Võ Động Thiên Hà

Chương 37: Dăng bẫy

Đoan Nguyệt

29/03/2013



Trong hoang dã , một người một ngựa một cung tên .

Ánh mắt đạm bạc , không một chút ba động nào khi giết người , giống như chỉ là con mồi bị săn giết ,không chút nào thương hại .

Chỉ để lại cổ họng bị mũi tên xuyên thủng thi thể lạnh băng , và ba tên dâm tặc đang hít thở mùi vị của tử vong .

Đối với đám dâm tặc này , trong mắt vị thiếu niên sát thủ kia không thể nghi ngờ chỉ là những tử thi .

Rút tên , dương cung , bắn ra ....

Lại thêm một đại hạn trơ mắt nhìn mũi tên phá không bay tới ,làm cho người ta tâm sinh tuyệt vọng , vô lực chống cự , cứ như vậy để cho mũi tên xuyên qua cổ họng của mình .

Đường Linh Sa đã sớm sợ tới ngây người .

Đến nỗi nàng không có để ý tới , trên cổ tay của mình vẫn bị cỗ thi thể đại hán kia nắm dữ , máu vẫn không ngừng tuôn xối xả.

Ánh mắt của nàng như bị ghim chặt vào thân thể thiếu niên cách đó không xa, vẫn đang dương cung hạ sát .

Coi thường hết thảy sinh tử , tánh mạng con người chỉ là kiến hôi , cảm giác bĩnh tĩnh đến đáng sợ , mỗi một mũi tên bắn ra khiến cho lòng ngời run rẩy , sát ý phóng đi như đánh sâu vào trong thị giác , khiến cho tinh thần của nàng kinh ngạc vạn phần .

Hắn , rốt cuộc là người như thế nào ?

Giờ khắc này , nảng cảm giác hình dáng của hắn như mờ ảo , như xa xôi .

Hưu .....!

Lại một mũi tên phóng đi , cô gái phóng đãng sớm muốn chạy trốn ngã từ trên ngựa xuống , ả thậm chí còn không kịp phát ra tiếng kêu nào đã bị mũi tên xuyên thấu qua cổ họng .

Một kích tất sát !

-"A, đừng giết ta, đừng giết ta, cầu xin ngươi..."

Tên thiếu niên cầm đầu thấy đồng bạn đã bị giết sạch , chỉ còn lại một mình , bản năng nói cho hắn đã chạm tới lưỡi hải tử thần , nỗi sợ hãi nhất thời bao phủ cả tâm thần , hai chân run lên cầm cập , tiểu tiện không còn không chế được nữa , mễm nhũn quỳ xuống cầu xin.

Cầu xin không có hiệu quả!

Trong mắt của thiếu niên kia , đó chỉ là một công cụ hình người , không có tư cách hưởng thụ tánh mạng .

Động tác vẫn đều đều tiếp tục , lưu loát , rút tên , lắp tên, dương cung ....

-"Thiên Hà, dừng tay! "

Lúc này , một thanh âm mãnh mẽ từ phía sau truyền đến , lập tức trong lòng thiếu niên kia chấn động , nhất thời hồi phục lại tinh thần , nhưng mà trong sát na hồi tỉnh , hắn vẫn tiếp tục kéo căng dây cung rồi nhẹ nhàng thả ra .

“Hưu ....!”

Mũi tên xé gió , mang theo hơi thở tử thần , đốt chay hi vọng của con người , một lần nữa ghim trúng trên cổ họng , một tiếng kêu thê lương phát ra ....rồi ngừng hẳn .

Trên mặt đất , từng vũng máu nhuộm đỏ cây cỏ chung quanh , chỉ còn lại năm con ngựa cô chủ , vân yên lặng một bên gặm những đám cỏ dại sạch sẽ .

Rầy rĩ !



Hai bóng ngựa lúc này rất nhanh lao tới , trên khuôn mặt của Đường Linh Vũ đã sớm mất đi vẻ hưng phấn khi bắt được chim ưng , mà thay thế vào đò là khí chất nghiêm nghị âm trầm .

Tuyết ông tiên sinh , sắc mặt âm trầm , pha chút phức tạp , nhìn khuân mặt không chút biểu tình của Vân Thiên Hà .

-“Ca ca , tiên sinh , ô ô....”

Thấy Đường Linh Vũ và Tuyết Ông tiên sing chạy tới , Đường Linh Sa rốt cuộc đã hồi phục tinh thần , nước mắt không nhịn được tuôn trào như mưa , giống như đứa nhỏ chịu ủy khuất thấy được thân nhân bảo vệ , Đương Linh Vũ nhanh chóng nhảy xuống ngựa , để cho nàng nhào vào trong lông ngực khóc rống lên .

Thấy muội muội mình bị rách áo , trên người còn cò vệt máu , Đường Linh Vũ nổi giận , nói :

-“Đám bại hoại này , Thiên Hà giết tốt , nếu không bổn vương gia cũng đưa bọn chúng bầm thây vạn mảnh !”

Tuyết ông tiên sinh thúc ngựa lên trước , quay đầu nhìn Vân Thiên Hà , nghiêm mặt nói :

-“Thiên Hà , đám tặc tử này , nếu đã nhận tội đầu hàng , vì sao ngươi còn phải đại khai sát giới , thật thiếu võ đức a !”

Vân Thiên Hà xuống ngựa , buông dây cương , hướng mấy cỗ thi thể đi tới , nét mặt lạnh nhạt nói :

-“Võ đức là cái gì

?”

-“Ngươi để tâm cảnh sớm lâm vào giết chóc , tương lai võ đạo không thể nào đại thành !”

Tuyết ông tiên sinh giọng nói có chút tức giận .

Vân Thiên Hà quay đầu lại , trợn mắt nhìn Tuyết ông tiên sinh một cái nói :

-“Đại thành thì phải làm thế nào đây , người võ đạo đại thành phải thương hại sinh linh sao , người võ đạo đại thành cuộc sống vui vẻ sao !”

Tuyết ông tiên sing ngẩn ngơ , không biết phản bác lại thế nào .

Vân Thiên Hà đi tới gần mấy cỗ thi thể nhìn qua một lượt , thản nhiên nói :

-“Ta chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi trên thế giới này , vô cùng nỏ bé , ta không có đạo đức cao thượng , hay tinh cảm sâu đậm , ta chỉ là điều ta muốn làm không hơn !”

Vừa nói , hắn cúi người xuống , lục lọi tìm kiếm trong người thiếu niên kia , tìm được một túi tiền , còn có mười mấy tấm ngân phiếu và một phong thư .

-“Người này , tại sao lại mang nhiều tiền như vậy ?”

Vân Thiên Hà đếm qua , mỗi tấm ngân phiếu mười vạn , tổng cộng có mười lăm tờ ngân phiếu , tức là một trăm năm mươi vạn lượng .

Hắn vốn là tính toàn bố trí màn giết chóc này trở thành hiện trường cướp của giết người , nên lúc tìm tiền bạc trên đám người này , sau đó bố trí , không ngờ lại tìm được nhiều tiền như vậy .

Lòng nghi hoặc nỏi lên , nhin lại phong thư tìm được , bên ngoài viết hai chữ ‘mưu đồ ’.

Cân thận mở bức thư , đem nội dung trong đó đọc qua một lân , khóe miệng Vân Thiên Hà khẽ nhếch lên , lộ ra một dạng thần sắc cổ quái , cười lạnh nghĩ :

-“Kế hoạch thâu tóm sản nghiệp được thao tác kĩ lưỡng sao ?”

-“Thiên Hà , ngươi đã giết người sao còn mưu đồ tiền tài !”



Tuyết ông tiên sinh thấy Vân Thiên Hà trong tay cầm tập ngân phiếu , túi tiền , tiếp tục tìm , cảm thấy có chút bất mãn , trong lòng hắn đối với Vân Thiên Hà kỳ vọng rất lớn , tương lai có thể ủy thác trách nhiệm nặng nề , không nghĩ tới hắn lại làm ra những hành động đáng thất vọng như vậy .

Vân Thiên Hà không có để ý tới những lời Tuyết ông tiên sinh chất vẫn , đem bức thư ném vào vũng mãu , di di thật mạnh bôi xóa, hủy nó đi , không muốn cho người khác xem được tin tức này .

Xử lí bức thư thật tốt Vân Thiên Hà lấy ra một tờ ngân phiếu xe đi một phần , để vào trong tay thiếu niên kia , rồi bố trí lại tư thế thi thể , đem thi thể mấy đại hán còn lại bố trí tốt , sau cung đi tới thi thể của nữ nhân phõng đãng kia , ngồi xổm xuống bên cạnh , năm lấy vạt áo trên ngực xé toạc ra từng mảnh nhỏ .

-“Thiên Hà dừng tay , ngươi rốt cuộc muốn làm gì !”

Thấy Vân Thiên Hà đi tới thi thể nữ nhân duy nhất , động tay động chân , Tuyết ông tiên sinh nổi giận quát hỏi .

Vân Thiên Hà không chút nào để ý tới thanh âm của Tuyết ông tiên sinh , người ta đã sắp đặt âm mưu rõ ràng như thế còn chưa nhận ra .... giận quá hóa lú rồi sao ?

Đường Linh Vũ một mực ở bên cạnh quan sát một loạt động tác của Vân Thiên Hà , đột nhiên đại ngộ , bừng tỉnh nói :

-“Tiên sinh , Vân Thiên Hà đang bố trí hiện trường cướp của giết người !”

-“Tại sao hắn phải làm nhue vậy , ai da , hắn , hắn lại đem hết đồ của nữ nhân kia cởi ra ... hắn ”

Đường Linh Sa tâm tình đã trì hoãn đi rất nhiều , tò mò nhìn ngó , đột nhiều thấy Vân Thiên Hà xé rach áo của nữ nhân kia , mặt mày đỏ ửng , căm tức nhìn Vân Thiên Hà một cái rồi quay đầu cắn răng nói :

-“Vô sỉ ~!”

Đường Linh Vũ hai mắt bừng sáng , tiếp tục nói :

-“Cướp bóc tiền tài , cưỡng gian giết người , nghe nhìn lẫn lộn , làm cho người ta khó thể hình dung hung phạm có mục đích gì , cũng dễ dàng làm cho người ta suy đoán tất cả là do bọn cường đạo thổ phỉ gây nên !”

Nghe được Đường Linh Vũ phân tích , Tuyết ông tiên sinh thần tình có chút khó xử , rất nhanh hồi phục , ánh mắt phức tạp nhìn Vân Thiên Hà nghĩ thầm :

-“Tiểu tử này , quá nhiên ngoài dự đoán của mọi người , suy nghĩ thực tế , thấu đáo , khiến cho ta mê loạn tâm hồn rồi !”

Vân Thiên Hà bố trí tốt hiện trường , sau đó lấy một nhánh cây đem toàn bộ dấu chân không cần thiết xóa sạch . lại dùng dầy của một số hán tử thêm vào một số dấu chân mới , sau đó đi tới bên cạnh Vân Bôn lấy ra cung tên , nhắm thẳng mấy con ngựa vô chủ đang gặm cỏ mà bắn . tiếng ngựa hí điên cuồng , tiếng vó ngựa chạy loạn , mau me phủ đầy đất , bình tĩnh nhìn lại một phen , thấy không còn gì sai sót , tâm thần buông lỏng xuống .

Dắt Vân Bôn tới trước mắt mọi người , chỉ thấy Đường Linh Vũ hai mắt tỏa sáng nhìn hắn , Đường Linh Sa tức giận lườm hắn , hừ lạnh một cái , Tuyết ông tiên sinh , thần sắc bình tĩnh giống như chưa từng phát sinh chuyện gì , Vân Thiên Hà phi thân lên ngựa lạnh nhạt nói :

-“Chúng ta có thể đi trên quan đạo , ngênh ngang trở về thành rồi !”

Những người khác lần lượt lên ngựa , Đường Linh Vũ hỏi :

-“Thiên Hà ,chúng ta đi trên quan đạo , không sợ bị khác hoài nghi hay sao ?”

-“Chính là muốn để cho người khác hoài nghi chúng ta , nhưng cuối cùng lại đem chúng ta loại trừ !”

Vân Thiên Hà nói một câu , thúc dục Vân Bôn rời đi .

Đường Linh Vũ cẩn thận ngẫm lại , cũng không rõ ràng lắm , quay mặt sang Đường Linh Sa nói :

-“Muội muội , người ta giúp ngươi thoát hiểm , tại sao còn không đi nói lời cảm ơn đi , vi huynh nhìn bộ dạng ngươi lúc này , rất khẩn trương nha ?”

“A ...”Đường Linh San vội vang che kín mặt , khuân mặt đỏ bừng tới tận cổ , vung dây cương phóng đi .

Chẳng qua trong lòng Đường Linh Vũ vẫn có một nghi ngờ :

-“Hăn , làm thế nào phát hiện muội muội bị đám dâm tặc tấn công mà kịp thời chạy tới cứu viện ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Động Thiên Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook