Vô Hận Ca Ca

Chương 40

Lê Tinh

25/04/2015

Thất Thất cắn môi, muốn nhịn xuống, nhưng nước mắt lại không nghe lời cứ rơi ra, hai mắt đẫm lệ nhìn cánh tay bị thương của Dực Chi, “ có phải rất đau không? Có thể bị đứt đúng không ? trăm ngàn lần đừng bị chặt đứt nha !” Thất Thất chùi mắt chùi mũi, vừa khóc vừa nói : “ Không thể đứt nha, nếu huynh làm Dương Qúa, bộ dạng muội khó coi như vậy cũng không thể làm Tiểu Long Nữ, làm sao bây giờ, không nên đứt nha !”

“ Đứt cũng không có việc gì !” Dực Chi nhẹ giọng nói, tuy rằng nghe không rõ nàng đang hồ ngôn loạn ngữ cái gì, nhưng rõ ràng nàng vì hắn lo lắng, đau lòng ! Nhìn đến vết thương ở cổ tay Thất Thất chảy ra tia máu, là vừa bị mũi kiếm sắc bén làm bị thương. Từ trong người lấy ra một khối vải cho nàng đơn giản băng bó lại, “Thất Thất, đừng khóc, hãy nghe ta nói, chốc lát khi họ tới đây, ta sẽ nhảy từ nới này xuống….”

“ Không được !” Thất Thất gắt gao ôm lấy hắn, “Đều là do muội không tốt, muội không nên tùy hứng, nếu muội không nói bí kiếp ở trên người huynh sẽ không phát sinh những chuyện này .”

“ Đứa ngốc, bọn họ nếu đã tra ra ta cùng nàng một chỗ, cho dù nàng không nói như vậy bọn họ cũng sẽ không bỏ qua cho ta ! Ngoan, hãy nghe ta nói hết….có đại ca nàng ở đây, Cổ Bằng sẽ không gây nguy hiểm đến cho nàng….”

“ Không cần ! không cần !” Thất Thất vẫn gắt gao ôm lấy Dực Chi, cả người ở trên người hắn, hô to không cần.

Dực Chi không khỏi bật cười, “ Không phải mỗi lần có nguy hiểm nàng đều bỏ ta lại rồi chạy chối chết sao? Lần này làm sao vậy ?”

“ lần này không giống, huynh thật sự sẽ chết, muội sẽ không thể gặp lại huynh nữa !” sự hoảng sợ trong mắt Thất Thất không phải giả vờ, nàng chưa bao giờ sợ hãi cùng bất lực giống như bây giờ.

“ Sẽ không như vậy, ta sẽ tiếp tục ở bên nàng !” Nguyên bản ý của Dực Chi là muốn mang theo Thất Thất cùng nhau nhảy vào trong nước, như vậy vừa có thể tẩy được mùi trên người Thất Thất, tránh được truy lùng, tuy rằng dòng nước vào mùa thu có chút lạnh lẽo, thêm có đoạn chảy xiết cùng lốc xoáy, nhưng kỹ năng bơi lội của hắn cùng Thất Thất rất cao siêu, tin tưởng xó thể ứng phó được. Nếu là bình thường người biết bơi cũng không dám nhảy xuống.

Nhưng mà hiện tại hắn bị thương, cánh tay không thể cử động, liền không dám mạo hiểm dù chỉ rất nhỏ, dư quang nơi khóe mắt nhìn thấy đám người kia đã đến ngọn núi, đang từ từ tiến vào vách đá.

Cuối cùng, dùng sức ôm thân hình nhỏ bé của Thất Thất vào trong lòng, phủ bên tai nàng thấp giọng nói : “ Đừng khóc, ta sẽ lại đến tìm nàng, ngoan ngoãn đợi ta !” Sau đó đứng lên, buông Thất Thất ra. Thân mình lui về phía sau từng bước, lúc này một chân của hắn đã nhẹ nhàng.



“ Ngươi làm gì ?” Cổ Bằng kinh hãi.

Dực Chỉ vẫn nhìn Thất Thất mỉm cười, dùng khẩu hình nhẹ nhàng nói ra hai chữ : “ Chờ ta !” Thân mình búng một cái, liền nhảy xuống vách núi đen, kích động rơi vào trong nước, hắn còn muốn lưu lại một chút khí lực để đấu tranh cùng dòng nước nên mới không thèm đếm xỉa đến quỷ mặt dài !.

“ Đừng mà !” Thất Thất tê rống một tiếng, trơ mắt nhìn Dực Chi nhảy xuống, trong lòng trở nên trống rỗng, thân mình mềm oặc ngã ngồi trên đất. Trong đầu thầm nghĩ, bi bại một cánh tay, làm sao có thể bơi lội?

Cổ Bằng giận dữ hú lên quái dị, mất đi lí trí, cũng nhảy xuống theo, vài thị vệ biết bơi cũng bùm bùm nhảu xuống.

Nhưng mà, bọn họ ngàn lần không nghĩ tới dòng nước chảy rất xiết cùng với lốc xoáy, cho nên vừa mới rơi vào trong nước thân mình đã không thể tự chủ được bị nuosc cuốn trôi về phía hạ du, như vậy làm sao có thể nghĩ đến việc đuổi theo tìm người chứ ! Chạy chối chết còn không kịp, mọi người trong nước đều giống nhau hô to cứu mạng, Cổ Bằng cũng không ngoại lệ.

Những người phía trên nóng nảy cũng vội vàng nhảy xuống ngọn núi, dựa vào khinh công đuổi theo dọc hai bên bờ sông….

Nào là nhánh cây, nào là dây thừng, cuối cùng cũng chỉ một mình Cổ Bằng nhờ vào công lực thâm hậu thở được hơi dài mới có thể được cứu lên, mấy người còn lại ngay cả thi thể còn chưa thấy bóng dáng, đương nhiên Dực Chi cũng không thấy bóng dáng, từ khi nhảy vào trong nước, hắn cũng đã không ngoi lên nữa.

Cổ Bằng công dã tràng, bí kiếp nếu không thể tìm được liền nhanh chóng rời khỏi Hạ phủ.

Hạ Tuấn Nham cũng không nhiều lời giữ lại sư phụ, bọn họ vốn chỉ lợi dụng lẫn nhau, Cổ Bằng vô tình biết được Hạ phủ có cất giấu bí kiếp của thiên tuyệt cung liền đến đầu nhập. Hạ Tuấn Nham giữ hắn ở trong phủ, bái làm sư phụ cũng là lợi dụng võ công của hắn làm việc cho mình, không hề đáp ứng giúp hắn tìm được bí kiếp.

Dù sao cũng là rời đi một cái sư phụ, hắn sẽ lại tìm một cái sư phụ khác, Hạ phủ nhiều nhất là bạc, nuôi thêm vài người cũng không tính là gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Hận Ca Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook