Vô Hạn Tiến Hóa

Chương 6: Alien vs Predator

Thiên Thu Vô Ngân

13/04/2013

Đoàn 6 người còn sống sót cuối cùng đang đi mở đường trong bóng đêm mỗi người đều đề cao cảnh giác của mình đến cực hạn. Xem xét xung quanh thật kỹ hắn rất rõ chỉ 1 chút nữa thôi sẽ có bọn predator xuất hiện làm thịt những người trong đoàn.

Đang đi tìm đường ra bỗng nhiên nghe bụp... 1 tiếng thanh tuý 1 cái lưới bay ra bắt gọn tên đội trưởng đội bảo vệ bắt hắn dính vào tảng đá sau lưng thấy thế 3 người còn lại cấp tốc chạy lại cởi trói cho hắn nhưng không thể được lão weyland dùng tay giật ra nhưng sợi dây trói này có tính ăn mòn rất mạnh làm cho găng tay của lão cũng cháy xém và thủng lỗ chỗ, chiếc lưới ngày càng thu hẹp dặc tính ăn mòn của nó làm cho max đợi chờ cái chết chỉ đếm theo thời gian Sebastian cấp tốc rút ngay con dao găm quân dụng ra định cắt dây nhưng dây không những không bị hư hao gì mà con dao găm còn bị no cắt ra làm 2.

Lúc đó trong bóng tối chợt bước ra 1 cái bóng khổng lồ cao đến 2,5m đi ra max đang bị cái lưới trói chặt nhưng cũng phải hét lên thật to.

_ Cẩn thận!

3 người này chợt quay lại lex dùng cây búa leo núi giơ lên dập thẳng vào mặt cái bóng kia nhưng nó không hề để ý chỉ lấy tay gạt nhẹ 1 cái cả người lex và chiếc búa kia đã bay thẳng vào tường lão weyland cũng chỉ gạt 1 cái là ngã lăn ra. Thấy chỉ còn mình Sebastian trong thay không có vũ khí nên giơ thẳng tay đấm vào bụng của nó nhưng không si nhê gì nó chỉ cần cầm 1 tay là tóm cổ Sebastian nhấc bổng lên rồi dùng tay kia cầm lấy chiếc thương dài đâm xuyên người gã đội trưởng đội bảo vệ.

Thấy Sebastian bị bóp cổ sắp không thở được lex vội vàng nhặt lấy chiếc búa leo núi nhưng không ngờ lại có 1 chiếc bóng người tàng hình lại nhằm bụng của cô đá 1 cú chấn ngay vào tường cái bóng trắng giơ một thanh đao giắt ở cổ tay dài ra giơ lên định kết liễu nốt lex thì từ phía sau cái bóng trong suốt xuất hiện 1 cái đuôi dài xuông rồi nhanh như chớp đâm xuyên người của cái bóng trong suốt giơ lên ngang mặt với mình rồi há miệng ra một cái lưỡi nhỏ nhanh như viên đạn đâm xuyên qua đầu của con predator dang hấp hối rồi tuỳ tiện nếm ra đụng vào tương Rầm....

Tên predator còn lại thì thấy đồng bọn mình bị đánh lén chết thì ngay tức khắc buông Sebastian đang bóp trên tay xuống đất rồi nhằm hướng Alien vừa mới đánh lén đồng bọn của mình chạy lại.

Con Alien thấy đối thủ của mình chạy lại gần thì nhảy lên nhằm hướng tên predator chụp lấy,đẩy cho predator ngã nhào con Alien ở trên há miệng của nó ra nhằm đầu tên predator đánh đến nhưng do lưỡi không đến nơi nên tấn công thất bại không can tâm no giơ mong vuốt sắc bén của mình cào lên cái mặt nạ của tên predator tạo thành 1 vết xước hình mong chân lên cái mặt nạ của đối phương 2 lần tấn công thất bại con Alien đã bị đối thủ vật xuống 2 con quái vật cứ thế ôm lấy nhau lăn lôn tấn công bằng những đòn hiểm ác muốn đối thủ của mình không chết không thôi lăn vài vòng con Alien không để ý bị tên predator đạp bay ra khỏi người mình bay ra chấn vỡ bức tường phía đối diện. Tên predator thấy đối thủ bị đạp bay ra xa tức thì đứng bật dậy đuổi theo.

Thấy tình hình như thế lex bật dậy chạy ra chỗ Sebastian nói:

_ Nhanh lên . Đến giúp ông weyland rồi chạy thôi.

Rồi không nói không rằng Sebastian cũng đứng dậy lôi lão weyland cả 3 người lấy hết sức chạy đến cửa ra lúc đó tên tân nhân kia cũng đã chạy ra nhằm hướng 3 người vừa đi đuổi theo với sức lực cực hạn

Còn lại Bảo Lâm thì không biết khi nào đã đi lại gần xác của Max lấy cây thương kia rút ra,sau đó lấy tốc độ nhanh nhất chạy lại xác của tên predator kia lấy ra một cây cao và một cái đĩa bay tuy không biết sử dụng nó nhưng theo kickj bản phim thì nó là vũ khí không bị máu của bọn Alien ăn mòn cũng như cây thương kia của bọn predator dắt hết đồ vào người lấy hết sức bình sinh của mình nhằm hướng của ra của 4 người kia đã đi trước chạy theo nhưng đã muộn cửa cửa ra vào đã khép lại . Bây giờ hắn cảm thấy sợ hãi theo kịch bản mà hắn biết thì cánh cửa này sẽ không đóng lại sớm như vậy hắn thấy vậy chửi thầm "MK tui bay sửa kịck bản chó chết thế"

Bỗng nhiên 1 tếng Rầm... đinh tai nhức óc làm cho hắn tỉnh táo trở lại tiếng này là tiếng con Alien dùng đuôi quật đối thủ trúng tường gây ra. Alien dùng đuôi quét mấy vòng tên predator đều tránh được.



Trong lúc đã trấn tĩnh lại hắn quan sát cuộc đấu giữa 2 quái vật kia theo hắn nhớ thì trong trận chiến này tên predator sẽ thua phải tìm cách cứu được tên predator kia thì mình mới may ra có 1 ít cơ may sống sót qua cửa. Thế nên hắn vẫn đứng yên bình tĩnh xem cuộc đấu giữa 2 con quái vật này quét đuôi 1 hồi Alien thấu không hiệu quả bỗng nhiên đổ cách chiến đấu dùng đuôi quét xuống chân của predator quả nhên đã có hiêu quả quấn được chân của đối thủ nó ra sức giật mạnh làm cho tên predator ngã chổng vó rồi bất ngờ nhảy lên cao dùng cái đuôi sắc bén của nó nhăm đầu của con predator đâm mạnh xuống.

Rầm... Tên predator đã tránh được cú đâm trong gang tấc chiếc đuôi của con Alien bị cắm xuống sàn không thể rút ra được lúc nó đang cố gắng rut đuôi ra khỏi sàn thì Tên predator đã dùng lưỡi đao sắc bén ở tay chặt đứt cái đuôi của nó.Lập tức lưỡi đao bị ăn mòn không thể dùng được nữa tên predator bật dậy lao thẳng vào đối thủ ôm con Alien đạp thẳng vào tường chỗ tường lập tức bị chấn động và vỡ ngay tức khắc.

Rầm... Con Alien ngã xuống ngay giữa sàn nhà. Tên predator dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội này cúi xuống nắm lấy đuôi của con Alien xoay tròng cho đầu con Alien liên tiếp bị đập vào tường đá sau đó lấy lức ném ra xa. Lập tức chạy thẳng đến chỗ con Alien để bồi tiếp mấy đòn nữa. Nhưng con alien đã kip đứng dậy lấy cái đuôi đã bi cắt cụt phần đầu của nó rảy máu axit của mình đến chỗ đối thủ đang chạy đến chỗ của nó. Máu của alien chạm vào áo giáp của tên predator lập tức áo giáp của hắn bị ăn mòn ngay tức khắc không 1 chút do dự tên predator lập tức vứt bỏ áo giáp của mình rồi xoay người lại đến chỗ con Alien thì thấy con alien đã biến mất không thấy tăm hơi đâu nữa.

Bảo Lâm cũng không hiểu vì sao tên predator kia quét mắt xung quanh thế kia mà vẫn không nhìn thấy mình hắn vẫn đứng sừng sững như thế quét mắt nhìn khắp nơi hình như đang tìm chỗ ẩn nấp của Alien.

Trong khi tên predator đang lùng sục xung quanh tìm đối thủ của mình bỗng nhiên từ tầng trên con Alien như một tia chớp bất ngờ nhảy xuống nhằm tên predator chụp tới. Tên predator hình như đã chuẩn bị từ trước nhằm hướng con Alien bắn lưới. Ngay tức khắc con Alien đã bị sa lưới rơi xuống cái hố dưới chân của tên predator. Tên predator cũng ngay tức khắc nhảy xuống nhằm hướng con Alien cầm 1 con dao chạy lại định kết liễu nó.

Trong lúc ấy Bảo Lâm ở trên xem bọn chúng đấu nhau nãy giờ bỗng nhiên hoạt động hắn cầm cây thương của bọn predator lên miệng hang nhìn xuống để xem kết quả cuộc đấu.

Tên predator cầm con dao đi lại gần con Alien bị trói kia bỗng nhiên nghe bụp... 1 tiếng cái lưới đang trói con alien đã bị rách ( Vì lưới của bọn predator có đặc tính tự xiết chặt và tự ăn mòn nên đã lóc mất da của con Alien làm nó chảy máu axit nên đã làm rach lưới ). Nó nhảy chồm lên đối thủ của nó khoá hết đường thoát của đối phương. Tên predator do bị bất ngờ nên chỉ còn cách nhìn con Alien chuẩn bị giết mình bỗng nhiên vào thời khắc đó có 1 bóng người nhảy từ trên miệng hố xuống dùng chiếc thương đâm xuyên qua đầu của con Alien cứu tên predator 1 mạng. Đó không phải là Bảo Lâm thì là ai nữa cay thương ngay lập tức đâm xuyên não của con Alien đồng thời có một dọng nói băng lãnh vang lên trong đầu hắn. "Giết được 1 Alien trưởng thành thưởng 500 điêm". Dừng lại 1 chút rồi tiếng đồng hồ trên tay bỗng nhiên vang lên tiếng Tit...tít... thanh tuý hắn nhìn vào đồng hồ thì nhiện vụ đã thay đổi " Huỷ diệt khu di tích và trở ra sau 1h 30' . nếu thất bại sẽ bị delete." .

Ngay lập tức hắn tức thì ngây người lập tức chửi rủa "hết tiệt thật" tuy chửi trong thâm tâm nhưng không nói ra ngoài lập tức hắn cảm thấy điều gì bất ổn chợt quay người lại thì thấy tên predator dang giơ thanh dao sắc bén lên định đâm chết hắn. Thấy thế hắn sợ hồn phi phách tán lấy hết sức gào lên.

_ Này tôi vừa cứu anh đấy tôi là bạn không phải là thù!

Tên predator cầm cây dao đang đâm xuống chỉ cách mặt hắn chừng vài milimet thì dừng lại rồi đưa dao lên. Thấy tình thế có chút ổn thoả hắn liền vội đưa khẩu súng đang dắt trong ngực mình ra và nói.

_ Tôi là bạn của các anh mà. Vũ khí của anh đây xin trả nó lại cho anh. Tôi biết các anh xuống đây để làm gì và tôi sẽ tận lực giúp các anh xin hãy mang tôi theo với.

Tên predator kia cầm lấy súng mà hắn đưa cho dắt lên vai như các bức tượng kia rồi quay lại chỗ con Alien mới chết lấy 1 móng vuốt của nó vẽ lên chiếc mạt nạ của mình 1 ký hiêu gì đó theo hắn biết hình như dó là ký hiệu của chiến binh thì phải sau đó hắn cởi mặt nạ ra hiện ra khuôn mặt quái vật của mình miêng của nó có 4 cái càng đằng giữa còn có 1 hàm răng vàng khè lởm chởm trông rất phản cảm sau đó vẽ ký hiệu đó lên trán của mình rồi đeo lại chiếc mặt nạ. nhìn gần mới thấy hết sự to lớn của chúng trông con Alien này phải cao đến 2m3 duôi phải dài đến 2m làn la đen sì không 1 chút tạp chất trên thi thể của nó có rất nhiều viết thương từ cuộc chiến đấu với tên predator kia chìn cấu trúc của nó chính là một cỗ máy giết người hoàn hảo không thể chê vào đâu được. còn tên predator khi đứng thẳng cũng phải cao đến 2,5 m chư không ít da màu xanh lè. Sau khi tên predator kia hành sự xong bỗng nhiên quay lại nhìn hắn bước tới lấy lại cây lao kia ngoài ra còn được Bảo Lâm tặng thưởng thêm 1 chiếc đĩa bay nữa sau khi chuẩn bị xong 2 tên 1 người 1 predator đã trang bị xong xuất phát. Tên predator thì không cần phải nói vũ trang đến tận răng còn Bảo Lâm thì chỉ cầm theo 1 cây súng liên thanh của đoàn thám hiểm kia. cứ thế 2 người quay lại nhìn nhau 1 cái không ai bảo ai cùng chạy vào vùng bóng tối mờ mịt trong kim tự tháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hạn Tiến Hóa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook