Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 31: Gặp Van Helsing (2)

Thiên Thu Vô Ngân

05/09/2013

Sau khi nghe tiếng người đang đánh nhau khiến Lâm khi đang hành sự phải dừng lại nhưng trước đó hắn chắc chắn đã không chịu lỗ hôn phớt qua đôi môi mềm mại kia một cái sau đó mới ngẩng đầu lên hỏi nàng.

_ Em có nghe tiếng gì không ?

Quỳnh sau khi bị hắn hôn qua thì khuôn mặt đỏ ửng cực kỳ mê người ngẩng đầu lên xem khuôn mặt của hắn hình như là không hề đùa với mình nên cũng lắng tai nghe thử nhưng không hề phát hiện ra điều gì liền đáp lại.

_ Không em không nghe thấy gì cả, có chuyện gì vậy?

Nghe nàng nói thế nhưng tiếng đánh nhau vẫn luôn truyền vào tai hắn chứng tỏ không phải là giả. Hắn nhẹ nhàng thảy nàng ra rồi nói.

_ Em ở đây đợi anh một chút để anh đi xem xem.

Nói xong hắn buông nàng ra sau đó nhảy lên trên cao biến mất trước tầm mắt của nàng . Sau khi hắn đi khuôn mặt của Quỳnh vẫn còn đang đỏ ửng mê người nàng nhẹ nhàng oán hận.

_ Tên vô lương tâm.

Lời nói tuy rất nhỏ nhưng không biết tại sao vẫn lọt vào tai hắn, Lâm mỉm cười nhẹ nhưng không hề dừng lại tiếp tục di chuyển với tốc độ cực nhanh. Hắn sau buổi tối cải tạo sơ qua thân thể của mình thì nhưng bây giờ kể về sức mạnh hay là về mọi thứ giác quan cảm ứng xung quanh ít nhất hắn cũng phải gấp đôi trước kia, thấy như thế hắn mừng như điên tự nói với mình về không gian chủ thần chắc chắn sẽ mua thêm thời gian để luyện tập.

Phập.....phập..... tiếng tên bắn vang lên liên tiếp mỗi phát đều nhằm trúng lũ sói mà bắn. Lâm đến nơi thì nhìn thấy có hai người đang bị đàn sói bao vây một người mặc đồ thầy tu và một người mặc một chiếc áo khoác rộng màu đen toàn thân được che kín trên đầu còn đội một chiếc mũ rộng vành che mất khuôn mặt của hắn, nhìn thấy cảnh này Lâm ngây người một lúc sau đó bằng tốc độ nhanh nhất hắn chạy về phía chỗ đoàn người đang ở.

Vù...vù... tốc độ di chuyển của Lâm vô cùng nhanh chỗ hắn vừa đi qua chỉ thấy để lại tàn ảnh không thể nhìn rõ thân hình của hắn nữa. Một lúc sau hắn cũng về đến nơi tập kết của đoàn . Khi hắn về tới nơi tất cả mọi người đã tỉnh dậy đang làm vệ sinh sơ qua cho buổi sáng thấy hắn như thế liền tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên , Lâm vừa về đến nơi lập tức hét lên.

_ Mọi người chuẩn bị vũ khí theo tôi! Quỳnh và Xi-Khẻn sẽ ở lại đây.

Lời hắn vừa nói xong không một ai đáp lại mà chỉ hì hục chuẩn bị vũ khí chiến đấu một lúc sau mọi người chuẩn bị xong tất cả đều theo Lâm tụt xuống gốc cây. Lúc đi xuống Lâm thấy Quỳnh dường như nhìn hắn rồi mấp máy miệng muốn xin hắn đi theo nhưng trước đó hắn đã nhìn nàng một cách kiên định không cho nàng cự tuyệt, nàng biết có xin đi theo hắn cũng không đồng ý nên thôi ngoan ngoãn ở lại trên cây đợi mọi người quay về.

Đoàn người vừa xuống đến nơi tất cả đã chạy theo Lâm giữa đường chạy Ro quay sang hỏi.

_ Có chuyện gì vậy?

Lâm nghe hắn hỏi thế thì quay lại trả lời .

_ Phía trước có nhân vật chính trong phim đang bị bầy sói vây quanh nếu chúng ta giải vây cho hắn sau này sẽ có ích lợi không nhỏ đâu .

Nghe Lâm nói thế đoàn người đều nghe rõ nên cũng không hỏi lại nữa. Với tốc độ chạy của họ đúng 10 phút sau họ đã chạy gần đến nơi, phía trước máu đã nhuộm cho đất thành một màu đỏ xác sói nằm vất vưởng trên đất. Lâm cảm thấy hình như đằng sau mọi người đàn sói đang đến như muốn bao vây bọn họ vậy.

Thân ảnh 2 người đang chiến đấu với bầy sói cuối cùng đã xuất hiện trước mặt bọn họ. Đoàn người thấy thế không ai bảo ai tất cả đề nâng súng lên nhằm hướng đàn sói nổ súng.

Đoàng....đoàng.... Tiếng súng vang lên từ phía đoàn người đang tới lập tức những con sói đang bao vây 2 nhân vật kịch bản hở ra một đường nhỏ. Thấy như thế Lâm quay sang 2 người kia quát lên.



_ Lại đây nếu các người không muốn chết!

Lâm nói xong hai người kia ngẩn người một chút nhưng cuối cùng cũng chạy đến chỗ đoàn người đang đứng. Lâm và đoàn người bắn yểm trợ cho họ thoát đến chỗ của mình rồi sau đó cũng quay sang dùng cầm chắc chiếc nỏ bóp cò, lập tức từ chỗ chiếc nỏ mũi tên liên tiếp nhằm hướng đàn sói bay đến. Lâm thấy hai người đã chạy lại chỗ bọn họ liền quay sang hỏi.

_ Hai người đi đâu mà bị đàn sói vây ở đây ?

Nhân vật Van Helsing mặc một bộ đồ kín mít kéo chiếc khăn trùm mặt xuống trả lời.

_ Chúng tôi đang đi tới Romani có chút việc, vậy còn các anh?

Lâm sớm đã biết hắn sẽ đi đâu hắn chỉ giả vờ hỏi thế để tên kia đỡ nghi ngờ mà thôi. Lâm nghe hắn nói thế cũng không lộ ra biểu hiện gì đáp lại.

_ Chúng tôi là những thợ săn ma cà rồng chuyên nghiệp hiện đang nhận nhiệm vụ đến cùng chỗ với các anh.

Van Helsing nghe vậy liền giật mình khuôn mặt ngay lập tức biến đổi. Lâm thấy hắn như thế liền nói.

_ Van Helsing hả ? Danh tiếng của anh vang xa hơn anh tưởng đấy.

Nói xong Lâm cũng không để ý đến hắn nữa mà tiếp tục đưa khẩu súng lên tiếp tục nã súng. Van Helsing nghe hắn nói thế cũng không hỏi lại nữa mà tiếp tục tiêu diệt đám sói kia. Sau 10 phút đám sói cũng không có dấu hiệu thuyên giảm mà còn tiếp tục tăng lên, xung quanh bọn họ xác sói và máu đã nhộm đỏ cả một vùng. Thấy tình hình không ổn Lâm lên tiếng.

_ Mọi người chuẩn bị quay lại chỗ lúc nãy .

Nói xong hắn liền rút chốt một quả lựu đạn ném ra xa. Ầm..... Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên trước mặt họ con đường đã được dọn dẹp sạch sẽ . Thấy phía trước đã được dọn dẹp xong Lâm quay lại đoàn người quát.

_ Đi!

Nói xong liền quay lại chiến đấu để đoạn hậu cho đoàn người. Ro chạy dẫn đầu đoàn người dẫn đường đến chỗ tập kết mọi đoàn người vừa đánh vừa lui. Đang đi về chỗ tập kết Lâm bỗng nhiên có một cảm giác gì đó không đúng lập tức quay sang bên trái chạy lên xem. Khi đi được một quãng Lâm lập tức thấy ngoài 1Km có một vùng đất trọc không hề có một bóng cây nào ở giữa đó đàn sói tập trung đông ngìn nghịt nổi bật là một con sói lông màu đỏ chót phải to đến gấp đôi những con khác đang đứng giữa đàn sói thỉnh thoảng còn ngẩng cao đầu tru lên những tràng dài chỉ huy đàn sói tấn công đoàn người.

Thấy thế Lâm nghĩ chắc chắn đó là con đầu đàn hắn liền nhảy trở về chỗ đoàn người may là lúc này bọn họ chưa đi được xa nên hắn vẫn bắt kịp được, hắn vừa chạy đến nơi lền quay lại nói với Ra.

_ Súng của anh còn bắn được chứ ?

Ra nghe hắn hỏi thế thì gật đầu , Lâm thấy hắn đồng ý ngay lập tức lấy khẩu súng ngắm ra ném cho hắn sau đó nói với đoàn người.

_ Mọi người tôi và Ra một chút nữa sẽ quay lại.

Nói xong hắn liền lấy một tay ôm lấy Ra sau đó nhảy thẳng lên cành cây cao. Khi họ nhảy lên đỉnh của cây thì Lâm chỉ ra hướng của con sói đầu đàn nói.

_ Hạ con sói đỏ kia đi.

Cũng không phải là Lâm không muốn giết con sói kia vì nó đứng cách quá xa hơn nữa chỗ nó đứng cách họ đến gần 1km xung quanh không hề có cây cối để di chuyển mà toàn là đàn đàn sói đứng đông đúc như kiến. Ra nghe hắn nói thế cũng không đáp lại mà ngay lập tức giơ ngắm lên nhằm hướng con sói kia nhả đạn.



Đoàng..... một tiếng súng nổ vang đội vang lên từ súng của Ra, lực phản chấn trở lại làm cho Lâm chút nữa không giữ được hắn làm cả hai rơi xuống cây Lâm ngoảnh lại thì thấy giữa ngực của con sói kia thủng một lỗ máu to đùng sau đó thân hình nó từ từ đổ xuống.

Đàn sói thấy con đầu đàn vừa chết bỗng nhiên loạn cả lên sau đó một con sói trắng khác rú rên một cái thật dài , đàn sói sau khi nghe được tiếng rú kia lập tức tản đi chạy vào rừng sâu 10 phút sau không còn thấy bóng giáng của chúng đâu nữa, thấy thế Lâm liền thở phào một hơi rồi quay sang hỏi Ra.

_ Anh thấy thế nào?

Ra nghe hắn hỏi thế thì trầm tư một lúc sau đó đáp lại.

_ Theo tôi thấy có lẽ đây là cơ hội để chúng ta rời khỏi đây, chủ thần chắc chắn đã sắp đặt cho chúng ta gặp nhân vật chính này bây giờ nếu đi tiếp ra khỏi đây có cơ may 95% sống sót.

Lâm nghe thấy như thế thì thở phào một hơi cầm lấy cây súng ngắm trên tay của Ra cho vào trong nhẫn của mình sau đó ôm lấy Ra nhảy về hướng đoàn người đang đợi ở nhà. Sau một lúc chỗ tập kết cuối cùng cũng đã xuất hiện trước mặt hai người, vừa hạ xuống Lâm đã hét lên.

_ Mọi người chuẩn bị thu dọn nhanh đàn sói đã tản đi chúng ta phải khởi hành ngay nếu không sẽ lại bị chúng bay vây tiếp.

Mọi người sau khi nghe hắn nói thì không ai bảo ai ngay lập tức tập trung thu dọn lại đồ đạc của mình chuẩn bị khởi hành. Đúng 5 phút sau mọi thứ đã được thu dọn lại tất cả Lâm liền thu hết vào chiếc nhẫn " Hồn " thấy cảnh đồ đạc tự nhiên biến mất trong không khí hai nhân vật trong phim lập tức ngẩn người ra, vì Xi-Khẻn đang bị thương mê man bất tỉnh nên được Lâm cõng trên lưng. Sau khi đã chuẩn bị xuất phát xong Lâm quay lại hỏi Van Helsing.

_ Chúng tôi được cử đi săn lùng bá tước Dracula, tên ma cà rồng đã được lũ quỷ địa ngục ban cho thân thể có thể chống lại mọi điểm yếu thông thường của huyết tộc chúng ta có thể đi cùng đường chứ?

Van Helsing nghe hắn hỏi như thế thì rơi vào trầm tư nhưng chân vẫn bước rất nhanh theo đoàn người. Hắn vừa đi vừa suy nghĩ cái gì đó rồi quay lại hỏi tên mục sư thực tập.

_ Car, cậu thấy thế nào ?

Tên mục sư kia cũng suy nghĩ một chút sau đó đáp lại.

_ Tôi không biết bọn họ là ai nhưng bọn họ cùng với chúng ta có chung mục đích tôi nghĩ nên hợp tác với họ nhưng phải cẩn thận một chút có lẽ là không sao.

Van Helsing nghe hắn nói thế thì an tâm hơn đôi chút sau đó quay sang hướng Lâm nói.

_ Được rồi chúng ta sẽ hợp tác với nhau nhưng tôi lấy cái gì để tin các anh.

Lâm nghe hắn hỏi thế thì chỉ trầm trầm đáp lại.

_ Chúng tôi do thần giới phái đến để xoá đi mọi tàn tích của địa ngục ,thượng giới biết các anh sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ này nên phái chúng tôi xuống đây để trợ giúp các anh giải quyết vấn đề này. Còn tại sao các anh phải tin tôi hả? Anh chắc đã nghe được từ chỗ hồng y giáo chủ rồi chứ 450 năm trước hiệp sỹ xứ Transylvania là Valerious tộc trưởng đã hứa với cấp trên của chúng tôi rằng gia đình họ sẽ không được lên thiên đường nếu không giết được bá tước Dracula nên bây giờ chúng tôi phải tiêu diệt tên bá tước kia để đón những người dòng họ Valerious lên thiên đường.

Không những Van Helsing và tên thầy tu thực tập mà ngay cả Minh Thư, Quỳnh và Ro nghe thế thì ngay lập tức giật mình trợn mắt há hốc mồm to đến nỗi có thể nhét vào được một quá trứng gà. Lâm thấy biểu hiện của mọi người như thế thì thầm bội phục tài bịa đặt của mình thấy là cao siêu nói một cái là chắc chắn trong tương lai bọn họ sẽ không hề nghi ngờ mình nữa để chứng thực thêm hắn còn bổ sung.

_ Thực ra chỉ có tôi là từ trên đó xuống thôi còn lại là những người được lựa chọn và phân phát vũ khí ở hạ giới, mà các người cũng đừng trông đợi gì ở tôi tuy tôi ở thiên giới có thể coi là mạnh nhưng ở đây chỉ là phân thân sinh mạng có 0,2% sức mạnh nguyên thể mà thôi .

Nhân vật Van Helsing nghe bị hắn lừa cho không biết đường nào mà lần chỉ đành quay sang đánh mắt với tên thầy tu tập sự rồi chán nản gật đầu sau đó tiếp tục bước đi. Sau khi hai tên ấy bước đi mọi người trong đoàn trừ Ra vẫn điềm đạm như trước còn lại 3 người kia đều trợn mắt há hốc mồm đến giờ vẫn chưa tỉnh lại, Lâm thấy như thế bèn ho khan một cái đánh thức đám người đang ở trong tình trạng hoá đá tỉnh lại sau đó bước đi lên trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook