Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 21: Sống sót

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Phù... Sau khi ngắt năng lượng truyền từ linh hồn vào người Lâm thở ra một hơi rồi ngồi bệt xuống đất chỉnh lại nhịp hô hấp của mình . 2 phút sau hắn cuối cùng cũng đã bình thường trở lại nhìn vào đồng hồ của mình số thời gian đếm ngược đã chỉ còn 20 phút nữa nhưng lúc này hắn cảm giác có một sự uy hiếp còn mạnh hơn cả 2 tên Zombie kia theo bản năng hắn cầm chặt lấy cây thương quyền uy chuẩn bị chiến đấu bất cứ lúc nào. Một giọng nói từ trong bóng tối vang lên bên tai hắn.

_ Ngươi rất mạnh, mới đó mà một mình đã giết chết 2 tên cận vệ mạnh nhất của ta tuy ngươi có người bên ngoài trợ giúp nhưng tau vẫn phải công nhận, mà chiếc thương trong tay của ngươi làm từ gì vậy ngay cả vỏ của bọn chúng mà cũng có thể đâm thủng?

Sau khi giọng nói ấy vang lên từ trong bóng tối một con quái vật đi ra toàn thân nó được bọc trong một lớp giáp màu bạc thân hình chỉ cao 2m , khác với 2 tên kia nó mang lại một sự uy hiếp tử vong chứ không phải là cảm giác nguy hiểm nữa. Lâm thấy nó có thể nói thì sửng sốt một chút rồi hướng tới hắn hỏi.

_ Ngươi là thứ gì? Tại sao ta cảm nhận được ngươi là Zombie nhưng ngươi hình như có trí tuệ rất cao?

Bóng đên kia đáp lại hắn.

_ Ta là ai à , ta cũng không biết nữa nhưng ta cảm thấy hứng thú với ngươi chỉ cần ta ăn được ngươi thì sức mạnh của ta sẽ càng tăng cao ha... ha.. ha.. hiện giờ hãy chuẩn bị nằm gọn trong bụng ta đi là vừa.

Nói xong hắn nhảy chồm về phía Lâm, Lâm thấy tình hình không ổn thì dùng lực nhảy tránh sang một bên tránh cú ra đòn cánh tay của nó đấm thẳng xuống mặt đất.

Rầm.... nắm đấm của nó chạm tớ mặt đất thì đã tạo thành một lỗ thủng lớn nứt dần đến chỗ xung quanh. Lâm sau khi thoát được một quyền của nó không do dự nhằm hướng cửa sổ chạy đến. Đằng sau con Zombie kia sau khi rút tay ra khỏi thềm nhà thì đạp mạnh chân xuống sàn đuổi theo Lâm. Vì Lâm không ở trong tình trạng mở cơ nhân toả nên chỉ chạy được một đoạn thì con Zombie kia đã bắt kịp nó đang định chồm lấy con mồi của mình thì một tiếng súng vang lên.

Đoàng..... Trên mặt lớp giáp của nó bị đạn trượt qua choeng.... làm choé lửa trên lớp gia của nó nhưng vẫn không thể xuyên thủng lớp da của nó được, sau một phát súng kia làm cho nó khựng lại một chút rồi tại tiếp tục chạy lên đuổi kịp vồ lấy Lâm. Bây giờ Lâm biết không còn cách nào khác đành bước vào trạng thái mởi cơ nhân toả toàn thân mình , tay hai tay cầm chắc lấy cây thương quyền uy xoay người lại tránh thoát khỏi bàn tay của con Zombie kia rồi nhằm hướng sường trái của nó đâm mạnh vào.

Phập... cây thương tuy có thể đâm rách lớp vỏ ngoài của nó nhưng không thể đâm sau vào được.

Gào... Con Zombie kia gào lên phẫn nộ dùng tay hướng tới chỗ Lâm đấm tới, Lâm biết tình hình nguy hiểm lập tức lấy thân của con Zombie kia đạp một phát lấy đà bay ra xa nó. Con Zombie chụp hụt nhưng cú đâm kia cũng không thể tạo cho nó thương tổn gì lớn cho lắm, bây giờ Lâm thật sự cảm thấy thật sự khủng bố tuy không bằng lúc đối diện với Alien-Queen nhưng bây giờ không có predator trợ giúp hắn bây giờ hắn chỉ đối mặt với đối thủ mà thôi. Tên Zombie kia bị sau khi bị thương thì gào lên phẫn nộ rồi nhằm hướng Lâm quát.

_ Ta phải ăn thịt ngươi, ta phải ăn được ngươi chỉ cần ăn được ngươi thì ta sẽ có thể bảo trì dạng thể sống Gào.....

Nói xong nó nhằm chỗ Lâm đang đứng đằng xa phóng lại giơ cánh tay của nó lên chộp tới, tuy sức mạnh và lực phòng thủ của con Zombie này hơn hẳn 2 con Zombie biến dị kia nhưng tốc độ thì không sai biệt là mấy Lâm vẫn tránh được đòn của nó.



Vụt.... Lâm nhanh như 1 tia chớp luồn qua mạn trái giơ thương đâm một phát nữa tuy phát này đã dùng hết sức bình sinh mà hắn có thể sửng dụng nhưng vẫn không thể đâm sâu vào người tên Zombie kia được, hắn thấy thời gian ngày trôi qua một nhanh cứ tiếp tục như thế này thì không bao lâu nữa các mạch máu và nội tạng trong cơ thể của mình sẽ không thể chịu đựng được nữa.

Vèo... tên Zombie kia lại một lần nữa nhằm hắn công tới nhưng không thể đánh trúng được đối thủ làm cho nó vô cùng tức dận nhưng không thể làm gì được .

Đoàng... một tiếng súng vang lên trúng ngay vết thương một bên hông của nó làm cho thân thể của nó phải rung rinh một chút như sắp ngã, thấy tình hình có lợi lên Lâm cũng không chậm tiếp tục tấn công đối thủ ngay.

Phập... cây thương đã đâm vào tay của tên Zombie kia, Lâm sau khi tấn công xong thì ngay lập tức nhảy lùi lại không để đối phương có cơ hội tấn công được mình.

Sau một hồi áp dụng chiến thuật du đấu con Zombie kia ngày càng có nhiều vết thương hơn nó cực kỳ phẫn nộ, nhưng Lâm ở đằng xa ngày càng gấp gáp hơn vì cơ thể của hắn sắp đạt đến giới hạn của bản thân nếu năng lượng linh hồn mà cứ truyền vào người mình như thế này nữa thì chỉ 30 giây sau các mạch máu trong cơ thể của hắn lập tức sẽ bị nổ tung. Hắn bây giờ buộc phải liều mạng thôi thở ra một hơi lấy lại bình tĩnh chỉ còn 30 giây này sẽ quyết định mạng sống của hắn .

A.... hắn hét lên một tiếng rồi dùng hết sức bình sinh nhằm hướng con Zombie kia chạy lại giơ cây thương quyền uy lên nhằm hướng ngực của nó đâm tới , Lúc này Lâm đã dùng hết tốc độ của mình hắn nhanh đến nỗi chỗ hắn chạy qua chỉ còn thấy những tàn ảnh lờ mờ không thể rõ ràng thân hình của hắn nữa, đến đây tên Zombie không ngờ lại giơ 2 tay sang 2 bên làm lộ lồng ngực của nó ra.

Phập.... cây thương đã đâm thẳng vào ngực nó cú này rõ ràng là dùng hết sức lực toàn thân của hắn không hề giữ lại một cút lực nào cây thương đã đâm thẳng vào thân thể của con Zombie kia đến 30 cm, Lâm đang định xoáy đầu mũi thương để kết liễu mạng sống của nó nhưng bây giờ hắn bỗng cảm thấy thật sự nguy hiểm, 2 tay con Zombie từ 2 bên bỗng nhiên đấm mạnh về phía hắn quyền phong rít vù.. vù... hắn thật cảm thấy mình bây giờ hết rồi không thể ngờ được mình đã mắc bẫy của nó thật là đau đớn thay.

Đoàng.... một phát súng nữa vang lên 1 cánh tay bên trái đã bị viên đạn bắn ngược trở lại làm cản trở lực đấm nhưng cánh tay phải vẫn cứ mang theo một sức mạnh vô cùng đấm tới mặt của hắn, Lâm bây giờ cảm thấy sợ hãi cực độ, trong lúc này trong đầu hắn bỗng hiện ra một ý nghĩ táo bạo hắn sẽ dồn năng lượng linh hồn của mình vào tay trái để đỡ lấy một đấm của tên Zombie kia, không có thời gian để hắn đắn đo nghĩ đến lập tức hắn thực hiện ngay, năng lượng linh hồn lập tức cuồn cuộn tràn vào cánh tay trái của hắn làm cho cánh tay của hắn phình ra như một quả bong bóng to lớn hơn hẳn cánh tay phải, theo bản năng hắn giơ cánh tay trái của hắn lên đấm thẳng đến cánh tay của tên Zombie đang đấm đến.

Rầm... 2 cánh tay vừa chạm nhau lập tức tạo ra một lực phản chấn cho cả 2 bay ra xa nhau theo 2 hướng khác nhau cả 2 cùng lùi lại. Đến đây các cơ mạch máu trên cánh tay trái của Lâm đã vỡ ra máu tuôn ra như suối, những mạch máu ở trên người của hắn đã bắt đầu có dấu hiệu không chịu nổi có một vài cái đã bị nổ làm cho hắn một cảm giác khó chịu vô cùng không thể diễn tả nổi . Hắn biết không còn thời gian nữa nên lấy hết sức nhằm hướng tên Zombie kia vừa ngã nhảy lại , tốc độ của hắn tuy bây giờ đã chậm hơn hẳn nhưng con Zombie kia còn thảm hại hơn hắn nhiều nên khi hắn chạy đến bên thân thể nó không thể nào cản hắn lại được.

Bịch...bịch... Lâm chạy thật nhanh lại nhằm hướng cây thương quyền uy kia chụp lấy tcon Zombie kia theo bản năng nó lấy hết lực bình sinh cuối cùng của mình nhằm hướng Lâm đấm tới thật mạnh.

Đoàng.... một tiếng súng nữa vang lên phát súng này chính xác trúng ngay nắm đấm của hắn làm cho cú đấm của hắn bị chệch ra không thể đấm tới người Lâm được. Lâm chạy đến nơi dồn hết lực lượng linh hồn của mình vào cánh tay phải còn lại , cánh tay phải của hắn lập tức phình to lên như tình trạng của cánh tay trái lúc nãy cầm lấy chuôi thương còn đang cắm trong thân thể của con Zombie kia xoay một vòng thật mạnh đâm thủng cả thân thể cứng rắn của nó rồi ra sức kéo lên trên . Thân thể của Con Zombie lập tức bị cắt làm 2, trong đầu của nó rơi ra một viên đá hình tròn màu tím Lâm vừa cầm lên tay định xem là thứ gì thì mắt hắn bỗng nhiên tối sầm lại .

bịch... đến đây hắn đã hết lực cánh tay phải của hắn cũng nổ tung như cánh tay trái cả người hắn máu bắt đã bắt đầu tràn ra từ khắp mọi bộ phận trên cơ thể của hắn làm nhuộm đỏ hắn ngay lập tức đổ xuống trước người tên Zombie kia sự thống khổ không thể nói nên lời hắn không có đủ sức đển mở mắt ra nhìn hoàn cảnh xung quanh nhưng hắn không đủ sức cả người chìm trong vũng máu không hề động đậy gì. Đến đây viên đá màu tím lấy từ trong người của tên Zombie kia bỗng nhiên phát sáng ra một ánh sáng màu tím nhu hoà rồi sau đó tan vào trong vũng máu nhập vào trong người của Lâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook