Võ Động Thiên Hà

Chương 43: Lòng thiếu nữ

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Nhìn thấy nét mặt của Lục Châu , Đường Linh Sa trong lòng không khỏi có chút bất an , có lẽ Lục Châu cũng len lén thích hắn hay sao , bọn họ thường xuyên ở chung một chỗ , chung nhau một gian phòng , không phải khiến cho Lục Châu rất vui vẻ hay sao ?

Mà khi mình đi ?

Càng nghĩ trong lòng càng cảm thấy khổ sở , vành mắt có chút đỏ lên , nang ra đời trong gia đình Vương gia , từ nhỏ đã thông thạo mọi loại lễ nghĩ , ngoài ra còn có võ nghệ cung tên cũng đều được học , sinh sống trong một nền giáo dục nghiêm khắc , nàng không còn tồn tại loại tính tình điêu ngoa đỏng đảnh của những thiên kim tiểu thư , mà thay vào đó chính là sự khiếm tốn , dũng cảm , lễ nghĩa .

Nhưng bởi vì sinh ra trong một gia đình gia giáo nghiêm khắc như vậy , nên nàng có rất ít bằng hữu , mặc dù có rất nhiều công tử xuất thân từ những đại thần dòng tộc quyền quý trong triều theo đuổi nàng , nhưng nàng không có một chút cảm tình nào đối với bọn họ , mà chỉ cảm thấy đó chỉ là một đám xu nịnh a dua dựa theo sắc mặt , bọn họ theo đuổi nàng bởi thân phận của nàng , bối cảnh gia đình của nàng , không có ai thật tâm coi nàng như bằng hữu tốt cả .

Khi nàng đến Lợi Châu , nàng đã đụng phải một người làm cho nàng tò mò , làm cho nàng luôn cảm thấy thần bí , hắn không có để ý tới nàng , đối với nàng cũng rất đạm bạc , nhưng nàng có thể cảm nhận được hắn đa đem tình cảm bằng hữu đối xử với nàng , ngay cả đối xử với Vương huynh cũng thế , hắn không bao giờ có cái bộ dạng nịnh nót a dua lấy lòng người khác , cũng chưa bao giờ chủ động nói chuyện , nhưng hắn lại đem đến cho mọi người rất nhiều điều ngạc nhiên , rất nhiều niêm vui , quang thời gian đi săn thú cùng nhau chính là những ngày tháng không thể nào quên được .

Ngày ngày qua đi , từng tính cách của hắn cùng dần được hé lộ ra , hắn thần bí , lãnh khốc , dũng cảm , cần cù ...Giống như là mọi điểm ưu tú của nam nhân trên thế giới này đều hội tụ trên người hắn , hắn rát mờ ảo , nhưng lại thu hút người khác đến gần hắn , nghiên cứu hắn , thậm chí trong lòng nhớ nhung , bất tri bất giác đã thích hắn ...

-“Muội muội , ngươi đang ngây ngốc ở đây làm cái gì đó ?”

Đường Linh Vũ huấn luyện chim ưng trở về , thấy Đường Linh Sa cùng Lục Châu đang đứng bên ngoài ngẩn người , khuân mặt đông lạnh phá chút hồng hồng , không rõ là đang có cảm giác gì , cho nên cất tiếng hỏi .

Nhưng thấy muội muội thần sắc ảm nhiên , khóe mắt đo đỏ ,ươn ướt , sắc mặt Đường Linh Vũ trầm xuống :

-“Muội muội , đã xảy ra chuyện gì , có phải tiểu tử Đồ Thiên Lạc kia hôm nay lại tới dây dưa với ngươi ?”

-“A...!”

Đường Linh Sa lấy lại tinh thần , nhìn thấy Đường Linh Vũ bông nhiên nước mắt không nhịn được , ào ạt chảy ra nói :

-“Ca ca , tiên sinh quyết định rồi , ngày mai chúng ta phải trở về kinh thành !”

-“Ngày mai ?”

Đường Linh Vũ kinh ngạc , trầm ngâm một chút nói :

-“Tại sao lại vội vàng như vậy , có lẽ kinh thành đã có đại sử xảy ra ?”

Thấy bộ dạng muội muội hao tổn tinh thần , Đường Linh Vũ cũng không suy nghĩ đến nhiều chuyện phức tạp , khó khăn lắm mới có được quãng thời gian vui vẻ tại Lợi Châu , hắn cũng không muốn kết thúc nhanh như vậy, liền nói :

-“Muội muội , ngươi đi tìm hắn ngay bầy giờ đi , chắc rằng ngày mai khi rời đi , tiên sinh cũng không cho chúng ta cơ hội để gặp hắn !”

.....

Võ đường họ Đồ .

Vân Thiên Hà đang trong phòng luyện cộng , toàn thân mồ hôi đầm đìa , trên mặt lộ ra thần sắc hết sức thống khổ .

‘Uông ....!’



Sử Trường Đức đứng bên cạnh giống như đang luyện tập đấm bao cát , mỗi quyền phát ra tràn đầy kình lực , mà đích đến chính là thân thể của Vân Thiên Hà , sau mỗi lần va chạm , thần sắc của Vân Thiên Hà lại thả lỏng xuống một chút .

Tu luyện ‘Tuyết ngọc tam thức ’ mặc dù gian khổ khó khăn dị thường , nhưng Vân Thiên Hà dứt khoát không buông tha , một mực kiên trì , mỗi khi thực hiện động tác chuyển sang thức thứ hai , thì cơn đau đớn mới giảm đi đôi phần , hắn mới nhờ tới Sử Trường Đức dụng quyền đấm bóp toàn thân để lấy lại sức mạnh , tiếp tục tu luyện thức tiếp theo .

Tời khi chuyển sang thức thứ ba ,thức cuối cùng độ khó khăn rất lớn , hắn lại để Sử Trường Đức biến quyền thành chưởng , nặng nền oanh tạc lên trên thân thể hắn , giúp thả lỏng gân cốt , cố gắng kiên trì vượt qua.

Mỗi một chưởng đánh xuống khiến cho cảm giác thống khổ giảm đi rất nhiều , có như vậy Vân Thiên Hà mới kiên trì luyện trọn bộ ‘Tuyết ngọc tam thức ’ .

Luyện xong một lần , mặc dù khí trời rét lạnh , nhưng Vân Thiên Hà mồ hôi vẫn tuôn ra như suối , toàn thân đau đớn tê dại , so với hôm qua không khác nhau là mấy .

Nghỉ ngơi một hồi , chuẩn bị tiến hành tu luyện lần thứ hai , lúc này tiếng gõ cửa vang lên , Sử Trường Đức lập tức chạy ra mở cửa , bắt gặp Đường Linh Sa thần sắc u buồn đứng đo , vành mắt vẫn hồng hồng .

-“A, ngươi đi ra ngoài luyện công trước đi !”

Vân Thiên Hà thấy thần sắc của Đường Linh Sa , cũng đã biết nàng đến tìm mình , phỏng chừng có lời muốn nói , nên để cho Sử Trường Đức ra ngoài luyện công .

Sử Trường Đức gật đầu , để Đường Linh Sa vào trong phòng sau đó đóng cửa lại .

Trong khoảnh khắc cánh của đóng lại , Đường Linh Sa thoáng nở nụ cười , tần số trái tim của nàng bông nhiên tăng vọt , lần đầu tiên một mình ở bên cạnh hắn , nghĩ muốn rời đi , nhưng bước chân lại không làm theo .

Vân Thiên Hà thấy Đường Linh Sa đứng thẫn thờ ở đó , đi tới rót một chén nước , ngồi xuống , rồi mới lên tiếng :

-“Tìm ta có chuyện gì sao ?”

-“Ta ...”

Đường Linh Sa suy nghĩ một chút , cắn răng nói :

-“Trước kia chúng ta đã lừa ngươi , ta và ca ca mang họ Đường , chúng ta ...”

Vân Thiên Hà nghe thế , cười nhạt nói :

-“Điều này ta sớm biết , một vị là Vương gia , một vị là Quận chúa phải không ?”

-“Ngươi ... ngươi làm sao biết được ?”

Đường Linh Sa có chút kinh ngạc , ngẩng đầu lên nhìn hắn :

-“Chẳng lẽ bởi vì thân phận của chúng ta , cho nên ngươi mới ....”

Vân Thiên Hà cắt lời nói :

-“Thật ra khi cùng các ngươi nói chuyện , nhiều khí các ngươi cũng đã để lộ ra nhiều điều , qua đó ta cũng đã đoán ra được , nhưng không cảm thấy , cho dù biết được thân phận của các ngươi , nhưng ta vẫn đối xử như bằng hữu sao ?”

Nghe nói như thế , trong lòng Đường Linh Sa có chút ngọt ngào nổi lên , trong lòng âm thầm quyết định , nếu hôm nay không nói thì sau này sẽ không có cơ hội , cho nên hít một hơi dũng khí , ngẩng đầu nhìn thẳng nói :



-“Ngày mai chúng ta sẽ rời khỏi Lợi Châu trở về kinh , sau này người sẽ đến tìm chúng ra chứ ?”

-“Dĩ nhiên , mẫu thân ta đang ở kinh thành , ta sẽ trở về thăm người , lúc đó ta sẽ tới thăm các ngươi , chúng ta là bằng hữu !”

Vân Thiên Hà thản nhiên nói .

Hắn chỉ là con của một người vợ kế , địa vị thân phận đều không có , nhưng hai vị Vương gia và Quận chúa thân phận tôn quý này cũng không có thành kiến gì đối với hắn , chung đụng làm bằng hữu với hắn , khống giống những người trong Đồ phủ , mặc dù ánh mắt nhìn hắn đã trở nên khách khí rất nhiều , nhưng trong thâm tâm bọn họ vẫn dữ nguyên con mặt khinh thường của quá khứ .

Cho nên trong lòng Vân Thiên Hà đánh giá rất cao hai vị bằng hữu này , mặc dù thân phận hai bên không cân đối , nhưng một con người hiện đại như hắn , đối với cái gọi là hoàng quyền ... tự nhiên sẽ không kính sợ .

Đường Linh Sa trong lòng vui mừng , ngắm nhìn khuân mặt kiên nghị đẫm mồ hôi kia , nàng rất muốn chạy đến lau giúp hắn , nhưng trong long căng thẳng , chỉ dám toát ra một nụ cười trên gương mặt sớm đã đở bừng .

Vân Thiên Hà đã sống hai kiếp người , trong ánh mắt đã hiểu rõ tâm tình trong lòng của vị thiếu nữ này , hiện giờ Đường Linh Sa mới chỉ là thiếu nữ ngây thơ , qua mấy năm nữa trưởng thành , thành thục , lịch duyệt cuộc sống tăng lên , thấm đẫm mùi vị chính trị của Đại Đường quốc , có hay không còn đơn thuần thánh khiết như vậy ?

Chuyện tương lai, đợi tương lai rồi tính sau , Vân Thiên Hà nói :

-“Ngày mai các ngươi rời đi lúc nào , ta tới tiễn ?”

-“Không biết , tiên sinh không nói tới !”

Đường Linh Sa có chút tiếc nuối , nàng phỏng đoán tiên sinh sẽ lén lút mang mọi người rời đi , không thông báo cho bất kì ai .

-“Nga , vậy ngươi trở về báo cho ca ca ngươi biết , ngày mai ta sẽ không tự mình tới tiễn được , ta sẽ để Vân Tường thay ta đưa tiễn mọi người một đoạn !”

Nói xong Vân Thiên Hà rời khỏi ghế trở về sân luyện công .

Đường Linh Sa vốn muốn ở cùng hắn lâu thêm một chút , nhưng lại thấy nét mặt nhàn nhạn của hắn , không có ý tứ muốn nói thêm , trong lòng có chút khổ sở , ngắm nhìn hắn vung quyền luyện công , từng giọt mồ hôi bắn ra như mưa .

Trong lòng mẫu thuẫn đến cực điểm , ban đầu trong lòng đã ảo tưởng ra đủ loại , nhưng đã bị thái độ nhàn nhạt này đánh vỡ , khiến cho nàng không cần thiết phải ở lại nơi này .

Nhưng lại không cam lòng , nếu như không nói , hắn làm sao biết được tâm ý của mình .

Cuối cùng mạnh mẽ quyết định , từ tròng lồng ngực lấy ra dao găm yêu quý , quay người đi tới trước mặt hắn , kiến cường nắm lấy cánh tay của hắn kéo ra , mạnh mẽ đặt dao găm vào trong lòng bàn tay hắn , nói :

-“Đây là tín vật của ta !”

Lúc này trái tim nàng rung động dữ dội , gương mặt như hỏa thiêu , đỏ cháy bừng bừng , nhưng gom hết dũng khí ngẩng đầu lên nhìn hắn nói :

-“Ta thích ngươi !”

Nói xong , nàng lập tức quay người chạy thật nhanh ra ngoài .

Vân Thiên Hà đứng yên tại chõ , nhìn ngắm bóng lưng mảnh khảnh của cô bé không ngừng xa dần , trong không gian vẫn không ngừng quanh quẩn thanh âm .

"... Ta thích ngươi... Ta thích ngươi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook