Võ Động Thiên Hà

Chương 673: Điều kiện.

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Vẻ mặt Long Tinh Tử kích động, vô cùng thành kính nhận lấy chiếc loa từ trong tay Vân Thiên Hà, sau khi xem xét, trong ánh mắt hiện lên một đạo tinh mang, lẩm bẩm nói:

- Trải qua một lần cải biến, phối hợp với thiên phú tộc ta, vật này đủ để trở thành chí bảo truyền đời của bộ lạc Không Lánh ta rồi. Mong tộc trưởng cùng các vị trưởng lão hãy quý trọng!

Dứt lời, Long Tinh Tử đem chiếc loa chuyển sang cho tộc trưởng, tộc trưởng vô cùng trịnh trọng nhận lấy, đôi tay không ngừng kích động run rẩy.

Cho dù là những tộc nhân khác cũng hết sức kích động. Thứ mà Tinh Khung Đại Đế bệ hạ ban cho, uy lực tất nhiên không phải nhỏ, có thể gọi là thánh khí được rồi.

Vân Thiên Hà sau khi lấy được Thạch Trung Linh Hỏa, bèn giao những công việc cần thiết cho Long Tinh Tử, rồi không dừng lại lâu tại bộ lạc Không Lánh Long Nhân. Sau khi truyền tin cho Hổ Tinh Tử liền trực tiếp ly khai Di Sinh thế giới.

...

Hải ngoại, sóng biển không ngừng đập vào những dãy nham thạch ngầm nằm ven bờ giải đất, mỗi một lần đánh vào, đều mang theo một ít vụn gỗ hoặc là đá vụn tán loạn.

Trên hải đảo này, tuy rằng sóng gió ngập trời không ngừng bào mòn, nhưng bên ngoài nó dường như có một đạo bích vô hình, ngăn trở sóng biển không tiến sát lại gần hòn đảo, hải đảo đồ sộ không hề chịu chút ảnh hưởng nào.

Lúc này, bên trong cung điện Dao Các nằm sâu trong hải đảo.

Trường Sinh giáo chủ nằm trên một chiếc giường mềm mại, sa mỏng đắp hờ, vẻ kiều diễm trên ngực lộ ra ngoài nhưng nàng vẫn hồn nhiên không biết, trên khuôn mặt mị hoặc chúng sinh lúc này đang mang theo vài phần ngưng trọng, rơi vào trầm mặc.

Ở bên ngoài la trướng bên cạnh, U La Vương áo choàng hắc ám, bên dưới chiếc mặt nạ lóe lên một đạo u quang, tĩnh tọa trên một chiếc ghế, cũng đồng dạng ở trong trầm mặc.

Phía sau hắn, hai trưởng lão bất tử sắc mặt có phần trắng bệch, trong tay mỗi người đều cầm hai vật thể tựa như thủy tinh cầu bắn ra u quang.

Lúc này liền thấy bốn thủy tinh cầu huyền phù ở giữa không trung, phát ra quang mang hội tụ thành một vòng, trong vòng tỏa ra một lực lượng, đem một cái bóng quỷ dị trên mặt đất bao phủ lấy.

Mơ hồ có thể thấy được, cái bóng kia sinh ra những tiếng gào rú điên cuồng, dùng sức trùng kích đạo bích chướng do lực lượng trong vòng tạo nên, tựa hồ muốn giãy giụa thoát ra.

Bên kia, đôi mắt nóng bỏng của Đường Túc Ly vẫn gắt gao nhìn vào nữ nhân tuyệt sắc khuynh thành đằng sau sa trướng mông lung, trong ánh mắt lộ ra vẻ ham muốn chiếm giữ lấy nữ nhân này cực kỳ cường liệt.

Thế nhưng hắn biết, những người này đều là những tồn tại cường đại, hắn ở trước mặt những người này tựa như một con kiến hôi, cho dù tâm tư hắn nhột nhạt khó chịu, cho dù muốn chiếm hữu lấy nữ nhân câu hồn đoạt phách kia, xem được khuôn mặt thật của nàng, nhưng hắn cũng chỉ coi đó là một chút ý niệm mơ mộng trong thời gian chờ đợi khô khan mà thôi.

Đúng lúc này, thân thể hai trưởng lão bất tử không ngừng run lên, chiếc bóng mơ hồ do bốn thủy tinh cầu bao phủ giãy giụa càng lúc càng kịch liệt, dường như bọn họ có phần không kiên trì được nữa

Bất quá lực lượng do bốn thủy tinh cầu tỏa ra nhanh chóng đem chiếc bóng kia ràng buộc ở bên trong, liền thấy một đạo phù văn lực lượng bất quy tắc bất chợt dâng lên ở trong vòng, khiến cho cái bóng đang giãy giụa bất chợt nằm im không động đậy.

Thấy một màn như vậy, U La Vương lúc này đột nhiên đứng dậy.

Hắn nhìn về phía nữ nhân bên trong sa trướng, nói:

- Hổ Tinh Tử hiện nay một mực ở trên đảo giám thị nhất cử nhất động của chúng ta, cho dù chúng ta muốn ly khai khỏi đảo, cơ hội cũng rất nhỏ, dù cho chúng ta đều không phải là đối thủ của Hổ Tinh Tử, nhưng ngươi có sứ mệnh của ngươi, mà ta cũng có sứ mệnh của ta, chúng ta cần phải liên thủ một lần nữa mới được!

- Vậy các hạ có thể có kế sách gì?

Thanh âm Trường Sinh giáo chủ lười biếng vang lên.

U La Vương nói:

- Bản tọa cần có Địa Tâm Tử Hỏa của giáo chủ các hạ, cùng với dung hợp với Bất Diệt Minh Hỏa của bản điện, như vậy khi hai cỗ lực lượng kết hợp cùng một chỗ, thực lực của chúng ta có thể nâng lên một cảnh giới cao hơn, tự nhiên không phải sợ Hổ Tinh Tử!



Nghe thấy lời này, Trường Sinh giáo chủ đột nhiên cười duyên một tiếng, thanh âm lại có chút lạnh lùng, nói:

- U La Vương các hạ tính toán thực sự chu toàn, nói thật cho ngươi biết, chính bởi vì có lực lượng của Địa Tâm Tử Hỏa, hải đảo này mới không bị sóng biển vùi lấp, hơn nữa còn thành lập một tầng phòng ngự trên đảo, ta mới có thể bình yên ở được nơi đây. Huống hồ bản giáo chủ vẫn còn có nhiệm vụ trọng yếu trong người, Địa Tâm Tử Hỏa này, há có thể cho ngươi dùng được?

U La Vương lạnh lùng nói:

- Nếu giáo chủ có yếu vụ trong người, vì sao cả ngày ở sau sa trướng, không dám dùng chân diện mục gặp người. Nếu như giáo chủ cứ nằm là có thể hoàn thành nhiệm vụ, vậy chẳng phải quá buồn cười sao. Tình thế trước mắt, lẽ nào giáo chủ không ý thức được nguy cơ, hậu thuẫn của ngươi đến nay vẫn chưa hề lộ diện, ngươi ở nơi này cũng đã nghìn năm, nhiệm vụ đáng cười của ngươi đã hoàn thành được chút nào chưa?

- Ngươi...

Trường Sinh giáo chủ bị U La Vương kích động, một cơn tức giận dâng lên, bất quá nàng liền lập tức bình tĩnh trở lại, cười ha hả nói:

- Không nên vọng tưởng dùng những lời này kích động bản tọa, nếu như ngươi muốn dung hợp Địa Tâm Tử Hỏa cùng với Bất Diệt Minh Hỏa của ngươi, cũng không phải không thể được, bất quá ngươi phải đáp ứng bản tọa một điều kiện!

- Điều kiện gì?

U La Vương nghe thấy Trường Sinh giáo chủ nói vậy, khẩu khí liền trở nên hòa hoãn.

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Hai luồng hỏa diễm này, đều là lực lượng Thiên Nữ điện hạ cực kỳ coi trọng, chẳng qua điện hạ thực thi kế hoạch, thủy chung vẫn thiếu một loại Khôn Diễm, cả nghìn năm nay vẫn chưa thấy tung tích. Nhưng bản tọa nghe nói trong thế giới Nhân tộc hạ đẳng này từng có một người đã được kế thừa lực lượng đó, nhưng sau lại bị các ngươi giết chết, loại lực lượng này sau đó liền đã không còn tung tích, cho tới hôm nay, lại người thừa kế được Khôn Diễm...

- Đủ rồi!

U La Vương nghe đến đây liền ngắt lời Trường Sinh giáo chủ, nói:

- Nếu như ngươi vọng tưởng để bản tọa đi đối phó với tiểu tử tên Vân Thiên Hà kia, bản tọa khuyên ngươi tốt nhất nên bỏ ý niệm trong đầu đi. Hiện nay thực lực người này đã đạt tới trình độ ta và ngươi khó với tới. Dù cả Thiên Nữ điện hạ chỉ sợ cũng phải kiêng kỵ vài phần, muốn bản tọa lấy trứng chọi đá sao, hừ!

Trường Sinh giáo cười duyên một tiếng, nói:

- Các hạ sao không nghe ta nói hết lời, thực lực người này quả thực xưa không bằng nay, nhưng ta cũng không có ý muốn các hạ đi đối phó với hắn!

- Vậy có chuyện gì?

U La Vương nói.

- Kỳ thực điều kiện này rất đơn giản, chính là khi các hạ đem hai luồng lực lượng hỏa diễm dung hợp, phải đem lực lượng quy tắc ràng buộc bên trong đó nhường cho bản tọa, bản tọa sau khi đạt được cỗ lực lượng này, có thể hoàn thành dung hợp lưỡng phách là có thể tiến hành biến thân. Chỉ cần các hạ giúp ta hoàn thành chuyện này là được!

- Ngươi cần lực lượng quy tắc Dị Linh Vương tiến hành biến thân để làm gì?

U La Vương nói.

Trường Sinh giáo chủ cười duyên, nói:

- Lấy vẻ xinh đẹp của bản tọa, đi làm sủng thiếp cho người khác không phải là rất dễ dàng sao, khanh khách...

- Hạ tiện!

U La Vương nghe vậy, trong lòng thầm mắng một câu. Nhưng vì đại kế, hắn vẫn nói:

- Đã như vậy, thỉnh giáo chủ lấy Địa Tâm Tử Hỏa ra đi, chúng ta cùn chứng kiến.



- Người đâu!

Trường Sinh giáo chủ lúc này gọi một tiếng, lập tức phía sau bình phong có hai nữ tử xinh đẹp liền chạy tới, khom người nói:

- Giáo chủ có gì phân phó?

Trường Sinh giáo chủ nói:

- Các ngươi đi thông tri cho Điển Minh cùng Điển Ám trưởng lão, để cho bọn họ mở ra cánh cửa Địa Cung. Bản tọa muốn tới Địa Tâm Ly Cung!

- Vâng!

Một nữ tử sau khi lên tiếng trả lời liền ly khai, một người khác dường như biết giáo chủ vẫn còn việc giao phó, nên đứng sang một bên.

Lúc này, Trường Sinh giáo chủ nói:

- U La Vương các hạ, mời đi trước theo thị nữ này, bản tọa sẽ theo sau. Tuần Nhi, dẫn mấy vị này đến trước cửa Địa Cung chờ bản tọa!

U La Vương liếc mắt nhìn Trường Sinh giáo chủ, liền thấy nàng tiện tay ấn xuống một cái nút ở trên giường, ngay sau đó thanh âm cơ quan chuyển động vang lên, lập tức thấy chiếc giường ngủ của Trường Sinh giáo chủ đã thụt vào trong, Trường Sinh giáo chủ cũng không thấy bóng dáng đâu nữa.

Cũng không để ý tới, U La Vương nói với hai trưởng lão bất tử:

- Bảo vệ cho Bất Diệt Minh Hỏa, Trường Sinh giáo chủ muốn chúng ta rút ra lực lượng quy tắc của Dị Linh Vương, sợ rằng còn có bí mật không muốn chúng ta biết, các ngươi hãy tỉ mỉ quan sát xem rốt cuộc ả muốn làm gì. Đợi sau khi bản tọa đem lực lượng hãi luồng hỏa diễm dung hợp lại, có một số việc sẽ không còn do ả quyết định nữa!

Hai trưởng lão bất tử lúc này thu hồi lại thủy tinh cầu, lập tức sau khi vòng lực lượng biến mất, liền thấy một vệt u ảnh bất chợt cũng tiến vào trong thủy tinh cầu, trên mặt đất chỉ còn lại thân thể của một nữ nhân xích lõa.

Chẳng qua thân thể này giống như làm từ thủy tinh, làn da có một màu trắng quỷ dị, hơn nữa nhìn dung mạo cũng coi như là một nữ tử tuyệt sắc. Nữ tử lúc này hoàn toàn không có hô hấp, không có bất kỳ chút phản ứng nào.

U La Vương cũng chẳng thèm nhìn qua, liền bước ra khỏi cửa.

Hai vị trưởng lão bất tử sau khi thu lại thủy tinh cầu liền đuổi theo U La Vương, lúc này Đường Túc Ly nhìn lướt qua thân thể nữ nhân kia vài lần, rồi cũng đi sát theo phía sau, hỏi:

- Trưởng lão, còn ta thì sao?

- Ngươi không cần phải đi tới Địa Tâm Ly Cung, hãy ở lại trông coi thi thể nữ tử kia, nếu như phát sinh dị biến mà nói, lập tức hủy diệt đi, thi thể nữ tử kia chính là một thế thân của Trường Sinh giáo chủ, bị một con Dị Linh Vương thôn phệ, tuy rằng chúng ta đã rút ra được lực lượng quy tắc của nó, nhưng vì tránh những phát sinh ngoài ý muốn ngươi hãy ở lại trông coi đi!

Một vị trưởng lão bất tử sau khi giao phó, liền trừng mắt liếc nhìn Đường Túc Ly, nói:

- Nhớ kỹ, tốt nhất không nên làm chuyện ngu xuẩn, nếu như ngươi không khắc chế được cỗ ý niệm dâm tục trong đầu ngươi, vậy tự gánh lấy hậu quả!

Dứt lời, vị trưởng lão bất tử này liền ra khỏi cửa.

Đường Túc Ly ở lại trong đại điện, thanh âm câu hồn cùng với vẻ mỹ mạo của Trường Sinh giáo chủ lúc trước khiến cho dục hỏa thiêu đốt trong lòng hắn.

Mà lúc này, sau khi liếc mắt nhìn thi thể nữ tử kia, thấy nàng toàn thân xích lõa, bộ ngực phong mãn cùng với khe sâu thần bí âm u, đều tựa như một con ác ma câu dẫn người khác.

Không dám nhìn nhiều, Đường Túc Ly lúc này hướng về phía chiếc giường ngủ của Trường Sinh giáo chủ tiến tới, sau khi vén sa trướng lên, nhất thời ngửi thấy một luồng hương thơm truyền đến, càng khiến cho dục hỏa của hắn bốc lên đến cực điểm.

Nhất là sau khi nhìn thấy tiết khố của Trường Sinh giáo chủ ném ở trên giường, trong lòng Đường Túc Ly thực giống như có một đoàn hỏa diễm nhen nhóm thiêu đốt.

Thực sự có phần không thể chịu đựng, ánh mắt hắn lúc này không khỏi một lần nữa nhìn về phía thi thể nữ tử nằm xích lõa trên mặt đất, dục vọng muốn phát tiết càng trở nên dày đặc, thế nhưng khi nhớ tới lời của trưởng lão bất tử, hắn lại phải mạnh mẽ đè nén xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook