Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 19: Ro mở cơ nhân toả

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Sau khi đoàn người lên xe rời khỏi siêu thì Ra bắt đầu hỏi thăm những người vừa gặp trong siêu thị thì được biết rằng họ mới thoát ra từ một khu nhà khủng khiếp, bọn họ vốn có tất cả 30 người nhưng bị bọn Zombie bắt lại nhưng không tấn công . Họ bị chúng nhốt trong một khu trung tâm nghiên cứu bỏ hoang cứ 6 ngày bọn Zombie kia sẽ bắt một người trong bọn họ đi những người bị bắt đi thì sẽ không bao giờ trở lại nữa. Lúc trốn thoát khỏi đó bọn họ vốn có 5 người nhưng 2 người trên đường chạy trốn đã bị bắt lại, 3 người bọn họ chạy thoát thân tìm người cứu giúp nhưng trong 6 ngày bọn họ bị giam và thoát ra thì thế giới đã bị những con virus này biến thành Zombie, bọn họ bất đắc dĩ đã tìm được cách phủ bột mì để che dấu mùi của mình vào trong siêu thị kiếm đồ ăn nhưng không thể ngờ bị bọn Zombie khổng lồ kia phát hiện và bị bọn chúng bao vây. 3 người này chàng trai tên là max, 2 cô gái là Lilo và Anne. Sau khi hỏi bọn họ xong Ra rút ra kết luận là bọn họ được đưa đến thế giới này sau 5 ngày Virus bắt đầu phát tán ra khỏi phòng thí nghiệm. Sau khi nghe xong bọn họ trình bày tất cả đều chìm vào suy tư , sau một lúc thì Max đánh thức mọi người bằng câu hỏi của hắn.

_ Các anh là ai? Có phải là quân đội nhà nước đến đây giải cứu chúng tôi không? Chúng tôi sẽ được đưa đến nơi an toàn chứ?

Sau khi hắn hỏi xong Ra không đáp lại hắn mà kéo tay Lâm sang một bên nói nhỏ.

_ Bây giờ chúng ta có 2 sự lựa chọn, thứ nhất sẽ ở lại trong xe lái đến một nơi thật xa tránh bọn Zombie này với số lương thực dự trữ trên chúng ta sẽ sống được qua nhiệm vụ này an toàn. Thứ 2 là chúng ta sẽ đi giải cứu những người còn lại của đoàn người kia kiếm thêm điểm để về không gian chủ thần mua vật dụng , nếu làm theo cách này chúng ta chỉ có 50% sống sót bây giờ thì anh hãy quyết định đi.

Bảo Lâm suy tư một chút rồi quay sang nhìn mọi người trong đoàn mỉm cười hỏi lại Ra.

_ Nếu tôi chọn cách thứ 2 anh có nguyện ý đi theo tôi không?

Ra cũng mỉm cười lại với hắn rồi gật đầu không nói gì nữa. Sau đó Bảo Lâm suy nghĩ một lúc rồi quay sang nói với Max.

_ Chúng tôi là hội những người tìm kiếm và giải cứu những người sống sót trên cái thế giới đầy lũ tởm lợm này. Được rồi sau 5 ngày nữa chúng ta sẽ đi cứu những người bạn của các anh, bây giời anh hãy kể tường tận những gì anh biết về nơi đó đi.

Max sửng sốt một chút rồi run bần bật, hai cô gái kia thì nước mắt đã trào ra từ lúc nào, Max hét lên với Lâm.

_ Các anh điên rồi chỗ chúng tôi bị nhốt tuy ít Zombie hơn các nơi khác nhiều xung quanh đó trong bán kính 2km không hề có 1 con Zombie dân thường nào giám bén mảng đến như ở trong toà nhà đó những con Zombie đều có thân hình khổng lồ cũng phải đến 50 con hơn nữa còn 3 con còn đáng sợ hơn nhiều bọn chúng được bọc thép hoàn toàn chúng tôi đã dùng súng bắn nhưng không thể tổn thương được đến chúng các anh vào đó chỉ có chịu chết mà thôi.

Lâm sửng sốt một chút rồi cắn răng nói với tên kia.

_ Các anh không cần phải đi với chúng tôi chỉ cần đứng ngoài là được rồi chúng tôi sẽ tự vào.

Max hơi sửng sốt một chút rồi cũng chỉ chỗ cho mọi người đến khu nhà khủng bố kia.

5 ngày trôi qua thật nhanh mọi người trong xe đó lương thực đầy đủ không thiếu thứ gì, việc gì phải đến cuối cùng cũng đến. Bảo Lâm xem đồng hồ của mình thì thấy trên đó đồng hồ đếm ngược chỉ còn có 3 tiếng nữa là kết thúc lúc này Ra bước ra tuyên bố kế hoạch cho mọi người.

_ Tôi và Minh Thư là 2 người có tố chất thân thể tương đối kém sẽ làm cản trở công việc của 2 người nên chúng tôi cùng với 3 người kia sẽ lên tầng thượng đối diện toà nhà trên kia tôi sẽ dùng súng ngắm yểm trợ cho Lâm và Ro vào trong cứu người. Không ai phản đối gì chứ?

Mọi người trên xe đều gật đầu không nói gì thêm , cửa xe vừa mở ra đoàn người lập tức chia thành 2 hướng chạy đi. Khi Bảo Lâm và Ro đi vào đến trước cửa toà nhà u ám kia thì bộ đàm bên người vang lên tiếng của Ra.



_ Đã vào vị trí có thể yển trợ bất cứ lúc nào.

Bảo Lâm nghe thế quay sang đánh mắt với Ro rồi cầm lấy khẩu Siver. Ro đi một bên cũng giơ khẩu AK47 lên 2 người gật đầu với nhau rồi Lâm trả lời lại.

_ Được rôi bắt đầu thôi.

Nói xong deo kính soi nhiệt lên rồi cầm lấy khẩu siver tiến lên trước Ro cũng không nói một lời mà cùng tiến vào sau hắn. Hắn nhìn quanh trong khu nhà một lát thấy lác đác xung quanh có đến hơn 40 tên Zombie khổng lồ đang đi lại lắc lư trong toà nhà . Vì tất cả mọi người trước khi vào đây đã dùng thuốc khử mùi nên chúng bình thường không thể nhận ra được nếu không lại quá gần bọn chúng.

Đoàng....đoàng.... tiếng súng vang lên liên tiếp lập tức 2 con Zombie khổng lồ bị bắn trúng lập tức biến thành bùn đen . đi tiếp lên phía trước càng ngày hắn càng có cảm giác nguy hiểp rình rập xung quanh đây hắn lập tức cầm bộ đàm lên nói với Ra.

_ Đã lên đến tầng 2 bây giờ phải đi đâu nữa?

Ra chầm chậm trả lời hắn.

_ Tiếp tục đi lên đến tầng 13 phòng bên phải sẽ thấy con tin.

Lâm không nói gì nữa mà tiếp tục tiến tới cầu thang bộ đi lên tầng trên. Càng đi hắn càng thấy một cảm giác nguy hiểm không rõ nguồn gốc cứ đeo bám mình. Hắn quay lại nhìn xung quanh thấy lũ Zombie kia vẫn vậy không có gì dị động cả nhưng không hiểu vì sao cảm giác nguy hiểm kia cứ cuốn lấy làm hắn không thể thoát ra được. Đi tiếp một đoạn nữa hắn bỗng cảm thấy nguồn nguy hiểm ấy tăng đến cực điểm. Theo phản xạ hắn ngay lập tức quay súng đồng thời nhảy lùi lại thật nhanh.

Rầm.... một tiếng động vang dội chỗ lúc nãy của hắn không biết khi nào đã xuất hiện một lỗ hổng to tướng, một bóng đen lập tức xuất hiện trước mặt 2 người Ro và Lâm không hề do dự nhằm vào nó nã súng.

Choeng....choeng..... Súng bắn vào nó không thể thương tổn cơ thể nó mà đạn còn trượt qua làm choé lửa xượt trên mình bóng đen kia . Thân thể của con quái vật kia lập tức hiện ra trước mặt 2 người , nó cao cũng phải đến 2m3 cả người được bao bọc bởi một tầng giáp đen bóng cứng chắc vô cùng đạn bắn không thủng không thể tìm được trên người nó bất kỳ một dấu tích nào của loài người nữa.

Gào.... bóng đen kia bỗng nhiên nhảy lên nhằm hướng 2 người chụp tới.

Đoàng... Một tiếng súng nổ vang lên làm cho bóng đen kia đang bay trên không bỗng nhiên bụp một cái nó bị một lực cản bay ngược trở về máu từ đầu của nó từ từ ứa ra nhưng không thể bắn xuyên được. bỗng nhiên từ trong bộ đàm vang lên giọng của Ra.

_ 2 người không sao chứ con quái vật này quá mạnh nếu không đánh được thì hãy dụ nó đến chỗ gần cửa sổ tôi sẽ yểm trợ cho 2 người.

Không nói một lời Ro là Lâm nhằm hướng cửa kính gần nhất chạy lại bóng đen dĩ nhiên cũng đuổi theo bọn họ.

Rầm...rầm.... bóng đen kia duổi ngày càng lại gần cuối cùng đã bắt kịp Ro đẩy hắn ngã xuống rồi giơ cánh tay của nó lên định kết liễu cuộc đời của Ro , Lâm thấy không ổn vội quay lại dùng cây súng siver nhằm hướng bóng đen kia nã đạn liên tục.

Choeng...choeng... vẫn tiếng kêu chói tai không thể tạo nên một thương tích nào đối với nó. Tên Zombie biến dị kia gào lên tức dận rồi chuyển hướng Lâm công đến, nó giơ cánh tay to dài đen ngòm của nó lên đánh bay khẩu súng trong tay của Lâm bay thẳng lại chỗ của Ro. Không hề chậm trễ nó tiếp tục tấn công đến không hề do dự, Lâm bây giờ cảm thấy rất nguy hiểm đang định truyền mạnh năng lượng linh hồn vào cơ thể rút cây thương quyền uy ra giết nó thì.



Đoàng.... Một tiếng súng nữa vang lên làm cho thân hình của tên Zombie biến dị kia bật ngược trở lại phía Ro. Nó không biết làm sao mình lại bị tấn công từ hướng nào mà trên mặt nó đã xuất hiện hai viết đạn gần nhau chỉ lệch nhay có vài milimet đủ biết trình độ của người bắn tỉa lợi hại như thế nào. No rất tức dận gầm lên dữ dội rồi lao đến chỗ Ro đang nằm trên mặt đất trên mặt đất công tới. Ro bây giờ đang nằm trên mặt đất không thể tránh nổi hắn cảm thấy như mình sắp chết trên móng vuốt của con Zombie biến dị này hắn cảm thấy không cam lòng. Bỗng nhiên hắn thấy cảnh vật như chậm lại không gian mọi người đều chậm đi nhiều hắn lấy tốc độ nhanh nhất chụp lấy khẩu súng siver bị văng đến gần mình rồi chuyển hướng tên Zombie biến dị đang công tới bóp cò.

Đoàng....đoàng... tiếng súng vang lên liên tục một vết đạn trúng ngay chỗ tên Zombie bị thương từ trước làm cho tên Zombie kia gầm lên vì đau đớn. Nó vừa nhảy lại gần ra thì không biết sức lực từ đâu Ro bỗng nhiên nắm lấy tay của tên Zombie kia ném thẳng xuống sàn.

Rầm.... tên Zombie kia lập tức bị đập thẳng lên sàn nhà, Ro không bỏ lỡ cơ hội này nhanh như chớp hắn nhảy chồm lên trên mặt của tên Zombie kia nã súng liên tục.

Đoàng....đoàng.... con Zombie kia lập tức bị đạn xuyên thủng vào trong cơ thể lập tức nằm yên tại chỗ không nhúc nhích nữa trong đầu của Ro bỗng nhiên hiện lên một giọng nói băng lãnh" Giết chết Zombie biến dị thưởng 1000 điểm và một chi tiết cấp D" sau đó hắn ngã ngay xuống sàn nhà hét lên chói tai .

A..... Ro nằm xuống dãy dụa một hồi thống khổ vang lên máu từ miệng chảy ra , hai mắt trợn ngược không cam lòng nằm xuống rồi hai mắt hắn nặng trĩu nhắm lại rồi chìm vào bóng tối.

Bảo Lâm biết hắn cũng giống tình trạng của mình trước kia sau khi mở cơ nhân toả lần đầu tiên nên bị thống khổ chết đi sống lại như thế. Lâm đi lại vác lấy thân hình của Ro lên người cột hắn vào lưng mình tự nhắc nhở sau này phải cẩn thận hơn với lũ Zombie biến dị kia mắt kính đo nhiệt không thể phát hiện được chúng. Đang định đi tiếp lên trên thì từ trong bộ đàm đã vang lên giọng nói của Ra.

_ Các anh không sao chứ? Lúc nãy Ro nằm xuống kêu la thống khổ là sao vậy?

Lâm biết hắn lo lắng cho em của mình nên chỉ mỉm cười đáp lại.

_ Hắn không sao chỉ là lần đầu tiên mở cơ nhân toả nên bị thống khổ chút ít thôi 5 phút nữa sẽ tỉnh lại.

Ra bây giờ mới yên tâm trầm ngâm một chút rồi nói.

_ Bây giờ nếu các anh trở ra thì cơ hội sống sót sẽ là 95% nếu tiếp tục đi làm nhiệm vụ cơ hội sống sót sẽ là 40% anh chọn đi.

Lâm sửng sốt một chút rồi chìm vào suy tư một lúc sau hắn cầm bộ đàm lên trả lời với Ra.

_ Tôi sẽ tiếp tục nhiệm vụ anh tiếp tục yểm trợ tôi nhé đây đã là tầng 10 rồi sẽ tiếp tục đi tiếp thời gian chỉ còn 1 tiếng 45 phút nữa chúng ta sẽ được truyền tống trở về lúc ấy tôi sẽ mời anh ăn cơm do vợ tôi nấu.

Ra nghe xong rồi cũng đáp lại hắn bằng một giọng ấm áp.

_ Được tôi chờ anh thực hiện lời hứa của mình cố lên nhé.

Nghe xong Lâm cất bộ đàm vào bên hông của mình rồi vác Ro lên trên người cầm lấy khẩu súng siver và khẩu AK47 treo lên người tiếp tục đi lên tầng trên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook