Vô Hận Ca Ca

Chương 43

Lê Tinh

25/04/2015

Thất Thất nhìn người đế hoa cả mắt, đầu cảm thấy choáng váng, Hạ Tuấn nhâm vẫn bám riết không tha, làm cho Thất Thất muốn khóc ròng trong lòng.

“ A !” Bỗng dưng lại một tiếng kêu sợ hãi vang lên.

Hạ Tuấn Nham cọ một chút đứng lên, nhảy đến trước mặt người nọ, nhìn kỹ, quay đầu nhìn Thất Thất đang hét lớn sau bức rèm, “Ngươi gọi loạn cái gì, người này trên mặt không có mụn ruồi !”

“ Hắn, hắn !” ngữ khí của Thất Thất có chút kích động, “ đại ca, hắn rất xinh đẹp, ta muốn hắn !”

“ Thật sự ?” Hạ Tuấn Nham mở lớn đôi mắt có chút khó xác định hỏi.

Thất Thất lập tức xốc lên rèm che, vọt ra, đôi mắt tinh lượng nắm lấy tay người nọ, bỗng dưng sờ sờ cánh tay trái của người kia, sờ trên, sờ dưới, vẻ mặt vui mừng, tiếp lại vây tròn quanh hắn hai vòng. Thỉnh thoảng giống như chú chó nhỏ, đem cái mũi đến bên người hắn ngửi ngửi, sau đó lại thần bí ôm miệng cười ngây ngốc, nhìn người ta ngây ngô không ngừng cười.

Hạ Tuấn Nham đứng nhìn mà cả người dựng tóc gáy, cảm thấy hai mắt của muội muội phóng lục quang, giống như muốn đem người ta ra ăn thịt. Lại nhìn vẻ mặt ngơ ngác của người nọ, thẳng tắp chằm chằm nhìn Thất Thất sợ lại bị dọa.

“ Khụ khụ !” Hạ Tuấn Nham ho nhẹ một tiếng, thân thiết vỗ vai người nọ, đồng ý nói: “ Tiền công ta sẽ trả cho ngươi gắp đôi.!” Trăm ngàn lần đừng nói không cần nha. Người kia thu hồi ánh mắt ngẩn ngơ trên người Thất Thất, thi lễ nói : “ Cám ơn công tử !”

Hạ Tuấn Nham gật đầu, vất vả nhiều ngày, cuối cùng cũng không uổng phí a ! “Thất Thất, vậy ngươi….”

“ Không thành vấn đề ! có hắn ở đây, ta hiện tại có thể chế rượu ! ha ha ha !” đôi mắt đen vẫn không ngừng di chuyển trên người, cười khanh khách không dứt.

Hạ Tuấn Nham nghe được lời bên tai run lên, không tự giác rùng mình một cái. Lại nhìn Thất Thất, ách ? có chút run sợ, si nhi này, như thế nào lại vừa cười vừa khóc ? thật sự là khó coi đến cực điểm ! Không biết àng rốt cục là đang cười hay là khóc đây ?

Hạ Tuấn Nham không nghĩ nhiều, chỉ cần si nhi muội muội giúp hắn ủ ra một loại rượu mới là được. Theo lời của Thất Thất chuẩn bị một phòng thật tốt, có đủ các loại rượu ngon.

Thất Thất nói, không có mệnh lệnh của nàng bất kì là ai cũng không được đi vào bên trong, ngay cả Diễm nhi cũng bị ngăn ở ngoài, chỉ có nàng cùng người kia đi vào.



Ban đầu, người đứng bên ngaoif còn có thể nghe được chút âm thanh, về sau một chút động tĩnh cũng không có. Hết ngày, mặt trời lặn, cũng không có ai đi ra. Hạ Tuấn Nham gõ cửa cũng không ai đáp lại, sắc mặt khẽ biến, sai người phá cửa xông vào đã không nhìn thấy bóng dáng của hai người.

Bên trong phòng, trên mặt bàn có hai chén rượu đã ủ xong, bên dưới đề một tấm giấy, Hạ Tuấn Nham vừa cầm lên đã nhìn thấy nét chữ xiêu xiêu vẹo vẹo của Thất Thất, viết lại công thức điều chế loại rượu này. Bên dưới còn ghi thêm một đoạn : “ Ngươi không phải là người tốt ! cũng không phải là một thương nhân tốt ! lại càng không là một đại ca tốt ! nhưng ngươi là một đứa con hiếu thuận ! Phải cố sức chiếu cố nương ! Diễm nhi thích ngươi, cưới nàng đi ! Ta đi rồi !”

“ Huynh không phải đáp ứng muội tha cho đại ca sao ?”

“ Ta đã giữ lời, ta đã sớm diệt ngyowif ta cần diệt.”

“ Vậy sao công việc của tửu phường của đại ca vẫn không có chuyển biến tốt ?”

“ Ta làm sao biết, nàng chỉ biết đại ca, đại ca ! chừng nào mới quan ta ? đừng quên, cánh tay trái của ta đến giờ vẫn còn đau! Đều là do đại ca nàng hãm hại !”

“ Huynh sao lại vu tội như vậy, rõ ràng là do tên quỷ mặt dài kia làm ra, hiện tại hắn đã thật sự thành quỷ, không cho huynh lại đánh chủ ý lên đại ca, mãu thân tuổi già sắc suy, cha đã không còn sủng nàng, nếu công việc đại ca phụ trách không tốt. Nương ở Hạ phủ sẽ rất khó sông, muội không phải quan tâm đại ca, mà là quan tâm nương của mình….Được thôi, được rồi ! Đại ca muội cũng có quan tâm một ít, nhưng chỉ có một chút mà thôi….huynh trừng cái gì ? không phải cánh tay huynh không có chuyện gì rồi sao !”

“ Ta nói không có việc gì thì không có nghĩa là không sao sao ? Ta nói như vậy là để nàng an tâm, ta săn sóc nàng như avayj, ai ngờ nàng….”

“ Muội làm sao ….?”

Tiếp theo chỉ nghe bùm bùm, bang bang loảng xoảng loảng xoảng ! sau đó một tiếng nổ kinh trời, cửa phòng bị đá ra, bọn hạ nhân bên ngoài đã có kinh nghiệm nhanh chóng núp sau cây cột, xuất hiện một trận lớn ám khí.

Lại nhìn hai người hùng hổ, cùng nhau vọt ra, hai người cùng trừng mắt liếc một cái, sau đó, xoay người, mỗi người xoay trái, một người xoay phải cùng bước…đi !

Sau khi hai người đi xa, đám hạ nhân mới từ phía sau cây cột rầm rì bước ra.

Hiệp một của trận kahwsc khẩu hôm nay kết thúc ! Kế tiếp là chuyện tình của bọn họ, mỗi người đều cầm một công cụ, có người cầm khăn lau, có người bưng bồn nước, có người cầm táo. Ai da ! Nên đem tất cả những quả táo bị hai người phá hư tẫn hết trong phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hận Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook