người ngu ngốc , nghe thấy vậy sắc mặt nhất thời trở nên nghiêm túc , hắn nhìn chằm chằm vào Lăng Tân một lúc lâu sau , rồi hắn rút điện thoại di động ra hỏi thăm vài câu , khi hắn nói xong vừa tắt điện thoại hắn lại nhìn chằm chằm tiếp vào Lăng Tân , trong khoảng thời gian này hai bên đều im lặng không nói gì cả , cho đến khi qua mấy phút đồng hồ có một cuộc điện thoại gọi đến , người đàn ông này tiếp tục yên lặng nghe điện thoại .

- Được rồi , ta thừa nhận ngươi nói đúng sự thật , nhưng điều này có thể chứng minh cái gì đây ? Cũng có thể ngoài ý muốn , hoặc là do vội vã bắt phạm nhân ... Ngươi lại biết chút ít điều gì đây ?

Người đàn ông này nhìn chằm chằm vào Lăng Tân hỏi .

- Tôi cái gì cũng không biết , cũng không hiểu vì sao hắn làm được tất cả điều đó , không biết hắn có phải là người của tổ chức nào đó hay không ... Nhưng tôi biết La Phú Nhân thực sự không tầm thường , tôi nghĩ mấy người đều biết người kế thừa di sản của ông ta , nhưng vậy ông ta đụng đến nhân vật như thế này còn có thể là bình thường sao ? Nếu không , tôi cũng sẽ không mạo hiểm tính mạng đến bảo vệ cho Kỳ Kỳ , tôi cũng cô bé này có duyên "

Lăng Tân gật đầu nói .

- Có duyên ? Ta làm sao biết được ngươi có cùng một nhóm với hắn ? Mà cho dù ngươi có muốn bảo vệ Kỳ Kỳ thì ngươi có năng lực gì để bảo vệ cơ chứ ? Nói đùa sao ?

Người đàn ông này cười lạnh nói , đồng thời hắn châm một điếu xì gà , mang ánh mắt coi thường nhìn về phía Lăng Tân .

Lăng Tân bỗng nhiên nở nụ cười , hắn nói :

- Tôi cái khác có thể không làm được , nhưng năng lực đánh nhau cũng có chút nắm chắc , chi bằng như vậy đi , ông cho mấy vệ sĩ của ông cùng tôi đánh một trận ? Tôi cũng muốn cho Lâm tiên sinh nhìn xem tôi có năng lực bảo vệ Kỳ Kỳ hay không ?

Người đàn ông này không cười nữa , hắn nhìn về phía mấy người vệ sĩ , trong đó có một người vệ sĩ lên tiếng nói :

- Lâm tiên sinh , tôi không cảm thấy hắn có năng lực đánh ngã bất cứ người nào trong số chúng tôi , tuy rằng đánh giá thực lực một người từ bên ngoài không quá chuẩn xác , nhưng bất kể là tu luyện võ thuật , hay kĩ năng chiến đấu thành thạo , đều khiến cho dáng người có một hình thái nhất định , nói thật ... Hắn chỉ là người thường mà thôi .

Lăng Tân trực tiếp cắt ngang nói :

- Vậy tại sao không lại đây thử xem thế nào ? Haha , nếu như ta là người thường thì , mấy người có thể rất dễ dàng đánh ngã ta ? Thế thì chúng ta thử một chút xem sao ...

Người đàn ông họ Lâm gật đầu nói :

- Cũng được , thử hắn một chút , cho hắn biết hắn hoàn toàn không có hi vọng gì ...Không được làm chết người là được , thuốc men đã có ta lo .

Mấy người vệ sĩ không biết làm thế nào đành thở dài , nhưng mà vẫn phải nghe theo khách hàng , cho nên một tên vệ sĩ bước ra lại gần trước mặt Lăng Tân nói :

- Đến đây đi , ta cho ngươi tấn công trước , lát nữa bị thương thì đừng trách ....

Lăng Tân bỗng nhiên từ trên ghế salon đứng lên lao nhanh về phía tên vệ sĩ, nhẹ nhàng vỗ một chường vào ngực của hắn , sau đó lùi lại mấy bước rồi nói :

-Được , đã nhường , nào bắt đầu đi , tôi cũng có một lời giống như vậy , lát nữa bị thương cũng đừng trách ... '

Mấy người vệ sĩ sắc mặt đại biến , bọn hắn cũng không phải là người thường giống họ Lâm kia , bọn họ chính là vệ sĩ quốc tế , mặc dù phần lớn bộ phận nghiệp vụ tập trung ở châu Á , nhưng kiến thức của bọn hắn đã vượt qua người thường rất nhiều , đặc biệt về phương diện chiến đấu , cho dù là súng ống hay cận chiến , bọn họ đều biết , giống như vừa nãy , Lăng Tân ngồi im lặng đến khi bạo phát phát ra tốc độ này , cơ hồ đã vượt qua cực hạn của bọn hắn , lúc trước bọn hắn còn cho rằng chỉ là một người thanh niên bình thường , không nghĩ lại có thực lực chiến đấu kinh người như vậy , đúng là nhìn lầm rồi ....

Tên vệ sĩ đang đối mặt với Lăng Tân sắc mặt liền trở nên nghiêm túc , hắn vừa mới bước về phía trước nửa bước mà thôi , Lăng Tân bỗng nhiên trực tiếp lao tới chỗ hắn , hắn liền nghiêng thân thể né tránh khi tay Lăng Tân đánh về phía động mạch ở cổ của hắn , hắn vừa mới nghiêng người né tránh hai tay cũng không kịp nâng lên che chắn , Lăng Tân vỗ tiếp vào bụng của hắn , ngay lập tức tên vệ sĩ này nằm nghiêng trên mặt đất , hắn la lên âm thanh phát ra thật lớn , ngay cả họ Lâm kia cũng nghe được , tên vệ sĩ này cũng không bị ngất , nhưng bắt đầu không ngừng nôn mửa , xem ra rất đau đớn .

- Một người đánh với tôi thật sự là không đủ , như vậy đi , cả ba người cùng lên một lượt đi .

Lăng Tân bỗng nhiên vẫy tay với ba người kia , hắn nói chuyện có vẻ như không e dè ai cả , kì thực trong lòng hắn đang rất bình tĩnh , nội lực trong cơ thể đã bắt đầu từ từ vận lên , không vì cùng với mấy người kia đánh nhau mà dao động .

Người đàn ông họ Lâm cũng nhận thấy tình huống trước mắt , mấy người vệ sĩ này là do mình chọn lựa , nên hắn cũng biết bọn họ không phải chỉ có hư danh , bọn họ đúng thật là vệ sĩ hạng nhất ngang hàng với lính đánh thuê , nhưng trước mặt người thanh niên này một người trong bọn họ đấu không lại một chiêu , thực lực so sánh như vậy thật kinh người , thế nên cho dù Lăng Tân lên tiếng cũng không làm hắn giật mình .

Mấy người vệ sĩ kia ... ánh mắt sắc bén chợt lóe lên , nhưng bọn họ vẫn đứng yên một chỗ , đợi mệnh lệnh kế tiếp của họ Lâm kia .

- Không cần cùng bọn họ so tài nữa , bọn họ là hộ vệ của ta , nếu tất cả bị ngươi đánh gục , vậy còn ai để bảo vệ ta nữa ? Ngươi muốn giết ta lúc đó nhiều nhất cũng chỉ mất có hai giây , ta không thể mạo hiểm như vậy .

Người đàn ông họ Lâm kia cuối cùng vẫn chưa phải là người ngu ngốc , ít nhất so với người em ở bệnh viện ngày hôm qua của hắn thì hắn mạnh mẽ hơn rất nhiều , hắn cúi đầu trầm tư suy nghĩ một lát , lúc này mới mở miệng nói tiếp .

- Đi gọi La Cách Tư tới đây , thuê hắn cũng không phải luôn để hắn nhàn rỗi thế ? Nói cho hắn biết , có đánh nhau .

Họ Lâm bỗng nhiên nói với người vệ sĩ bên cạnh .

Người vệ sĩ kia gật đầu , cũng không nhìn Lăng Tân , trực tiếp khi ra khỏi phòng làm việc , mà họ Lâm nhìn về phía Lăng Tân nói :



- Thật kì lạ , lực lượng cùng tốc độ ....Ngươi có phải là người tu luyện võ thuật hay không ? Ta cũng đã thấy qua hắc quyền có một ít võ giả có chút giống , nhưng tốc độ của ngươi hình như mạnh hơn một ít .

Lăng Tân cũng chỉ cười không trả lời , ngược lại nhàn nhã ngồi xuống ghế salon , thấy hắn như thế , họ Lâm kia cũng không hề tức giận , lại còn đem một điếu xì gà đưa cho hắn rồi nói :

- Ta rất tán thưởng nhân tài, cho dù là hạng người gì cũng được , người xưa có nói có mạnh thường quân nuôi muôn vàn người , ta cũng muốn có khí độ như vậy ... Ta biết các ngươi đều muốn như thế nào , La Phú Nhân đúng là một người mạnh mẽ , nói thật , anh ta là một truyền kì , ngắn ngủi trong mấy năm đã tạo nên một vùng đất riêng cho mình, mà còn là một người chống đối lại chính phủ , người thắng cuối cùng lại là anh ta , nói thật , ta làm thủ hạ dưới tay anh ta cũng không phải là chuyện gì khó chịu .... Nhưng anh ta đã chết , hiện tại tập đoàn La Thị do ta và anh em của ta cùng quản lý , thế cho nên cũng không cần phải nhớ lại người đã chết làm gì , anh ta đã chết , cho nên anh ta là người thua , ta tuy rằng không thể so sánh về khí độ hay sự tài giỏi với La Phú Nhân , nhưng ta nghĩ giữ lấy những cái gì đang có cũng không có vấn đề gì ?... Thế nào ? Gia nhập tập đoàn La thị đi , ta đối đãi với nhân tài rất thoải mái .

Lăng Tân khẽ cười một cái , trong lòng hắn cũng mới vừa nhận biết người này , vẫn còn chưa biết rõ , nhưng bản thân cũng đã có chút rõ ràng , tuy rằng không phải là bố già mafia gì đó , nhưng bảo vệ cho một cơ nghiệp nhỏ này cũng không có vấn đề gì ,...Dù hắn không có lực lượng bên ngoài , hẳn là hắn cũng có thể giữ đến năm bảy mươi tuổi cũng không sao .

- Không được , tôi không hứng thú gia nhập tập đoàn La Thị , mục đích duy nhất của tôi là ngăn chặn bằng hữu của tôi , nhân tiện bảo vệ tốt cho Kỳ Kỳ , trong khoảng thời gian này , coi như tôi là người của tập đoàn La Thị đi .

Lăng Tân khẽ cười nói .

Họ Lâm khoát tay rồi nói :

- Vấn đề này nói sau cũng được , nếu như ngươi có thể đánh thắng La Cách Tư , như vậy ngươi sẽ là vệ sĩ của Kỳ Kỳ , đồng thời , cũng nhờ ngươi tiện thể bảo vệ cho ta và mấy cậu của Kỳ Kỳ , dù sao chúng ta cũng xem cô bé như người thân duy nhất .

Trong lòng Lăng Tân cảm thấy có gì đó không đúng , nhưng vẫn khẽ gật đầu , lúc này , cửa phòng làm việc mở ra , một người đàn ông to lớn , đầy mùi rượu cùng mùi thơm của nữ nhân ( nghe hay dễ sợ :95: ) bước vào , đĩnh đạc đi đến , vừa đi vào hắn liền ngã vào ghế salon rồi nói :

- Lâm tiên sinh , có chuyện gì phiền toái mà phải cần đến ta đây ? Mấy người kia không bảo vệ tốt cho ngươi sao ?

Họ Lâm mỉn cười trên mặt rồi nói :

- Cũng không phải là chuyện gì phiền phức lắm , người cùng người thanh niên này đánh một trận đi , ta muốn xác nhận thực lực của hắn .

Tên người da trắng La Cách Tư kia quay đầu lại nhìn Lăng Tân , lại nhìn quanh trong phòng làm việc , hắn cười hắc hắc rồi nói :

- Võ giả Đông Phương sao? Đem thân thể rèn luyện không kém hơn mở cơ nhân tỏa , như vậy phương thức rèn luyện cũng được rồi ... Cũng tốt , lần trước ta cùng một võ giả đánh nhau một lúc lâu , cuối cùng vẫn bị thua , gãy cả xương mũi , vậy chuyện này do ngươi nhận lại đi ...

- Cơ nhân tỏa ? Cái gì vậy ?

Lăng Tân trong lòng chợt giật mình , hắn đối với người đàn ông da trắng trước mặt có một chút chú ý , mấy chữ cơ nhân tỏa kia hắn cũng chưa từng nghe nói qua , nghe thật giống như là võ thuật gì đó , càng giống như là kết quả của công nghệ cao , chẳng lẽ lấy thuốc tăng cường thể chất ? Hơn nữa , từ lúc hắn có được nội lực liền luôn muốn tìm hiểu về sự thật chuyện của các võ giả , thật sự có võ giả tồn tại sao , cũng không biết có nội lực hay không nên hắn cũng không dám khẳng định , nhưng người da trắng này có thể cùng người võ giả kia chiến đấu lâu như vậy , cuối cùng bị gãy xương mũi , thực lực đương nhiên sẽ không thấp ....Vậy thì lấy hắn làm người để so sánh với thực lực của võ giả đi !

- Như vậy .... thì tới đi ... !

Lăng Tân lặng lẽ đứng dậy , chứng kiến hắn nghiêm túc như vậy , họ Lâm kia cũng nhẹ nhàng thở ra , bởi vì giá tiền hắn thuê mấy người vệ sĩ này , tất cả còn không bằng một phần năm La Cách Tư kia , hắn chỉ muốn được yên tâm , cho nên hắn không hi vọng bỏ tiền ra thuê được mấy người vệ sĩ chỉ là nước bỏ đi....Hắn cũng muốn chứng kiến thực lực của Lăng Tân , nếu ngay cả Lăng Tân cũng nghiêm túc như vậy , thì La Cách Tư tuyệt đối không kém hơn , ít nhất cũng không làm hắn mất tiền oan .

La Cách Tư vẻ mặt cũng rất nghiêm túc , hắn bỗng nhiên thấp giọng rống lên , khi hắn gầm rú , ánh mắt cũng mờ mịt , giống như mắt không còn tiêu cự nữa , lại có chút giống với người cảnh sát bị Phong Thần bảng khống chế mà Lăng Tân đã thấy qua , vẫn có chút khác biệt ,La Cách Tư tuy hai mắt mờ mịt nhưng mang lại cảm giác rất nguy hiểm , đó là một loại cảm giác theo bản năng , hắn liền lao về phía La Cách Tư .

Hai người cách xa nhau chừng mấy thước , Lăng Tân mang nội lực tản ra khắp toàn thân , toàn lực tấn công chỉ khoảng chưa đầy một giây đã vọt tới trước mặt La Cách Tư , dường như mắt thường khó mà thấy được , hắn định dùng tốc độ nhanh nhất cùng lực lượng mạnh nhất của mình đánh bại La Cách Tư trong nháy mắt , nhưng ai mà biết được một nắm tay lao thẳng vào mặt hắn , oành một tiếng vang nhỏ , hắn chỉ kịp thời lấy hai tay che mặt lại , một nắm đấm này khiến cho hắn lăn lại một vòng .

Nhưng La Cách Tư cũng không lao đến , mặc dù một quyền đánh ngã Lăng Tân , nhưng một quyền này lại không đánh trúng , nắm tay chạm vào người của Lăng Tân bị lực lượng rất lớn phản lại ngoài dự đoán của hắn , đẩy lui hắn vài bước , hơn nữa trên tay hắn có cảm giác hơi đau , điều này làm cho La Cách Tư cắn chặt răng kinh ngạc , hai mắt vẫn mờ mịt như cũ lao về phía Lăng Tân .

- Không được....

Lăng Tân bị đánh ngã lăn , trong nháy mắt hắn dùng lực đánh một quyền trên mặt đất , nhờ vào lực đạo này lùi lại thật xa , gạch men sứ ở dưới mặt đất thì bị hắn đập nát , khi Lăng Tân vừa lộn một vòng thật xa thì La Cách Tư cũng đã lao tới chỗ hắn , hai người cùng lúc vừa lui , vừa tiến , trong nháy mắt , Lăng Tân đã gần đụng phải cái bàn uống nước , dưới chân liền dùng sức đạp xuống , cả người nhảy ra bên cạnh , rốt cục hắn cũng có thể đứng dậy , mà lúc đó La Cách Tư một quyền hung hăng đánh vào cái bàn uống nước .

- Cơ hội tốt ....

Lăng Tân mạnh mẽ cắn răng một cái , dùng chân đạp xuống đất , một đạp làm nát khối gạch men lao về phía La Cách Tư , nhưng không biết thế nào , La Cách Tư một lần nữa quay đầu lại , một cước đá về phía Lăng Tân đang lao tới , bởi vì khoảng cách hai bên gần như vậy , Lăng Tân dù tốc độ cùng lực lượng mạnh hơn người thường rất nhiều cũng không phản ứng kịp , liền dùng cánh tay ngăn cản một cước này , tiếp theo hắn và La Cách Tư đồng thời lùi về phía sau mấy bước .

- Là tốc độ phản ứng sao ? Bao gồm cả thị giác cùng lối suy nghĩ ...

Lăng Tân trong đầu suy nghĩ lướt qua , hắn đại khái đã hiểu được thực lực của La Cách Tư , nếu nhìn qua tốc độ cùng lực lượng mà nói , quả thật kém hơn hắn rất nhiều , dù những người vệ sĩ kia cũng mạnh hơn người thường không ít , nhưng so với một người mang nội lực như hắn còn chưa đủ , chân chính mạnh hơn hắn là cái loại thị giác cùng lối suy nghĩ này , cũng có thể nói là lực phản ứng , như một người có thể ở cách xa mười thước chứng kiến hai người đánh nhau , mỗi người một quyền , mỗi người một động tác chân , thế nhưng khi một người đứng trước mặt người kia đánh hắn thì không phải ai cũng có thể chứng kiến nắm tay lao tới để né tránh , rất có thể khi người kia đang phục hồi lại tinh thần thì lại bị một quyền nữa đánh trúng , đây cũng là một đạo lý , đó là tốc độ phản ứng .

Cũng không phải giống như trong phim , như siêu cấp anh hùng Mĩ quốc , chợt có được vận tốc của âm thanh , xưng là hiệp sĩ âm tốc , hắn rất có thể sẽ bị đụng chết khi lao vào tường hoặc một cái gì khác tương tự , bởi vì tốc độ quá nhanh , cũng không có nghĩa là hắn có phản ứng với xung quanh khi đang chạy , như mọi người phản ứng trong hai giây , như vậy nếu người kia phản ứng trong một giây thì hắn nhìn người xung quanh giống như đang đi chậm chạp không khác nhau là mấy , thế thì chỉ cần hắn có thể phản ứng kịp thời , Lăng Tân sẽ không thể nào đánh chúng hắn !

Huống hồ , La Cách Tư này phản ứng không chỉ hơn ngươi bình thường một nửa mà thôi ...

- Nguyên nhân là ở cơ nhân tỏa sao ? Cái gọi là cơ nhân tỏa kia có thể nâng cao tốc độ , còn thể là tốc độ phản ứng , hắn mỗi lần đánh trả ta hoặc công kích ta đều giống như là động tác theo bản năng ...Giống như trực giác của một con dã thú ?

Lăng Tân dùng tốc độ tránh né vài lần công kích của La Cách Tư , cuối cùng thì hắn cũng phải dừng lại để hít thở , nắm đấm của La Cách Tư tiếp tục lao về phía hắn , thế nhưng lần này hắn nhắm mắt lại ... phản ứng , lấy phản ứng của hắn thì cũng không có cách nào lại gần được để công kích , hắn cũng không có trải qua huấn luyện chiến đấu tay đôi bao giờ , phản ứng tốc độ lại càng thế , cho nên hắn cũng không nhìn nữa ... Chẳng thà không nhìn thấy , dù sao tốc độ cùng lực lượng của hắn cũng hơn La Cách Tư nhiều lắm !

Oành hai tiếng , La Cách Tư một cước đá vào bụng Lăng Tân thì một quyền với tốc độ không thể tưởng tượng mãnh liệt đấm vào bả vai của La Cách Tư , tuy rằng La Cách Tư tính toán định né tránh một quyền này nhưng đáng tiếc một quyền này nhanh hơn công kích lúc trước của Lăng Tân nhiều lần , lực lượng tập trung vào một chỗ rất lớn , Lăng Tân gần như đã dồn hết nội lực vào đó , chẳng những đánh trúng bả vai La Cách Tư , mà còn làm hắn đánh bay ra ngoài , bay thẳng ra mấy thước , đập vào một cái ngăn tủ , lúc này mới dừng lại , nhìn bả vai vặn vẹo của hắn , có lẽ đã bị trật khớp vai rồi .

Lăng Tân cũng không chịu nổi , bởi vì nội lực đều tập trung trên tay , cho nên nội lực còn lại của hắn chỉ có một ít lưu lại trên thân thể , một cước toàn lực của La Cách Tư , nhất thời từ yết hầu của hắn trào lên , bên khóe miệng thiếu chút nữa đã chảy máu , nhưng mà hắn đem đống máu đó nuốt xuống , ngoại trừ sắc mặt hơi khó coi ra , cả người không có biến hóa gì lớn

- Lợi hại quá , không nghĩ đến thế giới này còn có người đấu lại được với nội lực của ta , hơn nữa nghe trong lời nói của hắn tựa hồ hắn đã từng thua trong tay một võ giả , hay là võ giả TQ có thể bằng cách gì đó đạt đến trình độ nội lực ? Hoặc ...Nội lực của ta quá yếu sao ? Chẳng hạn nếu ta mạnh mẽ đến mức hoàn toàn coi thường công kích của La Cách Tư , tốc độ cùng lực lượng của ta vượt qua cực hạn ...Còn nữa , nếu như ta có được cái gọi là cơ nhân tỏa , lại phối hợp nội lực công kích , như vậy sẽ trở nên mạnh như thế nào đây .

Lăng Tân trong đầu thoáng hiện lên suy nghĩ , mà lúc này , họ Lâm chạm tay vào hắn mới làm cho hắn chú ý tới phòng chủ tịch đã bị hắn làm cho nát bét , họ Lâm kia cũng không trách móc cái gì, ngược lại vui sướng nói :

- Hai người đều rất lợi hại à , như vậy vị Lâm tiên sinh này , hoan nghênh anh bảo vệ Kỳ Kỳ ... Tôi nghĩ cô bé gặp được anh nhất định sẽ rất vui vẻ , hơn nữa tập đoàn La Thị luôn rộng mở chào đón anh , tôi nhớ anh hình như là thiên tài ở trường đại học đúng không ? Khi nào muốn đến tập đoàn La Thị làm việc tôi cũng đều rất hoan nghênh anh .

Lăng Tân nghe vậy nhất thời thở nhẹ ra , hắn cũng không nói nhiều , lặng lẽ đi lại gần La Cách Tư , kéo hắn ra , rồi mở miệng nói :

- Ngươi thật sự lợi hại lắm , thế nào ? Có rảnh cùng ta uống một chén không ? Ta mời khách .



La Cách Tư bị trật khớp , thật đau đớn , nhưng nghe được lời Lăng Tân nói thế , hắn cũng cười hắc hắc hảo sảng nói :

- Uống một chén thì miễn , uống mấy bình đi , ta phụng bồi , ôi , ngươi thật lợi hại , tốc độ cùng lực lượng giống như quái vật , haha ...

- Được rồi , giảng hòa thành công ... Bước tiếp theo phải lấy được lai lịch của khóa gen ..

- Khóa gen sao ? Cái này ....

Không thể không thừa nhận , La Cách Tư này tính cách thật phóng khoáng , tuy rằng mới cùng Lăng Tân đánh nhau một trận , làm hắn bị trật khớp bả vai , dù rất đau nhưng nhìn dáng vẻ của hắn rất bình thường , không sao cả , ánh mắt cũng khôi phục lại trạng thái , hắn liền kéo Lăng Tân chạy đến phòng khách đi uống rượu .

Trong phòng khách còn có mấy mỹ nữ mặc y phục hơi thiếu vải , phòng trong giống như còn có tiếng động gì , nơi này có chuyện gì Lăng Tân không cần nhìn cũng biết , xem ra là nơi ở của mấy người họ Lâm trong tập đoàn La Thị , phía trong còn có xã hội đen , có lẽ bọn hắn có ý chiêu mộ một đám người mới a .

Hắn cũng đã nhận biết được thực lực bản thân mình từ trận đấu với La Cách Tư , bây giờ hắn cận chiến đã mạnh như vậy , mười người bình thường cũng không thể chạm được vào người hắn rồi , như vậy nếu có thêm súng cùng với lực phản ứng của hắn nữa , đối phó chừng một trăm người xã hội đen giống như đi chơi ... Đây mới chính là thực lực .

Hai người giống như có cảm giác mới quen đã thân , La Cách Tư bảo mấy người con gái kia vào phòng trong xong , lúc này hắn mới cầm bình rượu lên rót cho Lăng Tân , vừa làm vừa nói lúc nãy Lăng Tân rất lợi hại , không mở cơ nhân tỏa cũng có thể đánh bại mình , thực lực này thực sự rất cường hãn , hắn thật tâm phục khẩu phục .

- Võ giả Đông Phương các ngươi thật là cường hãn , chẳng những mở cơ nhân tỏa dễ dàng , cho dù không mở cơ nhân tỏa thực lực cũng rất đáng sợ , các người rốt cục rèn luyện thế nào mà thành ? Bình thường nhìn qua giống như thư sinh yếu ớt , nếu mà đã động thủ thì lực lường và tốc độ mạnh đến dọa người ... Thật sự không tưởng tượng nổi .

La Cách Tư cười lớn nói .

Lăng Tân nở cười uống xong một chén rượu lớn , rồi hắn mới lên tiếng :

- Nói thật , võ thuật của ta cũng trùng hợp mà có được , đây cũng không phải là chuyện đáng tự hào gì ... Nhưng mà ta chưa từng nghe qua cơ nhân tỏa gì đó , rốt cục nó là cái gì vậy ?

- Cơ nhân tỏa sao ? Cái kia a...

La Cách Tư lại uống vài ngụm rượu , rồi nói :

- Đây là cách nhóm của ta xưng hô với nó , cũng có thể gọi nó là nguồn gốc chìa khóa của thân thể con người , hoặc nó còn có rất nhiều cách gọi khác , ở trên chiến trường sống chết trước mắt , có một số ít người có thể đạt tới trình độ mở cơ nhân tỏa , cũng như ngươi từng nhìn qua vậy , hai mắt trở nên mờ mịt , tiếp theo giống như có vô cùng tận ý thức chiến đấu tiến vào trong não ngươi , ngươi cứ như vậy tự nhiên công kích địch nhân , thậm chí một vài người rất mạnh ở mở được cơ nhân tỏa cấp cao hơn , còn có thể thấy được quỹ tích viên đạn bay , đây là cơ nhân tỏa ,... Nhưng mà mở cơ nhân tỏa thật sự có rất ít người làm được , mà có thể sống sót lại càng ít .

- Có thể sống sót là sao ?

Lăng Tân tò mò hỏi .

- Đúng ... Có thể sống sót , nếu như trong chiến trường có một trăm lính đánh thuê , sống chết chiến đấu , có thể một người vô ý mở được cơ nhân tỏa , nhưng cả một trăm người mở được cơ nhân tỏa , có thể sống sót một hai người là tốt lắm rồi , bởi vì mở cơ nhân tỏa tầng thứ nhất chính là khiêu chiến với cực hạn sinh mệnh của cơ thể , tuy rằng lúc đó sẽ rất mạnh , nhưng cơ thể không chịu nổi cực hạn mà chết đi , cho đến khi đội ngũ quân y giải phẫu thi thể thì mới biết được , hình như là do các chất trong thận , và não bị kích thích tăng lên , tạm thời có thể đạt trình độ mở cơ nhân tỏa , nhưng thân thể không thừa nhận nổi kích thích kịch độc như vậy , từ đó mà tử vong ... Có điều trình độ võ thuật của người tốt , thân thể các ngươi tố chất so với chúng ta tốt hơn mấy lần , hẳn là có thể sống sót qua tầng thứ nhất, có thể đến tầng thứ hai của cơ nhân tỏa đó .

La Cách Tư thở dài nói .

Lăng Tân trong lòng lúc này mới rõ ràng , hắn đại khái đã hiểu được mở cơ nhân tỏa là cái gì , hẳn là con người có một loại phương thức mở ra tiềm lực của bản thân , tiềm lực của con người kì thật rất là lớn , nếu như nói một người bình thường dùng một phần lực lượng , thì người đánh nhau hoặc chiến đấu , khi tiềm lực bùng nổ thì ít nhất có thể sử dụng sáu đến bảy mươi phần , khi tiềm lực bùng nổ lớn như vậy , bản thân sẽ không cách nào chịu đựng được , trừ một số ít người may mắn ra , đại bộ phận sẽ bị chết khi tiềm lực bùng nổ , hơn nữa nghe ý tứ của La Cách Tư , khóa gen không phải lần đầu tiên mở cơ nhân tỏa là rất nguy hiểm , còn có lần thứ hai , rồi lần thứ ba sẽ rất nguy hiểm , nhưng mà số lần mở cơ nhân tỏa tăng lên thì số lần nguy hiểm cũng sẽ giảm bớt , hẳn là ý này .

- Hiểu rồi , trước ranh giới sống và chết , mạnh mẽ mở tiềm lực của mình ra , đây chính là cơ nhân tỏa , chuyện như vậy ở trên TiVi hình như cũng đưa tin ra nhiều lần , như trong lúc nguy cấp một tay giơ lên cây cột nặng cả tấn , cứu tính mạng con mình , sau đó chính mình bị chết , hoặc một bà lão , nâng xe tải lên cứu cháu mình , rồi sau đó cũng chết , hẳn là có cùng một đạo lý ... Như vậy ta cần phải mở cơ nhân tỏa bằng cách nào ?

Lăng Tân có được thông tin này thì không ngừng suy nghĩ , tiếp theo hắn liền lập tức khẳng định chính mình cần phải mở cơ nhân tỏa , phối hợp với nội lực của hắn , thực lực hắn sẽ tăng cao thêm bao nhiều lần nữa , tuy rằng cũng chưa có thể nhìn thấy quỹ tích viên đạn , nhưng đối với súng ống bình thường mà nói , hắn tuyệt đối không sợ bất cứ kẻ nào công kích , đây là phương pháp giữ tính mạng , cùng một dạng với Phong Thần bảng, thêm nhiều thực lực thì vẫn tốt hơn .

Sau khi có được thông tin hữu dụng , Lăng Tân cũng không tiếp tục uống rượu nữa , hắn nói dừng uống với La Cách Tư , mà La Cách Tư cũng là người đàn ông hảo sảng , cười haha xong cũng không có giữ hắn lại , thậm chí đứng dậy đưa tiễn cũng không , chỉ hướng về phía Lăng Tân phất tay mà thôi .

Lăng Tân đang rời khỏi gian phòng liền xoay đầu lại nói với La Cách Tư :

- Thiếu của ngươi một nhân tình ...Nếu còn có thể gặp lại , nhất định ta sẽ trả ngươi nhân tình này ...

Nói xong liền đi về phía phòng chủ tịch .

Mà trong phòng chủ tịch lúc này , đồ dùng bị đánh nát , gạch men đã sửa lại sắp xong , khi Lăng Tân đi vào , họ Lâm kia cũng thân thiết đi tới , hắn lôi kéo Lăng Tân rồi nói :

- Lăng tiên sinh , sau này chúng ta coi như là người cùng hướng , an toàn của Kỳ Kỳ giao cho anh đừng để chúng tôi thất vọng nha .

Lăng Tân khẽ cười , hắn cũng không chối từ , trực tiếp nói rằng :

- Tôi tự nhiên sẽ bảo vệ tốt cho Kỳ Kỳ , hơn nữa tôi cũng muốn ngăn cản sai lầm của bằng hữu ...Lâm tiên sinh , xin hỏi khi nào thì tôi có thể đến bên cạnh Kỳ Kỳ đây ? Tôi nghĩ cần mau chóng bắt đầu bảo vệ cô bé , bởi vì không biết khi nào thì Trần Hạo Thao sẽ đánh lén ...

Người đàn ông họ Lâm cũng gật đầu nói :

- Như vậy cũng tốt , vậy trước hết anh xuống bãi xe ngầm chờ một lát , để tôi bảo thư ký đưa anh đến biệt thự , bắt đầu từ hôm nay anh sẽ bảo vệ Kỳ Kỳ .

Lăng Tân đồng ý xong liền xoay người đi , mà vẻ mặt của họ Lâm thì tươi cười , cho đến khi Lăng Tân đã rời phòng một lúc lâu sau hắn gọi điện thoại cho thư kí , sau đó hắn lại gọi điện thoại cho một người khác .

- ... Ta muốn toàn bộ tài liệu về Lăng Tân và Trần Hạo Thao , từ trước đây cho đến bây giờ , còn cả tài liệu về người thân của bọn hắn nữa ...Mặt khác cho vài người trong biệt thự âm thầm giám thị hắn , ta hoài nghi hắn và Trần Hạo Thao dường như có liên hệ, mấu chốt nhất chính là, xem hắn co thể tìm ra được cái đồ vật mà La Phú Nhân để lại ....

- La Phú Nhân có nửa tờ báo vì cái gì lại không tìm thấy ? Ta hoài nghi hắn và Trần Hạo Thao đều biết đến nửa tờ báo kia , có lẽ bọn hắn biết một chút thông tin gì đó , cho nên tạm thời không cần làm kinh động hắn , để cho hắn chờ trong biệt thự cũng tốt , cho đến khi hắn có được tờ báo ... Đem hắn giết chết , sau đó đem nửa tờ báo cho ta cất giữ , hiểu không ?

Người đàn ông họ Lâm kia nhẹ giọng nói chuyện qua điện thoại một lúc , sau đó mới cúp điện thoại ngồi xuống ghế , vẻ mặt của hắn lạnh lẽo , trong mắt toát ra sát khí , cho đến lâu sau hắn mới khôi phục lại bộ dáng ban đầu , nhìn qua giống như người bình thường không có đặc điểm gì đặc biệt .

- La Phú Nhân à ... Ngươi luôn xem thường mấy người chúng ta , đến chết cũng không có đem lực lượng giao cho chúng ta , chúng ta lấy gì bảo vệ huyết mạch cuối cùng của ngươi đây ? Lấy con gái ngươi làm mồi đi ý này tựa hồ cũng không tồi lắm ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook