Vô Địch Thiên Hạ

Chương 18: Tu luyện Đấu Kỹ

Thần Kiến

12/10/2016

Chương thứ mười tám tu luyện đấu kỹ

Hoàng Minh nhìn xoay người ly khai Hoàng Bằng, trong lòng âm thầm cười nhạt, hắn tự nhiên không tin lần sau họp hằng năm Hoàng Tiểu Long còn có thể đi vận cứt chó, thắng con trai mình!

Sở dĩ, cái gọi là một trăm miếng Đấu Khí Đan căn bản là không có khả năng sự! Đến mức xin lỗi, vậy càng không có thể!

Trên đại điện, tất cả trưởng lão hai mặt nhìn nhau, không ai dám mở miệng.

Mà đông điện Hoàng Tiểu Long mới vừa ngồi xuống không có bao lâu, liền thấy được từ bắc điện vẻ mặt thở phì phì trở về phụ thân Hoàng Bằng.

“Cha, làm sao vậy?” Hoàng Tiểu Long không khỏi hỏi.

Tô Yến cũng đứng dậy tiến lên đón.

Hoàng Bằng thấy nhi tử, trong lòng hổ thẹn, không nói gì, đi tới đại điện chỗ ngồi ngồi xuống, cúi đầu, trong lòng tức giận không chỉ có không có tiêu thất, trái lại càng tăng lên.

“Khinh người quá đáng!”

“Khinh người quá đáng!”

Hồi tưởng lúc trước đại ca Hoàng Minh mắt lạnh cùng phụ thân đối Hoàng Vĩ thiên vị, Hoàng Bằng không khỏi nén không được lửa giận, hữu chưởng vỗ bên cạnh ghế ngồi, ghế ngồi băng nhiên nát bấy.

Hoàng Bằng một chưởng đánh nát bên cạnh ghế ngồi, Tô Yến lại càng hoảng sợ.

“Bằng ca, làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?” Tô Yến không khỏi trong lòng quýnh lên, hỏi.

Hoàng Bằng ngẩng đầu, nhìn một chút thê tử Tô Yến cùng nhi tử liếc mắt, trong lòng thở dài, cuối cùng vẫn đem vừa chính điện phát sinh việc nói ra, nói đến phụ thân Hoàng Kỳ Đức đem lần này Linh Trì mở ra, vốn nên cho Hoàng Tiểu Long đi vào tu luyện tư cách lại trái lại cho Hoàng Vĩ, Hoàng Bằng vừa khí nộ một chưởng, đem bên cạnh ghế ngồi đánh bay.

“Cha làm như vậy, quả thực quá thiên vị! Trong mắt hắn cũng chỉ có Hoàng Vĩ cái kia tôn tử!” Tô Yến nghe xong, mắt hạnh trừng trừng, khí cả giận nói: “Hắn có còn hay không đem chúng ta Tiểu Long trở thành là hắn tôn tử? !”

Hoàng Tiểu Long không có mở miệng, trong lòng cười nhạt, tuy rằng mấy ngày hôm trước tại họp hằng năm trên, hắn thắng Hoàng Vĩ, tuy rằng hắn tại gia gia Hoàng Kỳ Đức trước mặt trước mặt, triển lộ hắn Nhị giai thực lực, thế nhưng gia gia hắn Hoàng Kỳ Đức thủy chung vẫn là không có chân chính thật coi hắn, nói vậy tại gia gia Hoàng Kỳ Đức tâm lý, bản thân đột phá Nhị giai, chính là gặp vận may, sau đó thành tựu xa xa không có khả năng cùng Hoàng Vĩ so sánh với.



“Còn có cái kia Chu Quang, cũng dám nói chúng ta Tiểu Long tiến Linh Trì tu luyện, là lãng phí Linh Trì linh dược lực!” Tô Yến cả giận nói: “Cái này cẩu nô tài, nếu không ỷ vào phía sau đại ca Hoàng Minh cho hắn chỗ dựa, hắn dám nói như vậy!”

Chu Quang mặc dù là trưởng lão, thế nhưng tại Hoàng gia trang, trưởng lão địa vị cũng liền so với một ít cao cấp hộ vệ cao một chút, nói cho cùng vẫn đang còn là nô tài.

“Tiểu Long, xin lỗi!” Hoàng Bằng nhìn nhi tử, thanh âm có chút hạ cùng hổ thẹn: “Là cha vô dụng, lần này Linh Trì mở ra tư cách, không chỉ có không có thể cho ngươi tranh thủ đến, trái lại cho Hoàng Vĩ cướp đi!”

Hoàng Tiểu Long nghe vậy, cười nhạt một tiếng: “Cha, nương, các ngươi yên tâm, tiếp theo họp hằng năm, ta không chỉ có đem Hoàng Vĩ đánh ngay cả cha hắn đều không nhận ra, còn muốn đánh hắn tới ngay cả gia gia đều không nhận ra!”

Nếu gia gia Hoàng Kỳ Đức như vậy bất công, coi trọng hắn như vậy bảo bối tôn tử Hoàng Vĩ, như vậy, hắn cái này có “Thất cấp” Võ Hồn tôn tử để gia gia Hoàng Kỳ Đức thấy rõ ràng, hắn vận cứt chó sẽ càng ngày càng tốt, hơn nữa sẽ càng ngày càng mạnh!

Không chỉ có tiếp theo họp hằng năm, sau đó mỗi một lần họp hằng năm, hắn đều phải đánh Hoàng Vĩ biến thành siêu cấp vô địch đại săn đầu!

Hoàng Bằng cùng Tô Yến nghe xong Hoàng Tiểu Long mà nói, cho rằng là nhi tử thoải mái bọn họ, chỉ là muốn khiến hai người không ngờ lo lắng, Hoàng Bằng trong lòng càng hổ thẹn.

Tại Hoàng Bằng cùng Tô Yến hai người nghĩ đến, nhi tử chỉ là có thất cấp Võ Hồn, theo thời gian chuyển dời, sau đó cùng Hoàng Vĩ chênh lệch sẽ gặp càng lúc càng lớn, một năm sau khi, Hoàng Vĩ hẳn là có thể đột phá Tam giai thậm chí càng cao, thế nhưng có thất cấp Võ Hồn nhi tử nếu muốn từ Nhị giai đột phá đến Tam giai, một dạng muốn hai năm tả hữu.

Lần sau họp hằng năm, nhi tử thật còn có thể đánh thắng Hoàng Vĩ sao?

“Trừ phi, nhi tử có thể lại dùng ba miếng như Dương Quả như nhau linh dược!” Hoàng Bằng trong lòng thở dài, thế nhưng trong thiên địa kia có nhiều như vậy như Dương Quả như nhau linh dược bị nhi tử lần thứ hai kỳ ngộ đụng tới? !

Hoàng Tiểu Long thấy phụ mẫu thần tình, biết phụ mẫu không tin lần sau họp hằng năm bản thân vẫn đang có thể đánh bại Hoàng Vĩ.

“Cha, nương, sau đó, ta nghĩ tại phía sau núi tu luyện!” Suy nghĩ một chút, Hoàng Tiểu Long mở miệng nói.

Đây cũng là thuận tiện sau đó tu luyện Dịch Cân Kinh, không thì luôn chạy tới chạy lui, có chút phiền phức, hơn nữa hiện tại, Hoàng Tiểu Long còn không nghĩ bại lộ bản thân tu luyện Tu La Quyết.

“Không được!” Tô Yến vừa nghe, hầu như không có lo lắng liền lắc đầu phản đối.

Hoàng Bằng cũng nói tiếp: “Tiểu Long, ta biết ngươi muốn đi phía sau núi tu luyện là muốn an tâm tu luyện, thế nhưng ngươi bây giờ chỉ Nhị giai thực lực, quá nguy hiểm!”

Phụ mẫu phản đối, Hoàng Tiểu Long đã sớm ngờ tới, dù sao mình bây giờ chỉ là một bảy tuổi tiểu hài tử, cha mẹ nào cũng sẽ không yên tâm bản thân bảy tuổi hài tử rời nhà trang tu luyện.



“Cha, nương, ta chỉ là ở phía sau núi ngoại vi, chỉ cần không sau khi tiến vào sơn ở chỗ sâu trong cũng sẽ không có nguy hiểm gì!” Hoàng Tiểu Long nói rằng: “Các ngươi yên tâm đi.”

Thế nhưng, mặc cho Hoàng Tiểu Long làm sao khuyên bảo, Hoàng Bằng cùng Tô Yến hai người chính là không đồng ý.

“Vậy lần sau họp hằng năm, ta nếu là có thể đánh bại Hoàng Vĩ đây?” Hoàng Tiểu Long trong lòng bất đắc dĩ, sau cùng giọng nói vừa chuyển, nói rằng.

“Đánh bại Hoàng Vĩ? !” Hoàng Bằng cùng Tô Yến nhìn nhi tử.

“Nếu là lần sau họp hằng năm, ngươi thật có thể đánh bại Hoàng Vĩ, ta đây liền sự chấp thuận ngươi đi phía sau núi tu luyện!” Một lát sau, Hoàng Bằng trầm ngâm nói: “Bất quá, phải đợi lần sau họp hằng năm, ngươi đánh bại Hoàng Vĩ hơn nữa.”

“Vậy được rồi!” Hoàng Tiểu Long mở miệng nói, nếu như vậy, chỉ có thể đợi lát nữa một năm, đây cũng là không có biện pháp sự.

Mà lúc này bắc điện, Hoàng Vĩ nghe phụ thân Hoàng Minh nói tại chính điện lúc gia gia Hoàng Kỳ Đức quyết định, không khỏi dáng tươi cười xán lạn: “Còn là gia gia anh minh, biết kia Linh Trì thì là cho tiểu tử kia tu luyện cũng là lãng phí!”

Từ chính điện trở về, Hoàng Minh tâm tình cũng rất tốt, nghe vậy cười nói: “Ngươi đã gia gia đem lần này Linh Trì tu luyện cơ hội cho ngươi, vậy ngươi đến lúc đó đừng cho gia gia ngươi còn có ta thất vọng, ngươi thiên phú tuy rằng rất cao, thế nhưng còn phải cố gắng tu luyện mới là!”

Hoàng Vĩ cười nói: “Cha ngươi yên tâm đi, tiến nhập Linh Trì tu luyện, không cần một năm, ta nhất định có thể đột phá đến Tam giai!” Nói đến đây, hai mắt hận ý đặc hơn: “Lần sau họp hằng năm trên, ta muốn cho kia tiểu cẩu quỵ ở trước mặt ta, ta muốn đem hai tay hắn, hai chân đều đánh cho tàn phế!”

Hoàng Tiểu Long từ đông điện trở lại tiểu viện tử sau, cũng không tiếp tục tu luyện Tu La Quyết, mà là đem Tu La Quyết bên trong kia trương đồ họa đem ra.

Hiện tại, hắn đột phá Tứ giai, đã có thể tu luyện đấu kỹ.

Đồ họa bên trên, ghi chép có bộ đấu kỹ, một bộ là phối hợp Tu La Chi Nhận công kích Tu La kiếm pháp, một bộ còn lại là Tu La Quỷ Trảo.

Tu La kiếm pháp tổng cộng mười tám chiêu, mỗi một chiêu phân ba thức, bất quá Tu La Quỷ Trảo chiêu thức liền ít một chút, chỉ năm móng.

Đem Tu La kiếm pháp cùng Tu La Quỷ Trảo nhìn một lần sau, Hoàng Tiểu Long ánh mắt rơi xuống Tu La kiếm pháp đệ nhất cái tiểu đồ trên, hắn quyết định trước tu luyện Tu La kiếm pháp.

Từ gian phòng đi ra, đi tới tiểu viện, Hoàng Tiểu Long đem Tu La Chi Nhận gọi ra, hồi tưởng một lần Tu La kiếm pháp đệ nhất cái tiểu đồ công kích tư thế cùng kình khí vận hành phương pháp, Tu La Chi Nhận vung lên ra, chỉ thấy hơn mười Đạo nhận riêng đột nhiên xuất hiện, chậm rãi xoay tròn, tạo thành hai luồng phong đoàn, tại tiểu viện bên trong không ngừng xoay tròn, cuộn.

Tu La kiếm pháp chiêu thứ nhất: Địa Ngục Chi Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook