Võ Đạo Đan Tôn

Chương 1321: Thiên hạ chấn động. (2)

Ám Ma Sư

20/01/2016

- Các ngươi biết không, Man tộc có Man Tôn xuất thế, sau đó không lâu sẽ đại chiến xảy ra rồi, đại quân Man tộc sắp tiến công Đại lục Thương Khung, đoạt lãnh địa Yêu tộc chúng ta.

- Ngay cả Thiên Ngạc Vương cự phách cũng bị đánh chết, thế lực Man tộc sao cường đại như thế, mấy ngàn năm qua, Cổ địa Man Hoang vẫn là hậu hoa viên của nhân, yêu hai tộc a.

- Lúc này không giống ngày xưa, Man tộc sẽ tranh giành thiên hạ với nhân, yêu hai tộc.

- Đáng chết, là ai cho bọn chúng lá gan, dám can đảm đánh Đại lục Thương Khung, Yêu tộc ta tất sẽ diệt chúng.

Man tộc muốn tiến công Đại lục Thương Khung, tin tức này như mọc cánh truyền ra, rất nhanh truyền khắp thiên hạ, làm cho rất nhiều yêu vương tức giận, đồng thời bất an.

Hôm nay Yêu tộc chiếm cứ bảy thành lãnh địa Đại lục Thương Khung, dĩ nhiên trở thành chủ nhân đại lục, hôm nay Man tộc muốn tấn công, lập tức động tới cái bánh của bọn họ, mà làm cho bọn họ kinh sợ là, Man tộc vậy mà xuất hiện Man Tôn, đánh chết Thiên Ngạc Vương là các yêu vương cường đại, thật sự tiến công, đại lục thật sự sẽ rơi vào tay giặc.

- Nghe nói, lần này Man tộc đại họa là vì Man tộc chí bảo điện mở ra, Yêu tộc thành Yêu Minh năm đại trấn thủ giả tính cả sơn mạch Liên Vân một gã nhị trọng yêu vương cùng đi tới, còn sống trở về chỉ vẹn vẹn có Phi Loan Vương và Kim Giáp Vương.

Phân thân Toản Địa Giáp có tên là Kim Giáp Vương, cũng từ phong ba này truyền ra khắp Yêu tộc, trở thành câu nói thường xuyên của yêu vương.

- Ngay cả đám Thiên Ngạc Vương cũng chết, chỉ là một nhị trọng yêu vương rõ ràng còn sống, Kim Giáp Vương này rốt cuộc là thế nào?

- Nghe nói là đệ tử cung chủ Yêu Vương Cung trong sơn mạch Liên Vân, thời gian quật khởi rất ngắn, thực lực rất nghịch thiên.

Rất nhiều yêu vương bàn luận chuyện này, nhưng không ảnh hưởng tới thanh danh của phân thân Toản Địa Giáp tại Yêu tộc, ngay cả mấy trấn thủ giả cũng vẫn lạc, chỉ là một nhị trọng yêu vương còn sống quay về, đây là chủ đề truyền kỳ.



Thời điểm rất nhiều yêu vương nghị luận, phân thân Toản Địa Giáp đã quay về Yêu Vương Cung, đang kể lại tất cả với khôi Đấu lão tổ.

Khôi Đấu lão tổ nhìn qua phân thân Toản Địa Giáp, rất là vui mừng, bởi vì hắn nhìn ra phân thân Toản Địa Giáp không ngờ đã bắt đầu chuyển biến tam trọng yêu vương, khoảng cách đột phá chỉ còn cách một bước, chỉ sợ không tới một hai tháng, có thể chính thức đột phá sinh tử tam trọng.

Tốc độ tu luyện như thế, Khôi Đấu lão tổ dù thế nào cũng không tưởng tượng ra, tuy lần này sơn mạch Liên Vân mất đi hai đại yêu vương Long Tượng Vương cùng Thiết Lân Vương, nhưng trong mắt Khôi Đấu lão tổ xem ra, hai đại yêu vương này so ra còn kém một miếng lân giáp của phân thân Toản Địa Giáp, phân thân Toản Địa Giáp còn sống chính là may mắn lớn nhất.

- Thiên Thực Man Tôn sao, tên tuổi kẻ này ta có nghe thấy, là một trong mấy Man Tôn chí cường của Man tộc thời viễn cổ, nếu như thực lực của hắn khôi phục, như vậy việc này phiền toái rồi.

Trong mắt Khôi Đấu lão tổ đầy ngưng trọng, khuyên bảo phân thân Toản Địa Giáp:

- Ngươi tạm thời dừng lại ở sơn mạch Liên Vân, việc này trọng đại, ta phải tự mình đi tới Tử Vong Chi Sâm một chuyến.

Ai cũng không biết ba đại thế lực Yêu tộc, cự đầu chính thức phía sau sơn mạch Liên Vân, Tử Vong Chi Sâm, cùng với sơn mạch Vạn Thú lại tụ tập với nhau, đáng tiếc phân thân Toản Địa Giáp không thể tiến tới, không có nhìn thấy át chủ bài chính thức của Yêu tộc, thập phần tiếc nuối, nhưng đã có thể làm cho Khôi Đấu lão tổ tự thân xuất mã, có thể thấy được trong Tử Vong Chi Sâm tuyệt đối không chỉ có tam trọng yêu vương mà thôi.

Quận thànhHiên Dật.

Sau khi Lâm Tiêu trở về đế quốc Võ Linh, trước tiên trở lại chính là Quận thành Hiên Dật.

Hôm nay Quận thành Hiên Dật được sự dẫn dắt của Đông Phương Hiên Viên, Thái Thúc Ngọc cùng với đại ca Lâm Hiên, phát triển cực mạnh, càng có Bách Lý Tỳ bệ hạ ủng hộ, sớm đã trở thành quận thành cường đại nhất trong tám quận, đã có mấy vương giả Sinh Tử Cảnh, làm cho Lâm Tiêu kinh hỉ là, đại ca lúc chính mình rời đi đã đột phá tới sinh tử nhị trọng, một thân thực lực đột nhiên tăng mạnh.

Làm huynh đệ, kỳ thật thiên phú Lâm Hiên cũng không yếu hơn Lâm Tiêu bao nhiêu, năm đó hắn có hi vọng vấn đỉnh đệ nhất thiên tài đế quốc, chỉ tiếc bị Bách Lý Huyền phá hư, hôm nay Lâm Hiên tuy rớt lại phía sau rất nhiều, nhưng mười năm tra tấn và khổ tu trong thần địa thái cổ, xem như hậu tích bạc phát, làm cho tiềm lực của hắn lắng đọng xuống, hôm nay đột phá đến Sinh Tử Cảnh thì thể hiện thiên phú nghịch thiên.

Đương nhiên so sánh với Lâm Tiêu, Lâm Hiên còn kém nhiều.



Lâm Tiêu trở về, làm cho cả Quận Hiên Dật thành náo nhiệt, nhưng mà tin tức Cổ địa Man Hoang truyền ra, đám người Lâm Hiên cũng lo lắng trong lòng.

Hôm nay Nhân tộc vốn sinh tồn gian nan khi đối kháng chém giết Yêu tộc, hơn nữa Man tộc xâm lấn, rất có thể sẽ là sinh linh đồ thán, Nhân tộc bị diệt.

Tất cả mọi người cảm thấy nặng trịch, chủng tộc trên đại lục dường như vĩnh viễn lâm vào nguy nan, không có an bình ngày nào.

Đối mặt tình huống như vậy, Lâm Tiêu cũng bất lực, duy nhất có thể làm chính là phân tài nguyên cho rất nhiều võ giả quận Hiên Dật, đào tạo thêm nhiều cường giả.

Đương nhiên đám người như đại ca, quận vương Đông Phương Hiên Viên, Lâm Tiêu phân cho mỗi người một bộ nhị tinh man vương sáo trang.

Dừng lại ở quận Hiên Dật ba ngày, Lâm Tiêu ngựa không dừng vó đi tới Đảo Mê Thất.

Tuy Lâm Tiêu rời khỏi Đảo Mê Thất thời gian cũng không tính dài, nhưng cả Đảo Mê Thất kể từ lúc Lâm Tiêu rời đi đã biến thành bộ dáng khác, Lâm Tiêu rời khỏi thì Đảo Mê Thất chỉ có bốn gã Sinh Tử Cảnh vương giả, chính là Lam Du Vân, Trần Bân, Ngô Đào cùng Hoàng Tĩnh, còn lại có hơn hai trăm tên nửa bước vương giả, trong đó còn có cả Đông Phương Nguyệt Linh, Đông Phương Nguyệt Mính, cùng với muội muội Lâm Nhu, nhưng mà sau khi Lâm Tiêu trở về, cả Đảo Mê Thất tỏa ra sinh tử chi lực cường đại, thô sơ giản lược nhìn lại, vậy mà có chừng bốn mươi năm mươi tên Sinh Tử Cảnh vương giả, phát triển còn nhanh hơn quận Hiên Dật rất nhiều, kết quả này quả thật làm Lâm Tiêu ăn cả kinh.

Đây là điểm Lâm Tiêu ngay từ đầu không ngờ tới.

Lâm Tiêu trở về lập tức làm cho Đảo Mê Thất lâm vào không khí vui mừng, nhưng mà Lâm Tiêu mang theo tin tức trở về làm cho các vương giả vô cùng chấn động, trong nội tâm khiếp sợ, sau khi nhận được tin tức không ai không muốn bay về đại lục, chia sẻ nổi lo với Nhân tộc, kính dâng một phần lực lượng bản thân.

Đề nghị này Lâm Tiêu lại không cự tuyệt, cũng không đồng ý, tạm thời gác lại, Thiên Thực Man Tôn nói là muốn xâm lấn, nhưng Lâm Tiêu đoán chừng cũng phải mất thời gian không ngắn.

Dù sao hôm nay Man tộc cũng chỉ có một cường giả là Thiên Thực Man Tôn, thượng vị man vương đều không có mấy, tùy tiện tiến công Đại lục Thương Khung, chỉ sợ chết như thế nào cũng không biết, dù sao Thiên Thực Man Tôn tuy thực lực cường đại, nhưng cường giả nhân, yêu hai tộc cũng không phải ăn chay, ít nhất Sơn mạch Liên Vân thì có Khôi Đấu lão tổ tọa trấn, tin tưởng Thiên Thực Man Tôn không làm đủ chuẩn bị sẽ không tới đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Đạo Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook