Võ Động Thiên Hà

Chương 47: Dao mổ

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Đêm , sao dăng chớp động .

Tiết trời mùa đông gia rét , từng trận băng hàn lạnh thấu xương , một cỗ gió lạnh thoảng qua , ẩn dấu theo máu tanh , khiến cho ngươi ta không khỏi run lên .

Vân Thiên Hà vẫn ở trong bí thất năm sáu canh giờ rồi , từ cửa sổ của bí thất nhìn ra ngoài bầu trời sao , giống như thần như nước .

Lúc này hắn đang tĩnh tọa trong bí thất băng lạnh , mặc dù toàn bộ bí thất làm bằng đá , giống như một hầm băng , nhưng hắn không cảm thấy lạnh chút nào .

Chỉ cần có tinh thần lực (chư tinh thần lực ), cho dù thức suốt đêm cái lạnh cũng không xâm nhập được .

Tinh thần lực tựa như nhưng sợi tơ lụa mỏng manh , từ ngoài cửa sổ chậm rãi tiến vào trong thân thể của Vân Thiên Hà , sáu dó dọc theo lộ tuyến của chín vị tinh đã được thắp sáng lên trong chín huyệt đạo mà lưu chuyển , mỗi lần gặp phải một ‘vị tinh’ lại lưu lại một bộ phận tinh thần lực ở đó , sau đó mới tiếp tục lưu chuyển cho đến vị tinh cuối cùng .

Mỗi một huyệt đạo đều chứa đựng một bộ phần tinh thần lực , mỗi lần Vân Thiên Hà hành công hết một chu thiên tuần hoàn ,một cảm giác dễ chịu thư sướng truyền đến , giòng xoáy khí ở bụng dưới đang không ngừng lớn mạnh , thông qua dòng xoáy này phát sinh ra một cỗ ‘tinh khí ’chậm rãi lưu chuyển khắp chín vị tinh .

Mỗi vị tinh đều chiếm dữ một huyệt đạo ,dường như tương ứng với một ánh sao nào đó trên bầu trời , ánh sao trên bầu trời và những vị tinh trong thân thể của Vân Thiên Hà đang không ngừng hô ứng sáng lên lập lòe , mỗi khi thân thể hắn bắt đầu hấp thu chư tinh thần lực , nhưng ngôi sao tương ứng kia sẽ sáng ngời chói mắt .

Vân Thiên Hà tu luyện ‘Tinh thần quyết ’đến hôm nay đã được một năm thời gian , trừ đi nửa năm tu luyện quá nôn nóng nên đã đả thông kinh mạch hao phí đi đại lượng tinh khí , nhưng nửa năm sau này hắn không ngừng tu luyện tích lũy , lượng tinh khí trong cơ thể đã có rất nhiều , so với nửa năm trước thi tăng lên mấy lần .

Trải quá nhiều lần thử nghiệm , nghiên cứu tổng kết , Vân Thiên Hà biết nếu thắp lên càng nhiều vị tinh , đả thông càng nhiều huyệt đạo và kinh mạch , thì tốc đọ hấp thu tinh thần lực sẽ rất nhanh , lưỡng tinh khí tồn tại trong cơ thể càng ngày càng nhiều thêm .

Nội dung bên trong ‘Vô lượng tinh kinh’ có ghi lại , trong lãnh thổ của mỗi một tinh vực đều bao hàm ‘tứ đại tinh tú ’ mà mỗi tinh tú đều bao hàm hai mươi tám vị tinh , đây chính là một tiểu chu thiên tuần hoàn , nếu như đả thông được một tiểu chu thiên tuần hoàn này , thì lượng tinh khí trong cơ thể sẽ liên tục được sinh sôi nảy nở , tới lúc đó Vân Thiên Hà sẽ không phải từng chút tiết kiệm lượng tinh khí trong cơ thể .

Cho nên Vân Thiên Hà biết , hiện tại hắn không nên vội vàng đả thông huyệt đạo thắp sáng vị tinh , hắn phải kiên nhẫn tích lũy tinh khí để có thể đả thông kinh mạch huyệt đạo , thắp sáng lên một ‘tinh tú’ . Đến khi hắn thắp lên được một tinh tú , sau này sẽ không lo nghĩ tới chuyện trói buộc của tinh khí hao kiệt nữa .



Hơn nữa , hiện giờ hắn tu luyện ‘Bạo cương đoán cốt công ’ , biết được cảnh giới võ sư phóng xuất kình khí ra ngoài như thế nào , mà tinh khí chính là nội tu , nếu có thể phóng xuất ra ngoài , kết hợp cùng với kinh khí , như vậy uy lực sẽ tăng lên gấp trăm lần , Vân Thiên Hà đối với điều này tràn ngập chờ mong .

......

Trong khi Vân Thiên Hà trong bí thất của võ đường tu luyện ‘Vô lượng tinh kinh ’ , thì cả thành Lợi Châu , thậm chỉ cả Đồ gia đang lâm vào một trận sát phạt mưa gió máu tanh bao phủ .

Đây chính là lần thanh tẩy đầu tiên của Đồ gia trong vòng năm mươi năm qua .

Chỉ trong một đêm này , mọi chi phái trong gia tộc họ Đồ phàm là người cùng ngoại giới tiếp xúc , thu nhận qua hối lộ , tư thông với địch nhân , hộ vệ , nha hoàn , quản sự , quản gia ....tất cả đều dùng máu để thanh tẩy .

Chỉ có đám đệ tử Đồ gia là khác biệt , nếu chỉ có chút tội lỗi không tới mức phải chết , tất cả đều bi nghiêm trị , dùng gia pháp nghiêm trị , nửa đời sau sẽ bị nhốt lại .

Gia tộc lần này tiến hành đại thanh tẩy , khiến cho tất cả mọi người không dự liệu được , những người trong tâm có quỷ bắt đầu khủng hoảng, bất an .

Chỉ là không đợi bọn họ chạy trốn hoặc thả ra tin tức , thì dao mổ đã kề lên cổ , vô tình cướp đi tinh mạng của bọn hắn .

Trong phủ đệ của các chi hệ của Đồ gia , một đêm thảm thiết máu tanh vô cùng .

Mà trong Đồ phủ , Đồ Chính Minh dẫn dắt lực lượng ‘Thiên đồ ’ được bồi dưỡng bí mất , cũng phát động một lần càn quét vô tình .

Khai đao đầu tiên chính là mấy tên hộ vệ ngoại viện , bọn họ đều bị ‘thiên đồ’ quan sát theo dõi hành tung lung lạc bị mua chuộc của bọn chúng . bọn họ lúc này đang ở trong phòng âm áp , không có phát hiện nguy cơ đang phủ xuống , cửa bị phá mấy người mặc tử y bịt mặt xông vào , bọn họ không hiểu được chuyện gì xảy ra , chưa kịp phản kháng , đã người ta vung đao chém xuống , máu tươi văng khắp nơi ....

Còn có hai gã nội đường quản sự, một người chịu trách nhiệm mua sắm mọi thứ trong phủ , một người điều hanh mọi việc trong phủ , nhưng năm gần đây đã bị địch nhân mua chuộc , đã được lợi không ít chỗ tốt , trong phủ đại lượng tin tức đều do những người này truyền ra ngoài .

Nhất là vị Tống quản sự chịu trách nhiệm mua sắm , chuyện Vân Thiên Hà bị bỏ thuốc , hơn phân nửa đều quan hệ tới hắn , lúc này hắn đang ấm áp trong phòng , trong lòng không khỏi nhớ tới những chỗ tốt sau khi hoàn thành nhiệm vụ , có khoản tài phú này hắn có thể rời khỏi Đồ phủ , đi nơi khác làm lão gia , hưởng vinh hoa phú quý , nghỉ tới điểm này hắn không khỏi có chút đắc ý vênh váo .

Lúc nay , trong lồng ngực Tống quản gia đang ôm môt nhà hoàn làm bếp thân thể mềm nhũn , nụ cười dâm đãng , không ngừng xoa bóp loạn xạ trên hai ngọn núi nhỏ , khiên cho nhà hoàn kia xuân tình nhộn nhạo , thần hình vặn vẹo khiêu khích .



Nhà hoàn làm bếp này bị Tống quản gia cởi hết , chuẩn bị lên tiến hành chinh phạt , thì cảnh cửa đột nhiên bật tung ra , Tống quản gia cả kinh , lửa dục lập tức dập tắt .

Đang muốn quay mặt lại tức giận mắng , thì phát hiện , hai kẻ mặc tử y bịt mặt , trong tay máu tươi trên con dao mổ vẫn chảy ròng ròng . , hắn chưa kịp kêu hô lên tiếng nào , lưỡi dao lóe lên , lướt qua cổ Tống quản sự cùng nha hoàn kia , hai cái đầu người rơi xuống , máu tươi tuôn ra như suối lũ , ướt đẫm toàn bộ chăn đệm .

Trong phủ mọi hành động tru diệt đều diễn ra hết sức lặng yên , không một tiếng động , những tên bịt mặt tử y làm việc nhanh gọn không phát ra chút động tĩnh nào , gọn gàng rời đi .

Toàn bộ Đồ phủ vẫn một mảnh im ắng , rất nhiều người không biết tử thần phủ xuống .

Tại Bắc viện, trong một căn phòng ở góc viện .

Phía ngoài nước đóng thành băng , nhưng bên trong lại là một mảnh ấm áp . không khí còn có chút nóng rực , chỉ thấy trong phòng đặt một cái đỉnh đồng , cỗ nhiệt lưu đang từ trong đỉnh đồng thoát ra không ngừng .

Lúc này Đồ Thiên Lạc đứng ở mép giường , đôi mắt mêm man , nhìn một vị mặc khoác áo mỏng tang , mơ hồ lộ ra nhưng điểm lồi lõm mê người , mãnh liệt dụ dỗ khêu gợi , dục hỏa trong lòng Đồ Thiên Lạc không ngừng bốc lên hừng hực .

Người đẹp kia chính là tiểu thiếp họ Vương của Đồ Chính Lâm , chỉ thấy nàng mày liễu mấp máy , thân người nhúc nhíc rung động , muốn nói nhưng lại xấu hổ , lời nói phát ra như mật rót vào tai , phong tình quyến rũ , nàng nhìn Đồ Thiên Lạc nói :

-“Thiên Lạc , thứ ta nhờ ngươi có mang tới ?”

Đồ Thiên Lạc trong lòng đã sớm bị hình ảnh tiểu thiếp họ Vương này chiếm lấy , nhưng ngày qua trong đầu hắn vẫn chỉ nghĩ tới hình ảnh của nàng , một mực toan tính xem làm cách nào có thể cùng nàng hưởng thụ nam nữ chi hoan , hắn biết nữ nhân này bởi vì Đồ Chính Lâm đã trở nên vô dụng nên xuân khuê tĩnh mịch .

Thật không nghĩ tới , hắn chưa có nghĩ ra biện pháp , nhưng hôm nay tiểu thiếp họ vương lại chủ động tới câu dẫn hắn , để cho hắn buổi chiều mang đồ tới , khiến cho Đồ Thiên Lạc có chút ngoài ý muốn .

Khi tiến vào trong phòng , họ vương mặc đồ mong manh che phủ thân thể ,thoáng ẩn thoáng hiện những nét phong tình kiều diễm , trong lòng hắn dục hỏa đã đốt lên đến cực hạn , vứt bỏ mọi toan tính liêm sỉ trong lòng , mắt lộ dâm quang , mạnh mẽ lao tới một tay ôm lấy họ Vương vào trong ngực , toan tính một trân ve vuốt .

Ngoài cửa ánh mắt lạnh lùng chiếu rọi , chứng kiến cảnh loạn luân , sự đồi bai của gia tộc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook