Vô Địch Thiên Hạ

Chương 6: Vô dụng

Thần Kiến

12/10/2016

Chương 6: Cầu ta cũng vô ích

Ngồi ở trong đại điện, Hoàng Minh thấy Hoàng Bằng mang theo Hoàng Tiểu Long đi tới, có chút ngoài ý muốn, bất quá cũng không có đứng lên, nhưng ngồi ở chỗ ngồi trên.

“Nhị trang chủ.” Chu Quang cùng nhi tử Chu Học Đông thấy Hoàng Bằng tiến đến, đảo không dám cùng Hoàng Minh như nhau ngồi bất động, đứng lên nói.

Hoàng Bằng nhìn Chu Quang cùng Chu Học Đông phụ tử liếc mắt, gật đầu, sau đó quay đầu nhiều đối Hoàng Minh Đạo: “Đại ca.”

Hoàng Tiểu Long theo kêu một tiếng: “Đại bá.” Thanh âm có chút không tình nguyện.

Hoàng Minh diện vô biểu tình, mở miệng: “Nhị đệ tới, ngồi.”

Hoàng Bằng cùng Hoàng Tiểu Long đến lớn điện hai bên trái phải chỗ ngồi ngồi xuống, sau khi ngồi xuống, Hoàng Bằng có chút ngồi nghiêm chỉnh, nghĩ thố từ, thế nhưng một thời cũng không biết làm sao mở miệng.

“Nhị đệ, ngươi qua đây, có chuyện gì?” Đúng lúc này, Hoàng Minh mở miệng hỏi.

Hoàng Bằng chần chờ một chút, như thực chất nói rằng: “Đại ca, ta nghe nói, Hoàng Vĩ thuyết muốn ở gia tộc họp hằng năm thượng tướng Tiểu Long hai tay đánh cho tàn phế, sở dĩ, sở dĩ.” Nói đến đây, Hoàng Bằng ngừng lại.

“Nga, có loại sự tình này?” Hoàng Minh trên mặt kinh ngạc.

Hoàng Tiểu Long đem đại bá Hoàng Minh mở người chết mặt thần tình phản ứng nhìn ở trong mắt, trong lòng cười nhạt, ngay cả phụ thân Hoàng Bằng đều nghe nói việc này, việc này nhất định đã tại Hoàng gia trang truyền ra, Hoàng Minh sẽ không biết?

“Hoàng Vĩ, có hay không loại sự tình này?” Đón, Hoàng Minh quay đầu nhiều, đối nhi tử Hoàng Vĩ hỏi.

Hoàng Vĩ mắt không khiêu, mặt không hoảng hốt, mở miệng nói: “Căn bản không có như vậy sự.” Nói đến đây, Hoàng Vĩ quét Hoàng Bằng cùng Hoàng Tiểu Long liếc mắt, tiếp tục nói: “Ta xem là có người cố ý cầm loại này lấy cớ để chúng ta bắc điện nháo sự!”

Hoàng Bằng vừa nghe, sắc mặt nộ song đỏ lên, cái này Hoàng Vĩ ý tứ là bản thân hai cha con là ăn no chống nhiều vô cớ nháo sự? !

Hoàng Tiểu Long mắt lạnh nhìn Hoàng Minh cùng Hoàng Vĩ hai phụ tử ở nơi nào một hỏi một đáp diễn hí, trong lòng cười nhạt.

“Đại ca, ngươi xem việc này? !” Hoàng Bằng đè xuống lửa giận, quay đầu sang đây xem đến Hoàng Minh.

Hoàng Minh khoát tay áo, vẫn là mở người chết mặt, không lộ vẻ gì: “Tốt lắm, Nhị đệ, nếu không có như vậy sự, các ngươi bây giờ đi về ah!”



Không có như vậy sự! Hoàng Minh trong lời nói ý tứ không thể nghi ngờ cũng là nói Hoàng Bằng là nhiều vô cớ nháo sự? !

Hoàng Bằng cực lực đè nặng lửa giận trong lòng: “Đại ca, ngươi ý tứ cũng là nói, chúng ta phụ tử hôm nay là ăn no chống không có việc gì làm, sở dĩ nhiều nháo sự!”

Hoàng Minh nhướng mày, sắc mặt lạnh lẽo: “Thì là việc này là thật, thì tính sao? Gia tộc họp hằng năm, cùng tuổi đệ tử trong lúc đó tỷ thí luận bàn chính là bình thường việc.”

Hoàng Minh nói xong phong khinh vân đạm, lại không có đề cập Hoàng Vĩ sẽ đem Hoàng Tiểu Long hai tay đánh cho tàn phế việc.

Hoàng Bằng sắc mặt giận dữ, bỗng nhiên đứng lên, nhìn chằm chằm đại ca Hoàng Minh: “Ngươi là thuyết, Hoàng Vĩ đến lúc đó đem Tiểu Long hai tay đánh cho tàn phế cũng là bình thường? !”

Hoàng Minh sắc mặt lạnh lùng: “Vậy ngươi ý tứ là khiến ta tại họp hằng năm trên cấm cùng tuổi đệ tử trong lúc đó tỷ thí luận bàn, họp hằng năm trên, cùng tuổi đệ tử tỷ thí luận bàn là cha định ra tới quy củ! Ngươi là ý nói, cha định ra tới quy củ là sai? !”

Hoàng Tiểu Long hai mắt hàn mang lóe lên, phụ thân Hoàng Bằng ý tứ chỉ là muốn Hoàng Minh khiến nhi tử Hoàng Vĩ đối thủ hạ mình lưu tình, trong đại điện ai cũng nghe được ra phụ thân ý đồ đến, thế nhưng Hoàng Minh lại cố ý thuyết phụ thân là khiến đem cấm cùng tuổi đệ tử tỷ thí luận bàn, Ngụ ý rõ ràng là thuyết phụ thân làm như vậy là cố ý khiến kỳ vi khó khăn!

Chu Quang cùng Chu Học Đông phụ tử ngồi ở chỗ kia, không có mở miệng, thế nhưng hai mắt lại lộ ra nhìn có chút hả hê tiếu ý.

Hoàng Bằng sắc mặt đỏ lên như tử, song quyền nắm chặt, hiển nhiên trong lòng nộ tới cực điểm, hít sâu một hơi, đối Hoàng Minh nói rằng: “Tiểu Long là ngươi cháu trai!”

Hoàng Minh mí mắt mang đánh, nhìn Hoàng Tiểu Long liếc mắt, đối Hoàng Bằng nói rằng: “Việc này, ta còn phải dùng tới ngươi tới nhắc nhở? Lẽ nào ta sẽ không biết hắn là cháu ta? Thì là hắn là cháu ta, ngươi cầu ta cũng vô ích!”

Hoàng Bằng giận dữ cười to: “Hảo, hảo.” Hiện tại, hắn cuối cùng là thấy rõ đại ca chân chính mặt, trong lòng đột nhiên nổi lên một loại thê lương cảm giác, vài thập niên tình huynh đệ, dĩ nhiên xa lạ như vậy!

Hoàng Tiểu Long nhịn không được lạnh lùng nói: “Hoàng Minh, ngươi cho là đến lúc đó họp hằng năm trên, con trai ngươi thật có thể đem ta hai tay đánh cho tàn phế?”

“Làm càn!” Hoàng Minh thấy Hoàng Tiểu Long một cái tiểu hài tử xấu xa dĩ nhiên làm trò Chu Quang mặt gọi thẳng bản thân tên, trong lòng phiền nộ, bỗng nhiên đứng lên, một chưởng hướng Hoàng Tiểu Long đánh tới, một đạo mạnh mẽ Đấu Khí trào hướng Hoàng Tiểu Long, mắt thấy liền tập tới Hoàng Tiểu Long ngực, đột nhiên một đạo bóng người lóe lên, che ở Hoàng Tiểu Long trước mặt, một chưởng vỗ ra.

“Oanh!” Song một tiếng vang dội, che ở Hoàng Tiểu Long trước mặt bóng người không ngừng đặng đặng lui về phía sau.

“Cha, ngươi thế nào? !” Hoàng Tiểu Long quýnh lên, lắc mình đi tới Hoàng Bằng bên cạnh, vừa tiếp được Hoàng Minh một chưởng đúng là Hoàng Bằng.

Hoàng Bằng khoát tay áo, lắc đầu nói: “Ta không sao.”



Hoàng Tiểu Long nói cho cùng là Hoàng Minh cháu ruột, Hoàng Minh tuy rằng nộ song xuất thủ, nhưng là vẫn có chừng mực, không thì, lấy Hoàng Bằng Lục giai Hậu kỳ thực lực, là không tiếp nổi Thất giai Hậu kỳ Hoàng Minh một chưởng.

Hoàng Tiểu Long thấy phụ thân không có việc gì, trong lòng thở dài một hơi.

Lúc này, một bên Hoàng Vĩ tiến lên mở miệng nói: “Nhị thúc, ngươi muốn ta buông tha Hoàng Tiểu Long cũng không phải là không thể được, chỉ cần Hoàng Tiểu Long quỳ xuống tới, hướng ta gõ ba hưởng đầu nhận sai, cũng khiến ta rút về hai mươi cái tát, năm ấy để trong đại hội, ta hãy bỏ qua hắn!”

Gõ ba hưởng đầu cùng quất hai mươi cái tát? Hoàng Bằng vùng xung quanh lông mày căng thẳng, nhìn về phía nhi tử.

Hoàng Tiểu Long nhìn Hoàng Vĩ, lạnh giọng cười: “Bất kể là trước kia còn là hiện tại, ta Hoàng Tiểu Long lạy trời quỳ xuống đất, cho tới bây giờ không quỵ người!” Sau đó đối Hoàng Bằng Đạo: “Phụ thân, chúng ta đi!”

Lạy trời quỳ xuống đất, cho tới bây giờ không quỵ người! Hoàng Bằng ngẩn ra, tiện đà tán thưởng cười: “Hảo, nhi tử, chúng ta đi thôi!” Nói xong, cùng Hoàng Tiểu Long xoay người ly khai.

Hoàng Vĩ nhìn Hoàng Bằng cùng Hoàng Tiểu Long ly khai thân ảnh, trong lòng tức giận, quay Hoàng Tiểu Long bóng lưng hô: “Hoàng Tiểu Long, ngươi cho là gia tộc họp hằng năm trên, ta thật không dám đem ngươi hai tay đánh cho tàn phế? !”

Hoàng Tiểu Long cũng không quay đầu lại, cùng phụ thân Hoàng Bằng tiêu thất tại bắc điện viện cửa đại điện.

Hoàng Minh nhìn hai người tiêu thất thân ảnh, nhãn thần phức tạp.

“Đại trang chủ, cái này Hoàng Tiểu Long trì trượng thân phận, mục vô trường bối, cũng dám ngay mặt gọi thẳng đại trang chủ tên, đây cũng quá.” Lúc này, một bên Chu Quang tiến lên mở miệng nói.

Bất quá, hắn còn chưa nói hết, Hoàng Minh một chưởng quét tới, Chu Quang trên mặt ngũ chỉ rõ ràng.

Hoàng Minh nhìn Chu Quang, mặt không biểu hiện tình, hai mắt như đao: “Đây là chúng ta huynh đệ trong lúc đó sự, còn chưa tới phiên ngươi tới ngắt lời!”

“Là, là, đại trang chủ, thuộc hạ nói lỡ, thuộc hạ nói lỡ!” Chu Quang hoảng song liên tục gật đầu.

Sau khi, ly khai bắc điện Hoàng Tiểu Long cùng phụ thân Hoàng Bằng về tới đông điện, mẫu thân Tô Yến thấy Hoàng Tiểu Long cùng Hoàng Bằng trở về, không khỏi chặt bước lên trước, gấp giọng hỏi: “Thế nào? !”

Hoàng Bằng không biết làm sao mở miệng, Hoàng Tiểu Long mở miệng nói: “Nương, gia tộc họp hằng năm sự, ngươi cứ yên tâm đi, ta không có việc gì.”

Tô Yến nghe vậy, cho rằng Hoàng Vĩ đã đáp ứng họp hằng năm trên buông tha nhi tử, treo tâm không khỏi để xuống, dáng tươi cười mở ra: “Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi!”

Nhìn thê tử vẻ mặt vui vẻ dáng tươi cười, Hoàng Bằng há miệng, thế nhưng cuối cùng không nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook