Võ Đạo Đan Tôn

Chương 121: Võ Tàng Các. (2)

Ám Ma Sư

16/08/2015

- Ân?

Tôn quản sự ngay từ đầu mặt không biểu tình, nhưng sau khi cúi đầu xem xét thư lại lắp bắp kinh hãi, không khỏi ngẩng đầu nhìn vào Lâm Tiêu.

- Lầu một là Nhân cấp đê giai công pháp và võ kỹ, lầu hai là Nhân cấp trung giai công pháp và võ kỹ, lầu ba là Nhân cấp cao giai công pháp và võ kỹ, ba lầu này ngươi đều có thể đi, trong các bên trái đặt đều là công pháp, phía bên phải đặt đều là võ kỹ, tốt rồi, ngươi vào đi thôi, chọn xong hai quyển liền ra.

Tôn quản sự biểu lộ khôi phục bình tĩnh, lạnh lùng nói.

- Tốt rồi, Lâm Tiêu ngươi đi lên chọn lựa đi, ta về trước đây.

Khương Hồng cười nói, chợt rời khỏi Võ Tàng Các.

- Nhiều công pháp và võ kỹ vậy sao?

Lâm Tiêu đi vào trong các, trước mặt liền nhìn thấy từng dãy giá sách đặt ở đằng kia, trên mỗi giá sách đều đặt rất nhiều bí tịch, mang đến cho người cảm giác mênh mông như biển.

Trên từng giá sách, Lâm Tiêu có thể nhìn thấy không ít võ giả Võ Điện đang vùi đầu đọc lấy, toàn bộ Võ Tàng Các im ắng, ai cũng không quấy rầy ai, càng không có người tùy ý nói chuyện và ồn ào.

- Đây mới là nội tình các thế lực lớn a.

Lâm Tiêu nhịn không được nín hơi, vì sao các thế lực lớn có thể tuyển nhận nhiều đệ tử và võ giả đến vậy, chính là vì sự tồn tại của những công pháp võ kỹ này, nếu là một võ giả nhàn tản, căn bản rất khó tìm được võ kỹ thích hợp với mình, coi như thật sự gặp được, cũng mua không nổi.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao các thế lực như Hắc Long trại một lòng muốn chiếm cứ Tân Vệ Thành, thế lực tản mạn khắp nơi như bọn hắn muốn đạt được công pháp và võ kỹ, chỉ có thể đủ đi vào trong thành trì cổ xưa bị yêu thú công hãm tìm kiếm, mà không giống như các thế lực lớn có thể trực tiếp có được truyền thừa còn sót lại sau Hủy Diệt Chi Nhật.

Đạp đạp đạp!

Lâm Tiêu không dừng lại ở lầu một, trực tiếp dọc theo thang lầu đi tới.



Hắn dựa vào ưu thế lần đầu gia nhập Võ Điện, có thể trực tiếp quan sát bí tịch Nhân cấp cao giai, tự nhiên không chọn đê giai hoặc trung giai bí tịch ở lầu một, lầu hai. Dù sao lần này qua đi, về sau hắn còn muốn đạt được một bản bí tịch Nhân cấp cao giai, không biết cần bao nhiêu điểm cống hiến mới được.

Lầu hai là bí tịch Nhân cấp trung giai, Lâm Tiêu lập tức cảm giác được số lượng số lượng so với lầu một ít hơn rất nhiều, nếu như nói lầu một khoảng chừng mấy ngàn bản bí tịch, vậy thì lầu hai Lâm Tiêu xem chừng cũng cũng chỉ có hơn một ngàn bản, hơn nữa võ giả tìm kiếm bí tịch ở lầu hai cũng ít hơn lầu một.

Nghe được tiếng bước chân Lâm Tiêu đi về phía lầu ba, không ít võ giả ở lầu hai quan sát bí tịch đều hiếu kỳ ngẩng đầu, rồi sau đó đều không khỏi lắp bắp kinh hãi, không đợi bọn hắn phục hồi tinh thần lại, Lâm Tiêu đã lên lầu ba.

Lầu ba.

Lâm Tiêu vừa mới đi vào lầu ba, lập tức liền cảm giác được một cổ khí thế không hiểu lan tràn khắp lầu ba, lọt vào trong tầm mắt, toàn bộ lầu ba cũng không có nhiều người, phần lớn đều đang rất nghiêm túc đọc qua bí tịch, nhưng khí tức toát ra trên người mỗi người khiến Lâm Tiêu cảm giác được không tầm thường, hiển nhiên có thể ở lầu ba, không một ai là kẻ yếu cả.

Cảm giác được có người tiến đến, mấy người trong đó cũng trong lúc lơ đãng ngẩng đầu nhìn một chút, sau khi nhìn thấy dung mạo Lâm Tiêu, trong ánh mắt đều lộ vẻ kinh ngạc.

Đọc sách ở lầu ba này, đại đa số niên kỷ đều hơn hai mươi, cũng có một ít trẻ tuổi, nhưng cũng mười mấy, nhưng còn trẻ như Lâm Tiêu lại không có ai cả.

Bất quá nghi hoặc thì nghi hoặc, những người này mắt nhìn Lâm Tiêu, liền lại quay đầu, hoàn toàn sa vào bí tịch trong tay, hiển nhiên đối với sự vật ngoại giới không để tâm lắm.

Lâm Tiêu cũng thu liễm tâm tình, phóng mắt nhìn lại, bí tịch Nhân cấp cao giai không nhiều lắm, so sánh với lầu một và lầu hai thật sự quá ít. Lâm Tiêu xem chừng công pháp và võ kỹ cùng cộng lại cũng chỉ hơn hai trăm loại, bất quá muốn lựa chọn thích hợp với mình, quả thật có chút khó.

Đầu tiên tự nhiên là lựa chọn công pháp .

Lâm Tiêu đã có được Cực Đạo Uy Thiên Quyền, Vô Ảnh Phiêu Hồng Quyết và Nghênh Phong Nhất Đao Trảm, ở võ kỹ tạm thời cũng không bức thiết lắm, bất quá ở công pháp, Lâm Tiêu một mực áp chế tin tức mình tấn cấp nhất chuyển, ngược lại cũng có chút chờ mong.

Lâm Tiêu trực tiếp đi vào dãy công pháp bên trái.

Công pháp Nhân cấp cao giai ước chừng không đến 100 bản, Lâm Tiêu bắt đầu lật xem từ đầu, đương nhiên nếu như muốn xem tất cả ̉ công pháp bí tịch ở đây một lần, không mấy mấy chục ngày thì căn bản không có khả năng, Lâm Tiêu chỉ mở ra tên sách, đọc sơ qua nội dung những công pháp này một chút.



- Tam Hoa Tụ Đỉnh Công, Nhân cấp cao giai công pháp, tổng cộng phân thất trọng, tu luyện tới đệ tam trọng trong cơ thể sẽ ngưng tụ một đóa nguyên khí hoa, đệ ngũ trọng, trong cơ thể ngưng tụ hai đóa nguyên khí hoa, cảnh giới cao nhất tầng thứ bảy, nguyên khí đại thành, tam hoa tụ đỉnh, nguyên lực bộc phát ra trong cơ thể sẽ hơn xa cao thủ cùng cấp bậc.

- Huyền Âm Công, Nhân cấp cao giai công pháp, tổng cộng phân thất trọng, chuyển hóa nguyên lực trong cơ thể thành Huyền Âm chi lực, luyện đến đại thành, nguyên lực phiêu hốt quỷ dị, lực thẩm thấu rất mạnh, uy lực kinh người, đạt tới tầng thứ bảy, Huyền Âm nguyên lực vô khổng bất nhập, đơn giản rót vào tâm phế kinh mạch địch nhân, dễ như trở bàn tay, không gì làm không được.

- Thủy Kinh Chú, Nhân cấp cao giai công pháp, tổng cộng phân thất trọng, tu đến đại thành nguyên khí như lưu thủy kéo dài không dứt, lấy nhu thắng cương, đạt đến tầng thứ bảy càng có hiệu quả nước chảy đá mòn, cương nhu cùng tế, lực phá hoại rất mạnh.

- Thuần Dương quyết, Nhân cấp cao giai công pháp, tổng cộng phân ngũ trọng, nhất trọng thái dương, nhị trọng nghi dương, tam trọng tài dương, tứ trọng tượng dương, ngũ trọng thuần dương, luyện đến ngũ trọng, nguyên khí chí dương chí cương, khai sơn phá thạch, quét ngang thiên quân, không ai có thể kháng cự.

Lâm Tiêu liên tiếp nhìn bốn bản công pháp, đều là uy lực rất mạnh, mỗi một bản đều phi thường lợi hại, mang đến cho người cảm giác rầm rộ, Lâm Tiêu tuy rằng trước kia chưa luyện qua công pháp đê giai và trung giai, nhưng từ trên miêu tả của những cao giai công pháp này, có thể cảm nhận được sự bất phàm của chúng.

- May mắn mình có thể trực tiếp chọn lựa cao giai công pháp, tuy rằng công pháp cao giai tu luyện nhất định sẽ rất khó, nhưng trụ cột đánh vững chắc, nguyên lực ngưng tụ, đến lúc đó uy lực cũng bất đồng, nếu như ngay từ đầu tu luyện đê giai công pháp bình thường, về sau lại chuyển thành cao giai, khó tránh khỏi sẽ có chút khó khăn, trụ cột không vững.

Lâm Tiêu trong nội tâm âm thầm may mắn, đồng thời chuyên tâm tìm kiếm công pháp thích hợp với mình.

Từng quyển công pháp qua tay Lâm Tiêu.

Nguyên Lưu Công!

Ngưng Nguyên Phích Lịch Quyết!

Trấn Nguyên Công!

Huyền Ngọc Tâm Kinh!

. . .

Đại khái đọc lướt qua hơn chín mươi bản công pháp một lần, Lâm Tiêu chỉ giữ lại năm bản công pháp, theo thứ tự là Nguyên Lưu Công, Thuần Dương Quyết, Huyền Ngọc Tâm Kinh, Lôi Đế Quyết và Ngưng Nguyên Công.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook