Vô Hạn Tương Lai

Quyển 3 - Chương 6: Hiệp khách

Zhttty

02/05/2015

Lăng Tân cùng Đạt Vân Hi rất đơn giản đã lẻn được vào căn cứ Long Ẩn, tuy đây là căn cứ lớn nhất, bảo mật nhất của Trung Quốc, được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt, nhưng đối với người có Phong thần bảng mà nói, nơi này và khu dân cư bình thường cũng không khác nhau bao nhiêu, lực lượng thế tục so với lực lượng siêu phàm, đã không cùng một đẳng cấp.

- Kế hoạch Long Hống, dùng nguồn gien bí ẩn làm bản gốc, nghiên cứu tạo ra tân nhân loại có trí tuệ cùng lực lượng siêu việt. Chia làm ba loại, một là tân nhân loại trí tuệ siêu việt phàm nhân, không có cảm giác đau đớn, không có khứu giác, vị giác, xúc giác, không tình cảm, không bao giờ sợ hãi hay kích động, luôn trong trạng thái tỉnh táo nhất nghênh đón bất kỳ khiêu chiến nào, bởi vì xác xuất thành công quá thấp, khoa học kỹ thuật hiện tại không thể thực hiện thành công nên đã tạm dừng thí nghiệm, là bản gốc tân nhân loại tốt nhất. Hai, đề cao trí tuệ và tăng cường tố chất thân thể, trí tuệ ước chừng gấp ba lần, sức chiến đấu trung bình gấp năm lần người bình thường, nhưng bởi vì nguyên nhân không rõ mà đại bộ phận thí nghiệm đều thất bại, sinh mạng thể còn sống sót đều không thành hình người, thành công duy nhất: Hà Thiên Đạo, có trí tuệ cao cùng đặc dị công năng niệm động lực, là loại hình không thể phục chế. Ba, dùng tăng cường tố chất thân thể làm mục đích, hình thành binh khí hình người, không tình cảm không cảm giác, chỉ có đủ trí tuệ để chấp hành mệnh lệnh, tiến trình thí nghiệm hiện tại là 27%, dự tính trong vòng 5 năm sẽ thu được kết quả...

- Văn bản kế hoạch Long Hống ẩn giấu, trừ ba loại thí nghiệm trên, để nâng cao xác suất thành công: tiến hành phương thức dung hợp gien với hài nhi mới sinh. Kết hợp gien Sở Hiên và Trịnh Xá: thí nghiệm thể số 00 Lăng Tân, kết hợp gien Sở Hiên và Triệu Chuế Không: thí nghiệm thể số 01 Trần Hạo Thao, kết hợp gien Sở Hiên và Minh Yên Vy: thí nghiệm thể số 02 Vĩ Thi Thi, kết hợp gien Sở Hiên và Nyos: thí nghiệm thể số 03 Lý Cương Lôi, kết hợp gien Sở hiên và Tom: thí nghiệm thể...

Lăng Tân yên lặng xem Laptop, tất cả tài liệu, tin tức trong căn cứ Long Ẩn đều bị hắn download về, kể cả những văn bản tài liệu được che giấu cũng bị Phong thần bảng tìm ra, Lăng Tân lúc này đã chuyển thành nhân cách phụ yên lặng xem những tài liệu này.

- Rất kỳ quái, thành công duy nhất của kế hoạch Long Hống sao? Hà Thiên Đạo... vậy còn chúng ta thì là cái gì? Hoặc là có thể nói, chúng ta đã bị người đứng sau che giấu, hơn nữa mục đích thực sự của hắn căn bản không phải là kế hoạch Long Hống, mà là những thí nghiệm thể được che giấu chúng ta?

Lăng Tân nhìn màn hình laptop một hồi lâu, sau đó mới nói với Đạt Vân Hi:

- Trước mắt còn một số tin tức chưa rõ, đầu tiên là bộ phận gien tất cả thí nghiệm thể đều có: Sở Hiên, người này, hoặc là danh hiệu này có ý nghĩa gì? Tiếp theo là kế hoạch Long Hống được chia làm hai bộ phận, một là ba thí nghiệm lớn, hai là bộ phận thí nghiệm được che giấu... Cho nên, cần tìm được những nhân viên tham gia che giấu thí nghiệm, đây là bước tiếp theo để truy ra manh mối về người đứng sau. Quả nhiên, xem ra hắn đã sớm để lại manh mối, chỉ chờ thời điểm chúng ta đến tìm hắn mà thôi...

Đạt Vân Hi lại bỗng nhiên đập mạnh một cái vào đầu Lăng Tân rồi nói:

- Xin ngươi đó, Lăng Tân tiên sinh, chỉ còn có tám ngày nữa là tận thế rồi, vậy mà ngươi lại chỉ quan tâm đến người đứng sau, thật không biết nên hình dung ngươi như thế nào nữa. Ngu ngốc trời sinh sao? Hay là thông minh quá mức?

Lăng Tân lại cười lạnh một chút rồi nói:

- Trí tuệ của người bình thường, ngươi cảm thấy có thể từ hư vô suy luận ra rất nhiều chuyện sao? Yên tĩnh một chút đi, đầu đạn hạt nhân sẽ không thể vô duyên vô cớ tự nhiên xuất hiện, trước đó nhất định sẽ phải có dấu hiệu, nếu như khi dấu hiệu còn chưa xuất hiện đã tự lo lắng mất bình tĩnh, trong trạng thái như vậy ngươi còn có thể cứu vớt thế giới? Thật đúng là trí tuệ của người bình thường...

Trên trán Đạt Vân Hi gân xanh không ngừng nổi lên, bất quá nàng vẫn cố gắng nhẫn nhịn nói:

- Vậy chứ ngươi định làm gì? Cứ ngồi bất động như vậy sao?

- Đương nhiên là không rồi. Ta đang chờ đợi, chờ đợi người đến từ thế giới khác, chờ đợi Trần Hạo Thao... Ta cần lực lượng, đủ để ngăn cản trường hạo kiếp này...

Xế chiều hôm đó, một chiếc du thuyền xa hoa dừng tại cảng Thiên Tân, trên du thuyền là rất nhiều người nước ngoài, đa số là du khách, phần lớn trong đó đến Bắc Kinh du lịch, cũng có một bộ phận sẽ theo du thuyền tiếp tục đi về phía nam, mà trong rất nhiều người nước ngoài này, có bốn người biểu lộ và thần thái vô cùng đĩnh đạc, trên đường đi đều tỏ ra giống như bản thân là hoàng đế hoặc quý tộc, rất hung hăng cùng càn quấy.

- Thật sự là giống như đã trải qua một kiếp khác, trước kia dùng ánh mắt phàm nhân nhìn thế giới này, không ngờ chỉ một thời gian ngắn sau, đã có thể dùng ánh mắt của thần nhìn xuống, ha ha ha...

Bốn người này cứ thế đi tới, đột nhiên nam tử cầm đầu ngửa mặt lên trời cười lớn, bộ dạng thật sự rất vui vẻ, chẳng những ba người còn lại nhìn về phía hắn, ngay cả du khách bốn phía cũng đều đồng loạt quay lại nhìn, cho đến khi nam tử da trắng này hung hăng trừng mắt nhìn về bốn phía, người xung quanh mới dần dần tản ra, bọn họ đều không muốn gặp phiền toái, bốn người này nhìn qua đã biết không phải là hạng dễ trêu.

- Đám heo hai chân này, thật muốn lập tức giết sạch mới hả giận.

Một nam tử người da trắng khác nói với vẻ hung ác, nam tử cầm đầu lại tiếp tục ha ha phá lên cười rồi nói:

- Nhẫn nại một chút, dù sao cũng đã đặt chân đến một đất nước xấu xa dơ bẩn như thế này, chi bằng chúng ta dùng thái độ thưởng thức kẻ yếu để nhìn tất cả, nghĩ như vậy sẽ không cảm thấy quá mức khổ sở, dù sao sau mấy ngày nữa, thủ đô của bọn chúng sẽ bị đạn hạt nhân hoán đổi từ Chủ Thần phá hủy hoàn toàn, ha ha ha, ta rất chờ mong xem tiếp đó thế giới này sẽ phát sinh chuyện gì, đến lúc đó nhất định sẽ có một hồi những trò hay.

Ba người còn lại nghe xong cũng đều cười phụ họa theo, mà đi theo sau bốn người này, có hơn mười người khác cả nam lẫn nữ, chỉ là ánh mắt của bọn họ đều mờ mịt, giống như là người máy, từng bước một không ngừng đi về phía trước, khi bốn người đi trước đã sắp xếp xong phương tiện giao thông, mười mấy người này mới nối đuôi nhau đi vào, ngồi yên lặng không ai nói với ai câu nào.

- Tuy bọn họ đều là người bình thường, nhưng mà lão đại, thôi miên bọn họ liên tục trong thời gian dài như vậy vẫn rất hao tổn tinh thần lực…

Thiếu nữ duy nhất trong bốn người cười một cách quyến rũ, nàng đi tới bên cạnh nam tử cầm đầu, nhõng nhẽo nói. Nam tử cầm đầu cười lên ha hả, hắn nói:

- Được rồi được rồi, tối nay ta sẽ đền bù tổn thất cho ngươi, được chưa? Đêm nay nhất định sẽ đền bù cho ngươi đến lúc rạng sáng mới thôi, ha ha ha...

Mỹ nữ lại nở nụ cười quyến rũ, thân thể càng lúc càng ép sát vào người nam tử cầm đầu, hai người còn lại cũng rất nhanh nhẹn, một người chạy tới chỗ mười mấy người kia ngồi xuống, người còn lại thì trực tiếp ngồi vào ghế lái bắt đầu khởi động xe, mười mấy người này cứ như vậy ra khỏi cảng Thiên Tân, đi về hướng Bắc Kinh.

- Thật là một đất nước dơ bẩn cùng xấu xa, còn nhớ trước kia quốc gia này được gọi là Đông Á ma bệnh, ngoại hiệu dễ nghe như vậy vì sao lại không sử dụng nữa?

Trên đường đi nam tử cầm đầu không ngừng phê bình hoàn cảnh xung quanh, tố chất, kinh tế, văn hóa, quân sự, con người... dường như vô cùng chán ghét Trung Quốc, nghe thấy vậy ba người cũng đều bắt đầu tận lực phỉ báng, các loại từ ngữ khó nghe không ngừng tuôn ra.

- Lão đại, bây giờ chúng ta nên làm gì? Đã sắp đến Bắc Kinh rồi, trước tiên chúng ta sẽ tìm khách sạn để ở lại sao?

Nam tử da trắng đang lái xe bỗng nhiên mở miệng dò hỏi, nam tử cầm đầu giờ phút này đang quấn quít với mỹ nữ, nghe xong hắn lại một lần nữa phá lên cười rồi nói:

- Ha ha ha, xem ra ngươi vẫn tư duy theo quán tính, ngươi cho rằng chúng ta vẫn còn là những người bình thường như trước kia sao? Không, chúng ta đã là thần, ta là chủ thần, như vậy các ngươi chính là thần cấp thấp, đối với người bình thường mà nói chúng ta chính là thần a, tại sao còn phải để ý đến những quy tắc cùng trói buộc như vậy? Khách sạn? Không, tùy ý tìm một khu nhà cao cấp sang trọng, giết chết tất cả những người bên trong, sau khi giết sạch chúng ta sẽ trực tiếp ở lại đó, thuận tiện cũng có thể cho các ngươi xem nghệ thuật trang trí bằng thân thể nhân loại của ta, ha ha ha...

Sắc mặt ba người còn lại đều có chút khó coi, tuy thế bọn họ đều lập tức cười phụ họa, điệu cười rất miễn cưỡng cùng có chút khó coi, nhưng dù sao cũng đều là tươi cười, giống như rất vui vẻ khi nghĩ đến tình hình như vậy...

Một lúc sau, chiếc xe rốt cuộc đã vào đến nội thành Bắc Kinh, nam tử da trắng lái xe liền tìm một bãi đỗ rồi dừng xe lại. Tiếp đó đoàn người đi hướng về một khu biệt thự, dựa theo kết quả quét hình tinh thần lực của mỹ nữ da trắng, chỗ đó là một khu nhà ở cao cấp, điều này cũng phù hợp với yêu cầu của nam tử cầm đầu. Tuy ở đây không phải là khu trung tâm Bắc Kinh, cách quảng trường Thiên An Môn tương đối xa, nhưng dù sao cũng là thủ đô của một quốc gia, bất kể là kiến trúc hay người đi đường, đều có một loại khí chất tự nhiên, tự tin cùng thong dong, cho nên mặc dù trên đường đi bốn người liên tục phun ra những từ ngữ dơ bẩn, nhưng sau khi nói một lúc bọn hắn cũng cảm thấy không thú vị, chỉ bước càng lúc càng nhanh về hướng khu nhà cao cấp.

Trên đường đi tới, bỗng nhiên hai mắt một nam tử da trắng tỏa sáng, hắn nhìn thấy một tiểu cô nương mười bốn mười lăm tuổi vừa đi vừa ngâm nga bài hát gần đó, dung mạo cô bé này thật sự rất xinh đẹp, mặc một chiếc váy cùng tất chân đều màu trắng, thoạt nhìn thật sự là một tiểu mỹ nhân, nam tử da trắng lập tức nhìn chăm chú, đến khi cô bé đã rẽ qua một góc khuất, hắn mới cười cười nói với nam tử cầm đầu:

- Lão đại, hiện tại hai tiểu đội còn lại đều chưa tới, hơn nữa thực lực của lão đại là vô địch, như vậy dứt khoát cho chúng ta tự do đi lại một chút, để chúng ta tự đi tìm vui vẻ, như vậy được không?

Nam tử cầm đầu giống như rộng lượng phất phất tay nói:

- Được rồi, đi sớm về sớm, khi trở lại tự liên lạc với Diana, còn một điều, sau khi vui đùa nhớ thu dọn hiện trường sạch sẽ, không nên lưu lại bất kỳ người nào, nếu như trước khi ta kích nổ đạn hạt nhân lại có quá nhiều quân đội kéo đến, làm chúng ta không thể không ly khai Bắc Kinh, ta nhất định sẽ biến ngươi thành đồ trang sức tươi sống.

Nam tử da trắng mừng như điên, hắn vội vàng thề non hẹn biển, sau đó vô cùng vội vã giống không thể chờ thêm phút giây nào chạy theo hướng cô bé vừa rẽ lúc trước, mấy người còn lại đều lắc đầu, có chút không đồng tình với thói ham mê trẻ con xấu xa của hắn, chỉ tiếp tục đi về hướng khu nhà cấp cao...

Một đêm trôi qua...

Lăng Tân cùng Đạt Vân Hi yên lặng đứng tại lối vào khách sạn, khách sạn này đã bị cảnh sát phong tỏa triệt để, bất kỳ phóng viên nào cũng không được phép lại gần hiện trường, toàn bộ những phóng viên đến trước khi cảnh sát tiến hành phong tỏa đều đã được mời đến cục cảnh sát uống trà, vì chuyện xảy ra trong khách sạn thật sự quá mức rợn người, trước khi tìm được hung thủ, tuyệt đối không thể để tin tức này truyền ra ngoài, nếu không rất có thể sẽ gây bàng hoàng cho dân chúng, tạo ra rối loạn tại Bắc Kinh.

Hai người Lăng Tân cùng Đạt Vân Hi đang tìm các loại tin tức bằng Phong thần bảng, sáng sớm nay chợt thấy có chuyện như vậy xảy ra, liền vội vã chạy tới, nhờ công năng che đậy của Phong thần bảng, hai người rất đơn giản đã vượt qua tuyến phong tỏa tiến vào hiện trường, đó là một gian phòng rất bình thường trong khách sạn, thế nhưng tình cảnh bên trong lại không hề bình thường... Nơi này thật sự giống như địa ngục, thân thể một cô bé bị xé nát thành mấy trăm phần nhỏ, tràn ngập gian phòng là vết máu tung toé, trên vách tường, trên trần nhà, trên mặt đất, khắp nơi đều là máu tươi cùng những mảnh thịt, chỉ còn lại phần đầu là còn được bảo tồn hoàn hảo một chút, phần thân còn lại đã sớm không còn tìm thấy, mà biểu lộ trên mặt cô bé tràn đầy thống khổ cực độ, đôi môi đã bị cắn vỡ nát, không chỉ như vậy, một con mắt cũng chẳng biết đã đi đâu, chỗ đó chỉ còn một lỗ sâu trống rỗng đang rỉ máu...

Đạt Vân Hi vừa mới bước vào phòng liền ọe một tiếng, nàng căn bản không dám nhìn kỹ thảm trạng bên trong, ngay cả đầu của cô bé cũng không dám nhìn, chạy đến bên đường không ngừng nôn ọe, chỉ có Lăng Tân từ khi bước vào phòng liền trầm mặc không nói câu nào, hắn yên lặng đến bên chiếc giường lớn, cứ như vậy không nháy mắt một cái chăm chú nhìn thân thể tan nát của cô bé trong thời gian rất lâu, không hề nhúc nhích. Cho đến khi Đạt Vân Hi đứng ngoài cửa phòng bắt đầu hô to gọi nhỏ, Lăng Tân mới yên lặng từ trong phòng đi ra, cặp mắt tràn đầy tơ máu, giống như trong mắt đều là máu tươi.

- Nàng bị chết rất thống khổ, ngay cả linh hồn cũng tràn ngập thống khổ...

Lăng Tân yên lặng đi về hướng thang máy, vừa đi hắn vừa nói:

- Dùng tinh thần ấn ký có thể cảm ứng tất cả cảm xúc trong gian phòng đó, thống khổ, điên cuồng, tuyệt vọng, cừu hận... không ngừng hợp lại một chỗ, giống như biến thành trăm ngàn tiếng rên rỉ từ Địa ngục...

Đạt Vân Hi một câu cũng không nói nên lời, nàng thật sự không dám nghĩ tới tình cảnh trong phòng, sợ vừa mở miệng định nói sẽ lại một lần nữa phun ra tất cả trong bụng.

-... Thiện ác nếu không báo, càn khôn tất loạn!

Lăng Tân đi vào đến trong thang máy, cửa thang máy vừa khép lại, hắn liền đấm một hồi rầm~ rầm~ thật mạnh vào vách tường, ngay cả da trên mu bàn tay cũng vỡ ra, trên nắm đấm còn mang theo vết máu, mà hắn vẫn không hề dừng lại, cho đến khi Đạt Vân Hi mãnh liệt lôi kéo, hắn mới lớn tiếng hét lên:

- Kẻ này nhất định phải chết! Ta nhất định phải giết hắn, lột da hắn, phanh thây xé xác, khiến hắn thống khổ mà chết! Mẹ nó, đứng tại biên giới thiện cùng ác cái gì, biến mình thành người phán xét cái gì, biến hết đi! Ta muốn trả thù, so với ác càng ác hơn... Tín niệm hiệp khách của ta, chính là ăn miếng trả miếng, ăn miếng trả miếng! Aaa…

Sau một phen phát tiết cùng hét lớn, hai người đi ra từ trong khách sạn, Lăng Tân hai mắt vẫn tràn đầy tơ máu, vừa ra khỏi khách sạn hắn liền trực tiếp tiến vào trạng thái nhân cách phụ, để cho nhân cách phụ phân tích tất cả mọi chuyện, hắn đã không thể chờ đợi được, muốn lập tức tiêu diệt hung thủ.

-... Là do người từ vị diện khác gây ra, dùng Phong thần bảng xem lại quá trình giết người, ngoại trừ tiểu cô nương này ra thì không còn người nào khác, có thể suy luận, hoặc là Phong thần bảng bị che đậy, hoặc là Phong thần bảng không thể hiển thị đối phương, khả năng bị che đậy rất nhỏ. Nói một cách khác, đối phương có chín mươi phần trăm là người đến từ vị diện khác, cũng chính là người đem theo đạn hạt nhân mà chúng ta đã suy đoán, như vậy vấn đề là... tại sao bọn hắn lại phải làm ra chuyện này?

Nhân cách phụ Lăng Tân rất tỉnh táo phân tích từ đầu tới cuối, giống như vụ án giết người độc ác này chẳng làm hắn chấn động chút nào, chỉ giống như là ăn điểm tâm, hoặc là ăn cơm tối vậy, Lăng Tân bình thản nói:

- Có hai khả năng, một là muốn thị uy với thế lực nào đó? Chính phủ? Hệ thống cảnh sát? Hoặc là những người giữ Phong thần bảng chúng ta? Khả năng này tầm ba mươi phần trăm, hai là do dục vọng, dung mạo người bị hại rất xinh xắn, tuổi còn nhỏ, rất phù hợp với gu thẩm mỹ của một số kẻ biến thái, mà kẻ tâm lý biến thái cũng rất có thể sẽ làm ra chuyện như vậy, phân tích một chút từ tình huống trong phòng đến người bị hại, khả năng này là lớn nhất, khoảng bảy mươi phần trăm. Nếu như là khả năng thứ nhất... muốn dẫn xuất đám người này, nhất định phải có sự hiện hữu của chúng ta cùng với Phong thần bảng, nếu như là khả năng thứ hai mà nói...

Khi nói đến đây, Lăng Tân bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Đạt Vân Hi. Giờ phút này Đạt Vân Hi vẫn còn cảm thấy rất buồn nôn, hơn nữa trong lòng nàng cũng phẫn nộ đến mức không cách nào hình dung, cho nên khi thấy Lăng Tân nhìn về phía mình, nàng cũng nói thẳng:

- Nếu như có thể bắt được tên sát nhân biến thái độc ác này, Lăng Tân tiên sinh, lần này ta nguyện ý phối hợp với ngươi!

Lăng Tân gật đầu nói:

- Nếu thế sẽ dùng biện pháp như vậy để dẫn xuất hung thủ...

Ngay buổi trưa hôm đó, bỗng nhiên trên internet lưu truyền mấy bức ảnh do người qua đường chụp được, trong ảnh là một tuyệt thế mỹ nữ tầm mười bốn mười lăm tuổi, nghe nói là chụp được khi nàng đi ngang qua quảng trường Bắc Kinh, mà người chụp ảnh nàng thậm chí còn lén theo dõi đến tận khách sạn nơi nàng ở, sau đó liền trực tiếp phát tán những bức ảnh này lên mạng internet, thiếu nữ này xác thực là một tuyệt thế mỹ nhân, là một loại dung mạo tràn đầy thuần khiết, vô cùng hấp dẫn, gần như không cách nào dùng ngôn từ để hình dung, chỉ cần liếc mắt một cái, cũng đủ để kéo đi linh hồn người đối diện, loại dung mạo tuyệt mỹ này đã vượt qua khả năng thưởng thức của con người, thậm chí giống như là một loại thôi miên ám thị, tuy tuổi vẫn còn nhỏ, nhưng bất kỳ ai nhìn qua một bức ảnh của nàng đều sẽ lập tức cảm thấy trong lòng rung động không thể khống chế.

Chỉ mấy tiếng đồng hồ ngắn ngủi sau khi những bức ảnh này bắt đầu được lưu truyền, toàn bộ mạng internet gần như đều sôi trào lên. Cùng lúc đó, một phóng viên cũng ngẫu nhiên gặp được thiếu nữ này trên đường, kinh ngạc tột độ vì vẻ đẹp của nàng, liền viết một bài báo tựa đề ghi là thiên thần xinh đẹp nhất thế gian. Tóm lại, sau khi thiếu nữ này xuất hiện chỉ vài tiếng đồng hồ, đại bộ phận người tại Bắc Kinh đều biết đến sự xuất hiện của một tuyệt thế giai nhân như vậy, tin tức lan truyền từ người này qua người khác với tốc độ chóng mặt, thậm chí một số người còn cố ý chạy tới khách sạn kia muốn trực tiếp nhìn thấy tận mắt.

- Dùng Phong thần bảng điều khiển dư luận, đây có lẽ cũng là những chuyện trước đây La Phú Nhân vẫn làm, dùng Phong thần bảng làm dáng vẻ bên ngoài của ngươi nhỏ lại, cộng thêm một ít mị hoặc cùng thôi miên, bất luận người nào nhìn thấy ngươi đều sẽ sinh ra say mê cực độ, cả hai cộng lại, ta muốn tin tức này trong thời gian cực ngắn khuếch tán đến phạm vi lớn, chỉ chờ tên hung thủ kia đến gõ cửa...

Lăng Tân ngồi trên ghế salon mặt không biểu tình mà nói. Đối diện có một thiếu nữ cực xinh đẹp mười bốn mười lăm tuổi đang ngồi, người thiếu nữ này nói:

- Lăng Tân tiên sinh, ngươi thực sự xác nhận là tất cả mọi người sẽ bị ta mê hoặc sao? Nhưng sao ngươi lại giống như là đang nhìn bình hoa vậy chứ...

- Không phải bình hoa...

Lăng Tân nói:

- Hẳn là một đống thịt cùng xương cốt, còn có rất nhiều mạch máu, bạch cầu, hồng cầu các loại tổ hợp lại, Đạt Vân Hi, ngươi thực sự muốn biết trạng thái chân thật của ngươi trong mắt ta sao?

- Miễn đi...

Đạt Vân Hi lập tức trán nổi gân xanh, nàng lạnh lùng đáp.

- Tiếp theo... Cũng chỉ còn đợi hung thủ đến thăm rồi, sau đó nhất định phải một mẻ hốt gọn cả đám người này...

Mà cùng lúc đó, tại một khu nhà cao cấp của Bắc Kinh, trong một căn biệt thự xa hoa, mơ hồ truyền ra tiếng rên rỉ rất khủng bố cùng tiếng cầu xin...

Trong đại sảnh, ba người hai nam một nữ đều sắc mặt xanh mét nhìn về phía đỉnh đầu, lầu hai chính là nơi phát sinh sự tình ngay cả bọn hắn cũng cảm thấy sợ hãi... Không thể không thừa nhận, so với cái thiện mà nói, nhân loại kỳ thật lại càng dễ bị cái ác trói buộc, đơn giản là bọn hắn sợ hãi cái ác sẽ hàng lâm đến trên đầu mình...

- Ta đi ra ngoài một lúc... Thật sự là không ngờ, tại đây lại có một thiếu nữ xinh đẹp đến vậy, thật sự là thiên thần do thiên đường ban tặng cho ta.

Một người da trắng trong đó cười cười, sau đó hắn liền đi về hướng cửa chính. Hai người còn lại đều lộ ra vẻ khinh thường, mỹ nữ da trắng càng là cười lạnh nói:

- Cái loại thiên sứ có cánh này, rất nhanh thôi cũng sẽ bị ngươi xé thành mảnh nhỏ. Thật sự là một thói quen đáng buồn nôn...

- Xé thành mảnh nhỏ... cũng vẫn còn may mắn hơn so với biến thành những thứ ở tầng trên chứ?

Nam tử da trắng trả lời một câu như vậy, tiếp đó liền trực tiếp đi ra khỏi cửa, chỉ để lại một nam một nữ ngồi trên ghế sa lon đau khổ cười cười, đặc biệt là khi tiếng rên rỉ từ phía trên truyền xuống, sắc mặt của hai người càng thêm tái nhợt...



- Đối phương không phải là nhân loại sao? Tại sao lại độc ác đến vậy?

Đạt Vân Hi ngồi trên ghế sa lon yên lặng ngẩn người, thì thào hỏi. Lăng Tân giờ phút này vẫn đang trong trạng thái nhân cách phụ, hắn cầm Phong thần bảng lên xem xét một chút, vừa xem vừa nói:

- Vấn đề này rất phức tạp, liên quan đến nhiều phương diện, nếu như đối phương không phải là nhân loại, như vậy tại hiện trường không có khả năng lưu lại dấu vết nam tính, cho nên khả năng không phải là nhân loại rất nhỏ. Ngươi từng chơi game bao giờ chưa?

Đạt Vân Hi kỳ quái hỏi:

- Game sao, là có ý gì?

- Nếu như lập trình nên một trò chơi mà NPC bên trong cũng có thể bị đồ sát, có thể lấy được vật phẩm cùng điểm kinh nghiệm, mà sức chống cự của NPC thì yếu hơn so với quái vật... Ngươi nói những NPC trong đó sẽ bị như thế nào?

Lăng Tân cũng không ngẩng đầu lên nói.

- Đương nhiên là bị người chơi giết để luyện level rồi.

Đạt Vân Hi không chút nghĩ ngợi liền trực tiếp đáp như vậy.

Lăng Tân vẫn không nhanh không chậm nói.

- Tình huống hiện tại cũng giống như vậy, nếu như đối phương thật sự là người đến từ vị diện khác, như vậy rất có thể bọn hắn sẽ xem chúng ta như NPC, một loại NPC có trí tuệ mà thôi. Giống như khi chơi game hoặc lên mạng rất nhiều người sẽ hoàn toàn biểu đạt ra những cảm xúc mà bình thường không dám biểu hiện trong thế giới hiện thực, thô lỗ, hạ lưu, phẫn Thanh… tồn tại của mạng internet chính là như vậy. Trong mắt những người này chúng ta căn bản là giống như NPC, loại cảm xúc hoàn toàn phát tiết từ đáy lòng này thường có thể còn kinh khủng hơn so với ác ma...

Lăng Tân rốt cục ngẩng đầu lên, mà khiến cho người khác cảm thấy kỳ quái là mắt hắn lại bắt đầu đỏ dần. Hắn ấn ấn huyệt thái dương rồi nói:

- Đương nhiên, đây cũng không phải thực sự là nhân tính bản ác, mà chỉ là do tâm địa của một số người triệt để phóng đại lên. Tương tự, người có tín niệm kiên định, lương thiện từ đáy lòng, cho dù là dưới tình huống như vậy cũng sẽ không thay đổi, ngược lại trở nên càng thêm kiên định, tạo thành tính cách dạng như thánh mẫu, có thể tạo cho người khác một loại cảm giác giả nhân giả nghĩa...

Khi nói tới đây, Lăng Tân mạnh mẽ đứng lên, hai mắt tràn đầy tơ máu, không còn biểu lộ bình thản như nước lúc trước.

- Tuy nói như vậy, nhưng không có nghĩa là ta đồng tình với những hành vi này...

Lăng Tân đứng tại chỗ đằng đằng sát khí nói:

- Nhân tính có thể có đồng thời thiện cùng ác, nhưng ít nhất cũng phải có nhân tính, ta có thể lý giải người tham ô, dù sao cũng bị lợi ích hấp dẫn, ta có thể lý giải người cưỡng gian, dù sao không cách nào khống chế được bản thân, ta có thể lý giải sát nhân, dù sao cũng có vô số lý do... Nhưng ta không thể lý giải loại ác ma đã vứt bỏ hoàn toàn hai chữ nhân tính. Cho nên, dù là liên quan đến người vô tội, dù phải vứt bỏ tín niệm, ta cũng tuyệt đối không tha thứ cho kẻ làm ra chuyện này… Ta muốn hắn phải hối hận vì đã sinh ra trên thế giới này! Ta muốn dùng hình phạt càng ác hơn hành quyết hắn đến chết!

Đạt Vân Hi nhìn xem Lăng Tân đứng đó không ngừng chuyển đổi giữa nhân cách chính và nhân cách phụ, ánh mắt say mê chăm chú, nói thật, trước khi đến Bắc Kinh nàng vốn có một loại bao dung đối với Lăng Tân, vừa bội phục tín niệm của hắn lại vừa cảm thấy rất có chút không thực tế, đồng thời cũng không thể không bội phục đối với nhân cách phụ của hắn, một loại tỉnh táo cùng trí tuệ siêu nhiên, đến mức biến thành cực đoan... Mà lúc này, nội tâm của nàng lại bỗng nhiên bị chấn động, bởi vì nhân cách chủ của Lăng Tân bỗng nhiên trọng điệp với bóng dáng của một người khác, là người Đạt Vân Hi vô cùng thống hận, đồng thời cũng vô cùng sùng bái... Đạt Vân Dương. Đều là kiểu người căm ghét cái ác đến tận xương tủy, đều là người giết chóc quyết đoán, đều là người dùng ác chế định cái ác, mặc kệ người ngoài trách cứ như thế nào, chỉ cần có thể trừng phạt cái ác, cho dù là biến thành tồn tại so với cái ác càng ác hơn cũng không sao...

( Phát triển sao? Nhân vật chính, theo như lời cha nói lúc trước... Rốt cuộc cũng bắt đầu phát triển sao? )

Đạt Vân Hi cứ như vậy mải miết nhìn Lăng Tân, giờ phút này hình dáng nàng vẫn còn do Phong thần bảng cải biến, là một thiếu nữ ước chừng mười bốn mười lăm tuổi, tuyệt đại tao nhã, đây là do nàng căn cứ theo hình tượng dì của mình mô phỏng ra, là một thê tử khác của Đạt Vân Dương, vốn là một tuyệt thế mỹ nữ thế gian căn bản không thể tưởng tượng nổi, lần này mô phỏng ra hình tượng y như vậy, quả nhiên là dẫn tới chấn động toàn thế giới, cho dù là do đột ngột xuất hiện, cho dù là do Phong thần bảng điều khiển dư luận, nhưng điểm trọng yếu nhất vẫn là do hình tượng của nàng.

- ... Tỉnh táo lại một chút, Lăng Tân, cho dù là muốn dùng ác chế định cái ác khác, nhưng nếu như ngươi không thể tỉnh táo hành động mà nói... rất có thể sẽ để cho cái ác chạy trốn mất cũng nên.

Một lúc lâu sau Đạt Vân Hi mới mở miệng nói, Lăng Tân cố gắng ngồi vào trên ghế sa lon, cặp mắt vẫn y nguyên đầy tơ máu, sát ý bất kể như thế nào cũng không thể giấu diếm, giống như hận không thể lập tức cắn địch nhân một ngụm, ngoại trừ mũi không thở hổn hển, bộ dạng như vậy thật sự là không sai biệt lắm so với trâu điên, mà Đạt Vân Hi vừa nghĩ tới Lăng Tân biến thành bộ dạng đầu mọc hai sừng liền nhịn không được cười khúc khích, bất quá khi tiếng cười của nàng vừa lên, bỗng nhiên từ bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa.

Hai người đều lập tức nhìn nhau, Lăng Tân trực tiếp lấy ra Phong thần bảng, sau đó gật đầu một cái với Đạt Vân Hi rồi bước vào trong tủ quần áo, đồng thời dùng Phong thần bảng che chắn hoàn toàn sự tồn tại của bản thân, liên tiếp mấy động tác này chỉ diễn ra trong một hai giây.

( Xem ra hắn thật sự đã động sát tâm, bất kể đối phương có lý do gì, đoán chừng hắn cũng sẽ phải tàn nhẫn giết chết đối phương mới hả giận... )

Đạt Vân Hi thở ra một hơi, sau đó nở nụ cười sáng lạn, nụ cười xinh đẹp vô song, khi nàng vừa mở cửa phòng, một nam tử da trắng liền chạy vào, một tay chụp cổ nàng, tay còn lại đóng cửa phòng rầm~ một tiếng, tiếp đó vội vã chạy tới hướng phòng ngủ.

- Tiểu mỹ nhân, ngươi thật đúng là thiên thần do thiên đường ban tặng cho ta. Tiểu mỹ nhân xinh đẹp đến mức nào, làn da trắng mịn mềm mại, ha ha ha, không ngờ tới thế giới Final Destination 3 này, rõ ràng còn có thể gặp được tuyệt thế giai nhân như vậy, ta thật đúng là không nỡ giết ngươi... Nhưng mà không được, nếu như ta không xé ngươi thành mảnh nhỏ mà nói, đoán chừng sau này ngươi sẽ phải chịu thống khổ càng lớn, hận ta cả đời. Vì vậy, hãy cảm tạ nhân từ của ta đi, ha ha ha...

Nam tử da trắng này vừa vào đến phòng ngủ lập tức nhịn không được muốn xé áo Đạt Vân Hi, nhưng ngón tay vừa mới đụng tới cổ áo, còn chưa kịp dùng sức xé rách. Bỗng nhiên rắc~ một tiếng, ngón tay hắn đã bị vặn ngược lại, chưa hết, tiểu mỹ nhân xinh đẹp này liền trùng trùng điệp điệp đá mấy cước vào ngực hắn, làm nam tử da trắng lập tức văng về phía bàn trang điểm, khiến đồ đạc trên bàn đổ vỡ tung tóe.

Oa!

Nam tử da trắng vừa chạm vào đến vách tường liền trực tiếp hộc ra một ngụm máu tươi, tuy vậy có thể thấy được hắn cũng là người có thực lực, không hề chậm trễ, trực tiếp nghiêng người nhảy dựng lên, đồng thời hai mắt hóa thành một mảng mờ mịt, toàn thân chợt bắt đầu biến thành màu đen, sau một hai giây, bên ngoài thân hình hắn đã được bao bọc bởi một tầng kim loại đen bóng, thoạt nhìn giống như một người máy loại nhỏ.

- Mẹ nó! Ngươi là ai? Không có đồng hồ, ngươi không phải thành viên tiểu đội luân hồi... Ngươi là cường giả của thế giới này sao?

Nam tử da trắng đơn giản không dám vọng động, vừa rồi khi mấy cước kia đá trúng, xương sườn của hắn đều đã bị gãy mấy cây, lực đạo khổng lồ như vậy thật sự giống như của một con voi, sao có thể do một tiểu mỹ nhân mười mấy tuổi chân yếu tay mềm phát ra? Nhưng nàng thật sự không có đồng hồ đội viên, cho nên căn bản không thể nào là người của tiểu đội luân hồi...

Đạt Vân Hi cũng cảm thấy kinh ngạc, không ngờ nam tử da trắng này lại biến thành một người máy, tình hình như vậy làm cho nàng sửng sốt một hai giây, đến khi nam tử da trắng lớn tiếng hỏi, nàng mới mỉm cười định trả lời, tuy vậy đúng lúc này, bỗng nhiên tủ quần áo chợt nổ tung, Lăng Tân yên lặng bước ra.

- Hả? Trịnh... Trịnh Xá?!

Nam tử da trắng vội vàng quay đầu lại, vừa nhìn thấy Lăng Tân liền lập tức thốt ra một câu như vậy, hắn đã từng thấy ảnh của Trịnh Xá từ tiểu đội luân hồi Ác Ma, nghe nói người này chính là đội trưởng Trung Châu đội... là người mạnh nhất trong toàn bộ thế giới luân hồi, người có tên cây có bóng, tuy bốn người Nam Băng Châu đội luôn miệng nói không hề e ngại Trung châu đội, bản thân cũng có các loại trang bị cùng kỹ năng siêu cường, nhưng muốn đối chiến với người mạnh nhất... Hắn thật sự không có can đảm này, cho nên khi Lăng Tân vừa xuất hiện, hắn liền dùng sức dưới chân đá một cái, khiến những mảnh vỡ của bàn trang điểm bay về phía hai người, tiếp đó lao về hướng cửa sổ.

- Trịnh Xá? Làm sao ngươi biết cái tên này? Người này là ai?

Lăng Tân lớn tiếng hỏi, đạp mạnh một cái xông tới, đồng thời cũng tiến vào trạng thái mở cơ nhân tỏa. Tuy vậy dù sao khoảng cách giữa song phương vốn tới mấy mét, khi nam tử da trắng đâm vào cửa sổ, Lăng Tân còn cách hắn vài bước, nam tử da trắng không ngừng chút nào, xoảng~ một tiếng trực tiếp phá nát cửa sổ bay ra, phần chân từ lớp giáp màu đen của hắn phun ra lửa xanh, làm cho hắn bay lơ lửng giữa không trung, mà sau khi đã ra khỏi phòng, nam tử da trắng lại không vội vã chạy trốn nữa, hắn đứng ở đó cười nói:

- Ha ha ha, Trịnh Xá, cho dù ngươi là người mạnh nhất thế giới luân hồi thì đã sao? Có giỏi thì tới bắt ta xem, ha ha ha, có giáp cơ giới hình thái mới nhất, mất tới hai chi tiết cấp A để hoán đổi, chẳng lẽ ta còn sợ ngươi hay sao? Đợi khi lão đại của ta ngủ dậy, nhất định sẽ tới tìm ngươi... Ha ha ha, một mình gặp phải Nam Băng Châu đội chúng ta, thật là xui xẻo cho ngươi, ha ha ha...

Vừa nói xong, hắn lại chợt thấy Lăng Tân chậm rãi bồng bềnh lơ lửng lên từ mặt đất, một loại khí thế áp bức không cách nào hình dung phát ra, loại cảm giác này... phảng phất như uy áp của trời đất vạn vật, khủng bố đến mức khó có thể hình dung...

- Ngươi nhất định phải chết! Ta muốn lột da, rút gân của ngươi, xé ngươi thành mảnh nhỏ từng tấc một, cho ngươi đến khi chết cũng còn nhìn thấy nội tạng của chính mình. Ta thề! Ta nhất định sẽ cho ngươi chết vô cùng thống khổ!

Lăng Tân lớn tiếng gào thét, tinh thần ấn ký mãnh liệt bộc phát, một sức mạnh chấn động cực lớn lan ra bốn phía, cả gian phòng sụp đổ, chỉ trong nháy mắt hắn đã ra khỏi phòng, lao về phía nam tử da trắng giữa không trung.

Đây là lần đầu tiên Lăng Tân sử dụng tinh thần ấn ký tác chiến, khi hắn sử dụng tinh thần ấn ký, một loại cảm giác khác thường liền tràn ngập trong ý thức, giống như trở thành trời đất vạn vật, phạm vi mấy cây số xung quanh đều được hiển thị trong đầu, đây là một loại rõ ràng đến mức ngay cả một hạt bụi cũng có thể thấy, không, không phải thấy, mà là trực tiếp biết rõ...

Muốn bay có thể bay, khi muốn công kích có thể cảm giác được lực lượng từ không gian hư vô, hắn bắt đầu vận hành lực lượng, tiếp đó đánh về hướng nam tử da trắng... Ầm một tiếng, người nam tử da trắng chỉ cảm thấy trước mặt bị va chạm trùng trùng điệp điệp, một lực đạo vô hình khổng lồ ập đến, hắn căn bản là ngay cả phản kháng cũng không thể, trong nháy mắt đã bị đánh bay ra mấy trăm mét, trực tiếp đâm vào một tòa cao ốc, may mà giờ phút này đã là chạng vạng tối, tòa cao ốc này cũng là một công ty, bên trong không có ai, lần va chạm này lập tức làm xuất hiện một hố lớn mấy mét, tòa cao ốc giống như bị đạn pháo bắn trúng, khẽ run rẩy một chút.

- Chỉ vừa mới bắt đầu, không nên sớm như vậy đã chết rồi...

Lăng Tân lơ lửng đứng giữa không trung, trời đất đã giống như là thân thể của hắn, căn bản không tồn tại vấn đề rơi xuống. Bay, điều khiển lực lượng, đối với hắn lúc này mà nói đều là bản năng, hơn nữa chú ý lực của hắn đã được tập trung cao độ... Toàn bộ tập trung vào nam tử da trắng, trong hệ thống cảm nhận của Lăng Tân, bất kỳ một động tác nào của đối phương đều vô cùng rõ ràng, vết rách xuất hiện trên bộ giáp cơ giới hắn cũng “nhìn thấy”, chỉ có điều bộ giáp cơ giới đen tuyền này giống như có sinh mạng, biết tự tu bổ chỗ hư hỏng, vết rách dần khép lại, chỉ là nam tử da trắng khẳng định cũng bị thương không nhẹ, tuy áo giáp đã hoàn toàn lành lặn, nhưng khi hắn đứng lên vẫn toàn thân run rẩy, bộ dạng này rõ ràng là đã bị trọng thương mới đúng.

Lăng Tân căn bản là không hề dừng lại, sau khi một chưởng đánh bay nam tử da trắng liền lập tức đuổi theo, bay về hướng tòa cao ốc, nhưng mới vừa vọt tới, bỗng nhiên từ trong cao ốc bay ra mấy quả tên lửa hình dạng quỷ dị, hình bầu dục, giống như là trứng của động vật nào đó, bên trên thậm chí còn có một chút chất lỏng màu đen, mấy quả tên lửa này còn chưa bắn tới trước mặt Lăng Tân đã đột nhiên phát nổ, uy lực thậm chí còn lớn hơn so với đạn chống tăng, phá ra một hố lớn mười mấy mét, mấy tầng của tòa cao ốc đều bị ảnh hưởng, từ bên ngoài nhìn vào có một chỗ trống lớn.

Nam tử da trắng lúc này đang đứng trong đống đổ nát không ngừng thở dốc kịch liệt, trên bộ giáp cơ giới còn có một khối thịt lớn màu đen, khối thịt này vừa giống như sắt thép lại vừa giống như thịt sống, nhúc nhích qua lại làm cho người ta phải sợ hãi, mấy lỗ trống trên đó là do vừa rồi phóng ra mấy quả tên lửa, sau khi tên lửa đã nổ, những khối thịt này cũng tự trở về, dung̣ nhập vào lại bộ giáp, mà cho đến lúc này, vụ nổ đã hoàn toàn tiêu tán, Lăng Tân không hề bị nổ tan xương nát thịt, chỉ là người đầy vết máu, thương thế dường như rất nặng, nhưng kỳ thực lại không hề có quan hệ với mấy quả tên lửa vừa rồi.

Tinh thần ấn ký thật là đáng sợ, hình dung đơn giản, trái đất lớn đến mức nào? Nếu như muốn nhồi nhét nhân loại vào, mấy trăm tỷ, mấy ngàn tỷ, thậm mấy chục ngàn tỷ nhân loại đều nhét vừa... Đương nhiên, đây chỉ là nhồi nhét mà thôi, giống như nhét đồ vật các loại vậy, chứ không phải là phân bố sinh sống, nếu không tối đa mấy chục tỷ người là đủ đất chật người đông rồi. Một hành tinh lớn như vậy, lại chỉ có một ý thức chủ thể tồn tại, chính là Gaia, cũng là tinh thần ấn ký của địa cầu.

Tinh thần ấn ký cá nhân dùng cơ thể người bình thường chịu tải sức lực của trời đất, nói một cách khác tinh thần ấn ký cá nhân chính là một phiên bản thu nhỏ của ý thức Gaia, tuy vậy sợ là thu nhỏ lại vô số lần, cũng vẫn là ý thức Gaia, sinh mạng thể bình thường có thể chịu được sao? Giống như thần trong truyền thuyết, cao cao tại thượng, đại năng căn bản không phải thứ nhân loại có thể có, cho dù hiện tại cường độ thân thể của Lăng Tân đã vượt xa người bình thường, nội lực đã tích lũy ngang mức tu luyện mấy chục năm, đối với tinh thần ấn ký mà nói cũng vẫn là vật chứa quá nhỏ bé, một cá nhân... đối với trời đất bao la thật sự chỉ giống như một con kiến.

Lăng Tân giờ phút này căn bản là không chịu đựng nổi ý thức cùng lực lượng lớn đến vậy, thậm chí ngay cả ý thức bản thân hắn cũng không đủ, nếu đổi lại là ý thức một người khác nhập vào thân thể hắn, trong nháy mắt sẽ bị tinh thần ấn ký nuốt trọn, biến thành một người thực vật vô ý thức. Tuy vậy ý chí của Lăng Tân vô cùng cứng cỏi, nghĩa khí cùng phẫn nộ áp đảo được tinh thần ấn ký, nhờ vậy tinh thần của hắn có thể chịu đựng được, chỉ đáng tiếc là cơ thể vẫn không đủ khả năng chịu đựng gánh nặng.

Nội lực trong cơ thể Lăng Tân đã sớm điên cuồng vận hành, nhưng vẫn không ngăn cản nổi lực lượng phản phệ vô cùng lớn, cho nên sau khi vụ nổ kết thúc, làn da của hắn đột ngột nứt vỡ, máu tươi không ngừng tuôn ra, cứ tiếp tục sử dụng tinh thần ấn ký như vậy, tối đa sau mấy chục giây, thân thể hắn sẽ chia năm xẻ bảy... Nhưng mà hắn không sợ, có Phong thần bảng trong tay, vẫn còn hơn vạn điểm nhân quả, nếu như không đủ... Chỉ cần có thể giết chết nam tử da trắng này, cho dù phải âm mấy vạn điểm hắn cũng chịu!

Người nam tử da trắng nhìn thấy toàn thân Lăng Tân từ trên xuống dưới đều là máu, tất cả da dẻ đều đã rách nát, hắn đang muốn cười ha ha lại bỗng nhiên chứng kiến những vết máu bên ngoài của Lăng Tân vậy mà có thể chảy ngược lại vào trong cơ thể, tiếp đó vết thương biến mất, toàn thân hoàn hảo không tổn hao gì, một màn này thật sự là vô cùng kinh người, ngay cả nam tử da trắng cũng chưa từng nhìn thấy trong thế giới luân hồi, quả thực là so với chữa trị toàn thân của Chủ thần còn thần kỳ hơn, trong lúc hắn còn đang kinh ngạc, Lăng Tân đã lại hét lớn một tiếng mãnh liệt lao đến.

Tốc độ của lần lao đến này khiến nam tử da trắng không kịp có phản ứng gì, với đẳng cấp Á Thiên Vị Lăng Tân thật sự đã mạnh đến mức đáng sợ, lực lượng cùng tốc độ, còn có lực phản ứng sau khi mở cơ nhân tỏa, sức chiến đấu được hình thành đã khó có thể tưởng tượng... Giờ phút này trong trạng thái vô cùng phẫn nộ, phát huy hoàn toàn lực lượng, sức mạnh của Lăng Tân đã đạt đến tầng thứ tư trung cấp!

Lăng Tân đánh một chưởng vào trên ngực nam tử da trắng, đại năng thiên địa truyền đến cuồng mãnh gấp mấy vạn lần so với dùng nội lực, một chưởng này đánh tới, sau lưng nam tử da trắng xuất hiện một luồng sóng chấn động, ầm~ một tiếng, mấy căn phòng đã bị chấn động làm sụp đổ, lực lượng lan đến hơn mười mét, sau đó vách tường, đồ dùng trong nhà, thậm chí ngay cả cột đá cũng đều biến thành bột phấn, lực lượng khổng lồ như vậy thật sự đã khoa trương đến cực điểm, giáp cơ giới trong nháy mắt đã bị đánh nát, trước ngực nam tử da trắng còn có một lỗ lớn, một chưởng này của Lăng Tân đã phá nát giáp cơ giới đồng thời xỏ xuyên qua thân thể hắn.

( Quả nhiên không hổ là Trịnh Xá, người đứng tại đỉnh cao của thế giới Luân Hồi sao? Đây mà còn là người, rõ ràng là thần mới đúng... )

Nam tử da trắng chỉ cảm thấy lồng ngực mát lạnh, tiếp đó hắn đã bị nhấc lên, trong đầu đột ngột hiện lên một ý niệm như vậy. Bất quá ý nghĩ này của hắn lại thật sự đúng được một nửa, Gaia, xác thực chính là thần trong tâm tưởng của nhân loại, mà phiên bản thu nhỏ của ý thức Gaia cũng tương đương với phân thân của thần rồi, có thể chết trên tay thần, nam tử da trắng này thật sự cảm thấy cũng không hề oan.

- Muốn chết rồi phải không? Vẫn còn sớm! Thiên Đạo bất công, tâm ta sẽ bổ toàn! Lúc trước ngươi đối đãi với tiểu cô nương kia như thế nào? Hôm nay ta nhất định sẽ đối đãi lại với ngươi y như vậy! Không, so với ngươi còn độc ác hơn, còn tàn nhẫn hơn, còn khủng bố gấp ngàn vạn lần! Ta muốn cho ngươi hối hận vì đã sinh ra trên thế giới này! Đừng có nói với ta cái gì giết người bất quá đầu rơi máu chảy là xong, lúc ngươi giết người chỉ là làm đối phương đầu rơi xuống đất sao? Dựa vào cái gì ác nhân khi đối mặt với trừng phạt còn có thể hỏi công bằng hay không, khi ngươi gây nên những chuyện ác có từng hỏi người bị hại công bằng hay không!

Lăng Tân rút tay ra khỏi lồng ngực nam tử da trắng điên cuồng gầm thét, sau đó sử dụng Phong thần bảng, lỗ lớn trước ngực hắn trong mấy giây đã hoàn toàn khép lại, mà bộ giáp cơ giới cũng nhúc nhích, giống như muốn cấp tốc bao bọc hắn lại, nhưng Lăng Tân sao có thể cho đối phương có bất kỳ cơ hội nào? Một tay xách theo nam tử da trắng, tay kia của Lăng Tân vươn tới xé bộ giáp ra, tuy áo giáp màu đen này vô cùng cứng rắn, nhưng dưới sức lực to lớn của trời đất cũng chỉ giống như giấy mỏng, nhẹ nhàng một cái đã xé ra một khối lớn.

Tiếp đó Lăng Tân ném mảnh vỡ áo giáp này ra ngoài, lại tiện tay đánh tới một chưởng, lực lượng khổng lồ tạo ra sóng chấn động có thể thấy bằng mắt thường, khối áo giáp lớn đã bị phá vỡ thành nguyên tử phân tử, đây chính là lực lượng của trời đất, ngay cả kim cương cũng có thể lập tức bị chấn thành nguyên tử.

Mấy tiếng nổ ầm~ ầm~ như động đất, từng mảnh giáp màu đen lần lượt bị đánh thành những nguyên tử phân tử, trong lúc đó máu trên người Lăng Tân cũng lại một lần nữa phun ra, sau đó lại chảy ngược vào. Nhìn xem tình huống trước mắt, nam tử da trắng đã càng lúc càng sợ hãi, tuy có thể coi như hắn vừa mới chết một lần, nhưng bất kỳ người tự sát không thành nào cũng sẽ có kinh nghiệm, tự sát một lần không chết, hẳn sẽ không tự sát lần thứ hai, bởi vì sợ... Đúng vậy, nam tử da trắng càng lúc càng cảm thấy sợ hãi, Lăng Tân trong trạng thái như phát điên đã khiến hắn sợ đến choáng váng, khi Lăng Tân lại một lần nữa xé giáp cơ giới ra, hắn lấy hết can đảm dùng đầu mình đập mạnh một cái vào đầu Lăng Tân, bộp~ một tiếng, hai người đều bị đụng văng ra.

Giờ phút này hai mắt Lăng Tân đã đỏ như máu, giống như muốn chảy ra huyết lệ, sau khi bị đụng một cái như vậy, cuồng bạo hung ác trong nội tâm càng được kích phát thêm, hắn hét lên một tiếng rồi há miệng cắn tới, roạt~ một tiếng, cổ nam tử da trắng bị cắn nát một nửa, ngay cả xương sống cũng có thể nhìn thấy, nam tử da trắng lúc này chỉ có thể khục khục phun ra từng ngụm máu lớn, vài giây sau đó cổ hắn đã được khôi phục. Lăng Tân còn muốn cắn thêm mấy phát nữa, tuy vậy sau khi nhổ miếng thịt trong miệng ra, hắn chỉ bẻ gãy hết tay chân đối phương, rắc~ rắc~, sau đó cầm theo nam tử da trắng bay đi.

- Ta biết ngươi còn có đồng bọn, bất quá ta không có ý định moi tin tức từ miệng ngươi, cho nên không cần dùng những thứ này uy hiếp ta, ta sẽ đích thân tìm ra từng người một, sau đó lột da phân thây, cứ yên tâm đợi dưới Địa ngục, bọn hắn rồi sẽ xuống cùng ngươi...

Trước kia Lăng Tân không biết hiệp khách rốt cuộc là cái gì, tuy đó chính là tín niệm của hắn, nhưng thực tế là một loại truy cầu cùng kỳ vọng... Hắn kỳ vọng có thể có một tín niệm như vậy, cho nên mới phải mê mang, cho nên mới phải bất an, cho nên mới hoài nghi... Mãi cho đến sau khi phát sinh một loạt sự tình, Phong thần bảng xuất hiện, có được lực lượng, lựa chọn của Ngưu cục trưởng cùng Vu Khiêm, nhân cách phân liệt, lựa chọn vứt bỏ những người trong hoả hoạn hay không... Từng chuyện một khiến cho hắn nhận thức được ngày càng sâu sắc hơn đối với tín niệm của mình, mặc dù còn chút hoài nghi, tuy vậy cũng đã càng lúc càng rõ ràng, nội tâm đại tự tại, thiện cũng được, ác cũng được, tự do tự tại..

Giờ phút này Lăng Tân đã suy nghĩ cẩn thận cái gì gọi là hiệp khách... Hiệp khách, là người tồn tại trong khe hở, giống như Hứa đại thúc nói lúc trước, không phải một loại nghề nghiệp chức vụ, cũng không phải người cụ thể nào, mà là một loại tinh thần, tinh thần cầu sinh trong khe hở, cho dù là bị trời đất đè nặng, cũng tuyệt đối không khuất phục, tinh thần này chính là hiệp khách. Người chỉ làm chuyện ác không phải là hiệp khách, bởi vì trong nội tâm đã bị ác niệm bao vây, chỉ biết đến dục vọng cùng lực lượng, người chỉ làm việc thiện cũng không phải là hiệp khách, đó bất quá là do điều kiện của bản thân cho phép, muốn cải biến xung quanh mà thôi.

Cái gọi là hiệp khách, chính là tự nhiên mà hành động, gặp chuyện bất bình thì rút đao tương trợ, không bởi vì giết chết kẻ ác mà tự vấn, không bởi vì làm việc thiện mà đắc ý, nội tâm tự tại, nên ra tay thì ra tay, cho dù là tàn sát hết người trên thế giới… hay là vì người trên thế giới mà chết, hiệp khách... hiệp khách trong lòng mỗi người đều bất đồng. Điểm duy nhất giống nhau, đó là một khi đã nhận định mục tiêu, như vậy ngàn vạn người cũng không ngăn cản được!

- Ha ha, đây mới là hiệp khách của ta!

Lăng Tân dẫn theo nam tử da trắng bay trở về khách sạn, giờ phút này bên ngoài gian phòng đã vô cùng huyên náo, giao chiến giữa hai người lớn như vậy, giống như là chiến tranh, nổ tung cùng chấn động không ngừng xuất hiện, sao còn có thể yên tĩnh? Đoán chừng ngay cả cảnh sát cũng đang chạy đến hướng này.

Mà khi Lăng Tân dẫn theo nam tử da trắng bay trở về đến khách sạn. Đạt Vân Hi đã là khôi phục lại dung mạo cùng thân thể bản thân, nàng đang đứng tại cửa sổ nhìn quanh, vừa nhìn thấy Lăng Tân trở về nàng đã mỉm cười không ngừng, đồng thời tò mò hỏi:

- Tại sao không giết hắn đi? Còn mang tên cầm thú này về đây làm gì?

- Giết? Sao có thể đơn giản như vậy!

Lăng Tân cười lạnh lùng, đồng thời chăm chú nhìn Đạt Vân Hi rồi nói:

- Lúc trước hắn có nhắc đến tiểu đội Luân Hồi, còn có người tên là Trịnh Xá, khẳng định là có liên quan đến ta, tuy vậy ta cũng không cần moi thông tin từ hắn, tự ta sẽ có biện pháp lấy được tin tức muốn biết, chỉ là hiện tại ta muốn làm một chuyện, sau khi làm ra chuyện này, chúng ta sẽ thật sự không còn được coi là người bình thường nữa rồi, cũng có thể sẽ bị toàn bộ thế giới truy nã, thậm chí dẫn phát thế giới sinh ra biến động cực lớn, hiện tại ta hỏi ngươi, Đạt Vân Hi... ngươi có muốn gia nhập Thiên Đạo đội không?

Đạt Vân Hi sửng sốt một chút, sau đó cười tươi:

- Đương nhiên là muốn rồi, ngươi còn nhớ chuyện đã đáp ứng với ta chứ? Phải giúp ta tìm được cha mẹ, còn phải đưa ta đến thế giới bọn họ đang ở nữa.

Lăng Tân gật đầu nói:



- Như vậy thì tốt, nếu như ngươi cũng đã hạ quyết tâm, vậy chúng ta sẽ cùng nhau đại náo thế giới này đến long trời lở đất... Ngươi đưa hắn đến quảng trường đi, ta sẽ đưa phóng viên đài truyền hình trung ương đến, đã quyết định đại náo, như vậy quyết định sẽ rung cây nhát khỉ, làm đồng bọn của tên cầm thú này sợ hãi mà lộ mặt ra, tóm lại, lần này ta muốn khiến cho toàn bộ thế giới giật mình tỉnh lại, cho bọn họ biết thế giới này còn có lực lượng bọn họ không ngờ đến, cho tất cả những ác nhân trên thế giới biết... trên đỉnh đầu bọn họ có một thanh kiếm đang lơ lửng!

Nói xong, hắn ném nam tử da trắng xuống, quay người lại bay ra ngoài, hướng đến đài truyền hình trung ương. Tạm không bàn đến việc Đạt Vân Hi làm thế nào đem nam tử da trắng kia đến quảng trường, trong một căn nhà cao cấp có hai người đang ngồi thư giãn ở phòng khách, bỗng nhiên thần sắc của mỹ nữ khẽ động, tinh thần lực tảo miêu quét qua hiện trường Lăng Tân cùng nam tử da trắng chiến đấu, nhưng ngoại trừ một mảng phế tích ra, động tĩnh gì cũng không có, tiếp đó nàng lại dùng tâm linh tỏa liên liên lạc, nhưng ngay cả bóng dáng hắn cũng tìm không thấy... Loại tình huống này chỉ có thể là do tinh thần lực khống chế giả của tiểu đội luân hồi dùng cường đại tinh thần lực tiến hành che đậy, sau khi quét hình hiện trường thêm một lần nữa, nàng lập tức mãnh liệt đứng dậy.

Nam tử da trắng thấy vậy thì vô cùng hoảng sợ, tiếng rên rỉ truyền đến đã trở nên khàn đục, thanh âm cầu xin tha thứ cũng đã hoàn toàn chuyển biến thành xin được chết, trong hoàn cảnh như vậy, tinh thần hắn sớm đã trong tình trạng vô cùng căng thẳng khẩn trương, đột nhiên lại bị mỹ nữ bên cạnh làm giật mình, hắn cũng lập tức đứng lên, tuy vậy vừa đứng lên hắn đã ổn định tinh thần lại rồi hỏi:

- Làm sao vậy? Ngươi đừng tùy tiện dọa người được không? Cứ như là thấy quỷ trong phim kinh dị vậy.

- Không thấy Berbatov nữa rồi!

Mỹ nữ da trắng kinh hoảng quay đầu lại, nàng ngây ngốc nói như vậy, nam tử da trắng bên cạnh nghe xong cũng sửng sốt, một lúc sau mới hỏi:

- Không thấy Berbatov nữa? Là có ý gì?

- Chính là không tìm thấy nữa a, vị trí của hắn bị che đậy rồi! Khách sạn đó đã xảy ra chiến đấu! Nhất định là do tinh thần lực khống chế giả che chắn, đã có tiểu đội luân hồi khác đến Bắc Kinh!

Mỹ nữ vừa lo lắng vừa nói, âm điệu của nàng càng lúc càng lớn. Nam tử da trắng thấy vậy thì lại càng hoảng sợ hơn, hắn vội vàng bịt miệng nàng lại:

- Hừ, nhỏ giọng xuống một chút, hay là ngươi định làm lão đại thức giấc? Hắn thích nhất là nằm ngủ trong tiếng rên rỉ thống khổ như vậy a, nếu như hắn bị đánh thức, chúng ta sẽ... còn nhớ gã trong đội trước kia chứ? Hắn quấy rầy lão đại, kết quả là so với đám heo thịt còn thảm hơn, ngươi muốn để cho chúng ta biến thành như vậy sao?

Lời này lập tức dọa mỹ nữ da trắng hồn bay phách lạc, nàng vội vàng che miệng gật gật, sau đó nhỏ giọng hỏi:

- Vậy chứ nên làm cái gì bây giờ? Cứ để mặc cho Berbatov bị bắt đi như vậy sao? Lỡ như hắn tiết lộ vị trí của chúng ta thì làm thế nào?

- Cứ để cho hắn tiết lộ vị trí của chúng ta.

Nam tử da trắng hắc hắc cười lạnh rồi nói:

- Tuy thực lực của chúng ta cũng rất mạnh, nhưng Châu Á có câu, hai nắm đấm không địch được với bốn tay, chỉ có hai người chúng ta chạy tới đó khẳng định không đơn giản, chẳng thà dẫn đối phương đến đây, nếu như do bọn họ đánh thức lão đại, hắc hắc, ta thực muốn nhìn xem ai có thể địch lại được cường hóa bán thần cần chi tiết cấp S,̣ khi đó chúng ta cũng có thể thừa cơ giết mấy người, thu về điểm thưởng cùng chi tiết kịch tính, về phần Berbatov... Tên da trắng nước Nga này vốn xấu xa, lại có sở thích đáng buồn nôn với tiểu nữ hài, thật sự là mỗi lần nhìn thấy hắn đều khó chịu, nếu như lần này hắn bình an vô sự trở về thì thôi, nếu không thì cứ chết đi, lo cho hắn làm gì?

Mỹ nữ da trắng lúc này liền hạ quyết tâm, nàng lập tức nở nụ cười quyến rũ nói:

- Không ngờ nha, tâm địa ngươi cũng độc ác như vậy, nếu như là ta bị địch nhân bắt đi, đoán chừng ngươi cũng sẽ không tới cứu sao?

- Làm sao có thể như vậy.

Nam tử da trắng lập tức cũng nở nụ cười nói:

- Nếu như là ngươi bị địch nhân bắt đi... ta tuyệt đối sẽ là người đầu tiên xông tới, bất quá, cho dù ngươi thực sự bị bắt đi, đoán chừng địch nhân cũng không nỡ giết một vưu vật như ngươi. Ha ha ha...

Bên kia, Lăng Tân đang bay thẳng một đường đến tòa cao ốc của đài truyền hình trung ương, hắn thực sự nghiêm túc, trực tiếp bay đến lối vào, ở đó đang có mấy tên bảo vệ đang tán dóc với nhau, khi Lăng Tân từ trên bầu trời hạ xuống, cả đám đều trợn tròn mắt, ngây ngốc nhìn lên, nhưng phía trên chẳng có gì cả, mà Lăng Tân lại xác thực là từ trên đó hạ xuống.

- Phía trên còn có phóng viên nào đang làm việc không?

Lăng Tân cũng không chậm trễ, trực tiếp hỏi.

Giờ phút này Lăng Tân có tinh thần ấn ký, giơ tay nhấc chân đều mang theo khí thế cùng áp lực vô hình, mọi cử động đều có bá khí tứ tán, mấy tên bảo vệ này đều chỉ là người bình thường, lập tức bị khí thế chấn nhiếp, tay chân nhũn cả ra, một người trong đó thì thào nói:

- Tin tức buổi tối vẫn chưa kết thúc, còn khá nhiều người...

- Vậy sao?

Lăng Tân lúc này mới phát hiện hiện tại đúng là thời điểm đưa tin buổi tối, hắn lạnh lùng cười một cái, thầm nghĩ cũng thật là đúng lúc, cho nên lại lần nữa bay lên, trực tiếp bay về hướng tầng trên. Mấy tên bảo vệ ngây ngốc nhìn Lăng Tân đã bay xa, sau đó đều nhìn nhau, rồi gần như đồng thời kêu to lên, có người nói siêu nhân, có người nói gặp quỷ rồi… Lăng Tân vận hành tinh thần ấn ký một chút, lập tức đã tìm được vị trí phòng truyền hình trực tiếp, khi hắn bước vào, mới phát hiện tầng này quả nhiên có rất nhiều phóng viên, tất cả đều đang bận rộn công việc. Mà Lăng Tân căn bản cũng không muốn nói nhiều, chỉ vươn tay về hướng vách tường, ầm~, vách tường bị phá ra một lỗ lớn mấy mét, bên trong có một nam một nữ đang thông báo tin tức, lập tức tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm nhìn về phía hắn, đều giật mình sợ hãi đến mức choáng váng. Lăng Tân không hề khách khí, đi tới trước máy quay sau đó nói:

-... Như vậy hiện tại bắt đầu phát ra một tin tức khác, ta muốn giết người, không, đây không phải người, chỉ là loài cầm thú...

Hành động lần này của Lăng Tân cũng không phải nóng vội, mà là kết quả lấy được sau khi nhân cách chủ và nhân cách phụ tiến hành trao đổi... Chuẩn xác mà nói, hẳn là sau khi nhân cách phụ tiến hành phân tích, lấy được phương thức hành động tốt nhất.

- Ngươi muốn báo thù cho cô bé, muốn chấn nhiếp đồng bọn của đối phương, đồng thời muốn dẫn xà xuất động, như vậy hành động này rất thích hợp, nhưng mà... quan trọng nhất là, ngươi đã rõ tình huống thế giới này gặp phải chưa?

- Tình huống thế giới này gặp phải? Tình huống như thế nào?

-... Phong Thần bảng, thế giới luân hồi, Sở Hiên, Trịnh Xá... Ngươi không suy ngẫm cẩn thận lại một chút được sao? Tuy mới chỉ là phỏng đoán sơ bộ, nhưng nếu như tổng hợp lại, cộng thêm dựa trên thực lực của nam tử da trắng mà nói... Thế giới này sắp xảy ra đại kịch biến!

Lăng Tân hồi tưởng lại đoạn đối thoại trong ý thức, đây là năng lực hắn phát hiện sau khi sử dụng tinh thần ấn ký, bởi vì có ý thức của trời đất vạn vật tham gia, ý thức bản thân hắn cũng đồng thời được tăng cường, cho nên hai nhân cách có thể tiến hành trao đổi nội bộ, lúc trước Lăng Tân vốn chỉ định hành hạ nam tử da trắng đến chết, nhưng những phân tích của nhân cách phụ đã đánh thức hắn... Thế giới này đã không còn như trước, nhiều thứ siêu nhiên xuất hiện như vậy, đặc biệt là Phong thần bảng, thế giới này sớm muộn cũng sẽ phát sinh kịch biến... Cho nên thay vì để cho kịch biến thay đổi thế giới, chẳng thà làm cho thế giới chủ động nghênh đón kịch biến.

Trên thực tế, khi đưa ra quyết định này, Lăng Tân cũng không biết rõ quyết định này của hắn trọng yếu đến mức nào, ảnh hưởng tới thế giới đến mức nào, mấy tỷ người sẽ chết trong trường hạo kiếp... những sự tình tương lai này tạm thời không bàn tới. Thực tế mà nói, hành vi lớn gan như của Lăng Tân, từ khi lập quốc đến nay chưa bao giờ có, bởi vì tại đài truyền hình trung ương có rất nhiều nhân viên bảo vệ, trừ phi là phần tử khủng bố có súng ống vũ trang xâm nhập, nếu không thì thật đúng là không thể nào vào được đến phòng truyền hình trực tiếp. Chỉ là giờ phút này Lăng Tân sao có thể xem như người bình thường? Hắn nhẹ nhàng hất tay một cái đã phá nát tường bê tông, trong lúc mọi người còn đang sững sờ đã đến trước máy quay, trực tiếp nói chuyện.

Tuy vậy những phóng viên này vốn cũng là những người từng thấy qua nhiều mặt của xã hội. Hơn nữa đây là phòng truyền hình trực tiếp sẽ phát tin tức thời sự đến phạm vi toàn bộ Trung Quốc. Lúc này liền có mấy người lớn tiếng kêu ngắt kết nối, còn có mấy tên bảo vệ chuẩn bị lao về hướng Lăng Tân. Lăng Tân lại tiếp tục vươn tay về hướng một vách tường trống, một luồng sóng chấn động uốn éo mắt thường có thể thấy lập tức xuất hiện, tiếp đó là một tiếng nổ đinh tai nhức óc, một luồng gió mạnh quét qua, tất cả mọi người đều vô ý thức nhắm mắt lại, khi mở mắt ra, thêm một lỗ lớn đã xuất hiện, trực tiếp xuyên thủng tòa cao ốc, xuyên qua hơn mười mét.

- Ai dám ngắt kết nối? Hiện tại các ngươi coi như người của ta, tuy vậy yên tâm, ta sẽ không giết người lung tung... Ở đây có một cuốn băng từ, các ngươi trước tiên hãy phát sóng cuộn băng từ này ra...

Lăng Tân lấy ra một cuốn băng từ, sau đó đưa cho những nhân viên trong phòng. Nói thật, lúc này cho dù là phần tử khủng bố cầm súng chiếm lĩnh đài truyền hình, đoán chừng cũng sẽ có người mạo hiểm ngắt kết nối, dù sao những tin tức phát ra tại đây sẽ quan hệ đến toàn bộ Trung Quốc, mấy tỷ người đang quan sát, sau đó tin tức sẽ lại càng lan truyền đến toàn bộ thế giới. Nhưng mà Lăng Tân lại không phải phần tử khủng bố, lực lượng hắn biểu hiện căn bản không phải là lực lượng thế giới này có được, nếu là đổi thành phim khoa học viễn tưởng các loại thì còn may ra, hơn nữa uy hiếp từ tinh thần ấn ký truyền tới, cho nên trong lúc nhất thời không người nào dám ngắt kết nối, cứ để cho máy quay trực tiếp truyền đi mọi thông tin.

Lăng Tân cũng không để ý tới công việc của đám nhân viên, hắn chỉ nói với màn ảnh:

- Như các vị thấy, tất cả những chuyện này đều là chân thật, không phải các loại kỹ xảo điện ảnh, trong thế giới này, còn có vô số những lực lượng siêu việt tưởng tượng, có thể gọi là lực lượng siêu nhiên. Bất quá ta muốn nói đến một việc khác quan trọng hơn, đó là ngoại trừ thế giới của chúng ta, còn có những thế giới khác tồn tại, hình thái xã hội của những thế giới đó như thế nào, có lịch sử cùng nền văn hóa ra sao, những điều này không thể nói rõ, hiện tại chỉ có thể nói cho các vị biết một sự kiện: có người từ vị diện khác đã xâm nhập vào thế giới của chúng ta!

Trong những nhân viên tại đây có một số ít người vẫn đang âm thầm suy nghĩ, có ý muốn cắt đứt kết nối, nhưng lại chợt nghe thấy những tin tức kinh thế hãi tục từ Lăng Tân... hoàn toàn không liên quan đến vấn đề khủng bố uy hiếp hay là đe dọa chính trị các kiểu như bọn họ nghĩ... Nghe cứ như là trong phim khoa học viễn tưởng hoặc là tiểu thuyết vậy, lực lượng siêu nhiên, đặc dị công năng, thậm chí còn liên quan đến thế giới khác, nhưng mà mấy lỗ lớn trên vách tường thật sự vẫn còn ở đó, cái này đã chứng minh thật sự có lực lượng siêu việt nhân loại tưởng tượng tồn tại, thời gian dần trôi qua, những nhân viên trong đài truyền hình đều đã nghe đến mức nhập thần.

Lăng Tân lại nói tiếp:

- Trong cuốn băng từ này thể hiện sự độc ác của người xâm nhập... Ta muốn các vị hãy quan sát tất cả, trong các vị hẳn sẽ có rất nhiều người từng chơi game chứ? Giống như khi chơi game vậy, chúng ta có thể muốn làm gì thì làm, bởi vì chúng ta cho rằng trong đó là thế giới hư ảo, không hề liên quan gì với bản thân, chỉ là một loại giải trí, đúng vậy không? Đồng dạng, người đến từ thế giới khác, những người này cũng chỉ xem chúng ta như vậy, chỉ là loại NPC biết suy nghĩ. Cho nên có thể muốn làm gì thì làm, chỉ cần có lợi ích hoặc là có thể thỏa mãn dục vọng, có thể làm bất cứ chuyện gì... Nội dung trong cuốn băng này chính là sự ác độc tàn bạo của một kẻ xâm nhập đối với người của thế giới chúng ta, cộng với tình hình lúc sau khi ta giao chiến với hắn.

Nhân viên nhận được cuốn băng lập tức chần chờ, hắn quay đầu nhìn về phía thủ trưởng, đó là một người trung niên khoảng năm sáu chục tuổi, người trung niên này gật đầu với tên nhân viên rồi nói:

- Phát cuộn băng từ ra. Nếu như có liên quan đến chính trị hoặc là uy hiếp an ninh quốc gia, chúng ta vẫn sẽ phải lập tức cắt kết nối, tiên sinh, cho dù là ngươi giết chết toàn bộ chúng ta thì cũng vẫn như vậy!

Lăng Tân gật đầu:

- Yên tâm, nội dung không hề liên quan đến chính trị...

Trong khi nói chuyện, cuộn băng đã được chiếu lên, bên trong xuất hiện một cô bé đang vô cùng hoảng sợ, tầm mười bốn mười lăm tuổi. Đối diện nàng còn có một nam tử da trắng đang nhe răng cười dần bước gần tới...

- Ta biết đối với các vị mà nói, như thế này thật sự là quá mức tàn bạo máu me rồi. Nhưng xin hãy nhớ rõ, đây là chuyện đã thực sự xảy ra, cục cảnh sát Bắc Kinh đã tiến hành phong tỏa tin tức, nếu như các vị không tin, có thể thông qua mạng lưới quan hệ tìm kiếm một chút, xem có đúng là tại khách sạn XX xảy vụ án hành hạ đến chết, đối với chúng ta mà nói chỉ là nhìn thấy máu me trên màn ảnh, nhưng đối với tiểu cô nương này mà nói, lại là địa ngục chân thật... Lúc sau ta cùng người da trắng này giao chiến, giờ phút này hắn đã được đưa đến quảng trường Thiên An Môn. Ta sẽ ở đó lột da rút gân đối với hắn, làm phương thức cảnh cáo, nói cho đồng bọn của hắn biết, chúng ta thực sự không phải là NPC, nhân vật trong tiểu thuyết, chúng ta cũng là tính mạng thật sự. Thiện ác có báo, nhưng không lẽ phải đợi trời cao trừng phạt sao? Hay là nói những lời vô nghĩa như đợi pháp luật nghiêm trị? Không, Thiên Đạo bất công, ta sẽ thay tiểu cô nương này lấy lại công đạo! Nếu như dùng càng ác để trừng trị cái ác cũng là một loại tội, chỉ cần có thể cảnh cáo những tên ác nhân này, chỉ cần có thể cho người vô tội một sự công bằng, vậy hãy để cho ta gánh chịu phần tội lỗi này!

- Nếu như dùng càng ác để trừng trị cái ác cũng là một loại tội, chỉ cần có thể cảnh cáo những tên ác nhân này, chỉ cần có thể cho người vô tội một sự công bằng, vậy hãy để cho ta gánh chịu phần tội lỗi này!...

Trịnh Xá thì thào nhắc lại lời nói này, hắn nhìn thật kỹ vào khuôn mặt trên TV... Không chỉ là quen thuộc, khuôn mặt này rõ ràng là chính bản thân hắn, ngoại trừ trên mặt không có vết sẹo, mà có một vết bỏng nhỏ, còn lại đều giống hắn như đúc, vừa nhìn thấy đã làm hắn giật mình, khiến hắn còn tưởng là Phục Chế Thể hồi sinh...

Lúc này mấy người Trung Châu đội đang ở trong bệnh viện, lúc trước máy tính trong tiệm Internet bỗng nhiên phát nổ, mặc dù không làm ba người Trịnh Xá bị thương, nhưng mấy tân nhân đều bị thương với mức độ khác nhau, đặc biệt là tiểu nữ hài có tư chất trí giả gần như tử vong tại chỗ, tuy Trịnh Xá có băng ngưng đan, có thể làm đóng băng nàng cho đến khi trở về Chủ thần không gian, nhưng nếu như không hoàn thành nhiệm vụ phim kinh dị lần này, cho dù có được đóng băng thì vẫn sẽ bị delete, quyển sách của thần Ra đã sớm mất tích cùng với Imhotep trong trận chiến cuối cùng, cho nên vạn bất đắc dĩ, Trịnh Xá chỉ có thể mang những tân nhân đến bệnh viện, mà đến lúc này, tiểu nữ hài vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Mặc dù tiểu nữ hài vẫn đang hôn mê, nhưng mấy người còn lại cũng không rảnh rỗi, lập tức mua mấy chiếc laptop tiếp tục điều tra, muốn tìm thêm nhiều tin tức hơn nữa, trong lúc này, Lăng Tân đã xâm nhập đến đài truyền hình, ngay sau đó dẫn phát ra chấn động vô cùng lớn trên toàn bộ mạng internet, mấy người Trung Châu đội vì vậy cũng phát hiện ra tin tức này.

Sự bạo ngược cùng tàn nhẫn khó có thể diễn tả, tình cảnh thống khổ của cô bé, sau đó là trận chiến giữa Lăng Tân cùng nam tử da trắng, lực lượng đã vượt qua tưởng tượng của nhân loại... Đặc biệt đồng hồ đội viên trên tay nam tử da trắng, đã bộc lộ rõ thân phận của hắn.

- Quả nhiên là tại Trung Quốc, bất quá lại không phải ở Thượng Hải mà là ở Bắc Kinh... Đã tìm ra mấy tiểu đội luân hồi còn lại, không ngờ mấy đội ngũ này chạy trốn đến nơi xa như vậy, nhưng mà, người này rốt cuộc là ai, tại sao bộ dáng hắn lại giống ta đến thế chứ…

Trịnh Xá nhìn màn hình máy tính một lúc lâu rồi nói, Lâm Tuấn Thiên đứng bên cạnh hắn lập tức tiếp lời:

- Trịnh Xá, ngươi xác nhận là chưa từng tới thế giới này bao giờ sao? Tại sao ta lại cảm thấy hắn giống như là... con riêng của ngươi?

Trịnh Xá lập tức kích động nói:

- Nói đùa gì vậy, ta thật sự rất trong sạch! Hơn nữa Final Destination 3, nếu như đã từng trải qua, hiện tại chúng ta còn có thể lại trải qua thêm một lần nữa sao? Ta chỉ cảm thấy rất kỳ quái, ngươi có thấy không... Thần thái của hắn, ngoại trừ rất giống ta, dường như còn giống một người...

Lâm Tuấn Thiên cùng Lưu Úc liếc mắt nhìn nhau, sau đó trăm miệng một lời:

- Sở hiên?!

- Ừm, tuy nét mặt của hắn thoạt nhìn rất điên cuồng, nhưng phong cách nói chuyện sau khi kết thúc chiến đấu, rất có chút ít hương vị của Doraemon...

Trịnh Xá gật đầu nói, Lưu Úc lại bỗng nhiên ôm mặt:

- Trịnh Xá đại ca, tuy rất không muốn nói, nhưng mà... ngươi cùng Sở Hiên đại ca thật không có phát sinh chuyện gì sao?

- Phát sinh cái gì??

Trịnh Xá sửng sốt một chút, sau đó mới mãnh liệt phục hồi tinh thần lại quát lớn:

- Mẹ nó! Đừng có giỡn nữa! Ta cùng Doraemon làm sao có thể phát sinh mấy chuyện như vậy? Nói chuyện đứng đắn lại một chút, hiện tại ta sẽ tiến hành phân đội, một mình ta đến Bắc Kinh, hai người các ngươi ở lại chỗ này bảo hộ những tân nhân, cho đến khi tiểu cô nương kia tỉnh lại mới thôi, sau đó sẽ tụ họp tại Bắc Kinh.

Lâm Tuấn Thiên cùng Lưu Úc nghe vậy thì đều gật đầu đồng ý, chỉ là vẫn có chút thắc mắc về lực lượng thể hiện của Lăng Tân.

- Chuyện này rất bình thường.

Trịnh Xá khẳng định nói:

- Bởi vì những thế giới phim chúng ta trải qua kỳ thực là những thế giới chân thật, người trong đó cũng là sinh mạng thể thật sự, đều là nhân loại như chúng ta, bọn họ cũng có thể có được lực lượng siêu việt thế tục, tương tự như khi ta đối chiến với thần trong The Lord of The Rings, vì vậy, theo ta mỗi thế giới đều có thể có những lực lượng mạnh mẽ tồn tại ở một nơi nào đó, mà tiểu đội luân hồi này hiển nhiên là đã trêu chọc phải lực lượng ẩn giấu của thế giới Final Destination 3. Thực tế ta rất hài lòng với tiểu tử này, sát phạt quả quyết, không có chút dây dưa dài dòng nào, thậm chí vì để cảnh cáo đồng bọn còn lại của nam tử da trắng kia, còn trực tiếp tuyên truyền trên truyền hình, rất hợp ý ta!

Trong khi đang nói chuyện Trịnh Xá bỗng dùng sức nắm chặt hai tay nói:

- Đồng dạng, tiểu đội luân hồi kia tốt nhất nên cầu nguyện không bị rơi vào tay ta, tàn ác bạo ngược đáng hận như vậy, xem ra là một tiểu đội chăn nuôi, nếu như rơi vào tay của ta... ta nhất định cho bọn chúng muốn sống không được, muốn chết cũng không xong!

- Hơn nữa ta cũng muốn gặp mặt tiểu tử này một lần, không biết vì sao, ta cảm thấy sẽ có một chuyện lớn phát sinh, rất lớn, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới luân hồi...

Trịnh Xá yên lặng nhìn màn hình laptop, trên màn hình, đoạn phim đã chiếu xong, Lăng Tân đang yêu cầu nhân viên đài truyền hình đến quảng trường Thiên An Môn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook