Vô Địch Đại Lão Sắp Xuất Thế

Chương 49: Lạc gia chi nữ

Thần Kiếm

15/11/2020

Editor: Yuki

Tổ địa Tu La Môn, nằm tại phía sau Hắc Hải Sơn.

Bất quá, trong tổ địa lúc này đã không còn phi cầm tẩu thú, linh khí khô kiệt, đừng nói linh dược, chính là linh thảo cũng không có một gốc, toàn bộ tổ địa, tràn ngập cô quạnh, hoang vu, tựa như một mảnh đất hoang.

Hiển nhiên, linh mạch trong tổ địa, đã bị người đào đi toàn bộ.

Mà tất cả đồ vật đáng tiền trong tổ địa, cũng đều bị lấy đi sạch sẽ.

Lục Bằng đứng sau lưng Lộ Nhất Bình, nhìn xem tổ địa Tu La Môn cảnh hoàng tàn khắp nơi, trong lòng đắng chát.

Vài thập niên trước, khi hắn bái nhập Tu La Môn, Tu La Môn mặc dù đã là thế lực nhị lưu đại lục Thần Võ, nhưng mà, đệ tử vẫn còn gần vạn, Hắc Hải Sơn vẫn có chút náo nhiệt, nào giống như bây giờ hoang vu, cô quạnh.

Đột nhiên, Lộ Nhất Bình một tay hướng đại địa nhấn một cái, ngay lập tức, từng đạo hào quang màu vàng từ dưới lòng đất bắn ra, đem toàn bộ bầu trời chiếu rọi một mảnh kim quang.

Từng đạo lực lượng mênh mông, từ dưới lòng đất không ngừng sinh ra.

Lục Bằng giật nảy cả mình, đây là lực lượng tổ nguyên của tổ địa bọn hắn?

Tại rất nhiều năm, Tu La Môn bọn hắn đã không còn người nào biết bí pháp thi triển thôi động lực lượng tổ nguyên, Lộ Nhất Bình vậy mà có thể thôi động lực lượng tổ nguyên trong tổ địa của bọn hắn?

Bí pháp này, Lộ Nhất Bình là như thế nào biết được?

Lục Bằng trong lòng nghi hoặc.

Lộ Nhất Bình ngón tay khẽ búng, một đầu linh mạch lập tức bay ra, sau đó, khí tức thần kinh, như là đại dương mênh mông, điên cuồng quét sạch tổ địa.

"Linh mạch thần cấp!" Lục Bằng kinh hô.

Sau khi đầu linh mạch thần cấp này bay ra, liền giống như là một đầu phi long, bay vào trong lòng đất tổ địa, cùng Tổ Nguyên của Tu La Môn hòa làm một thể.

Sau đó, tổ địa vừa mới còn cô quạnh, hoang vu, như là một vùng đất hoang, thì lúc này đã là sinh cơ bừng bừng, linh khí bức người, một chút cây khô nguyên bản đã khô héo, lại bắt đầu mọc ra chồi non, tầng vỏ khô bên ngoài bắt đầu tróc ra sinh ra tầng vỏ mới.

Một mảnh lại một mảnh sơn phong mọc lên, khắp nơi là màu xanh biếc non nớt, động lòng người.

Một trận linh khí vọt ra, Lục Bằng hít thật sâu một hơi, lỗ chân lông toàn thân đại trướng, phảng phất như tâm thần cũng bị tịnh hóa.

"Về sau, Tổ Nguyên trong Tu La tổ địa, liền do ngươi khống chế đi." Lộ Nhất Bình nói ra.

"Ta? Không không không được." Lục Bằng nghe vậy, giật nảy mình, ê a nói: "Công tử, ta chỉ là một cái trưởng lão Tu La Môn nho nhỏ mà thôi, mà thực lực của ta cũng quá yếu ớt, Tu La Môn nói không chừng còn có thái thượng trưởng lão đang lẩn trốn a."



Lộ Nhất Bình mở miệng đánh gãy: "Ta để cho ngươi đến khống chế, liền do ngươi đến khống chế."

Sắc mặt hắn xoắn xuyết, cuối cùng cung kính xác nhận.

"Ngươi bây giờ mặc dù học được Tu La kiếm pháp, nhưng mà công pháp cấp bậc quá thấp." Lộ Nhất Bình nói ra: "Ta hiện tại truyền cho ngươi một bộ công pháp, bộ công pháp này, chính là công pháp hoàng tộc Tu La tộc Thượng Cổ tu luyện." Sau đó hắn liền điểm mi tâm Lục Bằng, một bộ công pháp thâm ảo, lạc ấn tại trong óc của Lục Bằng.

Có bộ công pháp này, lại thêm thần linh chi khí trong Tu La tổ địa, còn có hắn lúc trước cho Lục Bằng viên Kim Đan Chân Thần kia, hắn tu luyện, nhất định có thể tiến triển cực nhanh.

Sau đó, Lộ Nhất Bình liền để bốn người Trương Tấn cùng Bất Tử Kim Hoàng Hoàng Cửu xuất thủ, một lần nữa cải tạo Hắc Hải Sơn.

Ngay tại lúc mấy người Trương Tấn đang một lần nữa cải tạo Hắc Hải Sơn, thì Triệu Tử Hào đã trốn trở về phân điện Võ Thần Điện tại đại lục Thần Võ.

Mà phụ thân Triệu Tử Hào Triệu Hùng, tức điện chủ phân điện Võ Thần Điện tại đại lục Thần Võ nhìn thấy kiếm thương kinh người trên ngực Triệu Tử Hào, lập tức hỏi Triệu Tử Hào xảy ra chuyện gì, Triệu Tử Hào liền ê a nói ra sự tình tại Hắc Hải Sơn.

Triệu Hùng sầm mặt lại: "Lộ Nhất Bình này, nhắc nhở Võ Thần Điện chúng ta cùng Ám Ma Điện không nên đi quá gần?"

"Vâng, hắn nói nếu như Võ Thần Điện cùng Ám Ma Điện lại tiếp tục lôi kéo cùng với nhau, đến lúc đó thì trách không được hắn." Triệu Tử Hào gật đầu.

"Võ Thần Điện chúng ta cùng người nào qua lại, đó là sự tình của chúng ta, Lộ Nhất Bình này tính là cái gì, cái này cũng muốn quản!" Phó điện chủ phân điện Du Chi Lâm cười lạnh: "Hắn cho rằng hắn là chủ nhân vị diện Hằng Nguyên sao? Sự tình gì trong thiên hạ cũng đều muốn quản? Thật mẹ nó buồn cười!"

Triệu Hùng trầm ngâm nói: "Lộ Nhất Bình này vậy mà cùng một cái trưởng lão nho nhỏ Tu La Môn đi cùng một chỗ, mà lại vì sự tình Tu La Môn giết Kha Khiết, không tiếc đắc tội Dương Tư Viễn cùng Phi Hoa Môn, hắn cùng Tu La Môn đến cùng có quan hệ như thế nào?"

"Tra một chút, Lộ Nhất Bình này cùng Tu La Môn đến cùng có quan hệ như thế nào!"

"Mặt khác, cáo tri Ám Ma Điện cùng Phi Hoa Môn một chút, liền nói Kha Khiết đã bị Lộ Nhất Bình giết chết!"

...

Lộ Nhất Bình tại Hắc Hải Sơn ngốc lưu lại hai ngày.

Liền lên đường hướng đế đô đế quốc Bách Hoa.

Tổng bộ Phi Hoa Môn, kề bên đế đô đế quốc Bách Hoa, xuyên qua Bách Hoa đế cung không xa, chính là tổng bộ Phi Hoa Môn.

Càng tới gần Bách Hoa đế cung, một đường vãng lai, cơ hồ đều là nữ tử, rất ít nhìn thấy nam nhân.

"Cái đế quốc Bách Hoa này, là nữ nhi quốc đi, một đường đều là nữ nhân." Long Giác Kim Ngưu nhìn chằm chằm nữ tử qua lại bên đường.

Những nữ tử này, phần lớn đều là mỹ nhân.



Trương Tấn cười nói: "Bách Hoa Nữ Đế Cơ Vũ, trọng dụng nữ tướng, đế quốc Bách Hoa quan viên trên dưới chín phần đều là nữ, đế quốc Bách Hoa tập tục rất nhiều nữ tử, rất nhiều tông chủ tông môn, gia chủ gia tộc cũng đều là nữ đảm nhiệm, cho nên, đế quốc Bách Hoa nữ nhân rất nhiều, là gấp ba bốn lần nam tử."

Khi một nhóm người Lộ Nhất Bình đi đến Bách Hoa đế đô, phát hiện bên trong đế đô, nam càng ít, trong mười người, có chín người là nữ.

Đường phố hai bên, khắp nơi có thể nhìn thấy lôi đài, trên lôi đài viết luận võ kén rể.

"Chủ nhân, ta cũng muốn đi lên thử một chút." Long Giác Kim Ngưu thấy lòng liền ngứa ngáy.

Lộ Nhất Bình cười nói: "Ngươi đi lên, người ta chưa hẳn sẽ để ý ngươi con trâu này."

Đúng lúc này, đột nhiên, đám người bạo động.

"Là thánh nữ Lạc Đồng!"

"Thánh nữ Lạc Đồng đến rồi!"

Lộ Nhất Bình nhìn qua, chỉ gặp đường phố xa xa chậm rãi đi tới một cỗ xe ngựa sang trọng.

Hai bên xe ngựa, là hai đội hộ vệ cao thủ, chừng hơn trăm người!

Trên xe ngựa, thì chính là ngồi một nữ tử dung nhan nghiêng nước nghiêng thành.

Đại lục Thần Võ, trong tứ đại gia tộc, Vạn gia chính là đứng đầu tứ đại gia tộc, mà Vân gia của Vân Hải Thiên xếp tại cuối cùng, gần với Vạn gia chính là Lạc gia!

Lão tổ Lạc gia, chính là Kiếm Thần Lạc Ninh một trong tam đại Kiếm Thần của đại lục Thần Võ, cũng là Kiếm Thần còn sót lại của đại lục Thần Võ hiện tại.

Lạc Đồng này chính là Lạc gia chi nữ, giống như Vân Hải Thiên là song thánh chi tư, nhưng mà danh khí thậm chí còn muốn trên Vân Hải Thiên, Triệu Tử Hào!

Bởi vì, cái Lạc Đồng này không chỉ là Lạc gia chi nữ, mà còn là đệ tử của Khương Tố Tố lão tổ Thái Ất Môn!

Khương Tố Tố, chính là thân muội muội của Khương Dục.

Đệ tử, cao thủ các phương xung quanh, nhìn thấy xe ngựa đi tới, đều là nhượng bộ, có người thậm chí kích động quỳ xuống đất bái.

"Thánh nữ Lạc Đồng lần này tới đây, nghe nói là muốn đi Phi Hoa Môn, nàng cùng môn chủ Phi Hoa Môn là hảo tỷ muội!"

"Thánh nữ Lạc Đồng song thánh chi tư, mỹ mạo khuynh thành, không biết nam tử nào có phúc có thể được thánh nữ Lạc Đồng ưu ái, nghe nói ngay cả hai vị công tử Triệu Tử Hào, Trần Uyên đều không thể chiếm được phương tâm của thánh nữ Lạc Đồng."

Trong đám người, có người thì thầm.

Rất nhanh, đội xe của Lạc Đồng liền đến trước chiến xa của Lộ Nhất Bình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Địch Đại Lão Sắp Xuất Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook