Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 8: Đặt boom

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Khi Bảo Lâm tỉnh lại hắn thấy mình đang nằm trên lưng của tên predator kia .Chớp mắt tỉnh lại hắn thấy cả người thư sướng vô cùng sức mạnh cũng được bổ sung dồ dào không những thế mà sức mạnh của hắn vẫn tăng theo . Hắn nhìn vào đồng hồ báo nhiệm vụ trên tay mình thấy vẫn còn những 1 tiếng nữa thì hắn liền thở phào nhẹ nhõm. Tên predator vừa cõng hắn vừa chạy vẫn với tốc độ như thường, hắn đã lấy lại được sức lực tỉnh táo lại hắn lền gọi tên predator:

_ Dừng lại! Cho tôi xuống cái đã.

Tên predator dừng lại bỗng nhiên ném thẳng hắn xuống sàn đá bịch... đau quá hắn vội thét lên.

_ Ui da. Đau quá anh không có cách nhẹ nhàng hơn à.

Hai người cứ thế chạy tiếp cho đến khi bỗng nhiên thấy phía trước có tiếng động lạ. Không do dự Bảo Lâm lập tức chĩa khẩu tiểu liên ra trước mặt chuẩn bị thấy địch là lập tức xả đạn ngay. Ngay lúc đó tên predator giơ tay ngăn hắn lại chỉnh súng của hắn xuống. Lúc này hắn rất ngạc nhiên không biết chuyện gì xảy ra thì bên kia xuất hiện 3 bóng đen . Thấy tất cả đều đi bằng 2 chân thì hắn lập tức thở phào nhẹ nhõm 3 bóng người kia xuất hiện trước mặt hắn. 3 người này gồm 1 tên predator , tên tân nhân cùng tham gia trò chơi với mình và nhân vật chính của bộ phim này lex. Khi nhìn thấy nhau trừ 2 tên predator ra còn lại 3 người kia đều nhìn nhau sững sờ.

Sau khi 2 đoàn người hợp lại với nhau 2 tên predator đến gần như đang trao đổi chuyện gì đó. được 1 chút rồi quay lại 3 người kia kêu 1 tiếng. 3 người lập tức tỉnh lại nhìn theo 2 tên predator rồi đi theo chúng. Khi đang đi trên đường tên tân nhân kia quay sang nói với lex cái gì đó . Bảo Lâm đi 1 bên hắn không biết tên tân nhân đang nói gì mà hắn cũng không để ý cho lắm , hắn tập trung nhìn theo 2 tên predator đang đi dò đường phía trước tay vẫn đang cầm khẩu súng tiểu liên nọ quan sát xung quanh. Đang đi giữa chừng bỗng nhiên nhân vật chính lex quay sang hỏi hắn

_ Bảo Lâm anh sao lại ở đây, sao lại đi cùng với tên kia vậy!

Hắn chỉ cười nhạt đáp:

_ Không có gì chỉ là tôi cứu hắn 1 mạng rồi xin hắn mang tôi đi theo để hỗ trợ cho nhau. chúng tôi đã phải chiến đấu rất nhiều với bọn quái vật kia. Thế còn chỗ cô thì sao?

Lex có chút hoảng loạn kể lại.

_ Chúng tôi khi đi qua căn phòng kia thành công thoát hiểm gồm 4 người. Chúng tôi thi nhau chạy thục mạng do tên kia đuổi theo thì ông Weyland không thể chạy tiếp nữa ông ta đòi ở lại để chặn tên kia . Thế là 3 người chúng tôi đành phải để ông ấy ở lại đoàn người chúng tôi tiếp tục chạy. Sau mấy lần suýt chết chúng tôi đã chạy đến 1 căn phòng trong đó ghi lại lịch sử của nơi này. Ở đây là nơi giam giữ bọn quái vật ấy chúng ta đã đến nơi này lấy súng của bọn họ. Bọn họ cần súng để tiêu diệt không cho lũ quái vật này ra khỏi đây. Sebastian đã bị bọn chúng bắt đi chỉ còn lại tôi và anh ta lang thang trong bóng tối đến khi gặp được người kia và đưa súng cho hắn. Hắn bảo hộ chúng tôi cho đến lúc gặp anh ở đây. Ở trên đường chúng tôi cũng bị bọn quái vật kia tập kích nhưng sau đó có một tiếng kêu ở nơi nào đó kêu bọn chúng chạy đi đâu mất và chúng tôi không bị tấn công trên đường đi nữa.



Khi nghe xong đoàn này Bảo Lâm hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh nếu hắn đoán không sai thì tiếng kêu đó là của con Queen gọi các con của nó về để giải thoát cho nó. Nhìn lại 2 người kia họ đều được tên predator dùng xác của Alien . Đầu của alien làm khiên lấy duôi của chúng cột vào cây cột gỗ làm 1 cái thương. 2 người đều được trang bị vũ khí giống nhau.

Sau 1 lúc vừa đi vừa tán gẫu với lex cả đoàn người tìm được tổ của Alien phía ngoài chỗ làm tổ xung quanh đều được có nước dãi của chúng trông rất tởm nước dãi chảy xung quanh khu vực bọn họ bước vào. Khi bước vào căn phòng lex thấy ở trên sàn còn có chiếc máy ảnh kỹ thuật số của một nhân vật trong phim bèn gọi.

_ Miller !

Thấy không ai đáp lại vẫn bước tiếp vào trong và gọi tiếp nhưng không có 1 ai trả lời. Khi vào trong phòng này 1 cảnh tượng hãi hùng hiện lên trước mặt của 3 người đó là trứng của Alien có lẽ cũng tới 100 quả được xếp theo hàng. thấy được cảnh tượng đó vẫn không khiếp sợ bằng cảnh thấy co 12 thi thể bị treo trên vách tường bọn họ đều có 1 điểm chung là lồng ngực bị phá tung hình như là alien đã xong dai đoạn ấu trùng thoát ra ngoài và trưởng thành. tìm 1 lúc thấy ở dưới đất xuất hiện 1 khẩu súng lục lex cầm khẩu súng ấy lên tìm 1 lúc nữa bỗng thấy 1 người còn thoi thóp thở . Đó chính là anh chàng giáo sư Sebastian. Thấy thế lex liền gọi.

_ Sebastian!

Sebastian ở trên vách tường nghe lời lex gọi liền quay lại trả lời.

_ Cứu tôi, Lex

Thấy thế Lex liền trả lời lại

_ Tôi sẽ đưa anh ra khỏi đây.

Sebastian vội đáp lời

_ Trễ rồi. Nó đã vào trong cơ thể tôi rồi.

Lex vội đáp ngay.



_ Tôi sẽ đưa anh ra khỏi đây

Thấy một cơ hội kiếm điểm trước mắt Bảo Lâm sao có thể bỏ qua ben cầm tay Lex lôi lại và nói.

_ Anh ta đã bị bọn chúng ký sinh rồi bây giờ anh ấy đang chịu sự tra tấn khổ sở vì ấu trùng đang ăn nội tạng của anh ta. Chúng ta phải giải thoát cho anh ấy.

Nói đến đây hắn không hề do dự nâng súng lên chĩa vào lồng ngực Sebastian. nhưng một cánh tay đã ngăn hắn lại đó chính là Lex cô ta hét lên.

_ Anh làm gì thế hả! Tôi phải cứu anh ấy!

Thấy vậy hắn nhằm mặt của Lex quát to.

_ Cô làm gì vậy hả! Anh ấy đã bị bọn chúng ký sinh rồi chúng ta phải giải thoát anh ấy khỏi sự thống khổ này!

Nghe xong Lex cũng không cản nữa. Không 1 chút do dự hắn giơ khẩu súng tiểu liên lên nhằm vào lồng ngực của Sebastian và bóp cò.

Tạch...tạch...tạch 1 làn đạn bay ra nhằm đúng hướng ngực của Sebastian găm vào. Hắn thở phào nhẹ nhõm nghĩ "thế là kiếm được 10 điểm rồi".

Xoẹt...xoẹt.... những quả trứng phía sau lưng đông lại nở ra 1 con ấu thể Alien nhằm hướng tên tân nhân kia nhảy qua may lúc đó Bảo Lâm đã kịp quay đầu súng bắt chết ngay khi nó đang bay. sau đó hàng loạt tếng trứng nở tiếp tục vang lên hắn lập tức giơ súng nhằm những quả trứng gần nhất xả đạn.

Tạch...tạch..tạch.... những con ấu trùng chưa kịp ra khỏi trứng đã bị bắn cho nát bấy . Lex cũng dùng khẩu súng lục kia bắn 1 phát đoàng... giết chết 1 con ấu trùng đinh bay lại đây. nhưng khẩu súng kia chỉ có 1 viên đạn nên sau khi bắn xong cũng vứt khẩu súng kia luôn nhặt thương và khiên lên chuẩn bị chiến đấu cận chiến. Ngay lúc đó 2 tên predator xuất hiện cạnh 3 người 1 tên cầm chiếc đĩa bay phi yểm trợ cho mọi người còn lại 1 tên đưa chiếc đồng hồ trên tay hắn bấm bíp..bíp..bíp... Bảo Lâm thấy vạy bèn thay băng đạn tiểu liên cuối cùng vào súng sau đó tên predator dang bấm đồng hồ kia quay sang chỗ mọi người chỉ vào chiếc đồng hồ sau đó tay hắn lam 1 ký hiệu nổ tung. Mọi người ở đây ai cũng biết nó là cái gì. sau đó hắn rút chiếc đồng hồ ra khỏi tay hắn rồi ném vào giữa đám trứng Alien. Sau đó 3 người không ai bảo ai đều tăng hết tốc lực đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook