Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 12: Không gian chủ thần

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Sau khi thần bí thanh niên kia biến mất hắn cảm thấy thật thoải mái hơn bao giờ hết mở mắt ra hắn thấy cơ thể hắn đang ở trong một cột sáng màu trắn nhu hoà hắn nhìn sang bên vai phải của mình thì thấy một cảnh tượng làm hắn trợn mắt há hốc mồm. Trên vai phải của hắn da thịt đang hồi phục nhanh đến mức mà mắt thường có thể đễ dàng nhìn thấy được trên tay hắn vẫn nắm chặt cây thương quyền uy kia. Sau 5 phút vết thương ở cánh tay đã khép lại như không hề có vết thương từ trước , sau đó cột sáng màu trắng bỗng nhiên chuyển sang màu xanh nhu hoà một lúc sau thả thân hắn chạm đất kết thúc đợt chữa trị.

Sau khi hắn được thả xuống hắn càng ngạc nhiên hơn nhìn khắp cơ thể mình thì thấy thân thể mình không hề béo như trước kia nữa mà trở lại thật gọn gàng không một chút mỡ thừa nào kiểm tra lại. Sức mạnh của cơ thể mình một lần nữa hắn nhận thấy sức mạnh của mình bây giờ phải được tăng cường đến gấp 3 lần người bình thường. Quay qua quay lại một hồi bỗng nhìn thấy trước mặt mình là gã bệnh thần kinh mà mình thấy lúc đầu mới vào thể giới này bây giờ đang đứng trước mặt mình hút điếu thuốc lá mỉm cười nhìn mình đằng sau hắn là một quả cầu màu đen bóng .

Bảo Lâm đi thẳng lại trước mặt hắn đang định hỏi thì tên kia đã nói trước.

_ Xin chúc mừng nhóc đã hoàn thành bộ phim đầu tiên của mình. Chà chú nhóc thay đổi nhiều quá chỉ mới có 4 tiếng không gặp mà mi đã thay đổi hoàn toàn nếu không xem thông tin từ không gian chủ thần thì ta cũng không biết nhóc đâu hé...hé..hé... bây giờ nhìn bảnh trai quá ha chú giờ đi ra ngoài có lẽ các thiếu nữ bây giờ phải quỳ rạp dưới khố của chú đấy.

Nói xong trước mặt hắn xuất hiện 1 cái gương Bảo Lâm đi lên trước nhìn thấy mình ở trong chiếc gương kia hắn ngay lập tức sững sờ tự hỏi " đây thật sự mà mình ư?" Hắn bây giờ trông bề ngoài thật sự có thể so được với thanh niên kia. Mắt rồng trông rất có uy mặt mày phải nói là đẹp trai một cách kỳ dị trên người hình như toả ra một phong thái uy nghiêm có chút lạnh lùng của cường giả mới có thể phát ra thân thể tuy không cơ bắp nhưng lại rất chắc chắn. Đang sững sờ một chút hắn nhìn sang bên dưới cái gương thì thấy có vài dòng chữ.

Tên: Trương Bảo Lâm

Huyết thống: Người biến dị

Đã mở cơ nhân toả tầng thứ 1

Sức mạnh cơ bắp: 325

Trí lực: 147

Tinh thần lực: 247

Tế bào hoạt lực: 352

Phản xạ thần kinh: 421

Miễn dịch lực: 231



Hắn lúc đầu hơi ngạc nhiên rồi quay lại hỏi tên người dẫn đạo kia.

_ Các thông số kia là thế nào? Huyết thống của tôi tại sao lại là người biến dị? Mở cơ nhân toả kia là sao?

Tên người dẫn đạo kia hút một hơi thuốc thật sâu sau đó chậm rãi trả lời.

_ À các thông số kia chính là chỉ các thông số cơ bản của ngươi . Người bình thường các thông số kia sẽ là 100 còn thông số kia của ngươi cao thế kia có lẽ là do ngươi đã tu tiên ở thế giới thật nên mới cao như thế. Người tu tiên nếu tu được đạo mà mình muốn có thể có cuộc sống bất tử thoát khỏi ngưỡng cửa con người nhưng ngươi lại luyện chưa đến ngưng đan kỳ nên không thể tính là bước vào con đường tu chân nên không thể gọi ngươi có huyết thống tu chân giả được. Còn cái mở cơ nhân toả kia thì chính là tình trạng ngươi đạt được trạng thái được tăng cường sức mạnh mà ngươi đã được thưởng thức qua ở trong phim đấy.

Nhớ lại tình hình ở trong phim sau khi mở cơ nhân toả thì đã chịu cơn đau đớn như thế nào thì hắn lại thấy lạnh cả người đó không phải là thứ mà con người có thể chịu đựng được. Sau đó hắn lại hỏi tiếp.

_ Thế mở cơ nhân toả tầng thứ nhất như thế còn chia theo tầng à?

Tên người dẫn đạo kia đáp lại.

_ Mở cơ nhân toả đại để chia ra 5 tầng. Tầng thứ nhất là làm cho cơ thể tràn đầy sức mạnh không phải chịu đau đớn trong một khoảng thời gian nhất đị sẽ tăng các thông số của mình lên khoảng gấp 3 đến 5 lần. Tầng thứ 2 có là có thể điều khiển được một bộ phận trong cơ thể mình đạt được sức mạnh tuyệt đối trong một khoảng thời gian ngắn có thể tăng sức mạnh các thông số từ 8 đến 10 lần. Tầng thứ 3 thì có thể mô phỏng lại 1 người mà mình đã thấy được từ trước từ 50% đến 70% . Tầng thứ 4 thì người đó có thể tuỳ ý biến đổi AND của mình điều khiển cho nó biến thành bất cứ dạng gì. Tầng thứ 5 có tên là khống chế năng lượng vì tầng này mỗi người đột phá lên sẽ khác nhau nên ta cũng không thể nói gì thêm với mi. Nếu đột phá tầng thứ 5 thì ngươi có thể bước vào ngưỡng cửa trở thành một thánh nhân thật sự hé...hé... Nhưng nói chung là từ trước đến nay chỉ có mỗi 4 thánh nhân chưa hề có một ai đột phá được cả.

Nghe xong Bảo Lâm chìm vào trong suy tư bỗng nhớ lại lời mà thanh niên nhân trước đây nói hắn hỏi ngay.

_ Bây giờ tôi muốn cường hoá bản thân mình thì phải làm thế nào?

Tên người dẫn đạo kia chỉ tay vào quả cầu màu đen sau lưng hắn và đáp lại.

_ Chú mày muốn mua cái gì cứ lại gần quả cầu này tưởng tượng thứ mình cần mua chủ thần sẽ truyền thẳng thông tin vào trong đầu chú mày không cần phải nói chỉ cần giao tiếp bằng ý nghĩ là được. Chắc chú mày bấn quá rồi hả lại gần nó mà tạo một mĩ nữ mà giải quyết đi hé...hé...

Nói xong hắn cũng không tiếc mà tặng cho Bảo Lâm 1 tràng cười đểu cáng làm người nghe chỉ hận không thể lại đấm bể mặt hắn ngay tức khắc. Nghe xong Lâm vội bước tới trước quả cầu kia lập tức giao tiếp tới xin tạo một vệ sĩ ngay. Lập tức có một giọng nói băng lãnh hiện lên trong đầu hắn.

_ Bảo Lâm do lần đầu tiên tạo sinh mạng nên sẽ được miễn phí một lần tạo đầu tiên người mà được tạo ra sẽ có 800 điểm để phân chia các thông số . Nếu nhân vật vệ sĩ mà bị chết sẽ được tái tạo lại 4 lần lần thứ 1 sẽ mất 500 điểm, lần thứ 2 mất 1000 điểm và một chi tiết cấp D, Lần thứ 3 sẽ mất 2000 điểm và một chi tiết cấp C và lần cuối cùng là 4000 điểm và 1 chi tiết cấp B sau 4 lần sinh mạng sẽ biến mất hoàn toàn. Số điểm mà sinh mạng kiểm được sau mỗi bộ phim hoặc tiểu thuyết sẽ được tính vào cho chủ nhân tạo ra sinh mạng, chủ nhân mỗi sinh mạng có thể cường hoá cho sinh mạng thể kia của mình sẽ phải mua các loại cường hoá ở chủ thần bằng giá tương đương với giá gốc.

Sau khi nghe xong đoạn thông tin kia Bảo Lâm sững sờ một chút sau đó tự diễu mình làm gì có chuyện tốt đến mức có thể tạo sinh mạng vệ sĩ vô địch chứ.



Hài... hắn thở dài một cái rồi sau đó bắt đầu công cuộc tạo sinh mạng của mình. Hắn nghĩ một lúc rồi tưởng tượng ra một khuôn mặt tuyệt mĩ mắt phụng mày ngài trên mặt còn biểu hiện một chút lạnh lùng bất khuất làn da trắng nõn như tuyết thân hình nhỏ nhắn đầy đặn và bốc lửa làm người khác nhìn thấy cô gái này chắc sẽ phải sững sờ trước cô ấy vì hắn không thích con gái cao hơn mình nên tạo cho đối tượng cao khoảng 1m67 gần bằng hắn với đôi chân dài đẹp vô ngần các người mẫu mà nhìn thấy thì chắc chắn sẽ phải tự ti hết mức. Sau khi tạo hình cho cô gái xong hắn nhớ lại công pháp song tu của người thanh niên kia đã cho hắn. Hắn lập tức thấy một dòng cuối cùng của công pháp song tu kia " Muốn song tu nhanh chóng thì không chỉ cần một đối tượng cùng song tu với mình. Muốn đạt kết quả nhanh nhất nhất định phải có 3 đến 4 tình lữ đối tượng song tu thì phải là người cần có cấu trúc người có nhiều âm khí càng tốt" hắn sững sờ một lúc rồi xem lại phía trước một chút ở đây chỉ cách nhận biết các cô gái có cấu hình cơ thể có nhiều âm khí. Xem bảng xếp hạng một hồi hắn thấy ngay loại người có âm khí đứng đầu tiên trong bảng là tuyết kình chi nhân là có nhiều âm khí nhất đặc điểm nội tạng hắn xem qua cấu trúc sau đó thấy một dòng cuối cùng làm hắn vừa vui mừng lại vừa bất ngờ cười khổ " tuyết kình chi nhân âm hộ bị đóng băng không thể theo cách bình thường mà lấy được âm khí của họ phải làm cho họ động tình đến lúc tan hết băng ở âm hộ của họ mới có thể tiến nhập vào nếu người lần đầu học công pháp song tu này được luyện cùng với tuyết kình chi nhân sẽ tăng tiến nhanh gấp đôi so với người đã luyện lâu năm chú ý lúc song tu với tuyết kình chi nhân hầu hết mọi người không chịu nổi sẽ bị hàn âm khí trong người tuyết kình chi nhân truyền qua dương vật vào đối tượng nếu không được giải nhiệt gấp sẽ bị đóng băng hết kinh mạch rồi quay sang người của đối tượng cả 2 sẽ cùng nhau chết".

Xem đến đây hắn không tự nhủ được mà rùng mình một cái rồi nhớ lại lúc mình trị thương ở không gian chủ thần viết thương như thế mà cũng được chữa trị dễ dàng thì sao lại phải sợ cái hậu quả kia nữa . Nghĩ đến đây hắn lập tức bình tâm lại tiếp tục tạo cho cơ thể của sinh vật kia thành tuyết kình chi nhân. sau đó đến phần tạo tính cách hắn suy nghĩ một lúc rồi tạo cho sinh mạng kia tính cách lãnh ngạo lạnh lùng đối với người khác nhưng đối với người thân sẽ thật ôn nhu và nghĩ một hồi sau hắn liền nở một nụ cười sán lạn ngay lập tức tạo ra tính cách đứng trước người yêu là hắn thì sẽ thật hay ngượng ngùng nhưng khi lên giường sẽ thật nhiệt tình và bốc lửa. Sau đó đến phần phân phối điểm hắn phân phối 800 điểm kia .

Sức mạnh cơ bắp: 170

Tinh thần lực: 40

Trí lực: 180

Tế bào hoạt lực: 150

Phản xạ thần kinh: 150

Miễn dịch lực : 110

Phân phối xong đến phần khác hắn chỉnh cho trí nhớ của sinh mạng thể tất nhiên là rất yêu hắn có khả năng máy vi tính khá cao có khả năng sử dụng các vũ khí như súng thuần thục như súng ngắn và súng ngắm. Kỹ năng cận chiến có thể so được với bộ đội đặc công ngoài ra còn thêm 1 ít kỹ năng trong cuộc sống bình thường như nấu nướng v..v... Cuối cùng hắn đặt tên cho cô ấy là Minh Thư.

xong khi đều chỉnh tạo xong sinh mạng thể hắn chầm chậm mở mắt ra. Bên trái hắn lập chức có một cột sáng màu trắng hiện lên , sau khi cột sáng kia nhạt đần rồi tắt hẳn sau đó hiện ra 1 cô gái có vẻ đẹp tuyệt luân quay sang nhìn hắn mỉm cười da đầu hắn lập tức tê dại sững sờ đứng nhìn cô gái ấy sau đó không biết khi nào mà nước miếng chảy thành dòng. Cô gái kia thấy như thế vẻ mặt xinh đẹp mà lãnh gạo kia ửng hồng trông càng thêm vẻ mị hoặc làm cho hắn càng chìm sâu vào không thể rút ra được . Cô gái kia hơi do dự 1 chút rồi rút từ trong chiếc quần ra đưa lên lau nước miếng trên mồm đang nhỉ ra hộ hắn rồi nhanh như cắt thu tay lại . Bỗnh nhiên đằng sau hắn có một tràng cười hô hố từ tên người dẫn đạo kia làm hắn tỉnh táo lại, hắn tự trách mình đứng trước người đẹp đánh mất hình tượng thật mất mặt quá nhưng được một hồi hắn quay sang nhìn người đẹp kia không thể bình tĩnh được nữa bèn xông lại bế xốc cô gái kia lên nhằm hướng 1 căn phòng gần nhất đi lại trước khi đi hắn cũng không quyên quay lại nhằm hướng tên đẫn đạo kia và hỏi.

_ Công năng trị liệu của chủ thần dùng như thế nào? Phòng ở đây dùng ra sao?

Tên người dẫn đạo kia nhịn cười đáp lại.

_ À ngươi nếu bị thương ở không gian chủ thần thì chỉ cần gọi nhanh câu "Chủ thần mau chữa trị cho ta" là được người sẽ được chữa trị ngay còn phòng hả hé...hé... ngươi chỉ cần chọn 1 phòng thì phòng đó ngay lập tức sẽ nhận ngươi khi vào ngươi chỉ cần tưởng tượng ra khung cảnh căn phòng là được căn phòng sẽ được sắp xếp theo ý nghĩ của ngươi hé...hé.... chúc vui vẻ nha.

Bảo Lâm sau khi nghe tên người dẫn đạo kia nói xong cũng cười ha hả ôm người đẹp bước vào phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook