Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 16: Chiến đấu giữa biển Zombie

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Sau khi mọi người trong đoàn bước ra khỏi phòng vì có kính đo nhiệt nên chưa phải lo là bao mọi người vững vàng bước ra khỏi cửa khách sạn bên ngoài căn phòng Bảo Lâm kiểm tra hết qua các căn thấy không có gì lạ tất cả đều yên tĩnh đến đáng sợ. Cứ thế cả đoàn đề cao cảnh giác lên cao nhất ở đây mọi đồ vật hầu như tất cả đều bị đập phá cả khách sạn ngổn ngang như là đống đổ nát thỉnh thoảng còn thấy vài vết máu đông còn đọng lại xung quanh đây. Mọi người cứ thế thận trọng đi tiếp đến khi tìm được cửa ra ngoài khách sạn thì đã không thấy bóng giáng 4 tân nhân kia đâu. Đến đây Bảo Lâm quay lại nói với những người phía sau.

_ Bây giờ đã ra khỏi địa phận khách sạn tôi sẽ xem xét phía trước. Minh Thư em quan sát phía sau cùng nhau hành động chú ý không được sơ suất đi sát cùng nhau anh cảm thấy xung quanh đây rất nguy hiểm chúng ta phải nhanh nhất tìm được một chiếc xe đi đường.

Đến đây tất cả mọi người trong đoàn đều gật đầu đồng ý đồng thời cẩn thận quan sát xung quanh. Bọn họ vẫn tiếp tục đi trên đường tìm phương tiện đi lại tuy trên đường có rất nhiều xe ô tô nhưng phần lớn là loại xe con 4 chỗ ngồi không phù hợp với yêu cầu của họ. Vì trong tương lai có thể sẽ gặp những người khác còn sống sót trong phim nên phần lớn bọn họ đã nhất trí phải tìm loại xe nhiều chỗ để phù hợp với hoàn cảnh còn cần là xe còn khá hoàn hảo nữa. Đi trên đường Ra nhặt mấy tờ báo và bản đồ trên đường đi tìm một hồi quay lại thông báo cho đoàn đội.

_ Tôi biết phải tìm xe ở đâu rồi nếu theo đường này thì cách chúng ta 2km nữa sẽ có một cửa hàng bán xe chúng ta có lẽ có thể tìm được xe ở đó.

Cả đoàn gật đầu nghe theo chỉ dẫn của Ra đi tới cửa hàng bán xe. Đi một lúc khoảng được 1km thì Bảo Lâm thấy cảm giác nguy hiểm hiện lên ngày càng rõ ràng hắn không hề chậm nói cảnh báo.

_ Mọi người cẩn thận ở đây có cái gì đó không bình thường tôi cảm thấy nơi này rất nguy hiểm.

Nói xong hắn không do dự đưa khẩu AK47 lên để chuẩn bị cho tình huống phải chiến đấu bất cứ lúc nào. Bỗng nhiên hắn nhìn thấy bốn bóng nhiệt hình người chạy về phía này rất nhanh đằng sau còn có đến cả đoàn người nữa nhưng bóng nhiệt của chúng nhạt hơn hẳn thấy thế hắn liền hô to.

_ Mọi người cẩn thận trước mặt chúng ta có 1 đám người đang chạy lại.

Sau đó hắn nghe rất rõ những tiếng la hét phát ra từ phía trước 4 bóng nhiệt đậm đã bị những bóng nhiệt nhạt hơn bắt lấy và bị chúng xâu xé ra thành từng mảnh thấy một cảnh tượng như thế hắn không khỏi cảm thấy rợn người quay lại quan sát xung quanh thấy có rất nhiều bóng nhiệt nhạt đang tến về đây từ 4 phương 8 hướng thấy thế hắn lại thấy rợn người quay lại hét lên với những người phía sau .

_ Mẹ kiếp chết rồi chúng ta đã bị bao vây xung quanh đây không có đường thoát có rất nhiều bóng Zombie đang chạy đến đây chỉ khoảng 2 phút nữa là đến nơi chúng ta liều mạng thôi.

Nói xong hắn không do dự chạy lên phía trước mở đầu rút từ bên hông ra 1 quả lựu đạn ném ra trước lũ Zombie đang xâu xé xác người phía trước .

Bùm.... một tiếng nổ kinh thên động địa vang lên tạo thành một hố đen khá sâu bán kính đến 20m lũ Zombie phía trước lập tức bị dọn sạch, cả đoàn tiếp tục chạy lên phía trước bằng tốc độ nhanh nhất có thể xuyên qua cái hố kia, bọn họ vẫn tiếp tục chạy thục mạng. Minh Thư chạy sau cùng quan sát xung quanh một chút hét lên cảnh báo mọi người

_ Chúng rất đông tất cả đang hướng đến đây mọi người cẩn thận trên các toà nhà bọn chúng đang nhằm hướng này chạu đến có thể nhảy xuống từ chỗ đó.



Xoảng...xoảng... Minh Thư vừa mới kịp nói xong thì những tiếng kính vỡ đã vang lên những bóng người trên những toà nhà xung quanh nhảy xuống liên tục và ngày càng chạy đến nhiều hơn đoàn người do ai cũng có tố chất thân thể cao hơn người thường nhiều nên có thể chạy không bị bọn Zombie đuổi đến nhưng chạy được 700m nữa thì phía trước họ lập tức xuất hiện những bóng Zombie chạy đến rất nhanh thấy không thể chạy tiếp an toàn nữa Bảo Lâm quay sang nói với những người xung quanh.

_ Mọi người phía trước bọ bon Zombie chặn rồi chúng ta phải chiến đấu thôi. Chú ý phải bắn nát đầu bọn chúng.

Không ai nói gì mọi người lập tức giơ súng của mình lên mắt vẫn để ý lên phía trước mặt nhắm thật kỹ chuẩn bị xuất hiện lũ Zombie thì sẽ lập tức chiến đấu ngay.

Bịch..bịch..bich... Tiếng bước chân dồn dập đã vang lên trong tai mọi người phía trước lập tức xuất hiện vài bóng người đang chạy tới với tốc độ cực nhanh hiện ra trước mặt mọi người là bọn Zombie kinh tởm co con khi chạy nội tạng lòi ra ngoài ruột lê trên làn đường con thì mất một tay v..v... nhìn xung quanh toàn lũ kinh tởm đoàn người sững sờ một chút khi thấy hình dạng của chúng rồi rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh Bảo Lâm chạy đầu tiên thấy chúng đến gần phạm vi 50m lập tức nổ khai màn.

Đùng... Đùng.... Khẩu AK47 trong tay của hắn khạc đạn liên tục uy lực không cần phải bàn những con Zombie nào bị trúng ngay tức khắc bị bắn cho nát đầu 3 người theo sau cũng không chịu thua kếm cùng giơ súng lên chiến đấu.

Đoàng....Đoàng..... Tiếng súng lục khạc đạn liên tục tất cả đều nhằm vào đầu của lũ Zombie trước mặt tốc độ cả đoàn vì đang trong tình trạng chiến đấu nên lập tức bị chậm lại lũ Zombie ở phía sau đuổi càng lúc càng gần mà lũ chặn đường phía trước cứ lớp này chết lớp kia lên nhưng một đoàn đội toàn súng có sức công phá mạnh nên chỉ 1 phát súng thì cả 6, 7 con Zombie ngã xuống nên đàn Zombie chặn ở trước mặt mỗi lúc một giảm đi chạy thêm một hồi nữa thì Bảo Lâm vội hét lên.

_ Đến rồi mọi người cố gắng lên cửa hàng xe ô tô đã ở trước mặt rồi.

Đến đây trước mặt họ bỗng hiện ra một bóng đen khổng lồ phải cao đến 2m50 chứ không ít toàn thân hắn da thịt đang rữa ra tay còn cầm một cái chân người nhai rau ráu làm người nhìn thấy muốn mửa đứng chặn trước mặt bọn họ. Chỗ hắn đứng là ngay giữa cửa ra vào trung tâm mua xe hắn quay người lại nhìn đoàn người đang hướng tới chỗ hắn chạy đến thì gầm lên dận dữ ném ngay cái chân người đang ăn trên mồm ra nhằm hướng đoàn người chạy đến. Bảo Lâm sau khi quan sát trong chỗ bán xe hình như là địa phận của tên kinh tởm kia nên không hề có 1 con Zombie nào giám bén mảng lại gần lập tức giơ súng nhắm đầu tên Zombie kia xả đạn không thương tiếc.

Đùng...Đùng... tiếng súng AK47 vang lên nhằm bắn nát đầu tên kia nhưng trái ngược với bọn Zombie kia tên này di chuyển rất nhanh tránh thoát hết những phát súng vào đầu rồi gầm lên tức dận lao về phía trước Bảo Lâm thấy khoảng cách này quá gần sẽ bất lợi cho mình lập tức cởi khẩu AK47 ra quay sang hướng tên Ro hét lên với hắn.

_ Chụp lấy!

Không một lời đáp trả Ro lập tức quay mình lại hướng khẩu AK47 đang bay tới chụp lấy quay sang lũ Zombie tiếp tục càn quét hắn hét lên như điên như dại.

_ Chết hết đi lũ tởm lợm kia, xuống địa ngục hỏi thăm diêm vương đi!

Hắn đang vừa bắn vừa hét lên như một tên điên thì tên Zombie khổng lồ kia cũng nhanh chóng sát lại gần đoàn người. Bảo Lâm không nói một lời lập tức rút cây thương quyền uy ra cận chiến với tên kia.



Tên Zombie kia chạy đến giơ cánh tay đầy thịt rữa của hắn ra nhằm hướng Bảo Lâm chụp tới.Bảo Lâm nhanh như cắt quay đầu thương lấy cạnh sắc ở cuối thương quẹt qua một cái lập tức cánh tay của tên khổng lồ kia gãy lìa văng ra xa. Bảo Lâm không hề bỏ qua cơ hội lấy cây thương đâm thẳng vào người hắn xoay một vòng rồi quét ra.

Xoẹt.... cả người tên khổng lồ lập tức bị phanh thây làm nhiều mảnh. Giải quyết xong hắn quay lại nói với Minh Thư

_ Em vào tìm một chiếc xe rồi mở khoá đem ra đây nhanh lên.

Nói xong hắn rút nhỏ cây thương quyền uy lại nhằm hướng trên người cua Minh Thư lập tức rút cây súng siver bắn đạn linh loại ra nhằm hướng lũ Zombie đang đuổi đến phía sau nã đạn .

Đoàng...Đoàng.... lập tức những con Zombie bị trúng đạn đầu tiên ngã xuống sau đó tan thành những bọt nước màu nâu trên đường hắn sững sờ một chút rồi thở ra một hơi tán thưởng " Đúng là vũ khí 1000 điểm và một chi tiết cấp D" sau đó hắn cùng với 2 người kia tiếp tục đoạn hậu. Khẩu AK47 trong tay tên Ro bị hắn cày đến mức nòng súng đỏ lên cỏ vẻ không chịu nổi nhiệt nữa Ra quay sang quát lên với hắn.

_ Ro dừng lại ngay khẩu súng bị nung đỏ lên rồi lấy khẩu lục ra bắn đi!

Ro sửng sốt một chút rồi nhìn lại nòng súng khẩu AK47 thấy nòng súng đã đỏ lên hắn vội vàng bỏ xuống dưới đất cầm khẩu Deasert Eangle lên tiếp tục bắn. những dàn Zombie lớp này chết lớp kia lên càng lúc càng lại gần 3 người . Đã có những con có thể lại gần bọn họ đến 10m . Tình hình hiện giờ vô cùng nguy cấp đến cả người điềm tĩnh như Ra mồ hôi cũng phải chảy ướt cả vạt áo phía sau. Khi cả đàn Zombie chuẩn bị áp sát bọn họ thì vang lên tiếng xe nổ máy.

Brừm... một chiếc xe 12 chỗ ngay lập tức húc bể cửa kính xuất hiện trước mặt bọn họ Minh Thư ngay lập tức thò đầu ra ngoài hét lên.

_ Mọi người mau vào trong!

Không ai nói gì Ra lập tức chạy vào trong đầu tiên còn Ro và Lâm thì ở phía sau đoạn hậu. Sau khi Ra vào xe an toàn Lâm và Ro cũng đến gần cửa xe lũ Zombie càng lúc càng đến gần hơn. Thấy đã đến lúc Lâm rút một quả lựu đạn nữa từ bên hông của mình ra tháo chốt rồi ném ra giữa bọn Zombie xong đó quay mặt lại ôm lấy Ro nhảy lên xe đóng chặt cửa lại.

Bùm... Một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên lũ Zombie phía trước bọn họ lập tức bị dọn sạch sẽ Ra không hề chần chừ quay sang nói với Minh Thư.

_ Đi thôi mau lên.

Minh Thư cũng không hề nán lại chút nào ngay lập tức dẫm ga đem chiếc xe lao vút đi trong đêm tối tĩnh lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook