Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 4: Cuộc chơi bắt đầu

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Đoàn người tiếp tục bước vào kim tự tháp. Các nhân vật chính trong phim vừa đi vừa quan sát xung quanh đoàn thám hiểm các chữ cái ký hiệu của mình thì bỗng nhiên chiếc đồng hồ kỳ lạ trên tay các người chơi lại một lần nữa kêu lên Tít..Tít.... Hắn quay mình nhìn xuống tay thì thấy đồng hồ có thêm các dòng chữ "Queen chính thức được sống lại giết chết 1 ấu trùng alien được 10 điểm, alien trưởng thành được 500 điểm, Queen được 2000 điểm và 1 chi tiết cấp C" mọi tân nhân ai nấy đều nhìn xuống chiếc đồng hồ của mình bằng những vẻ mặt khác nhau có người coi thường có người khẩn trương mà cũng có người hình như coi đây là chỗ chơi trò chơi hoặc đang tham gia 1 chương trình truyền hình không tiếp tục để ý nhiệm vụ của mình 3 kẻ có xem qua bộ phim này gồm cả hắn cũng không nhịn được mà cảm thấy lạnh thấu xương như phía trước có lưỡi hái tử thần đang chờ bọn họ vậy tiếc rằng 3 tân nhân này thuộc 3 quốc gia khác nhau nên không thể trao đổi được còn các nhân vạt chính thì hình như vẫn giao tiếp với các tân nhân bình thường không hề có rào cản về ngôn ngữ nào. Hắn hít một hơi lãnh khí lấy lại bình tĩnh bước tiếp theo đoàn người vào sâu trong kim tự tháp cứ thế đoàn người bước tiếp đến 1 căn phòng được sắp xếp 7 chiếc bàn đá. Nhữn bàn đá được xếp thành hình tròn trên mỗi bàn đá có một bộ xương người xương lồng ngực bị thủng một lỗ trên đầu mỗi người có một cái hố hình tròn những người đã xem phim này chắc chắn biết đây là căn phòng tử thần dùng để cho alien sinh sản. Lúc mới vào phòng các nữ tân nhân la toáng lên khiếp sợ tất cả 15 tân nhân 6 kể ngu ngốc bị nổ banh đầu ở đầu phim còn lại 9 tân nhân có 5 tân nhân là nữ thi nhau hét toáng lên có người còn chạy toán loạn khắp nơi đây đúng là một nơi nghê rợn chỉ nhìn thấy các bộ xương ở trong phòng này cũng đủ làm cho người ta thấy lạnh gáy. Đến lúc tên đội trưởng đội bảo vệ phải giơ súng lên trời nổ súng mới cho các tân nhân khác bình tĩnh lại được. Sau đó chàng thanh niên sebastian bắt đầu trấn tĩnh mọi người trong đoàn.

_ Mọi người đừng sợ chỉ là mấy bộ xương khô thôi chúng không làm hại

được mọi người đâu

Theo hắn biết thì chàng thanh niên này hình như là người đi cùng với nhân vật chính lex chạy thoát khỏi bọn predator nhưng cuối cùng vẫn trở thành dụng cụ sinh sản của alien thì phải. Dừng 1 lúc hắn quay lưng sang quan sát các ký tự được ghi trên tường đá và nói

_ Đây là phòng hiến tế

Sau đó quay sang các bàn đá tiếp tục dịch các ký hiệu và nói tiếp

_ Đây hình như là chữ Aztecs và chữ Ai Cập. Bất cứ ai vào đây đều tin vào hiến tế cả. Đây là nơi những người được lựa chọn để hiến tế cho thần linh. những người đó sẽ nằm trên các bàn đá không hề bị trói họ sẵn sàng chịu chết cả đàn ông và đàn bà . Điều đó được coi như sự tôn vinh, họ may mắn thật. Họ đã hiến tế để cuộc đi săn bắt đầu.

Nhân vật chính lex hỏi lại

_ Thế họ làm gì ở đây

Một nhân vật trong phim khác đáp lại

_Thông thường là lấy trái tim của họ ra khỏi lồng ngực khi còn đang đập để hiến tế cho thần linh

Lex đáp lại

_ Hay thật đấy. Nhưng trái tim không có ở đó. Ngoài ra có vẻ như xương bị bẻ lòi ra ngoài đó. Có thứ gì đó đã thoát ra khỏi người bọn họ.

Đang nghe những nhân vật trong phim nói chuyện với nhau hắn hít một hơi lãnh khí theo trí nhớ của hắn thì đây hẳn là những người được hy sinh hiến tế để cho alien sinh sản nhân giống để bắt đầu cuộc đi săn của predator lúc này có lẽ Queen đã đẻ trứng chuẩn bị chuyển trứng lên phòng này để đem ấu trùng đi ký sinh trên người của các nhân vật trong phim cũng như các tân nhân để phát triển thành alien ngay lúc đó anh chàng sebastian nói với đội trưởng đội cận vệ.

_ Anh tìm thấy gì vậy Max.

Tên đội trưởng độ cận vệ đáp lại

_ Là một lối thông đến chỗ khác. Có vẻ hình như có một căn phòng khác ở dưới đó vậy.

Tiếp theo lão già tài trợ cho chuyến đi này nói

_ Chúng ta hãy xuống dưới đó đi . Bắt đầu đi nào mọi người



Sau đó 7 người ở lại phòng hiến tế để ghi nhận số liệu còn lại 15 người đều đi xuống căn phòng kia đi xuống tới nơi nhân vật chính lex nói với mọi người

_ Ở đây là ngay phía dưới phòng hiến tế

Trong căn phòng này ở giữa phòng có một cái quan tài đá nhân vật Sebastian thuyết minh tiếp tục với mọi người.

_ Đây là một chiếc quan tài bằng đá. Đây là hệ thống lịch Của người Aztecs đấy. Và đây này, nó là một dạng đồng hồ kết hợp đấy

Sau khi xem xét chiếc đồng hồ Sebastian thấy ngày tháng năm không đúng nên quay lại nói với mọi người trong đoàn

_ Ngày gần nhất ở đây là ở vào năm 1904

Lex quay sang nói ngay với anh ta rằng

_ Người nào đó cách đây 100 năm đã mở nó ra à

Sebastian hỏi lại:

_ Hôm nay là ngày mấy.

Lex đáp:

_ Ngày 10 thang 10 năm 2004

Rồi sau đó Sebastian đi đến bên chiếc đồng hồ quay đúng ngày và tháng hôm nay.Một nhân vật trong phim khác hỏi lại

_ Nó còn hoạt động chứ

Sebastian đáp

_ Không biết.

Sau khi xoay đúng ngày tháng xong bỗng nhiên nắp quan tài chuyển động Rầm....rầm.... từ trong chiếc quan tài bay ra vô số khói trắng thấy vậy lex vội quát .

_ Mọi người lùi lại



Sau khi chiếc quan tài được mở ra khí lạnh đã tản ra bớt thì mọi người tập trung lại trước chiếc quan tài đá xem thì thấy 3 vật nhìn như súng được xếp thẳng hàng giữa chiếc quan tài một nhân vật trong phim lên tiếng

_ Có ai biết đây là cái gì không

Mọi người đều lắc đầu không ai biết. Sau đó đội trưởng đọi bảo vệ mới nói ra

_ Mang chuyên gia đến nơi này thì tốt hơn

Tên kia trả lời lại

_ Ừ đúng là tốt hơn thật. Giống như ta đang tìm được bộ sưu tập DVD của Moses(em không viết ông này là ai. pác nào bit thì nhắc dùm) vậy.

Sau đó nghe được tiếng ho khan của lão già kia đánh thức mọi người tỉnh lại lex quan tâm hỏi ông ta.

_ Ông không sao chứ

Ông ta trả lời

_ Không sao chỉ là hơi phấn khích quá thôi

Sau đó lex thông báo với mọi người

_Thôi được rồi mọi người. Hôm nay đến đây đủ rồi , chúng ta sẽ về trại và quay lại vào sáng mai.

Gã đội trưởng đội bảo vệ trả lời

_ Cô có thể về trại thưa cô woods nhưng chúng tôi sẽ ở lại đây.

Lex đáp ngay

_ Không. Các anh muốn lên đường khi chưa được chuẩn bị, chúng ta đã làm thế. Các anh muốn đến đầu tiên chúng ta đã làm thế. Các anh muốn tung tin này ra. Nó là của các anh giờ thì chúng ta là 1 đội hôm nay tôi nói đủ rồi nên các anh phải nghe tôi.

Thế rồi họ định mang 3 khẩu súng đi nhưng Sebastian đã ngăn lại.

_Không không . Chỉ có thể lấy 2 cái đi thôi.

Nhưng 1 gã tân nhân biết phim này đã rút chiếc súng thứ 3 ra khỏi quan lập tức chiếc quan tài đá đóng lại cửa thông dạo bị đóng ngay lập tức đồng thờ trong phòng lại hiện ra một lối đi xuống dưới hầm. Thế là đoàn người theo thông đạo đó đi xuống. Đến bây giờ Bảo Lâm biết chắc rằng bộ phim chính thức bắt đầu 3 tên predator đã đi vào kim tự tháp từ giờ phải cẩn thận hơn đi theo lex. Hắn thấy cánh cửa phía trước như là một cánh tay của tử thần đang vẫy gọi hắn vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook