Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 9: Chạy đua

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Vù vù trong toà kim tự tháp bóng tối có 5 bóng người đang vận hết tốc lực chạy vù vù. Bảo Lâm do vừa mới đột phá công pháp nên chạy khá nhanh là người nhà hạ nhất trong 3 người chạy sau, tiếp theo là Lex cô ta là nhân vật chính trong phim thêm đó cũng là một nhà thám hiểm có hạng thể lực không cần phải nói. Chỉ còn tên tân nhân kia trông có vẻ là một nhân viên văn phòng bàn giấy nhưng chạy cũng rất khá miễn cưỡng theo kịp đoàn không bị tụt lại. 3 người lấy hết tốc lực chạy theo sau 2 tên predator trên đường chạy ra không hề gặp trở ngại gì. Không có bọn Alien ngăn cản cả 5cứ thế an bình chạy ra cổng của kim tự tháp.

Cả 5 chạy đến cái máy kéo dây leo Lex lập tức bỏ thương và khiên xuống đi lại bảng điều khiển bấm mật mã bỗng nhên bụp 1 phát. Phía sau 2 tên predator bị bọn Alien nhảy đè lên trên trên người vai của tên predator bên phải bị con alien dùng đuôi xuyên qua vai khẩu súng trên vai hắn lập tức bị rơi xuống đất. Còn tên predator mặt nạ có vết cào thì lập tức lấy đà gập chân đẩy 1 phát con Alien đang đè lên người hắn bay ra ngoài sau đó giơ súng lên nã đạn.

Bùm…. Con Alien đang chụp lấy tên predator kia lập tức bị bắn rớt ra xa. Tên predator kia lập tức lấy sức nhảy bật dậy. Sau đó rút thương ra chuẩn bị cận chiến. 10 con Alien kia lập tức xông vào nhằm hướng đoàn người chụp lấy Bảo Lâm lập tức quay nòng khẩu tiểu liên lên ra chỗ bọn Alien nã súng .

Tạch…tạch….tạch…. đạn xả liên tục nhằm hướng bọn Alien đang chụp tới. Bọn Alien bị đạn súng bắn tớ tuy không thể giết được chúng nhưng vẫn có thể tạo ra những tổn thương nhất định. Bọn Alien bị bắn ngay lập tức tốc độ bị chậm lại tạo cho 2 tên predator rảnh rang chút ít 1 tên thì bật tầm laze lên tục bắn chết 4 con Alien 1 tên thì tiếp tục cầm lấy vũ khí cận chiến không cho con nào lại gần đoàn người. Sau 3 phút đồng hồ mật mã của thiết bị leo lên đã được nhập xong. Lex vội hét toáng lên.

_ Mọi người lên mau mật mã đã nhập xong rồi.

Tên tân nhân kia chẳng nói chẳng rằng nhảy lên chiếc máy đầu tiên sau đó là Lex. Tên predator cận chiến bị thương được Bảo Lâm và tên predator mặt nạ bị cào kia bắn yểm trợ cũng vội quay đầu lại chạy thẳng nhảy lên máy. Sau đó đến tên mặ nạ bị cào kia quay mặt lại thì bỗng nhiên.

Phốc 1 con Alien nhảy lên nhằm hướng vai của tên predator chộp tới lập tức súng trên vai của hắn bị ném xuống 1 bên. Đang há miệng nhằm hướng đầu của tên predator chộp tới thì.

Do lúc khẩn cấp bỗng nhiên Bảo Lâm nhớ lại ở chỗ này theo kịch bản phim thì có 1 cây súng bắn dây có thể bắn xuyên thấu đầu của con Alien nên hắn quay mặt nhìn xung quanh. Quả nhiên khẩu súng ấy nằm ngay cạnh đống đèn điện thắp sáng. hắn ngay lập tức cầm lấy khẩu súng nhắm lúc con Alien mở miệng giơ cái lưỡi ra định đâm xuyên đỉnh đầu của con predator thì không hề do dự bóp cò ngay tức khắc lập tức con Alien bị bắn xuyên qua đầu. Con Alien đã bị chết ngay tức khắc , tên predator lập tức ném xác của con Alien từ trên nguời nơ xuống và chạy tiếp đến chỗ cái máy. Bảo Lâm thấy thế cũng bỏ súng nhằm hướng cái máy chạy lại với hết sức bình sinh của hắn. Hai người do tên predator chạy nhanh hơn và có khoảng cách gần hơn nên đã nhảy lên kịp trước khi cái máy đi lên.Còn Bảo Lâm thì chậm 1 bước khi hắn nhảy lên thì cái máy đã bắt đầu hoạt động kéo cả đoàn người lên trên .

Phốc... Hắn chạy đến miệng hố rồi dồn hết sức bình sinh lên đôi chân bật thật mạnh lên cao nhưng đến gần sàn chiếc máy kia hắn vội vươn tay lên định nắm lấy thanh sắt ở trên chiếc máy kia nhưng hắn đã chụp trật. Trong thời khắc này hắn thật sự cảm thấy sợ giống như tử thần đang đứng ở trước thông đạo thông xuống kim tự tháp đang cầm chiếc lưỡi hái chỉ chờ hắn rơi xuống sẽ lập tức chụp lấy hắn.

Pặc.... Trong thời khắc nguy hiểm ấy bỗng nhiên có một cánh tay vươn ra chụp lấy tay của hắn kéo lên. Hắn nhìn lên thì ra là tên predator mặt nạ có vết cào từ khi nào đã quay mặt lại nô người ra chụp lấy hắn kéo lên. Khi đã lên được cái máy an toàn hắn vội bám chặt lấy cây sắt bảo hiểm để giữ yên thân thể của mình không bị rơi xuống. Sau khi được an toàn hắn vội nhìn sang tên predator đã cứu sống mạng của mình một cách cảm kích. Tên predator kia hình như cũng hiểu được ý của hắn. Hắn cũng quay sang nhìn hắn gật đầu 1 cái coi như đáp lại.

Bùm.... Một tiếng nổ trầm muộn vang lên. Cả 5 người đều quay lại nhìn xuống dưới thì thấy ở phía sau lửa đang đuổi theo sau bọn họ. Chiếc máy chạy lên mang mọi người đi theo càng lúc càng nhanh đến hắn nhìn lên cũng thấy gió lạnh tạt vào mặt rát buốt . Cuối cùng chiếc máy cũng kéo mọi người đến trước cổng thông đạo do tốc độ quá cao nên chiếc máy cũng lập tức lao ra khỏi thông đạo một đoạn đến 50m sau đó lật úp xuống hất mọi người ra xung quanh nó. Biết đây không phải là thời khắc an toàn nên mọi người lập tức đứng bật dậy không quên nhặt lại vũ khí sau đó nhằm phía trước chạy tới.



Ầm...ầm.... Ở phía thông đạo lửa gây ra bở vụ nổ bốc cao đến tận trời xanh. Những ngôi nhà trong làng lập tức bị lửa đốt cháy. đoàn người thấy đây không phải là lúc nghỉ ngơi nên tiếp tục chạy nhanh hết sức của mình. Đến lúc này tên tân nhân kia không thể theo kịp lập tức bị tụt lại.

Phốc... Không trong vô thức có lẽ lòng trắc ẩn của Bảo Lâm nổi lên không chút do dự cầm lấy áo của nên tân nhân kia xách nổi lên nhằm hướng đoàn người phóng tới.

Ầm....ầm... phía sau lửa bốc lên đến tận trời cuốn 1 lớp cát bụi bay thẳng về phía bọn họ cả đoàn người lập tức bị sức ép của gió đẩy cho ngã sấp về phía trước lớp đất đá dưới chân bọ họ lập tức nứt ra.

Rầm... 1 tếng trầm muộn 1 cái cột điện lập tức đổ sập xuống ngay phía sau tên tân nhân chỉ cách có 2m nữa thôi thì cây cột ấy sẽ đè thẳng xuống chân của hắn . Cả 2 người lập tức thấy lạnh gáy không một lời nói. Bảo Lâm lập tức đứng lên túm lấy chiếc áo của hắn kéo lên tiếp tục như bọn người kia chạy thẳng tiếp. Bảo Lâm bây giờ mới đột phá nên có xách thêm 1 người nữa chạy tới thì tốc độ cũng tuyệt đối không chậm hợn Lex còn 2 tên predator biến thái kia thì cũng không cần phải nói đến.

Rắc...rắc.... Mặt đất ở phía sau bọn họ tiếp tục sụp xuống với tốc độ kinh hồn. Cả đoàn không hề quay mặt lại nhìn nhưng mỗi người vẫn cảm thấy được rõ ràng tình cảnh phía sau mình.

bịch...bịch... Tiếng bước chân gấp gáp của đoàn người bọn họ nhằm hướng trước mặt mình chay như điên. Bọn họ ai cũng biết mình chạy chậm là chết chắc nên nhằm hướng phía trước Lấy hết sức bình sinh của mọi người tiếp tục chạy .

Rắc....rắc.... đất đã sụp xuống đến dưới chân bọn họ. Chạy tiếp 1 đoạn nữa thì thấy dưới chân đất đã sụp xuống mọi người lấy hết sức bình sinh nhảy một cú thật xa ra phía trước .

Phịch... lúc cả 5 người chạm đất rồi ngã ra phía trước đằng sau họ đất đá đã ngừng sụp. xoay người nhìn lại cả đoàn người nhìn thấy một cảnh tượng hãi hùng. Đằng sau họ ngôi làng kia đã trở thành 1 cái vực thẳm sâu hun hút .

Phịch... Bảo Lâm và tên tân nhân kia ngồi bệt xuống đất thở ra một hơi dài. Tên tân nhân kia quay sang bên phía Bảo Lâm rối rít nói lùng bùng gì đó loại tiếng mà hắn không hiểu sau đó chắp tay lạy rối rít.

Bảo Lâm hắn cũng không để ý tự hỏi mình tại sao lúc đó mình lại cứu hắn mà không vứt bỏ gánh nặng này cho rảnh nợ . Nghĩ một hồi hắn đã tự mình tìm ra một lý do có thể thuyết phục mình đó là có lẽ bởi vì hắn không muốn chỉ một mình hắn sống qua bộ phim này tuy không chấp nhận sự thật này nhưng bây giờ hắn thật sự cảm thấy sợ hãi sự cô đơn, hắn sợ phải một mình gánh vác lấy sự sợ hãi khủng bố này,hắn muốn một ai đó đi cùng hắn đồng sinh cộng tử cùng hắn sống cùng hắn chết.

Phù.... Thở dài một tiếng hắn lấy lý do này để tự an ủi mình sau đó cũng không nghĩ đế nữa nhìn lại đồng hồ trên tay hắn thấy đồng hồ chỉ còn lại dòng "Sống sót qua 30 phút" nữa hắn liền thở phào 1 tiếng và tự suy nghĩ mình sẽ trở về không gian chủ thần như thế nào và mình sẽ mua bán những gì đây.Sau này tương lai sẽ gặp những chuyện gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook