Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 23: Cường hoá và nghỉ ngơi

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Sau khi hắn mở mắt ra trong đầu hắn đã được mở ra một khả năng mới và một loạt thông tin khác, ngoài chức năng mở cơ nhân toả tầng thứ 3 ra còn có các quyền hạn của đội trưởng nữa.

Cái gọi là quyền hạn của đội trưởng này cũng không phải đơn thuần chỉ là một danh hiệu mà thôi, mà là xác thực đã trở thành một đội trưởng chân chính!

Thứ nhất, đội trưởng có thể kiểm tra các thứ có thể hoán đổi từ Chủ Thần một cách phi thường nhanh chóng. Tỷ như hắn muốn Minh Thư cường hoá theo hướng huyết thống hồ tộc lập tức sẽ hiện ra các kỹ năng phù hợp với lực cường hoá của nàng.

Thứ hai, đội trường có quyền lực biết bộ phim kinh dị tiếp theo là gì, như vậy hoàn toàn có thể bố trí vũ khí thích hợp trước khi bộ phim kinh dị tiếp theo ập tới, nghiên cứu kịch bản bộ phim đó, đồng thời căn cứ vào đó mà điều chỉnh sự bố trí trong đội. Đây có thể nói là quyền lực lớn nhất của đội trưởng.

Thứ ba, đội trưởng cũng biết rất nhiều chuyện đáng lẽ không được biết.

Tỷ như Lâm biết được trong thế giới phim kịnh dị luân hồi này tổng cộng có 20 luân hồi tiểu đội, phân chia theo vị trí của các châu lục thời cổ đại, mà trong đó Đông Nam Á đội kỳ thực xem như là một trong những tiểu đội mạnh nhất. Ngoại trừ điều này, còn có hai tiểu đội đặc thù, một là "Ác Ma tiểu đội", đây là Chủ Thần dùng gien của người có thực lực trong các tiểu đội phục chế lại, nếu tiểu đội này được tổ hợp, có thể nói chính là tiểu đội có thực lực mạnh nhất. Đây là tin tức Chủ Thần cấp cho, cũng là vì thử xem dưới tình huống thế nào càng thích hợp tiến hóa hơn.

Một tiểu đội đặc thù khác, chính là Chủ Thần sẽ ở lúc người nào đó trở thành đội trưởng, mà hỏi người ấy có hay không gia nhập vào tiểu đội đó. Cho nên tiểu đội này gồm tất cả đều là người mạnh nhất của mỗi tiểu đội, cũng có thể nói như thế, đương nhiên, cũng có người sau khi trở thành đội trưởng sẽ cự tuyệt tiến nhập vào tiểu đội này, nhưng hễ là người có thể tiến nhập vào tiểu đội này, đều là những người đã mở ra cơ nhân tỏa. Tiểu đội này gọi là "Thiên Thần tiểu đội", cũng là Chủ Thần thí nghiệm một trong các loại khả năng tiến hóa.

Tất cả những người đã và sau này tiến nhập vào sau này sẽ trở thành trò tiêu khiển cho các thánh nhân kia và nếu có thể những người thoát được ra sẽ trở thành những con rối những quả pháo hôi cho những cuộc tranh chấp của các thánh nhân sau này những thông tin đó lần lượt được truyền vào trong não bộ của hắn rồi sau đó hiện lên một câu hỏi.

" Ngươi là đội trưởng của Đông Nam Á đội có tiến nhập vào Thiên thần tiểu đội hay không?"

Hắn suy nghĩ một chút phát hiện ra giờ mình là người đầu tiên có tư cách trở thành đội trưởng trong các tiểu đội luân hồi này nếu tiến nhập và tiểu đội thiên thần thì lập tức sẽ chỉ có một mình chiến đấu điều này chẳng bằng lấy mạng hắn cho xong vả lại nếu chọ gia nhập vào cái " thiên thần tiểu đội" kia thì hắn thật sự sẽ phản bội lại Ra và Ro hai chiến hữu đã từng chiến đấu và cứu mạng mình không chỉ một lần , nghĩ một hồi thấy thông suốt hắn quay lên chủ thần đáp luôn.

_ Ta không đồng ý.

Sau đó hắn quay mặt sang 3 người kia mỉm cười rồi lần lượt kể về các quyền hạn của hắn. Sau khi hắn nói xong cả 3 người trầm mặc một chút. Minh Thư là người đầu tiên vui mừng nhất nhảy bổ lên hai tay vòng ra sau ôm chặt lấy người hắn rồi đặt một lụ hôn thật sâu vào má của hắn sau đó ôm chặt lấy hắn một lúc rồi đỏ mặt buông ra tránh sang một bên . Ra và Ro thì ngẩn người ra một chút rồi cùng nhìn vào mắt nhau mỉm cười bước lên chúc mừng hắn, Ro là một người khá phóng khoáng nên trực tiếp ôm chầm lấy hắn rồi cười ha hả, còn Ra thì điềm tĩnh hơn mỉm cười nhìn hắn . Sau khi hai người Ro và Lâm tách ra không còn cảnh hai nam nhân đang ôm nhau nhảt tưng tưng kia nữa Ra mới chầm chậm đi lên nói.

_ Chúc mừng tân đội trưởng mong sau này được anh chiếu cố nhiều hơn.

Ra nói xong rồi cũng vẫn điềm tĩnh như bình thường mỉm cười với Lâm. Ro ở một bên chớp lấy cơ hội hỏi hắn .

_ Mở cơ nhân toả tầng thứ 3 là cái gì vậy?

Lâm nghe hăn hỏi cũng không thấy bất ngờ gì từ từ giải thích.

_ Mở cơ nhân toả tầng thứ 3 có thể gọi là mô phỏng, mỗi người đều có một sóng đện não riêng biệt không ai giống ai cả mà tình huống mở ra cơ nhân tỏa tầng thứ ba chính là mở rộng ra một số khu vực trong não. Những khu vực này trong não bình thường chưa từng sử dụng, khi ngươi tiến nhập vào trạng thái mở ra cơ nhân tỏa tầng thứ ba thì có thể mô phỏng sóng điện não của người mà ngươi đã từng tiếp xúc qua, hơn nữa còn mô phỏng suy nghĩ của họ, động tác của bọn họ, một phần năng lực của bọn họ , bây giờ ta có thể mô phỏng 30% đến 50% những người mà ta gặp qua nếu muốn mô phỏng 100% thì phải tiến lên tầng thứ 4 có tên là khống chết gen, nếu đột phá tầng thứ 4 thì có thể tuỳ ý điều chỉnh bộ gen của chính mình đấy ha..ha....

Ra sau khi nghe xong nhìn hai người kia một cái rồi chầm chậm nói.

_ Nếu nói như thế thì có lẽ những quái vật trong lịch sử những ma cà rồng, ma sói, tiên nhân v..v... có thể là xuất phát từ đây mà phát ra ngoài ư?

Lâm nghe thấy thế suy nghĩ một chút rồi đáp.

_ Có lẽ là như thế.

Trả lời xong hắn cũng lâm vào trầm tư. Bộ phim tiếp theo là Van Helsing bộ phim này hình như kể về cuộc chiến giữa ma cà rồng và ma sói thì phải ma cà rồng chúa chỉ chết khi bị ma sói cắn trúng, sau khi suy nghĩ một hồi hắn quay sang nói với các đội viên.

_ Bộ phim tiếp theo của chúng ta là Van Helsing bây giờ mọi người hãy cùng thảo luận tiếp theo chúng ta nên làm thế nào đây.

Nghe thế Ra trầm tư một hồi rồi nói

_ Tôi và Ro đều đã xem qua bộ phim này rồi để có thể tiêu diệt được ma cà rồng thì buộc phải có một ma sói, ở đây đội trưởng và Minh Thư đều đã cường hoá huyết thống của mình rồi chỉ còn tôi và Ro là chưa mà thôi. Tôi có tố chất thân thể yếu nhất ở đây vả lại cận chiến cũng không phải là sở trường của tôi nên Ro sẽ cường hoá huyết thống người sói để tăng cường khả năng sống sót ở bộ phim sau anh thấy thế nào?

Cả đội nghe Ra nói thế thì trầm tư một chút rồi cũng gật đầu đồng ý, đến đây Lâm quay sang hỏi Ro.

_ Cậu muốn cường hoá huyết thống loại nào? Người sói vàng có thể phục hồi thương thế nhanh nhất , người sói bạc có sức cận chiến cực mạnh hay người sói xám thiên về tốc độ và thuật ẩn nấp ?

Ro cười ha hả đáp lại.

_ Anh quên nghề nghiệp của tôi là gì rồi à, tôi là sát thủ mà sát thủ thì thiên về ám sát tôi chọn huyết thống người sói xám.

Nói xong Lâm tra huyết thống của loại cường hoá kia lập tức hiện lên.

Huyết thống: sói xám biến dị sơ cấp

Đánh giá 35 điểm



Phù hợp với tất cả mọi loại phim kinh dị

Sẽ tăng dần độ hoá thân và tốc độ cũng như sức mạnh sau khi cường hoá cao hơn

Ghi chú: vì đây là huyết thống người sói biến dị nên sẽ không sợ bạc sau khi cường hoá có thể hoá sói làm tăng tố chất thân thể cho mình.

Giá: 1700 điểm và một chi tiết cấp D

Sau khi cường hoá xong Ro thử hoá sói thì thấy thân hình của hắn phình to ra lông lá mọc đầy người nhìn giống như một tên vượn người đầy lông lá hơn là sói và mua một con dao Runes có công năng thiết động có thể cắt được những kim loại rắn chắc nhất . Hoá thân sói của hắn nhìn thật khó coi nhưng được cái sức mạnh được đề thăng khá nhiều.

Ra thì quay lại hỏi Lâm mua các dụng cụ rất kỳ lạ hình giạng của các vật đó rất là kỳ quái không hiểu hắn muốn mua làm gì nhưng nhìn chung vật nào cũng cực kỳ đắt đỏ giống như bộ kích nổ hạt nhân siêu bền giảm lực không thoát ra ngoài những 3000 điểm và một chi tiết cấp C và một vài đồ vật khác nữa cũng không biết hắn mua để làm cái gì. mà một lúc mua hết 5000 điểm và 2 chi tiết cấp C không hề cường hoá cái gì cả.

Nghĩ một hồi Lâm quyết định trước tiên cường hoá thêm sức mạnh của mình còn Minh Thư thì mình nghĩ nên cường hoá cho cô ấy hồ tộc giạng chiến đấu thì hơn , tuy hắn không chấp nhận nhưng thật ra hắn không muốn Minh Thư cường hoá huyết thống mỵ lực vì để không tên ruồi bâu nào lại gần cô ấy .

Huyết thống: Ngũ Trảo Thần Long trung cấp.

Thích hợp với mọi thể loại phim kinh dị

Đánh giá 91 điểm

Ghi chú: Phải được cường hoá trước huyết thống sơ cấp trước, giai đoạn cường hoá này sẽ bắt đầu sinh ra thần lực có thể học được kỹ năng bay đồng thời cơ thể sẽ được cường hoá mạnh hơn trước .

Giá: 4000 điểm và một chi tiết cấp B

Huyết thống: Tam vĩ Hồ ly

Thích hợp với mọi loại phim kinh dị

Đánh giá: 54 điểm

Ghi chú: Phải được cường hoá huyết thống nhất vĩ trước, giai đoạn cường hóa này sẽ bắt đầu sinh ra yêu lực đồng thời tăng thêm sự linh hoạt.

Giá: 2500 Điểm và một chi tiết cấp C

Sau đó hắn tiếp tục tìm kỹ năng cho 2 người.

Kỹ năng: Phi thiên sơ cấp

Giá : một chi tiết cấp D và 1000 điểm

Kỹ năng: Hoả cầu thuật sơ cấp

Giá : 500 điểm

Sau khi tìm kỹ năng cho 2 người xong hắn tiếp tục tìm vũ khí. Tìm một hồi hăn cũng thấy một chiếc nhẫn trên mặt chiếc nhẫn có khắc một chữ " Hồn" theo như thông tim mà chủ thần cho biết thì chiếc nhẫn này là do một tu ma giả luyện thành chỉ cần truyền thần lực, nguyên lực vào thì có thể tạo ra ngọn lửa trực tiếp thiêu đốt linh hồn của đối thủ ngoài ra còn có công năng trữ vật đến 5 mét khối có giá 2 chi tiết kịch tình cấp C và 3000 điểm. Hắn suy nghĩ một chút bộ phim phía sau thì khi đấu với các sinh vật thần thoại kia thì Minh Thư đã có khẩu súng Siver nên không cần sợ các loại ma sói, ma cà rồng nữa nên mua ngay chiếc nhẫn kia còn lại chỉ có 253 điểm nữa hắn mua thêm 2 chiếc kính đo nhiệt nữa cho Ra và Ro sử dụng.

Sau khi tất cả cường hoá xong hắn liền xem lại thông số từng người

Tên: Trương Bảo Lâm

Huyết thống: Long nhân

Đã mở cơ nhân toả tầng thứ 2

Sức mạnh cơ bắp: 512

Trí Lực: 147

Tinh thần lực: 470

Tế bào hoạt lực : 542

Phản xạ thần kinh: 534



Miễn dịch lực: 450

Minh Thư

Là vệ sĩ của Bảo Lâm

Chưa mở cơ nhân toả

Huyết thống: Hồ nhân

Sức mạnh cơ bắp: 310

Trí lực: 180

Tinh thần lực:317

Tế bào hoạt lực: 364

Phản xạ thần kinh: 381

Miễn dịch lực: 245

Tên: Trần Đức Cường

Huyết thống: Người sói

Đã mở cơ nhân toả tầng thứ 1

Sức mạnh cơ bắp: 375

Trí Lực: 114

Tinh thần lực: 134

Tế bào hoạt lực : 407

Phản xạ thần kinh: 421

Miễn dịch lực: 347

Còn Ra không cường hoá một chút nào cứ chăm chú tìm mua những thứ kỳ lạ không biết để làm gì. Sau khi mọi người đã mua đồ và cường hoá xong Ro quay sang nhìn lên chiếc nhẫn trên cánh tay của lâm hỏi.

_ Ồ chỉ số của anh mạnh quá hơn tôi nhiều, mà chiếc nhẫn kia anh mua làm gì vậy?

Lâm quay lại trả lời hắn.

_ Chiếc nhẫn này tôi mua ở trong cửa hàng nghe nói nó có thể tạo ra ngọn lửa thiêu đốt linh hồn đấy muốn thử không?

Nói xong Lâm đưa tay phải ra truyền thần lực mới được bổ sung cường hoá trên tuy năng lượng này yếu hơn hồn lực của hắn nhiều nhưng được cái rất an toàn. Trên chiếc nhẫn mới được truyền năng lượng vào lập tức bùng sáng lên một ngọn lửa màu đen kịt khi đưa lại gần người của Ro.

A... ngọn lửa vừa lướt qua người đã làm cho người Ro chảy mồ hôi hột bật ngửa xuống đất hét lên. Sau một hồi thì Ro đã trở lại bình thường hắn hét lên.

_ Thứ này thật là tà môn không chơi nữa.

Vừa xong có lẽ hắn đã chịu đau khổ thật sự , nhìn tướng của hắn đủ biết sự thống khổ khi bị ngọn lửa này đốt là thế nào rồi. Sau một hồi trầm tư suy nghĩ Lâm cảm thấy 20 ngày ở đây quá ngắn không thể đủ để tập luyện thêm cho chiến đấu đoàn đội được vả lại hắn cũng cần nghỉ ngơi chút ít vì vậy liền đưa ra đề nghị với 2 người kia.

_ Tôi nghĩ 20 ngày đối với chúng ta là quá ngắn nên tôi đề nghị mỗi người bỏ ra 200 điểm mua thêm 20 ngày lên vùng núi có thể tập luyện thêm làm quen với các kỹ năng cũng như phối hợp cùng với nhau trong tương lai mọi người thấy thế nào?

Ra và Ro nghe thế cũng không ai phản đối ý kiến của Lâm. Thấy không có ai phản đối thì Lâm thở phào nhẹ nhõm một cái rồi tuyên bố.

_ Bây giờ mọi người về phòng mình chuẩn bị mọi thứ đúng ngày mai tập trung ở phòng của tôi bắt đầu luyện tập thêm về các kỹ năng bây giờ thì giải tán đi.

Nghe thông báo xong thì ai về phòng nấy thu xếp chuẩn bị cho chương trình tập huấn ngày mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook