Vô Hạn Tương Lai

Quyển 1 - Chương 9: Lần đầu tiên giao phong

Zhttty

31/08/2015

Lúc này Lăng Tân đang ngồi taxi đi đến bệnh viện , hắn liền dừng lại ở ngã tư rồi vào trong một tiệm mì , thời gian lúc này đã là nửa buổi tối , hắn cũng không dám trực tiếp xuống xe gần bệnh viện , bởi vì như vậy quá mức công khai , bất luận thời gian , địa điểm , nhân vật , hắn đều tiến vào đối tượng bị hoài nghi ... Hơn nữa gần như là khẳng định hoài nghi hắn cùng với Phong Thần bảng có liên quan .

- ' Như vậy đem sự việc từ đầu suy luận lại một lần nữa , đầu tiên là đã xác định La Phu Nhân cầm một phần hai tờ Phong Thần bảng thật sự , tiếp theo cùng với người cầm nửa tờ Phong Thần bảng còn lại chiến đấu bị thất bại , mà một phần hai tờ Phong Thần bảng đã bị xé thành bốn phần , ta được một phần , nói cách khác , ta cầm có một phần tám Phong Thần bảng .'

-' Tiếp theo là bước thứ hai suy luận ...Nghi hoặc lớn nhất trước mắt là vì cái gì mà kẻ giết La Phú Nhân kia , hắn nhất định phải giết chết con gái của La Phú Nhân nữa ? Khả năng lớn nhất ... chẳng lẽ là bởi vì điểm nhân quả sao ? '

Lăng Tân nhất thời nhíu mày , hắn đột nhiên cảm giác được giống như có một số việc từ khi bắt đầu hắn đã suy luận sai , hắn ngay từ đầu cảm thấy được người kia muốn nhổ cỏ tận gốc , nhưng lập tức hắn phủ định giả thuyết này , bởi vì đối với người có được Phong Thần bảng như bọn hắn , nhổ cỏ tận gốc cũng không hề có ý nghĩa gì , đối phương ra tay ai cũng không biết được thì cần gì phải đề phòng bị báo thù ? Chuyện như vậy không có khả năng xảy ra .

Kế tiếp Lăng Tân biết được cậu của La Kỳ Kỳ giữ một phần tư mảnh Phong Thần bảng , hắn vừa cho rằng kẻ kia muốn lấy được một phần tư mảnh Phong Thần bảng từ cậu của La Kỳ Kỳ , nhưng điểm đáng ngờ lại phát sinh ra từ đó , vì sao lại muốn giết chết La Kỳ Kỳ đây ? Mặc dù có thể nhờ vào cô bé đó mà cậu của cô bé sẽ để lộ ra mảnh Phong Thần bảng , nhưng cái này có thể nói là rất phí sức lực , có nhiều loại biện pháp đạt tới mục đích tốt hơn mà ...

Nhưng nếu là nhân quả thì có thể đem việc này giải thích rõ ràng , đây cũng là điều nghi hoặc của Lăng Tân đối với Phong Thần bảng , trên Phong Thần bảng là điểm nhân quả , hai chữ nhân quả này tồn tại , nếu chỉ để dùng điểm nhân quả khởi động năng lượng mà nói như vậy cách gọi này có thể đúng , nhưng nếu nó chỉ nhân quả thì như vậy Phong Thần bảng không chỉ là một món vũ khí mà thôi .

- Nếu lấy nhân quả để giải thích .... thì Phong Thần bảng này do ta được chọn nên mới có được nó , một lực lượng đang tồn tại bên trong đã để cho ta cuối cùng có được mảnh Phong Thần bảng này , mà cái gọi là nhân quả , cũng có thể hiểu rõ là La Kỳ Kỳ cùng cha cô bé có liên hệ với Phong Thần bảng, có lẽ là La Phú Nhân sự dụng quá nhiều điểm nhân quả , làm cho nó có sự liên lạc vô cùng sâu đậm , cho nên những người chếm được bốn mảnh Phong Thần bảng , liền dần hội tụ đến nơi này , mà người giết chết La Phú Nhân , hắn đang muốn ôm cây đợi thỏ , đợi ở chỗ này làm cho tất cả mảnh Phong Thần bảng thất lạc , tập hợp lại thành Phong Thần bảng chân chính .

Lăng Tân nghĩ đến đây nhất thời có cảm giác hiểu ra , đúng lúc này người phục vụ tiệm mì đưa thực đơn cho hắn , hắn cũng không khách khí , gọi liên tiếp hai bát tái chín , sau đó cũng không nghĩ đến chuyện ở bệnh viện nũa , cứ thế đợi bát tái chín bưng lên , mọi người xung quanh đều lộ vẻ kinh ngạc , hắn cầm hai bát tái chín bắt đầu ăn .

Lăng Tân sau khi đạt được nội lực , nên hắn đối với đồ ăn tiêu hao ngày càng lớn , giống như mỗi ngày hắn có thể ăn lượng đồ ăn gấp hai lần người thường , không có giống như trong truyền thuyết nội lực càng cao thì càng ăn ít đồ ăn.... Nói đúng ra nội lực đang không ngừng hấp thu năng lượng dư thừa trong người hắn , hắn cũng cần phải ăn nhiều đồ ăn để bổ sung bộ phận năng lượng này .

- Nội lực lại ngày càng tinh thâm , ta so sánh với người bình thường sẽ vượt qua rất nhiều , nếu có thể đạt tới trạng thái không e ngại súng đạn bình thường thì cho dù hơn chục người cầm súng cũng không thể làm gì được ta , khi đó lực lượng phá hoại mới xuất hiện , cho nên cũng khó trách Phong Thần bảng cần tiêu hao nhiều điểm nhân quả như vậy ... Nếu chỉ là thay đổi bình thường , như làm người nào đó ngã , một đồ vật gì đó rơi xuống đất , những thay đổi đó chỉ cần vài chục điểm hoặc trên một trăm điểm là có thể làm được , nhưng mà nội lực của ta tiêu tốn thật nhiểu điểm nhân quả , rất có thể vì vậy mới vài lần cứu được tính mạng của ta .

Lăng Tân lúc này đã ăn xong , hắn trả tiền rồi ra khỏi tiệm mì , giờ phút này hắn yên lặng ngẩng đầu nhìn lên bầu trời , trời đang mưa phùn không ngừng , cũng không ướt người nhưng có thể cảm giác được .

- Trần Hạo Thao ngươi cũng ở gần bệnh viện sao ? Không cần nói vì lực lượng của nhân quả , ngươi cũng muốn chiếm được những mảnh Phong Thần bảng còn lại , có được lực lượng cường đại để hoàn thành giấc mộng , bất luận là như vậy , ngươi .... cũng ở gần đây sao ?

Lăng Tân tìm một mái nhà mưa không phả vào đứng vào trong góc , sau đó hắn lấy Phong Thần bảng từ trong lòng ngực ra , bên trên còn có hơn bảy trăm điểm , lúc này hắn tính sơ bộ lại toàn bộ điểm nhân quả ... Cũng đủ để ứng phó trận chiến đấu tối nay , chỉ cần hắn bố trí xong .

- Vậy thì đến đi , người kia muốn ở sau lưng giết Kỳ Kỳ ... Vậy trước tiên để cho ngươi ra tay , ta muốn ngươi hiện nguyên hình .

Lăng Tân không ngừng hồi tưởng lại bố cục của bệnh viện , tuy rằng có thể sử dụng Phong Thần bảng trực tiếp làm hiện ra bố cục nơi đó , nhưng sẽ phải tiêu hao rất nhiều điểm nhân quả , hơn nữa văn tự hiện ra bố cục , không thể không có thiếu sót , dù sao văn tự miêu tả cũng kém hơn nhìn thấy bằng mắt thường , cho nên ngày hôm nay hắn ở trong bệnh viện không ngừng dùng trí nhớ để nhớ tất cả các nơi của bệnh viện , lúc này chính là lúc cho hắn phát huy .

- Lần này bố cục có dính líu hơi lớn , nhưng mà theo phương thức này thì sẽ không có người chết , chẳng qua là có thể tạo thành một chút kinh sợ , dù sao vẫn còn tốt hơn bọn họ bị liên lụy vào chuyện của Kỳ Kỳ , nhìn thủ đoạn làm việc của người kia , căn bản hắn không thèm để ý người bên cạnh để đạt được mục đích hắn có thể giết hết , vụ đâm xe liên hoàn chết cũng không ít người , nếu như hắn ở trong bệnh viện đi ra , vậy ... Được ! Cứ bố cục như vậy , để xem ngươi có thủ đoạn như thế nào !

Lăng Tân cầm Phong Thần bảng lặng lẽ đứng im , sau một lát trên Phong Thần bảng điểm nhân quả đã mất hết , lại còn âm hơn một nghìn điểm , tình huống như vậy khiến cho Lăng Tân chỉ có thể cười khổ , nhưng mà hắn cũng không biết làm sao , nếu phải cứu người trong bệnh viện , thì phải đem mục tiêu trong bệnh viện rời ra ngoài mới được , mà đây là điểm quan trọng nhất trong bố cục của hắn .

Cùng lúc đó , trong bệnh viện ở trên tầng cao nhất một số đèn đường bỗng nhiên lóe một cái , tiếp theo bóng đèn phụt tắt , cái này rõ ràng là bị cháy bóng , nhưng mà khi bóng đèn vừa tắt , ở dưới bóng đèn gần chỗ ổ điện bỗng nhiên lóe lên tia lửa , mà trùng hợp ổ điện chỗ này cách chậu nhựa cảnh vô cùng gần , làm tia lửa điện bùng lên bốc cháy ổ điện , lửa bén vào chậu nhựa cây cảnh , không bao lâu cây cảnh cũng bị cháy lên .

Mặc dù bị cháy , nhưng phần lớn bồn cảnh ở giữa mới có cây , nhựa bên ngoài chậu cảnh là cháy nhiều nhất , bị dẫn cháy tỏa ra một lượng lớn khói đen , gần đó nhìn thấy khói mịt mù , cuồn cuộn , cảm giác trông rất kinh khủng , nhưng thực chất chỉ có bồn cảnh bị cháy , nhưng ngọn lửa vô tình , không ai biết nó sẽ biến hóa thành như thế nào , bồn cảnh bỗng nhiên cháy to hơn , cạnh bồn cảnh vách tường ốp gỗ cũng bắt đầu bén lửa , trên vách tường những bức điêu khắc đã cháy... tầng này vốn dành cho người giàu có nhóm bảo vệ phòng bệnh cho nên trang trí cũng đẹp hơn nhiều , bốc cháy thì càng dễ ràng hơn các tầng phía dưới .

Cho đến khi vách tường làm bằng gỗ điêu khắc này bốc cháy toàn bộ thì mới có y tá lớn tiếng kêu lên , nhưng không thể ngăn được ngọn lửa đang cháy to , tất cả bồn cảnh cùng một ít trần nhà ốp gỗ đã cháy , hơn nữa ngày càng tỏa ra xung quanh , đến lúc một số người , bác sĩ ,cùng y tá đi tới thì ngọn lửa đã đem căn phòng hoàn toàn bao phủ , nhất thời những người này lớn tiếng kêu lên , trừ hai người chạy lại mở cửa nơi chứa bình chữa cháy , lấy ra mấy bình chữa cháy định dập tắt lửa , còn nhưng người còn lại thì chạy xuống tầng dưới , hoặc chạy về phòng bệnh của mình , mang theo người thân của mình cùng nhau thoát ra , trong lúc nhất thời các tầng trong tòa nhà đều làm ầm ĩ mở cửa ra .

Lúc này ở trong phòng bệnh của La Kỳ Kỳ , mọi người cũng nghe tiếng ồn ào bên ngoài , ba gã vệ sĩ phản ứng nhanh nhất , đang ngồi trên ghế , bọn họ mở to mắt lên nhìn nhau , ánh mắt trao đổi vài giây , một người trong phòng liền chạy ra , mà hai người còn lại thì đẩy cửa phòng đi lại chỗ của La Kỳ Kỳ , trong gian phòng đó trừ La Kỳ Kỳ còn người cậu của cô bé đang ngủ trên ghế .

- Lâm tiên sinh , bên ngoài xảy ra chuyện , xin giữ bình tĩnh , chúng ta sẽ bảo hộ hai người an toàn .

Một người vê sĩ lay tỉnh cậu của La Kỳ Kỳ rồi mở miệng nói .

Vị họ Lâm này còn chưa kịp mở miệng hỏi chuyện gì , chợt nghe của phòng có nhiều tiếng bùm bùm , bên ngoài dây điện bỗng nhiên cháy nổ sạch , nhất thời điện giúp đỡ lửa , làm ngọn lửa mạnh mẽ bùng cháy to hơn, hơn nửa hành lang đều bị ngọn lửa bao vây .

Cùng lúc đó , trên một mái nhà cách bệnh viện rất xa , còn có nơi cách bệnh viện mấy ngã tư ở dưới hiên nhà , hai thanh niên đều nghĩ đến Phong Thần bảng trong tay mỉn cười , đồng thời nhìn ở tầng cao nhất bệnh viện chỗ ngọn lửa cháy qua cửa sổ thế nhưng có thể dùng mắt thường chứng kiến , trong lòng hai người nhất thời đều nhảy dựng lên .

- Đến đây ! Kẻ bí ẩn phía sau kia .

- Bố cục của ta bị lợi dụng sao ? Như vậy kế tiếp ....:00 (73):

Khi hỏa hoạn phát sinh , đồng thời trong bệnh viện vài tên cảnh sát viên cùng với mấy cảnh sát tổ trọng án đang nói về đề tài nhạy cảm , chắc là tình cảm trai gái abcxyz , tuy đều cả cảnh sát , nhưng cũng không phải mỗi ngày đều đi phá các loại án , được gọi là nhân vật trong tiểu thuyết , đối với bọn họ cũng chẳng có quan hệ gì , đang lúc mấy người nói đến đoạn cao hứng thì bỗng nhiên Hà Thiên Đạo dùng mũi ngửi ngửi rồi nói :

- Giống như có cái gì đó bị đốt .

Hắn vừa dứt lời , bỗng nhiên bên ngoài đường đã có mấy người hô cháy , mấy người cả kinh chạy ra ngoài , chỉ có Hà Thiên Đạo vượt qua chỗ ngoặt hướng về phòng của La Kỳ Kỳ , vào đến nơi hắn thấy hai vệ sĩ và người đàn ông họ Lâm đang ở đây , mà La Kỳ Kỳ cũng bình yên vô sự , rốt cục hắn nhẹ nhàng thở ra rồi nói :

- Lâm tiên sinh , bên ngoài hình như đang xảy ra hỏa hoạn , hai vị vệ sĩ chuyên nghiệp có đề nghị gì không ?



Hai vệ sĩ đề phòng nhìn lên Hà Thiên Đạo , nghe vậy liên thật nhanh nói :

- Mau rời khỏi nơi này , chúng ta không thể loại trừ đây là do kẻ thù của Lâm tiên sinh cố ý phóng hỏa , sau đó mượn cơ hội che dấu tấn công vào chúng ta , cũng không thể loại trừ bên ngoài còn có kẻ mai phục , nhưng mà nếu còn tiếp tục ở đây , chúng ta sẽ bị chết cháy , cho nên bất kể là như thế nào rời khỏi nơi này rồi nói sau .

Người đang ông họ Lâm kia bây giờ mới giật mình tỉnh lại , thoạt nhìn hắn cũng không có hoảng loạn , có thể nghe rõ vệ sĩ và cảnh sát nói , ngược lại hắn hỏi :

- Vậy chúng ta nên đi ra nơi nào ? Bên ngoài chính là đường lớn , nếu có đánh lén thì không xong , chi bằng chúng ta xuống tầng hầm bệnh viện thôi ?

Hai vệ sĩ đồng thời nhíu mày , Hà Thiên Đạo thì hắc hắc nở nụ cười , bọn họ có thể xem là người ăn đạn thay cơm , tự nhiên là hiểu người này chắc xem phim thấy đánh lén rất nhiều rồi , đầu tiên muốn tập kích thành công không phải có thể dễ ràng bồi dưỡng đào tạo , trừ mười người sát thủ xếp hạng trên thế giới hoặc là nhân tài trong quân đội của các quốc gia , cũng chỉ có một ít tổ chức đánh thuê có thể tập kích tốt , ngoài ra nếu sử dụng súng ngắm hoặc có thể nói là tay súng bắn tỉa thì số lượng lại càng ít , bọn hắn có thể trong vài trăm mét bắn trúng múc tiêu , xa hơn một chút tuyệt đối không thể bắn trúng mục tiêu ,đánh lén ngoài đường xá không thể nghĩ đơn giản như vậy .

Hơn nữa nơi này là TQ , TQ vấn đề khác không dám nói , nhưng đối với súng ống quản chế tuyệt đối , có thể nói là quốc gia nghiêm khắc nhất trong vấn đề này , hoặc loại bỏ hết vũ khí kia cũng có thể , ít nhất loại súng ngắm này chỉ có thể nhập trái phép mới vào trong đại lục được .

Trốn trong tầng hầm thật càng khôi hài , ở trong hoàn cảnh như vậy , thậm chí là phong tỏa cửa ra vào , giết hết bọn hắn tuyệt đối là một việc dễ dàng .

- Không thể đi tầng hầm , chi bằng lên xe cảnh sát đi vào trong cục cảnh sát , hoặc là đi biệt thự của Lâm tiên sinh cũng được .

Hà Thiên Đạo dừng cười lạnh , vội vàng hường đến người đàn ông họ Lâm nói .

Người đàn ông họ Lâm này hình như mới hồi phục lại tinh thần , hắn vội vàng nói :

- Được rồi , dùng xe cảnh sát , so với xe con bình thường tốt hơn một ít , sau đó đến cục cảnh sát , không đi biệt thự của ta , không hay là đi cục cảnh sát .

Người đàn ông họ Lâm này , tuy rằng không phải không chịu nổi , nhưng biểu hiện như vậy có thể dùng bao cỏ để hình dung , ở đây có ba người , hai vệ sĩ cùng Hà Thiên Đạo đều từng nghe qua La Phú Nhân truyền kì , giờ phút này so sánh với bộ dáng của người đàn ông họ Lâm này , bọn hắn trong lòng đều thở dài , cũng hiểu được tập đoàn La thị sợ rằng cũng không có tương lai gì , nhưng mà hai vệ sĩ này vẫn tập trung hết trách nhiệm , trong đó có một người cắt ngang lời của họ Lâm kia nói :

- Lâm tiên sinh , cá nhân tôi đề nghị đi cục cảnh sát là tốt nhất , tạm thời còn không rõ lắm đối phương có bao nhiêu người , có thật sự phục kích chúng ta hay không , nếu có cảnh sát hỗ trợ , tôi nghĩ chúng ta sẽ được an toàn hơn .

Người đàn ông họ Lâm nghe thấy vậy liền gật đầu , tiếp theo hắn xoay người ôm lấy Kỳ Kỳ rồi đi ra ngoài , vừa đi hắn vừa nói :

- Bảo vệ tốt cho ta cùng Kỳ Kỳ .

Hai vệ sĩ kia quả thật là tận hết trách nhiệm , lập tức một trước một sau đem họ Lâm và Kỳ Kỳ đi vào giữa , mà Hà Thiên Đạo thì đi phía sau bọn họ , vừa đi vừa không ngừng gãi đầu .

- Thực có cảm giác kì quái , vì sao lại đám cháy lại xảy ra ở trên tầng cao nhất của bệnh viện ? Lại là một người hay tổ chức giết chết La Phú Nhân đến phóng lửa sao ? Không đúng , trong bệnh viện này rõ ràng cũng có hệ thống phun nước phòng cháy , thể nhưng ngọn lửa lớn vậy lại không có khởi động hệ thống này ? Hơn nữa tầng cao nhất chính là khu vực của nhà giàu , tuyệt đối sẽ không có người theo dõi tồn tại , người kia sẽ không sợ tiết lộ thân phận của mình sao ?

Hà Thiên Đạo trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy cổ quái , lần này cả đám vọt tới bãi đỗ xe ở tầng dưới của bệnh viện , Hà Thiên Đạo bỗng nhiên nói với một nhân viên cảnh sát bên cạnh :

- Lát nữa anh nghe tôi chỉ huy lộ tuyến , dọc theo đường đi chú ý cùng các xe khác tạo ra khoảng cách , vừa nhìn thấy cái xe khác vọt tới gần xe chúng ta thì lập tức quay đầu hoặc né trách , hiểu không ?

Người nhân viên cảnh sát kia tuy rằng không biết chuyện gì đã xảy ra , nhưng Hà Thiên Đạo thì hắn đã nghe nói qua , hiện tại là người lãnh đạo trực tiếp của hắn , cho nên nhân viên cảnh sát này liền gật đầu đáp ứng .

Đợi cho tất cả mọi người lên ba chiếc xe cảnh sát , Hà Thiên Đạo , một người vệ sĩ , họ Lâm , cùng La Kỳ Kỳ , còn có một người cảnh sát lái xe , năm người ngồi trong chiếc xe này , dẫn đầu chạy ra ngoài , mà hai nhóm cánh sát trên hai chiếc xe cũng bắt đầu đi theo , ba chiếc xe không bao lâu liền chạy ra trên đường lớn , hơn nữa bắt đầu đi về hướng cục cảnh sát .

Bên kia Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao cầm Phong Thần bảng trong tay cũng biến hóa , một ít tin tức bắt đầu hiện lên trên Phong Thần bảng , đầu tiên là tầng cao nhất của bệnh viện bị cháy , hơn thế nữa lửa đã bắt đầu lan ra , may mắn là cuối cùng cũng đã khống chế được tình huống , bệnh viện cũng không có ai bị thương vong , đây là tin tức chính yếu hiện lên , mà tin tức thứ hai chính là ở quàng trường phát sinh xe cảnh sát va chạm vào nhau , tình huống cụ thể không rõ ràng lắm .

- Chính là chỗ này ! Người đứng phía sau kia ở chỗ này !

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao đồng thời từ chỗ ẩn nấp bắt đầu chạy , bọn hắn ở ngoài quảng trường bắt một chiếc taxi , tiếp theo liền đi đến chỗ xảy ra tại nạn trên Phong Thần bảng , chẳng qua là bọn họ lựa chọn hai con đường khác nhau đi qua ngã tư gần đó , nếu đối phương là người có Phong Thần bảng, khẳng định sẽ không muốn cho ai phát hiện ra sự tồn tại của mình , như vậy trực tiếp đi quảng trường , đạo lý đơn giản như vậy bọn hắn có thể tự nhiên hiểu được .

Cùng lúc đó , ở trên xe cảnh sát , Hà Thiên Đạo trong đầu không ngừng suy nghĩ về điều gì đó , đợi cho đến khi xe cảnh sát rẽ đến một cái ngách , rồi rẽ qua chỗ ngoặt là có thể theo đường lớn đi đến cục cảnh sát mà hắn thì bỗng nhiên chỉ một con đường khác cho nhân viên cảnh sát , đồng thời hắn nói :

- Lân tiên sinh , chúng ta lái xe đi trên đường lớn rất có thể là bị tấn công ... Còn nhớ vụ đâm xe liên hoàn không ? Có thể ở trên đường lớn sẽ phát sinh ra chuyện như vậy .

Người đàn ông họ Lâm bây giờ đã bị dọa có chút không làm chủ được tinh thần , hắn vội vàng gật đầu nói :

- Đúng , đúng không thể nên đi đường lớn , chúng ra đi theo đường nhỏ đến cục cảnh sát , chúng ta nên đi đường nào ?

Người vệ sĩ hơi nhíu mày , nhưng mà hắn cũng không có nói gì , nếu khách hàng đã mở miệng nói , chỉ cần không phải liên lụy đến tính mạng hay ảnh hưởng đến nhiệm vụ , vậy thì hắn cũng không có tự cách phát biểu , cho dù đi con đường kia đối với hắn cũng không có gì khác nhau .

Hà Thiên Đạo gật đầu , hắn nói với nhân viên cảnh sát :



- Chúng ta đi đường Xx...

Nhân viên cảnh sát sửng sốt một chút , hắn mới vừa rồi muốn mở miệng nói . nhưng lại phát hiện Hà Thiên Đạo quay đầu nhìn về phía trước , hắn cũng đành chịu , chỉ có thể tiếp tục lái xe đi , nhưng trong lòng cũng đã phát buồn bực .

- Đến đây đi , cho ta xem ngươi rốt cục dùng biện pháp gì có thể nào ra đâm xe liên hoàn ... Rốt cục có dạng lực lượng gì có thể làm tắt hệ thống phun nước tự động , cái dạng lực lượng gì .... Có thể trước mặt đuổi giết chúng ta , đến đây đi , cho ta xem lực lượng siêu việt , tưởng tượng .

Xe cảnh sát tiếp tục đi về phí trước , Hà Thiên Đạo chỉ huy xe hướng về đương XX càng ngày càng gần , cho đến đi toàn bộ ba chiếc xe cảnh sát lên đường Xx mới thôi , Hà Thiên Đạo bỗng nhiên cầm lấy di động mở điện thoại , đồng thới hắn cũng không dừng chỉ huy xe cảnh sát đi về hướng đó , cứ như vậy càng đi sâu vào phía trong mà trên đường xe tại ngày càng ít , cho đến khi trên đường một chiếc xe tải cũng không có , nãy giờ lo lắng họ Lâm cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm , đồng thời hắn cũng theo bản năng sờ lồng ngực của mình , động tác này tuy rất nhỏ nhưng Hà Thiên Đạo lại nhìn rất chăm chú qua kính chiếu hậu , lúc này đội trưởng lôi thôi hơi hơi nhíu nhíu mày, cũng không có nói cái gì .

Giờ phút này Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao đang ngồi trên taxi , bỗng nhiên từ trong Phong Thần bảng lại hơi hơi nóng lên, hai người đều ngồi ở chỗ ngồi phía sau taxi, bọn hắn đều thông qua bí mật lấy ra Phong Thần bảng nhìn lên trên , lúc trước xe cảnh sát va chạm với nhau ở quảng trường , ngoài ra lại có một xe cảnh sát đụng phải , hơn nữa vị trí là theo con đường này đi về phía trước , đầu tiên là một chiếc xe cảnh sát bị va chạm ở quảng trường , tiếp tục lúc sau là trên đường XX có một xe cảnh sát bị va chạm , cứ như vậy, xe cảnh sát bị va chạm liền phân bố trở thành một đường thăng tắp , đây chính là lộ tuyến của chiếc xe cảnh sát trở La Kỳ Kỳ .

- Đúng rồi , bọn hắn từ bệnh viện đi ra đã nghĩ đi tới cục cảnh sát , nhưng bởi vì lo lắng gặp vụ đâm xe liên hoàn lần nữa hoặc là tính toán dẫn ra tên tội phạm cho nên trên đường liên tục vòng quanh , lúc sau thông qua đường xx trở lại cục cảnh sát , kết quả trên đường đi vòng quanh bị người cầm Phong Thần bảng đánh lén , xe cảnh sát liên tục bị va chạm , mà bọn họ giờ phút này vị trí hẳn là đường xx mới đúng ...

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao đều có chung một suy nghĩ , vì thế hai người còn sử dụng Phong Thần bảng đoán trước vị trí của La Kỳ Kỳ , quả nhiên là đường xx , Lăng Tân vì vậy mà hao phí mất mấy chục điểm nhân quả , nhưng mà giờ này hắn cũng không quan tâm nhiều , nhất là trải qua vài lần nguy hiểm mà thôi , mục tiêu lớn nhất hiện tại là tìm ra người cầm nửa tờ Phong Thần bảng kia , hắn mới là kẻ nguy hiểm nhất !

- Lái xe, đi sang đường xx .

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao đều bảo lái xe quay sang đường xx , dọc đường hai người không ngừng sử dụng Phong Thần bảng đoán trước vị trí của Kỳ Kỳ , làm cho người khác thật ngạc nhiên là , xe cảnh sát trở La Kỳ Kỳ đến giờ phút này vẫn hoàn hảo , không bị tổn hao gì cả , chẳng lẽ người cầm Phong Thần bảng kia thủ hạ lưu tình sao ? Hoặc là hắn còn mục đích khác ?

- Không biết vì cái gì, đột nhiên cảm thấy có cái gì đó không đúng .

Trần Hạo Thao còn không có phản ứng gì, cách hắn một quãng đường trong lòng Lăng Tân liền nhảy dựng lên , giống như có một cảm giác bị đè nén , nhưng cẩn thận nghĩ lại thì không phát hiện sơ hở gì , dù sao mấy chiếc xe cảnh sát quả là cùng đụng vào nhau , vì thế hắn còn bảo lái xe mở radio , bên trong quả nhiên cũng có tin tức liên quan xuất hiện, hơn nữa La Kỳ Kỳ quả thật là đang ở đường xx , rốt cục có chỗ nào không thích hợp đây ?

Hai chiếc xe taxi không ngừng theo hướng đường xx đi , dần dần , hai chiếc xe taxi ở đường giao nhau đồng thời xuất hiện , song phương đều nhìn xuyên qua cửa sổ thấy được đối phương, mà phương hướng của bọn hắn cũng giống nhau đi thẳng vào đường xx .

- Trần Hạo Thao... Ngươi quả nhiên đã ở gần bệnh viện sao ?

- Lăng Tân... Ngươi quả nhiên cũng lấy được Phong Thần bảng sao?

Hai người xuyên qua cửa sổ thấy được lẫn nhau, không biết vì cái gì , trên mặt hai người đều lộ ra vẻ tươi cười , giống như kẻ địch , giống như bằng hữu , cũng không rõ ràng , sau đó hai người đều quay đầu lại , nói với hai lái xe hướng đi .

- Tài xế , đi vào trong con đường này .

Hai người đều nói , nhưng hai lái xe trả lời làm bọn hắn bỗng nhiên giật mình .

- Không được đâu , con đường này có khí ga bốc lên , hiện đang được sửa chữa , từ tối hôm nay sau chín giờ bắt đầu phong tỏa, chúng ta mấy giờ trước nhận được tin tức này .

Hai người lái xe nói giống nhau , mà lời này vừa nói ra , Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao trong lòng giật mình , bọn họ biết chỗ này có cạm bẫy , rốt cục cũng biết người cầm Phong Thần bảng kia tính toán cái gì ... Tất cả chuyện này đều là cạm bẫy, không phải là cạm bẫy nhằm vào La Kỳ Kỳ , mà là đối với hai người bọn họ .... Hoặc là cạm bẫy cho kẻ giữ mảnh Phong Thần bảng....

- Quay lại phía sau ! Tài xế , lập tức quay xe đi ra ngoài .

Hai người đều vội vàng kêu lớn lên, nhưng phía sau quảng trường trên mấy con đường nhỏ , ánh sáng bỗng nhiên chói lòa , hơ mười chiếc xe cảnh sát không biết đã dừng ở đó khi nào , liền chặn lại đầu đường , mà tại đường xx cũng có ba chiếc xe cảnh sát đi ra , đúng là đám người Hà Thiên Đạo đang ngồi trên chiếc xe .

Đúng vậy! Quả thật phát sinh xe cảnh sát va chạm nhau ! Nhưng đó là xe cảnh sát chạy đến bệnh viện ! mà không phải xe cảnh sát đám người Hà Thiên Đạo đang ngồi , hai người có thể tra ra hai xe cảnh sát va chạm nhau , có thể tìm ra vị trí của Kỳ Kỳ , nhưng bọn hắn lại không cách nào tra ra xe cảnh sát nào bị va chạm , bởi vì bọn hắn không thể biết mỗi người trong cục cảnh sát ! Đây cũng là điều thiếu sót nhất của bọn hắn , cũng có thể nói là cực hạn của Phong Thần bảng , thông tin là sinh mệnh !

Hà Thiên Đạo kế hoạch cũng không có phức tạp , bởi vì hắn phong tỏa đường xx , mấy giờ trước mang tin tức này thông báo ra ngoài , hắn có thể nhớ rõ , nhưng thậm chí rất nhiều nhân viên trong cục cảnh sát còn không nhớ được , như vậy trừ phi thế lực hoặc sát thủ là lái xe taxi , hoặc là nhân viên trong nội bộ cảnh sát , nếu không sẽ không thể biết được đường xx đã bị phong tỏa , cho dù chỉ là một phần vạn , nếu có khả năng khác lớn hơn , như vậy hắn cũng sẵn lòng thử một lần , xe của hắn và hai chiếc xe cảnh sát còn lại đi vào đường xx , mà các xe cảnh sát còn lại thi mai phục sẵn ở bên ngoài đường xx , chỉ cần có chiếc xe nào có ý đồ tiến vào con đường này , đều như vậy có hay không có hiềm nghi bắt cái đã rồi tính sau !

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao bởi vì tin tức là không đủ , lại thêm tin tức nói dối từ chiếc xe cảnh sát bị va chạ kia , kết quả .... Rốt cục đã bị trôn vùi trong bố cục !

- Lợi hại , một lần này thua tâm phục khẩu phục !

Lăng Tân hung hăng cắn răng một cái , nghĩ thông suốt xong hắn cũng không đợi cảnh sát tiến lại gần , hắn rất nhanh đã đem Phong Thần bảng bỏ vào trong ví tiền cũng chỗ với mấy tấm vé , những cái này hắn đã sớm chuẩn bị từ trước , sau khi làm xong , hắn liền xuống xe taxi , đồng thời hắn cũng đưa hai tay qua đầu .

Cùng với hắn đang xuống xe còn có Trần Hạo Thao, nhưng mà người này thì vẻ mặt xanh mét , hắn vừa ra khỏi xe cũng đồng thời giơ tay lên . nhưng mà ánh mắt của hắn lại nhìn về phía bầu trời , trong mắt lộ vẻ cương quyết .

- Ta vậy mà lại thua ! Người này cuối cùng là ai ? Tại sao ta có thể thất bại ? Lần sau ....Nếu ta còn sống sót ! Lần sau ta nhất định phải cho ngươi nếm thử mùi vị bị thua !

Giờ phút này, cách đường xx rất xa , trên tầng thượng của một tòa nhà , một cô gái yên lặng đứng trong mưa , xem bộ dáng của nàng thì là người đã từng xuất hiện ở trường đại học Sở Tuyết , nàng lúc này đeo một chiếc kính , thoạt nhìn vẻ mặt rất lãnh đạm .

- Bốn phần mười, còn chưa hợp quy cách .... Trương Tiểu Tuyết, bọn hắn cách mục tiêu của ta thật sự rất xa , phương thức sử dụng Phong Thần bảng chưa rõ , bố cục suy luận rất nhiều sơ hở , vả lại không nói đến tình cảm cùng tín niệm bọn hắn như thế nào , một bước này thì bọn hắn còn cách mục tiêu của ta rất xa ... Ta cần ngủ say , lần này đối với bọn họ đã kiểm tra xong , kế tiếp ngươi cùng bọn họ giao chiến , cho bọn họ thời gian một tháng thu thập đủ điểm nhân quả , nếu chết trong tay ngươi ...thì liền buông bỏ bọn họ , sống sót mới là người chiến thắng , thua thì liền thất bại , không đủ ưu tú, như vậy linh hồn ta không cần, nếu tiếp tục thua bởi ngươi, thì xoá bỏ bọn họ .

Sở Tuyết lạnh nhạt lầm nhẩm nói , tiếp theo nàng ngã xuống đất , cho đến mấy phút sau nàng mới chậm rãi bò dậy , người thiếu nữ này nhẹ nhàng tháo kính mắt xuống , cẩn thận để vào trong người , sau đó người thiếu nữ này mới nhìn từ trên tầng cao xuống đường xx , nơi đó sáng chói ánh đèn , hơn mười chiếc xe cảnh sát đang xếp hàng ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook