Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 29: Dạ tập ma sói

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Khi nhìn vào bóng đêm thấy lũ ma sói đã chạy đi thì mọi người trong đoàn lập tức thở phào một hơi thầm kêu may mắn nhưng Lâm thì không được như vậy hắn đang ở trong tình trạng mở cơ nhân toả nên máu lưu động rất nhanh chẳng mấy chốc mà đã nhuộm đỏ cả áo của hắn thấm cả xuống sàn.

Minh Thư thấy hắn bị thương như thế lập tức cầm băng cấp cứu chạy lại băng bó cho hắn, Quỳnh ở đằng xa cũng không kiêng kỵ gì cùng chạy lại chăm sóc cho hắn . Hắn bây giờ đã cường hoá tố chất thân thể rất mạnh mà lực công phá của súng siver thì chỉ ở tầm bình thường nên viên đạn không thể găm sâu vào người hắn được mà chỉ găm ở ngoài da đuôi vỏ đạn còn lòi ra ngoài nên chỉ cần dùng tay rút ngang ra là được. Nàng vừa chăm sóc hắn vừa khóc vừa trách hắn.

_ Anh là đồ ngốc! Anh là đồ điên! Anh ác lắm hu...hu.... nếu anh mà làm sao thì em làm sao sống nổi đây ? hu..hu...

Nàng vừa nói vừa khóc rất thương tâm , hắn chỉ nghe được mấy câu đầu tiên còn mấy câu sau nàng nấc nghẹn không thể nghe rõ gì nữa. Thấy bộ dạng thương tâm của nàng như thế nước mắt tuôn ra như mưa kết hợp với gương mặt kiều diễm của nàng nữa làm cho hắn thấy áy náy không nỡ, nhìn thấy nàng thương tâm như thế hắn liền giơ cánh tay ra ôm nàng vào lòng đưa tay lên lau những giọt nước mắt trên mặt nàng nhẹ nhàng khuyên nhủ.

_ Đừng khóc nữa. Khóc nữa là làm anh thương tâm đến chết đó, em mà có bị làm sao thì anh đến nhà cũng không có mà về nữa, em bảo anh phải sống làm sao đây?

Nghe hắn nói như thế nàng cảm thấy trong lòng ngọt ngào không thôi chủ động rúc vào lòng hắn thủ thỉ.

_ Chỉ biết nói lời ngon ngọt dụ dỗ người ta, hứa với em từ nay về sau không được dấn thân vào nguy hiểm như thế nữa nghe chưa nếu không em cấm cửa 1 tháng không cho anh chạm vào em.

Nàng nói xong thì quay lên làm mặt quỷ với hắn đáng yêu vô cùng làm cho hắn chỉ muốn ngay lập tức đè nàng xuống ngay lập tức hành quyết tại chỗ. Thấy hai người tình chàng ý thiếp trước mặt mình như thế Quỳnh không tự nhủ được dâng lên một cảm giác khó chịu cố ý lúc băng bó bỗng nhiên "lỡ tay" kéo mạnh vết băng vào.

A... Lâm bị tập kích bất ngờ làm hắn đau đớn không thôi quay mặt lại chỗ Quỳnh thì thấy nàng làm mặt quỷ với hắn thì thầm kêu khổ không thôi, giờ mới biết phong lưu chưa chắc đã là tốt. Thấy hắn tự nhiên hét lên như thế Minh Thư lập tức quay lại thấy hai người Lâm và Quỳnh như thế thì trong lòng liền dấy lên một cảm giác khó chịu. Không hề chậm chút nào nàng lập tức trừng mắt với Quỳnh , Quỳnh cũng không phải là người dễ bị khi dễ liền cũng quay lại trừng mắt với Minh Thư, hai cô gái cùng nhau đối nhãn làm Lâm ở giữa có thể nhìn thấy qua những tia lửa điện mơ hồ làm hắn chảy cả mồ hôi hột. Đang lâm vào tình trạng khó xử bỗng nhiên Ra đi lại chỗ ba người hỏi.

_ Bị thương thế nào rồi? Còn chiến đấu được không?

Lâm thấy Ra đi đến hỏi như thế liền như người chết vớ được cọc thầm cảm ơn tên này biết bao nhiêu lần. Suy nghĩ một chút rồi hắn trả lời lại.

_ Thương thế không nặng lắm, mất máu khá nhiều còn khoảng 85% sức chiến đấu. Mà một con ma sói kia tôi giết được 3000 điểm và một chi tiết cấp C coi như không lỗ.

Ra sau khi nghe xong chỉ gật đầu rồi rơi vào trầm tư như đang tính toán gì đó rồi quay sang thông báo cho mọi người trong đoàn.



_ Hiện giờ nguy hiểm vẫn chưa qua đâu lũ ma sói bỏ đi có lẽ là do mặt trăng bị che khuất mọt lát nữa mặt trang hiện ra có lẽ chúng ta còn phải chiến đấu tiếp đấy.

Hắn luôn nói bằng giọng đều đều nhưng tất cả đều giật mình cụm lại chuẩn bị đối phó với sự việc sắp xảy ra. Lâm sau được băng bó xong thì máu cũng ngừng chảy vết thương có dấu hiệu sắp khép lại, thấy như thế thì hắn thở phào một hơi cầm vũ khí lên sau đó phân phó.

_ Mọi người bình tĩnh! Lập chiến tuyến thành hình tròn những người cận chiến yếu vào bên trong những người có thể cận chiến đứng bên ngoài.

Đến bây giờ mọi người trong đoàn mới tỉnh lại bắt đầu lập phòng tuyến chuẩn bị chiến đấu. Lâm, Ro, Minh Thư và Ra chia nhau 4 hướng đứng bao ba người Quỳnh, Ta-Lản và Xi-Khẻn vào trong, mọi người tập trung độ cảnh giác lên cao nhất, xung quanh chìm trong im lặng đáng sợ .

Grú.... một tiếng sói tru lên trong đêm đen phá vỡ sự tĩnh lặng kia. Nghe thấy tiếng sói tru này mọi người trong đoàn không tự chủ được rùng mình một cái. Đồng thời đề cao cảnh giác quan sát xung quanh.

Xoạt.... trong lùng cây phát ra một tiếng động rất nhỏ báo rằng kẻ địch đã đến. Lập tức hiện ra trước mặt họ hai bóng nhiệt khổng lồ di chuyển bằng tốc độ mà mắt thường khó có thể theo kịp. Mọi người trong đoàn không ai bảo ai tất cả đều giơ súng lên nhả đạn.

Đoàng...đoàng..... đạn bắn như mưa nhưng mà tốc độ của bọn ma sói quá nhanh không thể bắn trúng bọn chúng được làm mọi người trong đoàn cực kỳ khẩn trương.

Lúc mọi người đang tấn công con ma sói đang chạy vòng quanh bọn họ thì Lâm cảm thấy có cái gì không đúng lắm. Lâm quay đầu nhìn xuống dưới lập tức nhìn thấy một cảnh tượng làm hắn sửng sốt hóa ra ở dưới chân cách bọn họ không xa có một con ma sói đã nhổ bật rễ một cây sồi trông khá to, ngay lập tức Lâm quay sang Minh Thư hét lên.

_ Minh Thư mau quay súng xuống dưới giết chết nó trước khi nó tấn công chúng ta.

Minh Thư nghe hắn hét lên như thế liền lập tức chuyển họng súng xuống dưới chỗ mà Lâm vừa chỉ nổ súng. Nhưng đã trễ con ma sói đã nhắm chuẩn hướng đoàn người dùng sức lực của nó ném đến.

Vù.... cái cây vừa bị nhổ lên khỏi mặt đất bị nó ném lên chỗ đoàn người đang đứng. Cái cây bay càng tới gần làm mọi người trong đoàn chảy mồ hôi hột, thấy tình hình không ổn một ý nghĩ ngay lập tức hiện lên trong đầu Lâm " Liều mạng " ngay lập tức hắn truyền hồn lực của mình tập trung vào cánh tay phải , cánh tay lập ức phình to ra hắn bây giờ đã tiến vào trạng thái mở cơ nhân tỏa tầng thứ 2. Khi cái cây bay đến chỗ đoàn người hắn lập tức nhằm hướng cái cây đấm tới.

Rầm.... Nắm đấm của Lâm khi va chạm với cái cây lập tức phát ra một tiếng động kinh thiên. Cái cây sau khi va chạm lập tức chay ngược trở lại rơi xuống dưới , lực phản chấn rất mạnh nên Lâm sau khi va chạm thì phải lùi lại đến 5 bước, Lâm bị đẩy lùi lại về phía đội ngũ tí nữa là rơi xuống dưới.

Vù.... ngay lúc đội ngũ đang rối loạn thì tên ma sói đang chạy vòng quanh đoàn bỗng nhiên quay ngược trở lại nhằm hướng đoàn người phóng tới.

Đoàng....đoàng... đoàn người nổ súng tấn công hầu hết đều bị trật nhưng tên ma sói kia đã áp sát đến nhằm hướng Ro tát tới. Ro thấy lúc này dùng súng không thể tiêu diệt được nó liền tiến vào tình trạng hoá sói sơ cấp của mình sau đó rút con dao Runes của hắn ra nhằm vào cánh tay đang tát đến.



Phụt.... cánh tay của tên ma sói kia lập tức bị cắt ra , Ro là sát thủ thiên về cận chiến nên kỹ thuật của hắn không hề kém chút nào, lúc này lợi dụng tên người sói mới bị mất hắn ngay lập tức xoay người lại dùng con dao nhằm hướng cổ của tên ma sói chém đến.

Vụt..... Tên ma sói mới bị mất một cánh tay nhưng không hề ngừng lại mà nhảy sang một bên tránh thoát khỏi nhát chém của Ro, nó biết Ro là một con mồi không dễ ăn chút nào nên chuyển sang nhằm hướng Ra đang đứng một bên há mồm táp tới. Ro thấy Ra đang bị nguy hiểm thì không chậm chút nào tiến vào tình trạng mở cơ nhân toả tầng thứ nhất nhảy ra đứng chắn trước mặt Ra dùng con dao găm đâm thằng vào cái mồm của tên ma sói kia.......

Lúc này tên ma sói còn lại cũng nhằm hướng đoàn người công đến. Lũ ma sói này có tốc độ nhanh vô cùng khó có thể phòng bị khi bọn chúng tập kích bất ngờ, tên ma sói nhằm hướng Quỳnh và Minh Thư công tới nó chạy theo hình zic zắc nên Minh Thư khó có thể bắn trúng nó. Tên ma sói nhanh như một tia chớp đã áp sát bọn họ giơ móng vuốt của nó nhằm hướng Quỳnh ở một bên Minh Thư tát tới.

Vụt.... Minh Thư ngay lập tức ôm lấy Quỳnh nằm sấp xuống tránh được sự tấn công của tên ma sói kia nhưng bản thân Minh Thư thì bị trúng ngay một trảo của nó ngã uỵch... xuống sàn . Lâm thấy Minh Thư bị tên ma sói kia tấn công thì gấp gáp vô cùng không hể ý hết thảy dồn toàn bộ hồn lực vào các bộ phận trong cơ thể bộc phát tăng cường tốc độ đến mức cao nhất, ngay lập tức Lâm nhảy tới hướng hai nàng với một tốc độ nhanh gấp đôi tốc độ của bọn ma sói đồng thời trên chiếc nhẫn " Hồn " một ngọn lửa màu tro bùng lên , tên ma sói không kịp để ý lập tức một nắm đấm bay hướng mặt của nó bay tới.

Bốp.... Một âm thanh trầm muộn vang lên nắm đấm trung ngay giữa mặt tên ma sói, tên ma sói sau khi bị ăn một đấm lập tức ngã nhào xuống sàn. Lâm thấy thế cũng không hề dừng lại nhằm hướng mặt của tên ma sói bồi thêm một đấm.

Rốp.... cái đầu của tên ma sói ngay lập tức bị đấm nát bấy máu bắn cả lên khuôn mặt hắn. Lâm hiện giờ như phát điên nắm tay không ngừng lại nhằm hướng thân thể của tên ma sói đấm tiếp, Lâm đang ở trong tình trạng không tỉnh táo nên không hề để ý rằng cánh tay hắn bây giờ đã không phải bình thường nữa mà mọc ra lân giáp toả ra màu vàng kim nhè nhẹ , đôi mắt trở thành một màu đỏ như máu không hề có con ngươi .

Thân thể của con ma sói bị đấm đến nát bấy không nhận ra hình nhưng Lâm vẫn tiếp tục hình như là hắn đã phát điên rồi. Minh Thư tuy bị tên ma sói kia cào trúng nhưng nàng chỉ bị rách quần áo vẫn chưa bị thương đến thân thể, nàng nhìn thấy hắn dường như đã nổi điên mất hết lý trí nên liều mạng chạy lại ôm chặt từ sau lưng hắn hét lên.

_ Dừng lại! Hắn đã chết rồi anh hãy dừng lại đi.....

Nàng vừa hét nước mắt không ngừng lại được mà tuôn ra như mưa. Lúc đó hắn nghe được tiếng khóc của Minh Thư thì bỗng cảm thấy an bình lạ thường mắt của Lâm bỗng nhin tở lại bình thường hắn đã thoát khỏi tình trạng nổi điên . Hắn dừng tay lại rồi từ từ quay đầu lại thấy khuôn mặt ướt át của Minh Thư, thấy nàng khóc thương tâm như thế làm cho hắn thấy có lỗi với nàng . Bây giờ hắn cảm thấy lạ lùnh vô cùng tuy là đã giải trừ tình trạng mở cơ nhân toả nhưng ở cánh tay của hắn không hề bị tổn thương như trước mà lúc này cánh tay đã có một bộ lân giáp màu vàng kim nhàn nhạt bao lấy tay của hắn giúp hắn tránh được những hậu quả để lại sau khi mở cơ nhân toả, nhưng thân thể của hắn bây giờ đã bị tổn thương nặng nề lục phủ ngũ tạng như muốn vỡ ra thành từng mảnh nhỏ.

Phịch.... Sau khi chiến đấu hắn ngã ngay xuống đất kiệt sức không còn chút khí lực nào mà tiếp tục chiến đấu nữa . Quỳnh thấy hắn bị như thế cũng chạy lại xem qua quan tâm hỏi han sức khoẻ của hắn bây giờ hắn không muốn các nàng lo lắng lên chỉ nhẹ nhàng lắc đầu rồi đứng thẳng lên nhằm hướng Ra và Ro đi đến thì bỗng nhiên.

Vụt...... một bóng đen to lớn bỗng từ trong bụi cây nhảy ra nhằm hướng Xi-Khẻn và Ta-Lản chụp tới, lúc này Xi-Khẻn không biết lấy đâu ra dũng khí giơ khẩu súng lục lên nhằm hướng đầu của tên ma sói kia bóp cò.

Đoàng.... Phát đạn trúng ngay vào vai của tên ma sói kia nhất thời làm cho nó rống dận lên sau đó dùng cánh tay của nó quét qua . Bốp..... cánh tay trúng ngay vào người của Xi-Khẻn làm hắn bay ra một đoạn rồi ngất ngay lập tức. Lúc này mọi người tỉnh lại Minh Thư vội dùng khẩu súng siver bắn tới chỗ của con ma sói kia.

Đoàng.... một phát súng này trúng ngay vào cánh tay của con ma sói kia càng làm cho nó tức giận hơn nhưng nó biết bây giờ không thể chiến thắng được nữa bèn giơ tay chụp lấy Ta-Lản đang khiếp sợ đối diện với nó sau đó lao vút vào bóng đêm biến mất trước mặt mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook